Học IELTS 7.0 mất bao nhiêu tiền?

Học IELTS 7.0 mất bao nhiêu tiền?

10/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Học IELTS 7.0 mất bao nhiêu tiền? Với câu hỏi này, Pasal không có câu trả lời chính xác cho các bạn được. Bởi vì, việc chi phí được tính như nào còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tham khảo bảng học phí trong bài viết này.

    Học phí học IELTS dựa theo trình độ của học viên

    1.1. Mức giá chung của các khoá học IELTS 7.0

    Học phí của các khoá học IELTS phụ thuộc nhiều vào trình độ hiện tại và mục tiêu đầu ra của học viên. Nói một cách đơn giản, khi muốn học lên IELTS 7.0 nhưng xuất phát điểm của bạn đang là IELTS 3.0, chắc chắn sẽ tốn kém hơn khi bạn đã ở IELTS 5.0.

    Cụ thể, học IELTS 7.0 mất bao nhiêu tiền? 

    Học IELTS 7.0 mất bao nhiêu tiền?

    Học IELTS 7.0 mất bao nhiêu tiền?

    Theo thị trường, giá học phí học IELTS 7.0 dao động khoảng trên 10.000.000 VNĐ, tùy vào trình độ hiện tại hoặc cơ sở bạn lựa chọn.

    Bởi các khóa học IELTS hiện nay vô cùng đa dạng, phù hợp với trình độ và mục tiêu, yêu cầu của mỗi người. Khi trình độ hiện tại của bạn càng vững, càng tốt bao nhiêu thì chi phí học sẽ càng giảm đi bấy nhiêu. 

    Thông thường, học phí khóa học IELTS 7.0 sẽ chênh lệch khác nhau dựa vào trình độ của học viên. Theo đó mà một khóa học IELTS có thể kéo dài 3 tháng, 4 tháng thậm chí 1 năm phụ thuộc vào mục tiêu bạn muốn đạt được. 

    1.2. Học phí khoá IELTS đầu ra 7.0 theo trình độ

    Dưới đây là khoảng giá các khóa học IELTS phổ biến 2023 theo từng cấp bậc đầu ra:

    Học phí khoá học IELTS đầu ra 7.0

    Học phí khoá học IELTS đầu ra 7.0

    Khoá học nền tảng ngữ pháp:

    Học ngữ pháp tiếng Anh chính là nền tảng cho việc luyện thi IELTS của bạn. Theo ngôn ngữ học, ngữ pháp là tập hợp các thành tố ngôn ngữ như từ, cụm từ, mệnh đề… được sắp xếp theo quy tắc và trật tự để tạo thành một câu hoàn chỉnh và có ý nghĩa. 

    Vì vậy, chi phí khóa học IELTS có giá tiền khoảng 3.000.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ sẽ kéo dài trong khoảng thời gian 12 - 20 tuần (~ 3.5 tháng) phù hợp cho bạn. 

    Chỉ với khoảng mức học phí IELTS như trên thì chỉ sau 12 – 20 tuần bạn hoàn toàn có cơ sở để đạt band điểm IELTS 7.0 và chắc chắn có đủ kiến thức nền tảng bắt đầu chinh phục chứng chỉ IELTS. Đặc biệt những bạn mất gốc, mới bắt đầu học thì sẽ không thể bỏ qua được khóa học này. 

    Khoá học Junior hay Pre-IELTS:

    Đây là khóa học tiền đề để cung cấp những kiến thức IELTS cơ bản cho học viên. Dành cho những bạn muốn nâng band hoặc chinh phục tấm bằng IELTS 7.0 chỉ với 15 tuần học (~3,5 tháng). 

    Giá một khóa học IELTS Junior (or Pre) tầm 6.000.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ cho những bạn đã có mục tiêu phát triển kỹ năng nói và khả năng của mình. Mức học phí học IELTS không hề nhỏ để sở hữu band điểm IELTS 7.0 nhưng lại mang tới nhiều lợi ích cho bạn. 

    Tất nhiên khoảng thời gian bạn phải bỏ ra sẽ phải nhiều hơn trước, trên dưới 6 tháng. Nếu bạn chăm chỉ thì chỉ với mức học phí IELTS này bạn hoàn toàn có thể đạt IELTS 7.0 ngay sau khóa học.

    Khoá học IELTS Advanced:

    IELTS Advanced là khóa dành cho những bạn muốn vượt mức IELTS 7.0, học phí IELTS cho 1 khóa Advanced trung bình từ 8.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ. 

    Thời gian học vào khoảng 16 tuần (~ 4 tháng). Càng lên mức điểm 7.0 trở lên thì càng khó và bạn mất khoảng thời gian lâu hơn để ôn thi tấm bằng IELTS.

    Ngoài ra còn một số lớp bổ trợ hoặc chia nhỏ các band điểm có mức học phí sẽ tùy thuộc vào cơ sở mà bạn chọn.

    Tham khảo ngay: Khóa học IELTS 7.0 cam kết đầu ra độc quyền sử dụng phương pháp Simon

    Học phí học IELTS 7.0 dựa vào giáo viên

    Trung tâm có giáo viên nước ngoài:

    • Trước tiên, chúng ta cùng điểm qua một số đặc điểm của việc học IELTS với giáo viên nước ngoài:

    • Nhiều người quan niệm rằng, học tiếng Anh cứ phải học người nước ngoài mới giỏi được. Đúng là học với người nước ngoài có những ưu điểm như cách phát âm, giao tiếp sẽ tiến bộ rất nhanh. 

    • Tuy nhiên, cho dù là giáo viên bản xứ nhưng nếu không có phương pháp dạng dạy hiệu quả hay kỹ năng sư phạm tốt thì cũng sẽ không giúp bạn tiến bộ được. Bên cạnh đó, sự bất đồng ngôn ngữ trong quá trình học có thể gây không ít khó khăn cho cả người dạy và người học.

    • Thường thì học phí của các trung tâm có giáo viên nước ngoài thường khá cao, có thể từ chục triệu thậm chí lên đến cả trăm triệu đồng. Mức học phí cụ thể sẽ khác nhau ở từng trung tâm và phụ thuộc vào lộ trình học mà bạn lựa chọn.

    Trung tâm trong nước với giáo viên người Việt:

    Ngày nay, trong nước ta có vô vàn trung tâm, mỗi trung tâm lại có một điều kiện cơ sở vật chất cũng như cách thức giảng dạy khác nhau. Vì vậy giá một khóa học IELTS của các trung tâm IELTS là khác nhau. 

    • Mỗi trung tâm tiếng Anh sẽ có giá của các khóa học khác nhau. Một trung tâm có danh tiếng, cơ sở vật chất đầy đủ, khóa học chất lượng chắc chắn sẽ có mức giá khóa học cao hơn so với trung tâm mới mở, cơ sở vật chất thiếu thốn.

    • Trước khi vào học tiếng Anh ở bất kỳ trung tâm nào, học viên cũng được kiểm tra trình độ và phân lớp hợp lý. Để biết được khóa học IELTS hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố để bạn xem xét. 

    • Thường chi phí học IELTS ở trung tâm có thể chỉ từ 3.000.0000 vnđ – 15.000.000 vnđ, nhưng cũng có những khóa hàng chục triệu đồng hoặc lên đến hàng trăm triệu đồng.

    Lời kết:

    Nếu các bạn đang muốn được tư vấn chi tiết về lộ trình học IELTS 7.0 mất bao nhiêu tiền hoặc đang tìm kiếm một khoá học IELTS chất lượng thì đừng ngần ngại đăng ký tư vấn chi tiết lộ trình tại đây! Ngoài ra, nếu bạn muốn làm bài test trước để xác định trình độ của bản thân thì có thể đăng ký ngay tại:

    Tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    Giới thiệu về tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    ảnh tác giả

    Mình là Thu Hà (Hannah Nguyễn), hiện tại đang là Giảng viên đào tạo IELTS tại Pasal. Với kinh nghiệm 5 năm làm việc tại Anh, từng là đại sứ sinh viên (Student Ambassador) và tốt nghiệp loại Giỏi của Trường Đại học Brighton (đứng thứ 19 trong top 100 trường đại học chất lượng cao tại Anh), 1 trong 80 sinh viên được nhận chứng nhận Breakthough Award từ the Laine Pub Company, mình hy vọng kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể mang lại giá trị hữu ích trên con đường học tập và phát triển của các bạn.

    Bình luận bài viết