[Download] Cambridge IELTS Practice Tests Mark Griffiths - Sách học IELTS

[Download] Cambridge IELTS Practice Tests Mark Griffiths - Sách học IELTS

12/08/2023

Nội dung chính

mục lục

    Nếu bạn đang tìm kiếm tài liệu học IELTS chất lượng thì sách Cambridge IELTS Practice Tests - Mark Griffiths sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Trong bài viết này, hãy cùng Pasal tìm hiểu thêm thông tin về quyển sách mà dân luyện thi IELTS "must have" nhé!  

    Về sách Cambridge IELTS Practice Tests Mark Griffiths

    1.1. Giới thiệu chung về Cambridge IELTS Practice Tests Mark Griffiths

    • Tên sách: Cambridge IELTS Practice Tests

    • Tác giả: Mark Griffiths

    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh 

    • Nhà xuất bản: Đại học Cambridge

    Cambridge IELTS Practice Tests Mark Griffiths sẽ phù hợp với các bạn có xuất phát điểm từ 6.0 - 6.5 trở lên. Với nền tảng và những kỹ năng như Reading, Listening, Speaking, Writing đã khá thành thạo. Tuy nhiên cuốn sách này không dành cho những bạn thi theo hình thức General Training.

    Về cấu trúc, Cambridge IELTS Practice Tests Mark Griffiths gồm 12 bài test đã có answer key và transcript chi tiết. Một số đề sẽ khác với format sách Cam thường gặp nhưng bù lại bố cục sách rõ ràng, dễ hiểu giúp bạn dễ dàng tự ôn luyện.

    Điểm đặc biệt của quyển sách này là có sample vô cùng chi tiết cho phần Speaking và Writing đủ các task. Điều này giúp bạn học tham khảo và triển khai hiệu quả các ý tưởng "một cách" logic chặt chẽ và thuyết phục.

    1.2. Review chi tiết Cambridge IELTS Practice Tests Mark Griffiths.

    Ưu điểm 

    • Bố cục sách rõ ràng, dễ theo dõi. 

    • Số lượng đề nhiều, chất lượng, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu ôn luyện của bạn.

    • Các topic của Speaking khá là đầy đủ, đa dạng vì vậy không cần tìm thêm nhiều nguồn tài liệu khác. 

    • 3 phần Speaking đều có sample gợi ý cho bạn học về câu trả lời, giúp bạn hình dung cách xây dựng và phát triển cho phần nói của mình.

    • Đồng thời với 2 bài Writing, sách cũng cung cấp đầy đủ sample, với những lời góp ý, nhận xét giúp bạn cải thiện cách viết sao cho trơn tru,rõ ràng và thuyết phục. 

    Hạn chế

    • Nhược điểm lớn nhất của quyển sách này chính là format Listening khác hoàn toàn so với bộ Cam. Nếu như bộ Cam section 1 là Note Completion, Cambridge IELTS Practice Tests là Answer Question.

    • Listening không có khoảng nghỉ giữa các section, điều này khiến người học không quen và dễ bị hụt nhịp.

    • Phần Reading không có phần giải thích chỉ có key đơn thuần, đòi hỏi người học phải tự tra cứu. 

    • Sách không dành cho các bạn mới bắt đầu học IELTS. 

    Hướng dẫn học sách hiệu quả

    Để có thể ôn luyện thật tốt sách Cambridge IELTS Practice Tests Mark Griffiths. Pasal khuyên bạn hãy:

    • Lập lịch trình học tập rõ ràng, hãy chia các đề một cách hợp lý và dành thời gian học mỗi ngày để tiến bộ từng bước một.

    • Cuốn sách "Cambridge IELTS Practice Tests" là sách ôn luyện tất cả các kỹ năng. Vì vậy hãy phân bố và tập trung phát triển từng kỹ năng một. 

    • Sau khi hoàn thành mỗi bài kiểm tra, hãy sửa chữa và ghi chép kỹ càng để rút kinh nghiệm. 

    • Hãy kiên trì làm bài test và ôn luyện những phần bạn còn yếu, chỉ sau một thời gian chắc chắn band điểm của bạn sẽ cải thiện đáng kể. 

    Tải miễn phí Cambridge IELTS Practice Tests Mark Griffiths FULL Pdf + Audio

    Dưới đây là link tải miễn phí PDF sách Cambridge IELTS Practice Tests Mark Griffiths. Đây là bản đầy đủ, sách đẹp, có Audio cho người học luyện nghe. Hy vọng bộ tài liệu này sẽ giúp bạn ôn luyện IELTS được hiệu quả. 

    Nếu bạn thấy quá khó khăn khi tựôn luyện tại nhà thì hãy thử tham gia vào một khóa học IELTS. Tham khảo ngay lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ theo phương pháp Simon IELTS tại Pasal nhé! 

    Lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ tại Pasal

    Lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ tại Pasal

    Đăng ký nhận tư vấn và test trình độ miễn phí tại đây! 

    Tại sao bạn nên học IELTS tại Pasal?

    • PASAL giúp bạn xây dựng nền tảng tiếng Anh, phát triển khả năng giao tiếp và cam kết chứng chỉ tối thiểu 6.5 IELTS với hệ thống phương pháp độc quyền từ các chuyên gia:

    • Phương pháp Pronunciation Workshop: Hệ thống chuẩn hóa phát âm của chuyên gia Paul Gruber theo giọng Anh - Mỹ. Bộ ngữ âm này được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất giúp hàng triệu người trên thế giới thay đổi khả năng ngôn ngữ của mình.

    • Phương pháp Effortless English: Là phương pháp luyện nghe nói Tiếng Anh tự nhiên được sáng lập bởi Tiến Sĩ AJ Hoge. Đến nay phương pháp này đã phổ biến rộng rãi trên 54 quốc gia và giúp hàng triệu người nghe nói tiếng Anh trôi chảy.

    • Phương pháp IELTS Simon: Giúp học viên tiếp cận bài thi IELTS theo góc nhìn của giám khảo với 9 kỹ thuật làm bài và bộ đề cập nhật theo quý, cam kết đầu ra cho học viên.

    • Tiên phong tích hợp công nghệ AI vào quá trình học Tiếng Anh: Giúp học viên có một “Giáo viên bản ngữ ảo” đồng hành xuyên suốt, được chỉnh sửa lỗi và feedback nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, giúp bạn có thêm động lực học Tiếng Anh từng ngày và theo dõi được sự tiến bộ của mình.

    Lời kết:

    Trên đây là review chi tiết của Pasal về cuốn sách Cambridge IELTS Practice Tests Mark Griffiths. Hy vọng sẽ đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Chúc bạn đạt được kết quả band IELTS vượt xa mong đợi!


     

    Tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    Giới thiệu về tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    ảnh tác giả

    Mình là Nguyệt Minh, với kinh nghiệm từng ôn thi IELTS và đạt 7.5, hy vọng rằng những gì mình chia sẻ trên đây có thể mang lại giá trị hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân. 

    Bình luận bài viết