[PDF + Audio] Tải miễn phí sách Mindset For IELTS Level 2 mới nhất

[PDF + Audio] Tải miễn phí sách Mindset For IELTS Level 2 mới nhất

08/08/2023

Nội dung chính

mục lục

    Mindset for IELTS là bộ sách khá nổi tiếng và được nhiều bạn sử dụng trong quá trình luyện thi IELTS. Trong đó, cuốn Mindset for IELTS Level 2 phù hợp với các bạn ở trình độ 5.0 muốn nâng lên band 6.5. Cùng Pasal tìm hiểu chi tiết về cuốn sách này xem có gì hay ho nhé!

    Thông tin chung về sách MINDSET for IELTS

    • Tên: MINDSET for IELTS
    • Nhà xuất bản: Cambridge 
    • Nội dung: Giúp người đọc tìm hiểu về IELTS và rèn luyện các phương pháp, chiến lược làm bài thi cơ bản, cung cấp những cấu trúc ngữ pháp, từ vựng đắt giá dành cho mỗi phần cùng với những lưu ý quan trọng và những tips hữu ích dành cho người học.
    • Tình trạng: Bao gồm 4 cuốn từ trình độ cơ bản đến nâng cao gồm Mindset for IELTS Foundation, Mindset for IELTS 1, Mindset for IELTS 2 và Mindset for IELTS 3.
    • Đối tượng: Người mới bắt đầu tìm hiểu về IELTS

    Sách Mindset For IELTS Level 2 dành cho ai? Có khó không?

    Cuốn sách "Mindset for IELTS 2" đã được thiết kế nhằm giúp những người học có mục tiêu đạt điểm 6.5 IELTS. Tương tự như cuốn đầu tiên, cuốn sách này cung cấp ngữ pháp và từ vựng IELTS trong 8 bài học, tuy nhiên, độ khó được nâng lên một chút so với 2 cuốn đầu tiên.

    Sách không chỉ hỗ trợ người học trong việc nâng cao cả bốn kỹ năng Đọc, Viết, Nghe và Nói, mà còn trình bày nội dung một cách dễ hiểu, khoa học, giúp người học tiếp thu hiệu quả. Các chủ đề trong sách được lựa chọn với tính học thuật cao, như Môi trường, Hệ thống giáo dục,...

    "Mindset for IELTS Level 2 Student's book" là phần tiếp theo trong bộ sách "Mindset for IELTS Level 1". Nội dung sách bao gồm các chủ đề ngữ pháp cơ bản xoay quanh cuộc sống hàng ngày và đầy đủ cả bốn kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết. 

    Mindset for IELTS 2

    Mindset for IELTS 2

    Cụ thể, từng bài học trong sách được trình bày như sau:

    • Unit 01: The man-made environment
    • Unit 02: Leisure and education
    • Unit 03: The news and media
    • Unit 04: Travel and transport
    • Unit 05: Business and work
    • Unit 06: The natural environment
    • Unit 07: Education systems
    • Unit 08: Festivals and traditions

    Giống như cuốn sách Mindset for IELTS 1, mỗi bài học trong sách bao gồm bốn phần chính: mục tiêu bài học, bài tập mở đầu, bài tập luyện tập theo 4 kỹ năng kèm đáp án và bài mẫu để người học tham khảo.

    Link tải miễn phí sách Mindset For IELTS 2

    Trình tự này được xây dựng từ dễ đến khó, giúp thí sinh tiếp cận từ những khái quát ban đầu đến các chi tiết cụ thể. Người học có thể học theo trình tự mà sách đề xuất sẽ giúp thí sinh có cái nhìn toàn diện về kiến thức mà sách truyền tải.

    Người học sẽ học theo 5 bước sau để đạt được hiệu quả tốt nhất: 

    • Bước 1: Đọc phần giới thiệu những chủ đề sẽ được đề cập trong mỗi Unit. 
    • Bước 2: Người học thực hiện bài tập mở đầu của Unit. 
    • Bước 3: Người học tiến hành các bài tập khác nhau cho bốn kỹ năng như "Từ vựng và Nói", "Đọc", "Viết" và "Nghe". Cuốn sách cũng chứa những mẹo hữu ích được tác giả cung cấp. 
    • Bước 4: Người học luyện tập từ vựng và ngữ pháp. 
    • Bước 5: Sau khi hoàn thành các bài tập, người học có thể kiểm tra đáp án ở cuối sách.

    Bên cạnh đó, nếu bạn là một người mới bắt đầu và không biết nên học từ đâu, học như thế nào thì có thể tham khảo ngay lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ theo phương pháp Simon IELTS tại Pasal nhé:

    Lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ tại Pasal

    Lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ tại Pasal

    Đăng ký nhận tư vấn và test trình độ miễn phí tại đây! 

    Các thông tin chính về Trung tâm Anh ngữ Pasal:

    Pasal là nơi giúp bạn xây dựng nền tảng tiếng Anh, phát triển khả năng giao tiếp và cam kết đạt ít nhất 6.5 điểm trong kỳ thi IELTS, sử dụng hệ thống phương pháp độc quyền từ các chuyên gia hàng đầu.

    Trung tâm Anh ngữ Pasal - Độc quyền phương pháp từ chuyên gia

    Trung tâm Anh ngữ Pasal - Độc quyền phương pháp từ chuyên gia

    • Phương pháp Pronunciation Workshop của chuyên gia Paul Gruber: Hệ thống này tập trung vào việc chuẩn hóa phát âm theo giọng Anh-Mỹ. Bộ ngữ âm này được công nhận là toàn diện và hiệu quả nhất, đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới cải thiện khả năng sử dụng ngôn ngữ của mình.
    • Phương pháp Effortless English: Đây là phương pháp tự nhiên để rèn luyện kỹ năng nghe và nói tiếng Anh, được sáng lập bởi Tiến sĩ AJ Hoge. Phương pháp này đã lan rộng trên 54 quốc gia và giúp hàng triệu người trở thành người sử dụng tiếng Anh lưu loát.
    • Phương pháp IELTS Simon: Phương pháp này giúp học viên tiếp cận bài thi IELTS từ góc nhìn của giám khảo, với 9 kỹ thuật làm bài và bộ đề cập nhật theo quý, cam kết mang lại kết quả cao cho học viên.
    • Pasal cũng tiên phong tích hợp công nghệ Trí tuệ nhân tạo vào quá trình học tiếng Anh. Điều này cho phép học viên có một "giáo viên bản ngữ ảo" luôn đồng hành và cung cấp sự chỉnh lỗi và phản hồi nhanh chóng. Học viên có thể tiếp cận và nhận phản hồi mọi lúc, mọi nơi, thuận tiện và linh hoạt, tạo động lực học tiếng Anh hàng ngày và theo dõi tiến bộ cá nhân.

    Lời kết: 

    Pasal hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích giúp các bạn hiểu rõ hơn về cuốn sách Mindset for IELTS 2. Chúc các bạn ôn luyện thật tốt và đạt được band điểm IELTS như mong muốn! 

    Tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    Giới thiệu về tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    ảnh tác giả

    Mình là Thu Hà (Hannah Nguyễn), hiện tại đang là Giảng viên đào tạo IELTS tại Pasal. Với kinh nghiệm 5 năm làm việc tại Anh, từng là đại sứ sinh viên (Student Ambassador) và tốt nghiệp loại Giỏi của Trường Đại học Brighton (đứng thứ 19 trong top 100 trường đại học chất lượng cao tại Anh), 1 trong 80 sinh viên được nhận chứng nhận Breakthough Award từ the Laine Pub Company, mình hy vọng kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể mang lại giá trị hữu ích trên con đường học tập và phát triển của các bạn.

    Bình luận bài viết