[PDF] Review chi tiết và tải sách IELTS Test Builder 2 miễn phí

[PDF] Review chi tiết và tải sách IELTS Test Builder 2 miễn phí

14/08/2023

Nội dung chính

mục lục

    IELTS Test Builder 2 là bộ tài liệu ôn luyện IELTS dành cho những bạn đang tìm kiếm cơ hội rèn luyện với những bài kiểm tra IELTS giống nhất với bài thi thật. Hãy cùng Pasal khám phá cuốn sách thú vị này trong bài viết dưới đây nhé!

    Giới thiệu về bộ sách 

    1.1. Thông tin chung

    • Tên bộ sách: IELTS Test Builder 2
    • Tác giả: Sam McCarter
    • Nội dung: Những bài test với đủ 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết

    1.2. Đối tượng sử dụng sách

    IELTS Test Builder 2 không chỉ cung cấp các bài kiểm tra IELTS tương tự những gì bạn sẽ gặp trong kỳ thi IELTS thực tế, mà còn trang bị cho bạn những bài tập luyện tập nâng cao, hướng dẫn bạn qua các bài tập và bài giảng. Ngoài ra, sách còn cung cấp những lời giải rất chi tiết. Cuốn sách phù hợp cho những bạn đã đạt mức IELTS 4.5 và muốn đạt mục tiêu 6.0 trở lên trong kỳ thi thực tế.

    Nội dung chi tiết của IELTS Test Builder 2

    IELTS Test Builder 2 gồm 4 bài luyện tập, mỗi bài đều bao gồm cả 4 kỹ năng Listening, Speaking, Reading và Writing cho kỳ thi IELTS. Những câu hỏi và dạng bài trong sách rất gần gũi với câu hỏi thật trong kỳ thi IELTS, tương tự như bộ Cambridge IELTS.

    • Phần thi Writing của cuốn sách cung cấp các dạng bài tập giúp phát triển ngôn ngữ, hỗ trợ bạn lập kế hoạch và định hướng cho bài viết, cung cấp các cách làm và một số mẫu bài mẫu để bạn tham khảo. 
    • Phần thi Speaking chứa các dạng câu hỏi thường gặp trong đề thi, hướng dẫn phát triển chủ đề và gợi ý các từ, cụm từ hữu ích.
    • Phần thi Listening và Reading đưa ra bài tập, câu hỏi và mẹo giúp bạn đạt điểm cao trong phần thi nghe và đọc. Cuốn sách cũng cung cấp những lời khuyên hữu ích giúp người học dễ dàng chọn đáp án đúng.
    • Đáp án và giải thích được cung cấp đầy đủ trong IELTS Test Builder 2. Cuốn sách giải thích các câu hỏi trong bài thi chi tiết, bao gồm các dạng bài đọc như câu hỏi chọn lựa đa dạng, đều đầu, hay các dạng bài tập đúng/sai/không có thông tin. Bên cạnh việc cung cấp đáp án đúng, sách còn lý giải tại sao các đáp án sai.

    Cách sử dụng sách IELTS Test Builder 2

    Hãy lên kế hoạch rõ ràng và canh thời gian như thời gian thi thật, luyện một đề mỗi ngày. Nhờ việc này, bạn hoàn toàn có thể đặt mình vào tình huống như đang tham gia kỳ thi thật để làm quen với đề thi cũng như áp lực khi đi thi IELTS thật.

    Sách IELTS Test Builder 2 tập trung vào luyện đề nên phù hợp cho những người đã đạt mức band 4-5 IELTS trở lên. Nếu bạn chưa biết gì về IELTS hoặc mới bắt đầu, bạn cũng có thể tham khảo để hiểu cấu trúc đề thi, làm quen với từng phần trong bài thi IELTS, tuy nhiên đừng "manh động" mà giải bài ngay lập tức nhé!

    Ưu điểm, nhược điểm của sách

    4.1. Ưu điểm của sách:

    • Có một loạt các dạng bài tập phong phú và hiệu quả, không làm cho người học cảm thấy nhàm chán.
    • Test 1 khá dễ, thích hợp cho những bạn muốn có một bước khởi đầu nhẹ nhàng. Các bài kiểm tra sau sẽ khó hơn.
    • Sách cung cấp nhiều tips nhỏ hữu ích, nhắc nhở và gợi ý người đọc về kỹ năng cần thiết khi làm từng dạng bài, cũng như chuẩn bị những gì trước khi làm bài.
    • Cách trình bày kiến thức dễ hiểu, giúp người học có thể tự học một cách thuận lợi.
    • Bao gồm đầy đủ kiến thức cho cả 4 kỹ năng, người học có thể tham gia kỳ thi ngay sau khi hoàn thành quyển sách này.

    4.2. Nhược điểm của sách:

    • Sách chỉ cung cấp ít bài kiểm tra mẫu (chỉ có tổng cộng 4 bài trong toàn bộ quyển sách).
    • Các bài kiểm tra dễ hơn so với đề thi thật.

    Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một lộ trình học bài bản, chi tiết từ chuyên gia thì có thể tham khảo ngay lộ trình học từ 0 lên 7.0+ tại Pasal:

    Lộ trình học từ 0 lên 7.0+ tại Pasal

    Lộ trình học từ 0 lên 7.0+ tại Pasal

    Pasal tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền với thầy Simon Corcoran - Cựu giám khảo kỳ thi IELTS nhằm giúp các bạn học viên tiếp cận bài thi IELTS theo góc nhìn của giám khảo với 9 kỹ thuật làm bài và bộ đề cập nhật theo quý, cam kết đầu ra bằng văn bản! Đăng ký học thử ngay tại đây!

    Lời kết:

    Hy vọng thông qua bài viết trên đây về Bộ sách IELTS Test Builder 2 của Pasal, các bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về bộ sách này. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Pasal để nhận được thêm những thông tin hữu ích nhé! Chúc các bạn thành công chinh phục mục tiêu IELTS của mình!

    Tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    Giới thiệu về tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    ảnh tác giả

    Mình là Thu Hà (Hannah Nguyễn), hiện tại đang là Giảng viên đào tạo IELTS tại Pasal. Với kinh nghiệm 5 năm làm việc tại Anh, từng là đại sứ sinh viên (Student Ambassador) và tốt nghiệp loại Giỏi của Trường Đại học Brighton (đứng thứ 19 trong top 100 trường đại học chất lượng cao tại Anh), 1 trong 80 sinh viên được nhận chứng nhận Breakthough Award từ the Laine Pub Company, mình hy vọng kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể mang lại giá trị hữu ích trên con đường học tập và phát triển của các bạn.

    Bình luận bài viết