TOP 15 khóa học tiếng Anh giao tiếp online cho người bận rộn

TOP 15 khóa học tiếng Anh giao tiếp online cho người bận rộn

27/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ cần thiết không chỉ trong giao tiếp mà còn giúp ích rất nhiều cho trong công việc. Tuy nhiên, việc dành thời gian để theo học các khóa học tiếng anh đối với người đi làm không phải là điều dễ dàng. Vì thế, các khóa học tiếng anh giao tiếp online chính là giải pháp tối ưu nhất được lựa chọn bởi rất nhiều đối tượng có nhu cầu.

    Nên học tiếng Anh giao tiếp online hay offline?

    "Nên học tiếng Anh online hay offline" là câu hỏi, cũng là sự phân vân của hầu hết tất cả những bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp học ngoại ngữ phù hợp. Hiện nay, nhờ sự phát triển của công nghệ mà chúng ta đã có thể thay đổi cách học tiếng Anh: thay vì tới lớp, bạn có thể dành chút ít thời gian vào buổi trưa hoặc buổi tối ngồi thực hành nói tiếng Anh với người nước ngoài trên Internet, hay học online qua các ứng dụng chuyên nghiệp như Zoom, Google Meet, Microsoft Team. Tất cả đã xóa bỏ hoàn toàn mọi rào cản về khoảng cách địa lý. 

    Khóa học tiếng Anh giao tiếp online và offline có những ưu - nhược điểm khác nhau

    Khóa học tiếng Anh giao tiếp online và offline có những ưu - nhược điểm khác nhau

    Ưu và nhược điểm trên bề mặt thì ai cũng đã rõ nhưng về chiều sâu, tức là hiệu quả của việc học tiếng Anh online và offline thì như thế nào? Tương đồng hay có sự cách biệt. Hãy cùng Pasal tìm hiểu.

     

    Tiêu chí Học tiếng Anh giao tiếp online Học tiếng Anh giao tiếp offline
    Đặc điểm Phòng học ảo, phụ thuộc vào điều kiện Internet Phòng học trực tiếp tại một địa điểm thực tế
    Công cụ giảng dạy Sử dụng các công cụ và phương pháp giảng dạy trên nền tảng số như Zoom, Google Meet, Microsoft team,... và các công cụ giảng dạy hỗ trợ khác Sử dụng công cụ và các phương pháp giảng dạy truyền thống như sách, bảng, bút, tranh ảnh, máy chiếu, loa,... trong quá trình học
    Tính linh hoạt Không tốn chi phí thời gian đi lại, có thể học bất cứ nơi đâu, chỉ cần có Internet và một không gian phù hợp với sự tập trung của bạn Địa điểm học cố định, yêu cầu thêm thời gian đi lại đến lớp học
    Cơ hội Có thể học cùng với giáo viên ở bất cứ nơi đâu trên mọi miền tổ quốc Chỉ tiếp cận được các địa điểm với giáo viên gần khu vực mình đang sinh sống để thuận tiện đi lại
    Mức độ tương tác Học viên có thể dễ mất tập trung do có nhiều sao nhãng xung quanh trong quá trình học. Giáo viên khó có thể quan sát nếu học viên từ chối mở camera. Học viên có xu hướng nghiêm túc và chú tâm hơn vào việc học do nội quy trên lớp có thể đảm bảo khắt khe hơn thông qua sự giám sát trực tiếp.

     

    Một lợi thế của việc học trực tuyến là tính linh hoạt mà nó mang lại. Bạn có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào miễn là có kết nối Internet.

    Ngoài ra, giáo dục trực tuyến thường sử dụng công nghệ, có thể làm cho việc học trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên, học trực tuyến cũng có thể là một bất lợi, vì nó có thể làm cho học viên ít tương tác xã hội và với bạn bè, giáo viên. Điều này có thể dẫn đến thiếu động lực và cảm giác bị cô lập. Hơn nữa, những khó khăn kỹ thuật có thể phát sinh, có thể cản trở việc học. Ngược lại, học ngoại tuyến mang lại nhiều tương tác xã hội hơn, có thể cải thiện sự tự tin và kỹ năng giao tiếp của học viên.

    Môi trường lớp học offline cũng có thể được tổ chức chặt chẽ hơn, điều này có thể cải thiện sự tập trung và kỷ luật của học viên. Tuy nhiên, học offline có thể kém linh hoạt hơn, khiến học viên khó cân bằng các cam kết khác. Tóm lại, cả học online và offline đều có những ưu điểm và nhược điểm, và quyết định nên dựa trên nhu cầu và sở thích cá nhân của mỗi người.

    Các tiêu chí lựa chọn 1 khoá học tiếng Anh giao tiếp chất lượng?

    Để lực chọn được khóa học tiếng Anh giao tiếp phù hợp và chất lượng, bạn nên xem xét các tiêu chí sau đây để tránh mất nhiều thời gian tìm ra được khóa học phù hợp, tránh học nhiều nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong đợi nhé!

    2.1. Lộ trình cho học viên 

    Một khóa học tiếng Anh giao tiếp cần có một lộ trình khoa học, đơn giản và dễ hiểu. Khi đó, học viên mới có thể dễ dàng hình dung ra được những giá trị mà trung tâm sẽ mang lại. Với một lộ trình quá dài hoặc không rõ ràng, rất có thể chương trình giảng dạy chưa được hoạch định tốt và lấy đi nhiều thời gian của học viên. 

    2.2. Số lượng học viên mỗi lớp 

    Yếu tố quan trọng trong quá trình học giao tiếp là sự tương tác với giáo viên và các học viên khác trong lớp. Chính vì vậy, một lớp giao tiếp tốt nhất nên có lượng học viên dao động từ 10 - 20 sẽ là phù hợp nhất để đảm bảo chất lượng. Nếu con số này lớn hơn, học viên sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức, cũng như tương tác với giảng viên để sửa kỹ các lỗi “nói ngọng”, sai ngữ pháp trong giao tiếp. 

    2.3. Phương pháp học tốt

    Để khóa học tiếng Anh giao tiếp đem lại hiệu quả cao, học viên cần tìm cho mình một trung tâm có phương pháp học phù hợp. Học ngôn ngữ không khó, nhưng để thành thạo nhanh thì cần có phương pháp đúng đắn ngay từ khi bắt đầu. Nếu học theo phương pháp sai thì dù có dành nhiều thời gian học đến đâu, chưa chắc đã đem lại kết quả như mong đợi. Vì vậy, các bạn nên dành thời gian tìm hiểu về các phương pháp dạy tại từng trung tâm trước khi bắt đầu đăng ký bất kỳ khóa học tiếng Anh online nào.

     

    Phương pháp là yếu tố quan trọng cần quan tâm trước khi lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp

    Phương pháp là yếu tố quan trọng cần quan tâm trước khi lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp

    2.4. Chất lượng đội ngũ giảng viên

    Giảng viên là yếu tố quan trọng nhất khi bạn lựa chọn khóa học tiếng Anh nói chung và khóa tiếng Anh giao tiếp online nói riêng. Đa số người học ngoại ngữ đều mong muốn học với giáo viên bản địa. Hiểu được tâm lý đó, rất nhiều trung tâm đều đẩy mạnh quảng bá về đội ngũ giáo viên bản ngữ, nhưng thực sự trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm của giảng viên ra sao thì không phải học viên nào cũng nắm rõ. 

    Một trung tâm Anh ngữ uy tín cần có tiêu chí tuyển các giảng viên ít nhất cần tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sỹ trở lên và có nghiệp vụ sư phạm. Thậm chí ngay cả với những giáo viên bản địa cũng cần có bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế như CELTA hoặc các bằng cấp tương đương.

    BXH 15 khóa học tiếng Anh giao tiếp online cho người bận rộn

    Dưới đây là top 15 khóa học tiếng Anh giao tiếp online phù hợp với những bạn bận rộn.

    3.1. Khóa học tiếng Anh giao tiếp online tại Pasal

    Đặc điểm khóa học:

    • Chương trình độc quyền từ các chuyên gia: phương pháp chuẩn hoá phát âm Pronunciation Workshop của Giáo sư Paul Gruber & hệ thống giao tiếp phản xạ tiếng Anh Effortless English của Tiến sĩ A.J Hoge
    • Lộ trình học cá nhân hóa: dựa trên trình độ tiếng Anh đầu vào
    • Giảng viên kèm cặp 1-1 hoặc 1-3: Đội ngũ Giảng viên tại Pasal được huấn luyện bởi Paul Gruber & A.J Hoge, sở hữu kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm sẽ đồng hành cùng bạn 24/7 trong suốt quá trình học
    • Cam kết đầu ra cho học viên: được học lại miễn phí nếu như thực hiện đúng lộ trình mà không đạt được mục tiêu đầu ra
    • Giải pháp học thuận tiện: tích hợp AI (Trí tuệ nhân tạo) & hệ thống quản lý học tập trực tuyến giúp học viên tự kiểm soát được tiến độ và lộ trình học của mình; đa dạng bài tập thực hành và bài kiểm tra luyện tập tại nhà. Pasal cam kết chất lượng đầu ra

    Khoá học tiếng Anh giao tiếp online tại Pasal với phương pháp độc quyền từ chuyên gia

    Khoá học tiếng Anh giao tiếp online tại Pasal với phương pháp độc quyền từ chuyên gia

    Đối tượng:

    • Người đi làm, bận rộn về thời gian, muốn học tiếng Anh để giao tiếp được trong các tình huống hàng ngày & mở rộng cơ hội nghề nghiệp
    • Người Việt nam đang học tập và làm việc ở nước ngoài; muốn học tiếng Anh để hòa nhập được với cuộc sống và các tình huống giao tiếp thông dụng ở nước sở tại
    • Học sinh THCS, sinh viên: bị hạn chế về khả năng phát âm và giao tiếp phản xạ tiếng Anh, muốn xây dựng nền tảng chắc chắn cho các chương trình luyện thi chứng chỉ tiếng Anh sau này

    Nội dung khóa học:

    Khoá học tiếng Anh giao tiếp online tại Pasal

    Khoá học tiếng Anh giao tiếp online tại Pasal

    Đăng ký khóa học tiếng Anh giao tiếp Pasal tại đây!

    3.2. Khóa học Tiếng Anh Cho Người Lớn British Council

    Đặc điểm khóa học:

    • Kiểm soát và đẩy nhanh tiến độ học tập 
    • Không còn lo lắng về việc bỏ lỡ buổi học vì bạn chủ động chọn thời gian học hoặc thay đổi lịch học đã đăng ký
    • Chọn bài học phù hợp với nhu cầu theo danh sách các chủ đề phong phú của myClass
    • Tự tin thực hành kỹ năng nói tiếng Anh với câu lạc bộ tiếng Anh myClub
    • Được đánh giá sự tiến bộ bởi giáo viên và nhân viên tư vấn của Hội đồng Anh.

    Đối tượng:

    • Học viên là người đi làm đang cần trau dồi vốn từ vựng chuyên môn và nâng cao các kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc.
    • Nội dung khóa học:
    • Các bài học trong myClass được thiết kế thuộc nhiều chủ đề khác nhau và được tuyển chọn kỹ lưỡng, bám sát vào tình huống thực tế. Lớp học được giảng dạy dựa trên các bài tập ngôn ngữ, tập trung giúp học viên phát triển những kỹ năng tiếng Anh cần thiết công việc, cuộc sống cũng như cho các kỳ thi quốc tế như IELTS. 

    Học phí: từ 1.800.000 - 3.200.00 đồng/tháng

    3.3. Khóa học Tiếng Anh Online của Yola EFL

    Đặc điểm khóa học:

    • Củng cố tiếng Anh tổng quát qua việc học và luyện tập các từ vựng, ngữ pháp cơ bản cho kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
    • Cải thiện khả năng ứng dụng ngôn ngữ, chú trọng hơn vào tiếng Anh đời sống bằng các hoạt động
    • Tạo cảm hứng trong học tập nhằm tạo cơ hội cho học viên tìm hiểu, suy nghĩ và kết nối với trải nghiệm của chính mình, thể hiện bản thân và giao lưu với những học viên khác.
    • Tăng tính chủ động hoạt động nhóm, thảo luận, thuyết trình, học viên được khuyến khích tiếp nhận kiến thức, tư duy, chủ động hơn trong học tập

    Đối tượng học viên: Từ 22 trở lên muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh cho mục đích công việc, du lịch, định cư,… 

    Nội dung khóa học:

    Với nội dung đa dạng các chủ đề, phương thức (hình ảnh, video, hoạt động nhóm, thuyết trình) được lồng ghép khoa học giúp học viên ứng dụng ngay kiến thức được học vào cuộc sống hàng ngày. Khóa học tiếng anh giao tiếp online của Yola khuyến khích học viên ứng dụng ngôn ngữ và phát triển kỹ năng học thuật, phản biện. 

    3.4. Khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế ILA Global English

    Đặc điểm khóa học:

    - Học viên sẽ được giới thiệu các kỹ năng về cách sắp xếp, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề với mọi người trong đời sống hằng ngày. 

    - Sử dụng tiếng Anh trong trả lời phỏng vấn, gọi điện cho khách hàng, đồng nghiệp, quản lý,... ; tổ chức một cuộc họp trong công ty, đọc và trả lời email trong môi trường công sở,...

    - Học cách tham gia vào những cuộc bàn luận học thuật, cách viết và nhận xét tiểu luận, phân tích được biểu đồ, dữ liệu, cũng như các công cụ phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu khác.

    Đối tượng học viên: Những người lớn có nhu cầu nâng cao khả năng Tiếng Anh của mình để chuẩn bị sẵn sàng tham dự các kỳ thi chứng chỉ quốc tế (TOEIC, TOEFL iBT, IELTS) hay đi du học.

    Nội dung khóa học: Tất cả chương trình học được biên soạn chặt chẽ dựa trên giáo trình được cập nhật liên tục cũng như hiệu quả nhất bao gồm tất cả những điểm ngữ pháp, từ vựng cần thiết và cách rèn luyện 4 kỹ năng cốt lõi: Nghe, Nói, Ðọc, Viết sao cho phù hợp với cấp độ của học viên, lồng ghép trong một môi trường sinh động và thực tiễn.

    Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại ILA

    Tất cả chương trình học của ILA được biên soạn chặt chẽ dựa trên giáo trình được cập nhật liên tục

    3.5. Khóa học Giao Tiếp Cho Người Đi Làm Timmy

    Đặc điểm khóa học:

    Lộ trình dành cho khóa học Online bao gồm 4 cấp độ từ A1 (Beginner), A2 (Pre-intermediate), A3 (Upper-intermediate) và A4 (Advanced). Đây là các phiên bản ngắn hơn của khóa học “Tiếng Anh Mất Gốc” và “Giao Tiếp Người Đi Làm” để phù hợp với đặc tính học online và quy mô lớp học dưới 5 học viên. Thời lượng mỗi cấp độ sẽ kéo dài trong 02 tháng.

    Đối tượng học viên:

    • Người đi làm bận rộn, lịch làm việc không cố định
    • Cần một khoá học được xây dựng riêng cho mình
    • Cần một khoá học với tính tương tác cao
    • Muốn cải thiện tiếng Anh trong thời gian ngắn
    • Không thể tham gia trực tiếp lớp của Timmy tại Hà Nội

    Nội dung khóa học:

    • Chuẩn hóa phát âm dựa trên các chủ đề giao tiếp cơ bản
    • Từ vựng thông qua các câu và cụm từ thông dụng
    • Sử dụng các thì theo thứ tự ưu tiên dựa trên tần suất ứng dụng
    • Cấu trúc câu và các thành phần chính cấu tạo nên câu
    • Khả năng phản xạ và trang bị kiến thức về cấu trúc câu
    • Kỹ năng thuyết trình theo kiến thức chuyên môn để áp dụng vào thực tiễn
    • Kỹ năng nghe hiểu
    • Viết email, báo cáo bằng tiếng Anh

    3.6. Khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp Online ELSA: Learn And Speak English

    Đặc điểm khóa học: 

    • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo: nhận diện giọng nói cho kết quả chuẩn xác lên đến 95%
    • Chấm điểm phát âm và phản hồi tức thì, giúp phát âm chuẩn chỉnh, ELSA Speak sẽ tiến hành so sánh giọng đọc của bạn và người bản xứ
    • Từ điển miễn phí và kho từ vựng đa dạng với hơn 200 chủ đề được cập nhật thường xuyên, gần gũi với đời sống và công việc

    Đối tượng học viên: Những ai “mất gốc”, sợ nói tiếng Anh.

    Nội dung khóa học:

    • 5,000+ bài học và hơn 25,000 bài luyện tập với đầy đủ các kỹ năng như phát âm, nghe, dấu nhấn, intonation và hội thoại, hỗ trợ tối đa cho các kì thi quan trọng như TOEIC, IELTS, TOEFL,..
    • Làm bài kiểm tra đầu vào và thiết kế lộ trình riêng biệt để phù hợp với năng lực cá nhân. 

    3.7. Khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp E-Space

    Đặc điểm khóa học:

    • Phương pháp 1 trò - 1 thầy, luyện nói liên tục
    • Giáo viên bản ngữ, sẽ giúp bạn phát hiện lỗi sai và kịp thời điều chỉnh
    • Giúp bạn luyện kỹ năng phát âm, nghe, phản xạ nhanh.
    • Giáo trình phù hợp mọi cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.
    • Giúp bạn hoàn toàn tự tin khi giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.

    Đối tượng học viên:

    • Dành cho những người muốn nhanh chóng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy
    • Nội dung khóa học:
    • Khi tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp Online tại e-space, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức nền tảng, từ căn cơ bản đến nâng cao với các tình huống giao tiếp thực tế. Sau khi hoàn thành chương trình anh văn giao tiếp tại E-space học viên không chỉ nghe tốt, nói giỏi mà còn viết chuẩn.

    Khóa học tiếng Anh giao tiếp Online tại E-space cung cấp các kiến thức nền tảng cho học viên

    Khóa học tiếng Anh giao tiếp Online tại E-space cung cấp các kiến thức nền tảng cho học viên

    3.8. Khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp tại Topica Native

    Đặc điểm khóa học:

    • Học chất lượng với 100% giáo viên bản xứ, cam kết 6 học viên/lớp
    • Học tiếng Anh 16 giờ mỗi ngày, thời gian học linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí
    • Hình thành phản xạ giao tiếp tự nhiên, hỗ trợ tự kiểm tra, đánh giá hiệu quả và luyện tập

    Đối tượng học viên: 

    Dành cho người mất gốc, chưa biết gì về tiếng Anh, không đếm được số thứ tự, màu sắc, đọc bảng chữ cái. Có thể nói được các câu đơn giản (dưới 6 từ). Nghe và trả lời các câu hỏi đơn giản (dưới 6 từ), thuộc các chủ đề quen thuộc. Hiểu và sử dụng được 250 từ vựng căn bản

    Nội dung khóa học: 

    Học giao tiếp trực tiếp với giáo viên nước ngoài

    • Ôn bài với giáo viên Việt Nam
    • Thảo luận nhóm
    • Luyện nghe tiếng Anh trực tiếp với giáo viên nước ngoài

    3.9. Khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp Online Cho Người Đi Làm Aroma

    Đặc điểm khóa học:

    • 100% giảng viên đều là người đi làm, có kinh nghiệm thực tế sử dụng tiếng Anh trong công việc, nên dễ dàng thấu hiểu những khó khăn, nhu cầu học và tâm lý của học viên, giúp học viên tiến bộ nhanh nhất.
    • Đào tạo chuẩn hóa phát âm và rèn phản xạ tiếng Anh theo phương pháp Aroma Natural

    Đối tượng học viên:

    • Người đi làm cần tiếng Anh trong công việc
    • Người mới bắt đầu học tiếng Anh, mất gốc lâu năm hoặc đã từng học Tiếng Anh nhiều nơi nhưng học một thời gian rồi quên
    • Có ngữ pháp nhưng không giao tiếp được, sợ nghe, ngại nói

    Nội dung khóa học: 

    • Được tham gia CLB tiếng Anh chuyên sâu cho người đi làm và các buổi coffee talk theo chủ đề hàng tháng giúp học viên kết nối và tăng cơ hội rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh
    • Sử dụng giáo trình Business Goals, đi theo dòng Professional English của đại học Cambridge dành riêng cho người đi làm, đi thẳng vào thực tế ứng dụng, không rườm rà lan man nội dung
    • Học Tiếng Anh giao tiếp qua các tình huống làm việc thực tế như: Tiếp đón khách, tạo dựng mối quan hệ, giới thiệu về công việc,..
    • Học toàn diện 6 kỹ năng: Nghe– Nói– Đọc– Viết– Thuyết trình– Dịch thuật

    3.10. Khóa học tiếng Anh tại ACET

    Đặc điểm khóa học: 

    • Chương trình Anh ngữ Học thuật được giảng dạy độc quyền theo giáo trình của UTS College biên soạn và cập nhật.
    • Chương trình không chỉ trang bị nền tảng Anh ngữ vững chắc, chương trình Anh ngữ Học thuật của ACET còn giúp hoàn thiện các kỹ năng cần thiết, nhờ đó tự tin hòa nhập, khẳng định bản thân trong môi trường du học và học tập quốc tế.

    Đối tượng học viên:

    • Người đi làm cần tiếng Anh trong công việc
    • Người mới bắt đầu học tiếng Anh, mất gốc lâu năm hoặc đã từng học Tiếng Anh nhiều nơi nhưng học một thời gian rồi quên
    • Có ngữ pháp nhưng không giao tiếp được, sợ nghe, ngại nói

    Nội dung khóa học: Học tiếng Anh tại ACET định hướng cho bạn lộ trình học tập rõ ràng với khung quy chiếu quốc tế (IELTS, CEFR…) cùng quyền lợi liên thông trực tiếp vào các chương trình cao đẳng, đại học của nhiều trường Đại học tại Úc và thế giới.

    ACET định hướng cho bạn lộ trình học tập rõ ràng với khung quy chiếu quốc tế 

    ACET định hướng cho bạn lộ trình học tập rõ ràng với khung quy chiếu quốc tế 

    3.11. Khóa Học Tiếng Anh 1-1 GrabLingo

    Đặc điểm khóa học:

    GrabLingo cung cấp khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài chuẩn quốc tế. Học viên có thể học mọi lúc mọi nơi, lựa chọn giờ học linh động và chương trình học cá nhân hóa. Cam kết nâng cao trình độ tiếng Anh và giúp học viên sử dụng tiếng Anh như người bản xứ. 

    Đối tượng học viên:

    • Người đi làm cần tiếng Anh trong công việc
    • Người mới bắt đầu học tiếng Anh, mất gốc lâu năm hoặc đã từng học Tiếng Anh nhiều nơi nhưng học một thời gian rồi quên
    • Người có ngữ pháp nhưng không giao tiếp được, sợ nghe, ngại nói

    Nội dung khóa học: 

    • Học trực tuyến 1 thầy kèm 1 trò
    • Giáo tiếp liên tục, sửa lỗi trực tiếp
    • Lộ trình học cá nhân hóa
    • 100% giáo viên nước ngoài
    • Chủ động đặt - hủy buổi học 

    3.12. Khóa học Tiếng Anh Thương Mại Patado Global Business English

    Đặc điểm khóa học:

    • Mô hình lớp học IELTS hiện đại 2 thầy - 1 trò
    • Giáo viên đạt chuẩn 7.5+ IELTS
    • Cam kết tài trợ 100% chi phí thi IELTS

    Đối tượng học viên: Dành cho người mất gốc tiếng Anh, muốn bắt đầu học từ con số 0

    Nội dung khóa học: 

    • Học trực tuyến 2 thầy kèm 1 trò
    • Giáo tiếp liên tục, sửa lỗi trực tiếp
    • Lộ trình học theo giáo trình nước ngoài
    • 100% giáo viên nước ngoài

    3.13. Khóa học Giao Tiếp Trọn Đời ATEN

    Đặc điểm khóa học:

    • Học 3 thầy kèm 1 trò với lộ trình chắc chắn giỏi
    • Lộ trình tập trung tối đa phát triển kỹ năng giao tiếp
    • Cam kết đầu ra bằng hợp đồng đào tạo

    Đối tượng học viên:

    • Người đi làm cần tiếng Anh trong công việc
    • Người mới bắt đầu học tiếng Anh, mất gốc lâu năm hoặc đã từng học Tiếng Anh nhiều nơi nhưng học một thời gian rồi quên
    • Có ngữ pháp nhưng không giao tiếp được, sợ nghe, ngại nói

    Nội dung khóa học: 

    • Giai đoạn 1: Học phát âm cơ bản; Phát âm chuẩn 44 âm tiết trong tiếng Anh theo Bảng phiên âm Quốc tế IPA; Phát âm nâng cao: Học cách nuốt âm, nối âm, rơi âm, biến âm, có ngữ điệu theo kỹ thuật Lazy Pronunciation
    • Giai đoạn 2: Cung cấp 500 từ vựng và cấu trúc câu thông dụng; Tập trung phát triển khả năng phản xạ, nghe – hiểu bằng tiếng Anh
    • Giai đoạn 3: Cung cấp các từ vựng, cấu trúc ngữ pháp nâng cao về chuyên ngành phục vụ viết báo cáo, viết email,…Đi sâu vào hướng dẫn kỹ năng trình bày, thảo luận và bày tỏ quan điểm, ý tưởng

    Khóa học tiếng Anh giao tiếp online dành cho mọi lứa tuổi tại Aten

    Khóa học tiếng Anh giao tiếp online dành cho mọi lứa tuổi tại Aten

    3.14. Khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Language Link

    Đặc điểm khóa học:

    • 100% giáo viên là người nước ngoài có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh CELTA, DELTA, TESOL…
    • Chương trình được thiết kế theo tiêu chuẩn hệ thống chứng chỉ quốc tế (IELTS & TOEFL) và Khung trình độ chung Châu  u (CEFR)

    Đối tượng học viên: Tiếng Anh chuyên nghiệp cho sinh viên và người đi làm

    Nội dung khóa học:

    • Trình độ cơ bản: Hoàn thành trình độ này, học viên có thể nắm được các hiện tượng ngữ pháp cơ bản trong tiếng Anh và giao tiếp trong các tình huống đơn giản.
    • Trình độ sơ cấp: Các kỹ năng giao tiếp nền tảng trong công sở được tập trung phát triển nhằm giúp học viên có được sự tự tin khi nói và viết tiếng Anh.
    • Trình độ tiền trung cấp: Hoàn thành trình độ này, học viên có thể giao tiếp tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp đa dạng nơi công sở hay đi du lịch, có thể tham dự phỏng vấn xin việc đơn giản.
    • Trình độ trung cấp: Có được kỹ năng tự tin giải quyết những tình huống phức tạp trong quá trình làm việc như tham gia và tổ chức các cuộc họp, thuyết trình ở mức chi tiết.
    • Trình độ nâng cao: Kết thúc khóa học, học viên sẽ được nâng cao khả năng tự tin trò chuyện về nhiều vấn đề phức tạp một cách chuẩn xác, trôi chảy và nhạy bén, có thể giao tiếp tiếng Anh tự nhiên.

    3.15. Khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp Marathon Education

    Đặc điểm khóa học:

    • Học thử miễn phí tổ chức hàng tuần
    • Đánh giá năng lực qua 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết
    • Giáo viên bản xứ hợp tác giảng dạy
    • Lớp học giới hạn từ 8 - 10 học viên

    Đối tượng học viên:

    • Muốn học tiếng Anh giao tiếp, phục vụ công việc & học tập
    • Muốn học tiếng anh nền tảng 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
    • Học tiếng anh kèm 1 - 1
    • Học viên đang muốn tăng band điểm trong thời gian ngắn

    Nội dung khóa học: 

    Mô hình học tập dựa trên triết lý học tập trải nghiệm và chu trình học tập khép kín tuần hoàn. Giúp học tập hiệu quả đối với từng kiến thức nhỏ tới chủ điểm lớn. Kiến thức được luyện tập đầy đủ thông qua các chu kỳ học tập giúp học sinh xây dựng được nền tảng vững chắc và kỹ năng vận dụng cao.

    Lời kết

    Trên đây là 15 khóa học tiếng Anh online dành cho người đi làm mà các bạn có thể tham khảo. Tùy thuộc vào nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn một trong các khóa học trên để đăng ký nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh của mình hiệu quả nhất. Chúc các bạn sớm đạt được mục tiêu đã đề ra!

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết