Đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp 3 tháng nói trôi chảy Hà Nội

Đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp 3 tháng nói trôi chảy Hà Nội

30/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Nếu bạn có nhu cầu đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp, trong 3 tháng nói được trôi chảy tại Hà Nội, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

    Vì sao nên đăng ký lớp học tiếng anh giao tiếp thay vì tự học?

    Mặc dù tự học có thể là một lựa chọn, nhưng đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp cung cấp nhiều lợi ích so với tự học. Dưới đây là một số lý do tại sao nên đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp:

    Vì sao nên đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp?

    Vì sao nên đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp?

    • Hướng dẫn bởi giảng viên có chuyên môn

    Trong lớp học, bạn sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ bởi giảng viên giàu kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Anh giao tiếp. Họ có thể cung cấp cho bạn các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, chỉnh sửa lỗi ngôn ngữ và cung cấp phản hồi định hướng để bạn phát triển kỹ năng giao tiếp một cách chính xác.

    • Tương tác và thực hành trong môi trường phù hợp

    Trong lớp học, bạn sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp với giáo viên và các bạn học khác. Bằng cách tham gia vào các hoạt động nhóm, bài tập thảo luận và trò chuyện, bạn có thể thực hành giao tiếp tiếng Anh liên tục về nhiều chủ đề. Lớp học tiếng Anh giao tiếp cung cấp một môi trường học tập phù hợp với các bài giảng, tài liệu học và bài tập định kỳ. Điều này giúp bạn duy trì sự nhất quán và tiến bộ đáng kể hơn so với việc tự học mà không có lộ trình cụ thể. 

    • Cải thiện phản xạ ngôn ngữ

    Trong lớp học, bạn sẽ tiếp xúc với các tình huống giao tiếp thực tế và được ứng dụng giao tiếp khi làm việc nhóm để cải thiện phản xạ ngôn ngữ. Bằng cách luyện tập và thực hành trong một môi trường “giàu tiếng Anh” cùng những người chung chí hướng, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt cách sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên và linh hoạt hơn.

    • Xây dựng sự tự tin

    Tham gia lớp học tiếng Anh giao tiếp giúp xây dựng sự tự tin khi nói tiếng Anh trước một nhóm người. Bạn có thể vượt qua sự e ngại và cảm thấy thoải mái hơn trong việc thể hiện ý kiến, đặt câu hỏi và tham gia vào các cuộc trò chuyện.

    • Giao tiếp với người có cùng mục tiêu học tập

    Trong lớp học, bạn sẽ gặp được nhiều người đồng sự có cùng mục tiêu học tiếng Anh giao tiếp. Bằng cách giao tiếp với họ, bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm, tạo mối quan hệ và thực hành giao tiếp tiếng Anh với những người có trình độ tương đương.

    Tóm lại, đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp mang lại nhiều lợi ích như sự hướng dẫn chuyên gia, môi trường tương tác và thực hành, sự xây dựng lòng tự tin và một môi trường học tập cấu trúc. Điều này giúp bạn phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả và nhanh chóng.

    Các khóa học tiếng anh giao tiếp tại Pasal

    Khóa học Pronunciation Workshop dành cho ai?

    - Đối tượng đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp cơ bản bao gồm người mất gốc hoặc mới bắt đầu học ngoại ngữ.

    - Lo lắng, ngại ngùng khi phát âm tiếng Anh, muốn trau dồi ngữ âm và phát âm chuẩn 43 âm trong bảng phiên âm quốc tế IPA.

    - Không nghe hiểu được tiếng Anh.

    - Không có vốn từ vựng hoặc có ít nhưng không biết cách sử dụng.

    - Chưa biết cách tra từ điển và đọc phiên âm của từ.

    - Chưa tự tin, chưa có niềm tin và tình yêu với tiếng Anh.

    Lợi ích của khóa học Pronunciation Workshop

    - Khóa học hướng dẫn cụ thể các kỹ thuật phát âm, cách đặt khẩu hình miệng, lấy hơi để phát âm chuẩn theo bảng IPA 43 âm.

    - Bộ bài học hướng dẫn phát âm độc quyền của GS Paul Gruber trong khóa học giúp học viên nhanh chóng gia tăng khả năng phát âm chuẩn Anh - Mỹ, từ đó có thể đọc chuẩn và trôi chảy ít nhất 80% từ vựng - câu quen thuộc, thông dụng hàng ngày. 

    - Trong khóa học này, vốn từ vựng và cấu trúc câu cơ bản của bạn sẽ được tăng lên thông qua việc thực hành các câu và đoạn hội thoại giao tiếp cơ bản.

    - Tăng cường kỹ năng Nghe - hiểu với kỹ thuật Nghe - chép chính tả.

    Xem thêm: GS Paul Gruber là ai?

    Khóa học Effortless English dành cho ai?

    - Đối tượng đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp cơ bản bao gồm người mất gốc không thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo dù đã có vốn từ vựng và ngữ pháp cơ bản.

    - Khả năng nghe - hiểu tiếng Anh của bạn vẫn còn hạn chế.

    - Bạn thiếu tự tin trong giao tiếp tiếng Anh với người đối diện vì "sợ sai".

    - Chưa thể phản xạ nhanh và mất thời gian dịch Tiếng Việt sang Tiếng Anh trước khi nói.

    - Bạn chán nản khi học theo các phương pháp tiếng Anh truyền thống, học vẹt từ vựng và ngữ pháp, ghi chép là chủ yếu và không thể sử dụng được.

    Lộ trình giao tiếp tiếng Anh trôi chảy cho người mới bắt đầu

    Lộ trình giao tiếp tiếng Anh trôi chảy cho người mới bắt đầu (tham khảo)

    Lợi ích của khóa học Effortless English

    - Đột phá ngữ âm nâng cao, tăng cường các kỹ thuật phát ẩm chuẩn, đúng ngữ điệu, giúp bạn dễ dàng truyền đạt và tạo cảm xúc cho câu chuyện của mình.

    - Tăng cường phản xạ giao tiếp với kỹ thuật hỏi đáp Mini-story độc quyền, từ đó phát huy bản năng phản xạ trong giao tiếp một cách tự nhiên mà không cần dịch nghĩa sang tiếng Việt.

    - Phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh nhuần nhuyễn qua những hoạt động vui nhộn, giúp bạn tự tin thuyết trình, giao tiếp trước đám đông với những câu chuyện sáng tạo của mình và là tiền đề cho IELTS Speaking.

    - Bộ bài học của TS A.J Hoge trong khóa học được xây dựng dành riêng cho học viên Pasal cùng hàng triệu người trên thế giới, giúp bạn học như một đứa trẻ, xóa bỏ các phương pháp học truyền thống, lỗi thời, không hiệu quả.

    Xem thêm: TS A.J Hoge là ai?

    Khóa học Protalk Premium dành cho ai?

    - Bạn chưa thể phát âm tiếng Anh chuẩn, khả năng nói tiếng Anh của bạn còn hạn chế.

    - Bạn cảm thấy khó khăn và thiếu tự tin trong các tình huống giao tiếp tiếng Anh thực tế.

    - Bạn muốn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy sau 3 - 6 tháng học, đồng thời tăng tốc toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

    Lợi ích của khóa học Protalk Premium

    - Khóa học áp dụng phương pháp và hệ thống học liệu độc quyền từ Effortless English của TS A.J Hoge & Pronunciation Workshop của GS Paul Gruber, giúp bạn hoàn toàn có thể giao tiếp trôi chảy sau 3 - 6 tháng học.

    - Tích hợp hệ thống học online độc quyền trên phiên bản Website & Ứng dụng di động Protalk, giúp học viên chủ động luyện tập dù ở bất kỳ đâu.

    - Học theo lộ trình xuyên suốt từ mới bắt đầu/ mất gốc đến khi giao tiếp được thành thạo, giúp gia tăng tính hiệu quả và nhanh chóng đạt mục tiêu.

    Tại Pasal, trước khi đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp, các bạn sẽ được test trình độ đầu vào và có một buổi học thử miễn phí để trải nghiệm chất lượng giảng dạy và phương pháp học tại đây. Sau buổi học thử, trung tâm sẽ gửi lại bạn kết quả đánh giá kèm theo tư vấn lộ trình học phù hợp để học viên tham khảo.

    5 lý do nên lựa chọn Pasal

    • Học với phương pháp độc quyền Pronunciation Workshop và Effortless English

    Phương pháp độc quyền Pronunciation Workshop và Effortless English: đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal, bạn được sử dụng phương pháp học tiếng Anh độc quyền Pronunciation Workshop và Effortless English. Phương pháp này tập trung vào việc cải thiện phát âm và nâng cao khả năng giao tiếp của học viên.

    Pronunication Workshop

    Đây là phương pháp Chuẩn hoá phát âm dựa trên hệ thống Pronunication Workshop uy tín thế giới. Đến với khóa học này, bạn sẽ được học

    - Phát âm + Từ vựng: Gồm 43 âm trong bảng IPA kết hợp từ vựng có chứa âm và các cách nối âm, trọng âm, ngữ điệu trong tiếng Anh nói

    - Kỹ năng Nghe - Listening: Bạn sẽ được trau dồi kỹ năng nghe từ vựng, câu và hội thoại cơ bản cũng như các kĩ thuật xác định loại từ cần điền cho dạng bài Điền vào chỗ trống cơ bản

    - Kỹ năng Nói - Speaking: Bạn sẽ được làm quen và luyện tập theo Kỹ thuật Shadowing - nghe nói đồng thời giúp cải thiện phát âm và ngữ điệu, cũng như vận dụng cấu trúc để hình thành đoàn hội thoại cơ bản

    Effortless English

    Effortless English là một phương pháp học tiếng Anh đặc trưng bởi việc tập trung vào việc nói và nghe. Phương pháp này khuyến khích người học học tiếng Anh bằng cách luyện tập lặp đi lặp lại các câu và từ trong một môi trường thuần Anh ngữ, với tốc độ và giọng nói tự nhiên. Điều này giúp người học phát triển khả năng nghe và nói tiếng Anh tự nhiên và trôi chảy hơn. Effortless English cũng tập trung vào việc học thông qua nội dung thực tế và có ý nghĩa, giúp người học dễ dàng hình dung và nhớ từ vựng và cấu trúc ngữ pháp.

    Cụ thể, bạn sẽ được học

    - Phát âm + Từ vựng: Bạn có thể trau dồi phát âm, được học từ vựng dựa trên văn cảnh, body language và học cách giải thích các từ vựng bằng tiếng Anh

    - Kỹ năng Nghe - Listening: Bạn được cải thiện kỹ năng nghe thông qua phương pháp "Deep Listening", nghe chép và các kĩ thuật xác định loại từ cần điền cho dạng bài Điền vào chỗ trống  

    - Kỹ năng Nói - Speaking: Bạn được học cách kể lại 1 câu chuyện, sử dụng đúng các thì, vận dụng từ vựng, cấu trúc được học, được giúp cải thiện phát âm – ngữ điệu và sự tự tin khi nói. Ngoài ra, bạn còn được làm quen với kỹ thuật Expandinng ideas và brainstorm ideas khi nói tạo tiền đề cho IELTS speaking

    - Kỹ năng Viết - Writing: Bạn sẽ được học cách đặt câu sử dụng từ vựng, cấu trúc cho sẵn và cách tự sáng tạo một câu chuyện cho riêng mình.

    • Lộ trình học với các chủ đề đa dạng, tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp

    Để có thể đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp tốt, bạn đọc cần lưu ý liệu lớp học đó có lộ trình học rõ ràng, cụ thể, phù hợp với trình độ và mong muốn học tập hiện tại của mình hay không. Lộ trình học cần bao gồm các yếu tố như thời gian học bao lâu, mỗi giai đoạn sẽ học những gì và đầu ra tương ứng, vì sao lộ trình lại được chia như vậy?

    Các tài liệu, giáo trình được sử dụng trong suốt lộ trình học cần phải được biên soạn phù hợp và rõ ràng, súc tích, giúp việc học trở nên dễ dàng, dễ tiếp thu và đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, các tài liệu chuyên biệt, độc quyền trong khóa học tiếng Anh giao tiếp thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào nghiên cứu và phát triển chứ không chỉ đơn thuần là giảng dạy. 

    Pasal cung cấp các Khóa học tiếng Anh giao tiếp với lộ trình học rõ ràng, các chủ đề đa dạng, tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp. Học viên có thể chọn các chủ đề phù hợp với mục tiêu học tập và quá trình làm việc của mình.

    • Tích hợp AI và hệ thống quản lý học tập trực tuyến, tối đa hóa hiệu quả học tập

    Pasal tự hào là đơn vị trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ AI của ELSA - Top 5 phần mềm trí tuệ nhân tạo tốt nhất thế giới vào chương trình giảng dạy. Học viên có thể học bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu, và hệ thống sẽ tự động theo dõi quá trình học tập và cung cấp phản hồi để tối đa hóa hiệu quả học tập.

    Cụ thể, với sự hỗ trợ của công nghệ AI này, học viên có thể luyện phát âm hiệu quả và nhanh chóng, nhận những chỉnh sửa phát âm ngay trên hệ thống học tập. Việc phân tích chi tiết về ngữ âm, ngữ điệu, độ trôi chảy, ngữ pháp và từ vựng sẽ giúp học viên có thể tập trung vào những điểm mình cần phải cải thiện, sửa lỗi và luyện tập lại; đồng thời giảng viên có thể cá nhân hoá được sự hỗ trợ và tối ưu kết quả học của từng học viên.

    Đây là một trong số những ưu điểm cực kì phù hợp cho những người bận rộn đang muốn đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp bởi độ tiện dụng, linh hoạt trong cách học tập.

    • Thời gian học linh hoạt

    Đối với các bạn đọc muốn đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp offline, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn khung giờ, ngày học và lớp học phù hợp nhất với với lịch làm việc của mình. 

    Ngoài ra, Pasal cũng có những lựa chọn như lớp học online, hoặc lớp học 1-1 đối với những bạn không thể tham gia lịch học cố định của lớp học offline hay có nhu cầu được kèm cặp sát sao 1-1.

    Ví sao nên đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal?

    Ví sao nên đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal

    • Cam kết đầu ra

    Trong mỗi khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal, hệ thống bài test được thiết kế xuyên suốt quá trình học, nhằm bảo đảm 100% học viên đủ năng lực đạt điều kiện đầu ra cuối khóa. Học viên sẽ được học lại miễn phí nếu thực hiện đúng quy định học tập của Pasal mà không đạt mục tiêu cam kết của khóa học.

    Pasal tự tin và cam kết giúp học viên vượt qua rào cản tiếng Anh, chinh phục mục tiêu giao tiếp trôi chảy với giải pháp học toàn diện, tối ưu về thời gian học cũng như chi phí. Đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp ngay tại đây!

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết