[PDF] Review chi tiết và tải sách New Insight into IELTS miễn phí

[PDF] Review chi tiết và tải sách New Insight into IELTS miễn phí

19/08/2023

Nội dung chính

mục lục

    New Insight into IELTS là bộ tài liệu ôn luyện IELTS dành cho những bạn đang tìm kiếm cơ hội rèn luyện với những bài kiểm tra IELTS gần giống nhất với bài thi thật. Hãy cùng Pasal khám phá cuốn sách thú vị này.

    Giới thiệu về bộ sách 

    1.1. Thông tin chung

    Một số thông tin chung về bộ sách 

    • Tên: New Insight into IELTS

    • Tác giả: Clare McDowell

    • Nội dung: New Insight into IELTS sẽ cung cấp cho bạn một cách tổng quan kiến thức cho từng kỹ năng một cách đơn giản mà dễ hiểu nhất.

    • Tình trạng: Full PDF + Audio

    • Đối tượng: Các học viên ở trình độ trung cấp, khoảng từ 4.0-5.0

    1.2. Đối tượng sử dụng sách

    Đây là một bộ sách hữu ích, tuy nhiên, nó bao gồm một lượng lớn kiến thức và được viết bằng tiếng Anh, do đó, sách thích hợp cho những người đã có kiến thức cơ bản ở mức khoảng 4.0-5.0. Nếu bạn nằm dưới mức này, bạn vẫn có thể tham khảo để từ từ nâng cao kiến thức.

    Bộ sách này có khả năng giúp bạn cải thiện kỹ năng từ mức 4.0 lên đến các mục tiêu cao hơn như 6.0-7.0. Với nhiều bài học cung cấp, đặc biệt là các mẹo, sách sẽ giúp bạn thấy sự cải thiện đáng kể trong điểm số của mình.

    Nội dung chi tiết của New Insight into IELTS

    Sách cung cấp những thông tin sau:

    Nội dung chi tiết của New Insight into IELTS

    Nội dung chi tiết của New Insight into IELTS

    ➤ Bốn phần bài học tương ứng với bốn kỹ năng Listening - Reading - Speaking - Writing và các bài học cụ thể trong từng phần.

    ➤ Mỗi phần gồm 6-10 bài học liên quan đến từng kỹ năng, mỗi bài học tập trung vào một dạng bài cụ thể. Ví dụ, trong phần Reading, có 10 bài học với cùng một dạng bài, còn trong phần Speaking được chia thành 3 phần khác nhau và cung cấp những điểm cần lưu ý. Mỗi phần đầu của từng kỹ năng đều bao gồm bài tóm tắt tổng quan và các lời khuyên chung để ôn luyện.

    ➤ Có những bài tập đi kèm để rèn luyện kiến thức đã học, mỗi bài tập đều có đáp án để kiểm tra. Tài liệu cung cấp cả âm thanh và phần giải thích riêng cho từng kỹ năng, giúp bạn kiểm tra bài tập một cách tự tin.

    ➤ Những mẹo tự học IELTS được chia sẻ trong sách mang đến nhiều kiến thức dễ dàng áp dụng cho bài thi IELTS của bạn. Ví dụ, trong phần Speaking, sách hướng dẫn cách phát âm chuẩn, cách trả lời từng phần câu hỏi một cách chính xác và gợi ý cách ghi điểm từ giám khảo thông qua việc trình bày câu trả lời sáng tạo. Trong phần Reading, sách giúp bạn làm quen với cách tiếp cận từng dạng bài một cách dễ dàng hơn, đặc biệt đối với những bài đọc dài và khó khăn.

    ➤ Qua các bài học và bài kiểm tra chi tiết cùng đáp án, người học sẽ mở rộng kiến thức về từ vựng, cụm từ và collocations.

    ➤ Sách được minh họa với hình ảnh rõ nét, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học và làm bài tập.

    Cách sử dụng sách New Insight into IELTS

    Hãy xây dựng một kế hoạch cụ thể và tuân theo thời gian giống như khi tham gia kỳ thi thực tế, thực hiện một bài thi mẫu hàng ngày. Thông qua phương pháp này, bạn hoàn toàn có thể đưa mình vào bối cảnh của một bài thi thực tế, tạo sự quen thuộc với các đề thi và cảm nhận áp lực khi tham dự kỳ thi IELTS thực sự.

    Cuốn sách "New Insight into IELTS" tập trung vào việc luyện giải các bài thi mẫu, vì vậy phù hợp cho những người đã đạt mức band 4-5 IELTS trở lên. Ngay cả khi bạn không có kiến thức nền về IELTS hoặc đang mới bắt đầu, bạn cũng có thể tham khảo để hiểu cấu trúc của đề thi, làm quen với từng phần trong bài thi IELTS. Tuy nhiên, đừng vội vàng mà ngay lập tức giải những bài tập, hãy tiếp cận một cách cẩn thận!

    Một số thông tin chính về Trung tâm Anh ngữ Pasal:

    PASAL giúp bạn xây dựng nền tảng tiếng Anh, phát triển khả năng giao tiếp và cam kết chứng chỉ tối thiểu 6.5 IELTS với hệ thống phương pháp độc quyền từ các chuyên gia:

    • Phương pháp Pronunciation Workshop: Hệ thống chuẩn hóa phát âm của chuyên gia Paul Gruber theo giọng Anh - Mỹ. Bộ ngữ âm này được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất giúp hàng triệu người trên thế giới thay đổi khả năng ngôn ngữ của mình.

    • Phương pháp Effortless English: Là phương pháp luyện nghe nói Tiếng Anh tự nhiên được sáng lập bởi Tiến Sĩ AJ Hoge. Đến nay phương pháp này đã phổ biến rộng rãi trên 54 quốc gia và giúp hàng triệu người nghe nói tiếng Anh trôi chảy.

    • Phương pháp IETLS Simon: Giúp học viên tiếp cận bài thi IELTS theo góc nhìn của giám khảo với 9 kỹ thuật làm bài và bộ đề cập nhật theo quý, cam kết đầu ra cho học viên.

    • Tiên phong tích hợp công nghệ AI vào quá trình học Tiếng Anh: Giúp học viên có một “Giáo viên bản ngữ ảo” đồng hành xuyên suốt, được chỉnh sửa lỗi và feedback nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, giúp bạn có thêm động lực học Tiếng Anh từng ngày và theo dõi được sự tiến bộ của mình.

    Hy vọng thông qua bài viết trên đây về Bộ sách New Insight into IELTS của Pasal, các bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về bộ sách này. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Pasal để nhận được thêm những thông tin hữu ích nhé! Chúc các bạn thành công chinh phục mục tiêu IELTS của mình!

    Tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    Giới thiệu về tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    ảnh tác giả

    Mình là Nguyệt Minh, với kinh nghiệm từng ôn thi IELTS và đạt 7.5, hy vọng rằng những gì mình chia sẻ trên đây có thể mang lại giá trị hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân. 

    Bình luận bài viết