MỪNG GIÁNG SINH, RINH NGAY ƯU ĐÃI KHOÁ HỌC LÊN TỚI 20% CÙNG PASAL

MỪNG GIÁNG SINH, RINH NGAY ƯU ĐÃI KHOÁ HỌC LÊN TỚI 20% CÙNG PASAL

06/12/2023

Nội dung chính

mục lục

    Mừng tháng Giáng Sinh, Pasal dành tặng ưu đãi khoá học hấp dẫn lên tới 20% học phí cùng nhiều ưu đãi cộng dồn khác khi đăng ký khoá học trong tháng 12 này. Hãy cùng Pasal khám phá ngay nhé!

    CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN THÁNG 12/2023

    Tháng 12 đến trong niềm hân hoan và háo hức của tất cả chúng ta. Chính vì vậy, Pasal dành tặng các bạn chương trình ưu đãi hấp dẫn bao gồm:

    • Ưu đãi học phí lên tới 20% đối với khoá học Combo tiếng Anh giao tiếp và IELTS (áp dụng đến hết 31/12/2023)

    • Đặc biệt, với mỗi học viên giới thiệu thành công, bạn sẽ được giảm thêm 10% tổng học phí (chính sách có giá trị cộng dồn theo số lượng học viên - chỉ áp dụng đến 15/12/2023)

    CÁCH THỨC NHẬN HỌC BỔNG 

    Học viên liên hệ trực tiếp với Pasal để được tư vấn và đăng ký học trong tháng 10 này để nhận được ưu đãi hấp dẫn và những phần quà thú vị:

    Đối tượng áp dụng: Các học viên đăng ký khoá học tại Pasal và đóng học phí theo chính sách của Pasal.

    Bên cạnh đó, đừng ngần ngại inbox cho Pasal để đăng ký test thử trình độ tiếng Anh miễn phí và được tư vấn lộ trình chinh phục 7.0+ IELTS chi tiết nhất tại đây cậu nhé!

    Trang web test IELTS Pasal

    TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN PASAL?

    PASAL là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền phương pháp luyện thi IELTS từ thầy SIMON IELTS - Cựu giám khảo IELTS & Chuyên gia dạy IELTS hàng đầu thế giới! 

    ▶️ Phương pháp dạy “đi thẳng vấn đề - rõ ràng - hiệu quả” với 9 KỸ THUẬT ưu việt độc đáo giúp học viên tiếp cận các dạng bài gần nhất với đề thi thật

    ▶️ Một lộ trình học rõ ràng, bài bản và chi tiết nhất, phù hợp với điểm xuất phát và mục tiêu của từng bạn. 

    ▶️ Các tiêu chí chấm điểm sát với đề thi thật và tránh được những lỗi sai hay mắc từ kinh nghiệm của một cựu giám khảo quốc tế.

    ▶️ Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, band điểm overall từ 8.0 IELTS trở lên và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy IELTS, đồng hành hỗ trợ và tạo động lực cho học viên.

    ▶️ Đội ngũ trợ giảng và chăm sóc học viên luôn chăm sóc và hỗ trợ trợ hết mình trong quá trình học tập của học viên. 

    ▶️ Đặc biệt, PASAL CAM KẾT ĐẦU RA BẰNG VĂN BẢN cho tất cả học viên học đủ theo lộ trình đề ra! 

    THÀNH TÍCH ẤN TƯỢNG CỦA CÁC BẠN HỌC VIÊN TẠI PASAL

    Rất nhiều học viên tại Pasal đã đạt được những thành tích đáng nể như IELTS 7.0, IELTS 7.5 và IELTS 8.0.

    Các học viên xuất sắc tại Pasal

    Cùng lắng nghe những chia sẻ của các bạn học viên 8.0 IELTS về hành trình chinh phục tiếng Anh và những trải nghiệm khi học tại Pasal nhé!

    Bạn Quang Dũng - Học viên khoá Simon IELTS 6.5 đã xuất sắc vượt mục tiêu đạt được 8.0 IELTS overall: 

    Bạn Đức Minh - Sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị lữ hành và khách sạn trường Đại học Hoà Bình đã xuất sắc đạt 8.0 IELTS: 

    Đừng để tiếng Anh trở thành rào cản ngăn bạn thực hiện những ước mơ của mình và đạt được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa! Pasal hy vọng rằng, những phần món quà ý nghĩa sẽ góp phần giúp các bạn có thêm động lực học tập, đặc biệt là dành thời gian để cải thiện khả năng tiếng Anh của mình, từ đó giúp các bạn tự tin hơn và mở ra nhiều cơ hội mới hơn trong tương lai!

    Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận được học bổng từ Pasal và bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh của mình sớm hơn nhé! 

    Tác giả: Ngọc Ánh
    Giới thiệu về tác giả: Ngọc Ánh
    ảnh tác giả

    Mình là Ngọc Ánh, đã từng thi IELTS và đạt 6.5. Mình đang ôn tập để tăng band điểm và mong rằng, những chia sẻ từ chính kinh nghiệm của mình có thể giúp ích phần nào đó cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết