PASAL 9 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH - TRÂN TRỌNG VÀ YÊU THƯƠNG

PASAL 9 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH - TRÂN TRỌNG VÀ YÊU THƯƠNG

08/04/2024

PASAL 9 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH - TRÂN TRỌNG VÀ YÊU THƯƠNG1/4/2024

Ngày 01/04/2024 là ngày Pasal chính thức tròn 9 tuổi và bước sang tuổi thứ 10 - một hành trình không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn, đủ để Pasal tin tưởng hơn về sứ mệnh và trình trình của mình. 

Sinh nhật Pasal 9 tuổi

Pasal ra đời với một ước mơ nhỏ bé - ước mơ trao đi giá trị cho cộng đồng. Qua 9 năm, ước mơ ấy không chỉ trở thành hiện thực, mà còn trở nên vững chắc hơn bao giờ hết. Cho đến hiện tại, Pasal không chỉ là một cái tên, mà còn là biểu tượng của sự yêu thương - hướng tới giá trị bên trong, luôn đặt trái tim vào mọi hành động, từ việc đào tạo cho đến việc chăm sóc học viên.

Sinh nhật Pasal 9 tuổi

Hơn ai hết, Pasal tin rằng, sự yêu thương và tôn trọng lẫn nhau chính là chìa khóa mở ra cánh cửa tri thức cũng như mọi điều tốt đẹp. Và nhân dịp kỷ niệm 9 năm tuổi này, chúng mình muốn chia sẻ niềm vui, niềm tự hào, lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các học viên đã, đang và sẽ đồng hành cùng đội ngũ Pasalers trong chặng hành trình chinh phục những ước mơ sắp tới.

Sinh nhật Pasal 9 tuổi

️Chúc mừng sinh nhật Pasal! Hy vọng rằng, trên con đường sắp tới, Pasal sẽ tràn đầy khát vọng để luôn đổi mới, lớn mạnh và lan toả thật nhiều gì trị hơn nữa đến cộng đồng.

Tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
Giới thiệu về tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
ảnh tác giả

Mình là Thu Hà (Hannah Nguyễn), hiện tại đang là Giảng viên đào tạo IELTS tại Pasal. Với kinh nghiệm 5 năm làm việc tại Anh, từng là đại sứ sinh viên (Student Ambassador) và tốt nghiệp loại Giỏi của Trường Đại học Brighton (đứng thứ 19 trong top 100 trường đại học chất lượng cao tại Anh), 1 trong 80 sinh viên được nhận chứng nhận Breakthough Award từ the Laine Pub Company, mình hy vọng kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể mang lại giá trị hữu ích trên con đường học tập và phát triển của các bạn.

Bình luận bài viết