VẠN QUÀ TẾT, ĐÓN XUÂN VUI - PASAL TẶNG HỌC BỔNG LÊN TỚI 20%

VẠN QUÀ TẾT, ĐÓN XUÂN VUI - PASAL TẶNG HỌC BỔNG LÊN TỚI 20%

05/01/2024

Nội dung chính

mục lục

    Vạn quà Tết, đón xuân vui - Pasal dành tặng các bạn học viên học bổng lên tới 20% cùng bộ quà tặng siêu hấp dẫn khi đăng ký khoá học trong tháng 1/2024 này. Cùng Pasal khám phá ngay những phần quà thú vị này là gì nhé!

    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI HẤP DẪN THÁNG 1/2024

    Năm 2024 này chúng mình cùng nhau "refresh" bản thân bằng cách nâng cấp khả năng tiếng Anh và chinh phục những mục tiêu mới các cậu nhé!!

    Nhận dịp năm mới đến, Pasal dành tặng các bạn học viên chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn bao gồm:

    • Học bổng lên tới 20% khi đăng ký các khoá học tiếng Anh giao tiếp và IELTS tại trung tâm.

    • Sổ thiết lập mục tiêu Planner 2024.

    • Bộ phong bao lì xì Tết 2024.

    • Phiếu lì xì quà tặng trị giá từ 50.000vnđ đến 500.000vnđ.

    CÁCH THỨC NHẬN HỌC BỔNG

    Học viên liên hệ trực tiếp với Pasal để được tư vấn và đăng ký học trong tháng 10 này để nhận được ưu đãi hấp dẫn và những phần quà thú vị:

    Đối tượng áp dụng: Các học viên đăng ký khoá học tại Pasal và đóng học phí theo chính sách của Pasal.

    Bên cạnh đó, đừng ngần ngại inbox cho Pasal để đăng ký test thử trình độ tiếng Anh miễn phí và được tư vấn lộ trình chinh phục 7.0+ IELTS chi tiết nhất tại đây cậu nhé:

    Web test IELTS

    TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN PASAL?

    PASAL là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền phương pháp luyện thi IELTS từ thầy SIMON IELTS - Cựu giám khảo IELTS & Chuyên gia dạy IELTS hàng đầu thế giới! 

    ▶️ Phương pháp dạy “đi thẳng vấn đề - rõ ràng - hiệu quả” với 9 KỸ THUẬT ưu việt độc đáo giúp học viên tiếp cận các dạng bài gần nhất với đề thi thật

    ▶️ Một lộ trình học rõ ràng, bài bản và chi tiết nhất, phù hợp với điểm xuất phát và mục tiêu của từng bạn. 

    ▶️ Các tiêu chí chấm điểm sát với đề thi thật và tránh được những lỗi sai hay mắc từ kinh nghiệm của một cựu giám khảo quốc tế.

    ▶️ Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, band điểm overall từ 8.0 IELTS trở lên và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy IELTS, đồng hành hỗ trợ và tạo động lực cho học viên.

    ▶️ Đội ngũ trợ giảng và chăm sóc học viên luôn chăm sóc và hỗ trợ trợ hết mình trong quá trình học tập của học viên. 

    ▶️ Đặc biệt, PASAL CAM KẾT ĐẦU RA BẰNG VĂN BẢN cho tất cả học viên học đủ theo lộ trình đề ra! 

    THÀNH TÍCH ẤN TƯỢNG CỦA CÁC BẠN HỌC VIÊN TẠI PASAL

    Rất nhiều học viên tại Pasal đã đạt được những thành tích đáng nể như IELTS 7.0, IELTS 7.5 và IELTS 8.0.

    Các học viên xuất sắc tại Pasal

    Cùng lắng nghe những chia sẻ của các bạn học viên 8.0 IELTS về hành trình chinh phục tiếng Anh và những trải nghiệm khi học tại Pasal nhé!

    Bạn Quang Dũng - Học viên khoá Simon IELTS 6.5 đã xuất sắc vượt mục tiêu đạt được 8.0 IELTS overall: 

    Bạn Đức Minh - Sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị lữ hành và khách sạn trường Đại học Hoà Bình đã xuất sắc đạt 8.0 IELTS: 

    Đừng để tiếng Anh trở thành rào cản ngăn bạn thực hiện những ước mơ của mình và đạt được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa! Pasal hy vọng rằng, những phần món quà ý nghĩa sẽ góp phần giúp các bạn có thêm động lực học tập, đặc biệt là dành thời gian để cải thiện khả năng tiếng Anh của mình, từ đó giúp các bạn tự tin hơn và mở ra nhiều cơ hội mới hơn trong tương lai!

    Pasal luôn ở đây đồng hành cùng cậu trong hành trình "tán đổ" tiếng Anh và trở thành một phiên bản tốt hơn, tuyệt vời hơn của chính mình!

    Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận được học bổng từ Pasal và bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh của mình sớm hơn nhé! 

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết