Mừng sinh nhật Pasal tròn 8 tuổi, tuổi mới khởi đầu mới

Mừng sinh nhật Pasal tròn 8 tuổi, tuổi mới khởi đầu mới

03/04/2023

CHÀO MỪNG PASAL TRÒN "8 TUỔI", BƯỚC SANG NĂM THỨ 9 VỚI NHỮNG KHỞI ĐẦU MỚI!

Các bạn có biết trong tháng 4 này, có một ngày vô cùng đặc biệt, ngày vui dành riêng cho các Pasalers không? Đó chính là ngày 01/04/2023 vừa qua, ngày mà cả đại gia đình Pasal được đoàn tụ cùng nhau để vui ca, thưởng thức những tiết mục biểu diễn, những món ăn ngon - ngày sinh nhật Pasal.

Tập thể Pasalers trong ngày sinh nhật Pasal tròn 8 tuổi

Trong ngày này, các Pasalers có dịp để ôn lại những kỷ niệm đẹp trên con đường đã đi suốt 8 năm qua, cùng vui và cùng nhìn về một tương lai tươi sáng. 

Thành lập từ ngày 01/04/2015, trải qua 8 năm thăng trầm, Pasal đã có những giai đoạn thành công, và đương nhiên cũng không thể thiếu những vấp ngã. Cho đến hiện tại, Pasal vẫn đang ngày một trưởng thành và trở nên lớn mạnh, vững bước theo tầm nhìn và mang trong mình sứ mệnh “cung cấp các giải pháp giáo dục độc đáo, khác biệt và hiệu quả cho học viên”, vững vàng bước tiếp trên con đường này.

Tưng bừng sinh nhật mừng Pasal tròn 8 tuổi

Các Pasalers đã tụ họp với nhau và lưu lại dấu ấn của sự kiện đặc biệt nhất trong năm này bằng một bữa tiệc hoành tráng tại Trung tâm tổ chức sự kiện Queen Bee, địa chỉ số 20 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Bữa tiệc đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc đan xen, mà nhiều nhất vẫn là những sự xúc động và lòng gắn bó từ đội ngũ cán bộ nhân viên, giảng viên Pasal, những người đã cống hiến hết mình và cùng Pasal đạt được từng cột mốc thành công cho đến tận ngày hôm nay.

Tập thể Pasalers có những phút giây vui vẻ bên nhau

Chương trình bắt đầu diễn ra vào lúc 5 giờ chiều trong tiết trời mát mẻ. Rất nhiều Pasalers đã có mặt từ rất sớm, tới sớm có lẽ để có thể dành ra nhiều hơn chút thời gian để trò chuyện, giao lưu cùng những “đồng nghiệp”, “đồng chí” đã cùng sát cánh trong suốt quãng thời gian qua. 

Các Pasalers checkin trước bữa tiệc

Các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" là một phần không thể thiếu trong sự kiện kỷ niệm vô cùng đặc biệt này. Cứ phải đến những dịp này, ta mới được thấy Pasalers toàn là các tài năng ẩn dật, hát hò nhảy múa không thua kém gì các nghệ sĩ nổi tiếng đâu nhé! Cả những người dẫn đầu, những vị “thuyền trưởng” cũng góp mặt trong những tiết mục chúc mừng đầy hào hứng này.

Song song với những tiết mục kéo bầu không khí của buổi tiệc lên cao, cũng không thể thiếu đi những phân đoạn trầm lắng. Những quãng lặng trong buổi tiệc để mọi người có thể chia sẻ, nhìn lại những khó khăn, thất bại và có những sự đồng cảm bên nhau.

Ngày kỷ niệm đầy sôi động và hào hứng tuy đã khép lại, nhưng dư vị trong lòng các Pasalers sẽ vẫn đọng lại không bao giờ quên. Hy vọng đây sẽ là cơ sở cho lòng quyết tâm và ngọn lửa hừng hực khí thế, vì một đại gia đình Pasal hùng mạnh tăng trưởng trong năm tới.

Những nam thanh nữ tú Pasalers

8 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng chẳng hề ngắn ngủi, Pasal vẫn vững hy vọng vào một tương lai không xa, có thể đồng hành cùng toàn bộ người trẻ Việt Nam, cùng nhau lan tỏa niềm đam mê ngôn ngữ & mang đến những sự bứt phá mạnh mẽ cho rất nhiều thế hệ sau này! 

Những gương mặt rạng rỡ của Pasalers

Tự hào là đối tác ĐỘC QUYỀN của Paul Gruber (nhà sáng lập phương pháp Pronunciation Workshop), A.J Hoge (nhà sáng lập phương pháp Effortless English) và Simon Corcoran (được biết tới là một trong những chuyên gia luyện thi IELTS hàng đầu thế giới), Pasal luôn cam kết mang tới người học tiếng Anh tại Việt Nam những giải pháp uy tín và hiệu quả nhất trên thế giới, giúp bạn nhanh chóng tăng cường khả năng giao tiếp tiếng Anh.
 

Tác giả: Hồng Nhật
Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
ảnh tác giả

Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

Bình luận bài viết