TRI ÂN NGÀY 20.11, PASAL TẶNG HỌC BỔNG lên tới 5 TRIỆU ĐỒNG

TRI ÂN NGÀY 20.11, PASAL TẶNG HỌC BỔNG lên tới 5 TRIỆU ĐỒNG

08/11/2023

Nội dung chính

mục lục

    Tháng 11 đến trong niềm hân hoan của tất cả chúng ta, đặc biệt là với các thầy cô giáo và các em học sinh. Nhân dịp sắp tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Pasal có rất nhiều chương trình học bổng cùng phần quà hấp dẫn dành cho các bạn học viên. Cùng chúng mình khám phá ngay nhé!

    ƯU ĐÃI HẤP DẪN THÁNG 10 

    Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, Pasal dành tặng các bạn học viên học bổng lên tới 5 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn:

    ✅ Đăng ký nhóm từ 2 người trở lên: Tặng 300.000/học viên

    ✅ Đăng ký khoá học trong vòng 3 ngày từ ngày Demo: Tặng 300.000/học viên

    ✅ Đăng ảnh Checkin tại Pasal kèm hashtag: Tặng 100.000/học viên

    Pasal hy vọng rằng, chương trình học bổng và những món quà đặc biệt trong tháng 11 này sẽ tạo thêm động lực học tập và cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu học tiếng Anh, hãy bắt đầu ngay hôm nay các cậu nhé! 

    CÁCH THỨC NHẬN HỌC BỔNG THÁNG 11

    Học viên liên hệ trực tiếp với Pasal để được tư vấn và đăng ký học trong tháng 11 này để nhận được ưu đãi hấp dẫn và những phần quà thú vị:

    Đối tượng áp dụng: Các học viên đăng ký khoá học tại Pasal và đóng học phí theo đúng chính sách của trung tâm. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Pasal để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

    TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN PASAL?

    PASAL là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền phương pháp luyện thi IELTS từ thầy SIMON IELTS - Cựu giám khảo IELTS & Chuyên gia dạy IELTS hàng đầu thế giới! 

    ▶️ Phương pháp dạy “đi thẳng vấn đề - rõ ràng - hiệu quả” với 9 KỸ THUẬT ưu việt độc đáo giúp học viên tiếp cận các dạng bài gần nhất với đề thi thật

    ▶️ Một lộ trình học rõ ràng, bài bản và chi tiết nhất, phù hợp với điểm xuất phát và mục tiêu của từng bạn. 

    ▶️ Các tiêu chí chấm điểm sát với đề thi thật và tránh được những lỗi sai hay mắc từ kinh nghiệm của một cựu giám khảo quốc tế.

    ▶️ Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, band điểm overall từ 8.0 IELTS trở lên và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy IELTS, đồng hành hỗ trợ và tạo động lực cho học viên.

    ▶️ Đội ngũ trợ giảng và chăm sóc học viên luôn chăm sóc và hỗ trợ trợ hết mình trong quá trình học tập của học viên. 

    ▶️ Đặc biệt, PASAL CAM KẾT ĐẦU RA BẰNG VĂN BẢN cho tất cả học viên học đủ theo lộ trình đề ra! 

    Đừng ngần ngại inbox cho Pasal để đăng ký test thử trình độ tiếng Anh miễn phí và được tư vấn lộ trình chinh phục 7.0+ IELTS chi tiết nhất tại đây cậu nhé!

    ĐĂNG KÝ LÀM BÀI TEST IELTS FULL 4 KỸ NĂNG MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

    Trang web test IELTS Pasal

    THÀNH TÍCH HỌC VIÊN TẠI PASAL

    Rất nhiều học viên tại Pasal đã đạt được những thành tích đáng nể như IELTS 7.0, IELTS 7.5 và IELTS 8.0. Cùng lắng nghe những chia sẻ về hành trình chinh phục IELTS và trải nghiệm học tại Pasal của các bạn học viên đạt thành tích cao nhé:

    Bạn Quang Dũng - Học viên khoá Simon IELTS 6.5 đã xuất sắc vượt mục tiêu đạt được 8.0 IELTS overall: 

    Bạn Đức Minh - Sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị lữ hành và khách sạn trường Đại học Hoà Bình đã xuất sắc đạt 8.0 IELTS: 

    Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận được học bổng từ Pasal và bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh của mình sớm hơn nhé! 

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết