PASAL THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/CHĂM SÓC HỌC VIÊN (THU NHẬP LÊN ĐẾN 15 TRIỆU)

PASAL THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/CHĂM SÓC HỌC VIÊN (THU NHẬP LÊN ĐẾN 15 TRIỆU)

29/03/2024

Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Phát triển Nguồn lực Quốc tế Pasal được thành lập vào năm 2015, tự hào là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam, là đối tác độc quyền giảng dạy các phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả hàng đầu Thế giới như hệ thống Pronunciation Workshop, hệ thống Effortless English, hệ thống IELTS Simon.

PASAL ra đời với sứ mệnh cao cả là cung cấp các giải pháp giáo dục độc đáo, khác biệt và hiệu quả giúp người học khơi nguồn đam mê và giao tiếp tiếng Anh tự tin trôi chảy, từ đó mang lại cho mỗi thành viên điều kiện tốt nhất để phát triển về tài năng và nghề nghiệp, giàu có về vật chất và tinh thần.

Website: https://pasal.edu.vn/

Số lượng tuyển dụng: 03 nhân sự

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Pasal, Số 2, Ngõ 54, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy 

 

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I - MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện chăm sóc HV trước, trong, sau quá trình học

  • Nắm bắt tình trạng lớp học, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, đóng góp ý kiến của học viên/khách hàng. Trực tiếp xử lý khiếu nại liên quan đến thủ tục bảo lưu/chuyển lớp/học lại…
  • Phối hợp với các phòng ban cung cấp tới học viên thông tin lịch khai giảng/mở lớp.

2. Kiểm soát nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

  • Khảo sát mức độ hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo và phục vụ theo định kỳ hàng tháng.
  • Thực hiện thanh tra, giám sát chất lượng phục vụ khách hàng của các bộ phận tiếp xúc khách hàng khác.
  • Đề xuất các ý tưởng, quy trình cải tiến chất lượng công việc tới trưởng bộ phận.
  • Tham gia tổ chức các chương trình tri ân học viên - khách hàng theo chiến dịch của phòng.

3. Thực hiện tư vấn bán khoá học

  • Khai thác khách hàng mới từ nguồn học viên giới thiệu; mở rộng khách hàng tiềm năng qua các kênh online của Pasal Cares; tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được khoá học phù hợp.

 

II - YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Giới tính nữ, độ tuổi 22 – 28. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, tâm lý.
  • Kinh nghiệm từ 06 tháng trong mảng tư vấn/chăm sóc. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm giáo dục.
  • Kỹ năng phân tích; lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
  • Không nói ngọng, nói giọng địa phương.
  • Yêu cầu: có laptop cá nhân.

*** Đăc biệt ưu tiên:

  • Ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm giáo dục.
  • Tiếng Anh giao tiếp mức độ cơ bản/khá là một lợi thế khi ứng tuyển.

III - QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Môi trường làm việc

  • Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin - tự chủ và tự trọng trong công việc.
  • Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
  • tại Pasal: "khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em". Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của Bạn.

2. Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản offer theo năng lực từ 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng. 
  • Thu nhập trung bình từ 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ (Bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng Qúy)
  • Xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn và nhận học bổng 100% khóa học Tiếng Anh giao tiếp độc quyền tại Pasal.
  • Phát triển kỹ năng đội nhóm, teamwork, bán hàng và chăm sóc khách hàng.

IV - THÔNG TIN LIÊN HỆ & ỨNG TUYỂN

Tác giả:
Giới thiệu về tác giả:
ảnh tác giả

Bình luận bài viết