BACK TO SCHOOL - NHẬN NGAY HỌC BỔNG LÊN TỚI 5 TRIỆU ĐỒNG

BACK TO SCHOOL - NHẬN NGAY HỌC BỔNG LÊN TỚI 5 TRIỆU ĐỒNG

05/09/2023

Nội dung chính

mục lục

    Chào mừng năm học mới tràn đầy niềm hứng khởi, Pasal dành tặng lời chúc đến tất cả các bạn học sinh, sinh viên với học bổng lên tới 5.000.000 vnđ cùng nhiều phần quà thú vị khác nữa! Cùng Pasal khám phá ngay nhé! 

    Học bổng lên tới 5.000.000 vnđ

    Back to school - Học bổng lên tới 5.000.000vnđ

    Các ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9 

    Hoà chung với không khí vui tươi và tràn đầy hứng khởi chào đón năm học mới của các bạn học sinh, sinh viên trên khắp cả nước, Pasal xinh được dành những lời chúc ý nghĩa cùng những món quà đặc biệt đến các bạn, bao gồm:

    ▶️ Học bổng trị giá lên tới 5.000.000vnđ 
    ▶️ Bộ quà tặng tân sinh viên 2023: sổ tay, móc khoá, Túi TOTE trị giá 300.000 vnđ

    ⏰ Thời gian áp dụng: 5/9/2023- 30/9/2023

    Chúc tất cả các bạn học sinh, sinh viên sẽ có một năm học mới vui vẻ, nhiều điều thú vị, những kỉ niệm đẹp và gặt hái được nhiều thành công, nhiều thành tích tốt trong năm học mới!

    Pasal hy vọng rằng, những phần quà ý nghĩa này sẽ góp phần giúp các bạn có thêm động lực học tập, đặc biệt là dành thời gian để cải thiện khả năng tiếng Anh của mình, từ đó giúp các bạn tự tin hơn và mở ra nhiều cơ hội mới hơn trong tương lai!

    Cách thức nhận học bổng

    Học viên liên hệ trực tiếp với Pasal để được tư vấn và đăng ký học trong tháng 9 này để nhận được ưu đãi hấp dẫn và những phần quà thú vị:

    Đối tượng áp dụng: Các học viên đăng ký khoá học tại Pasal và đóng học phí theo đúng chính sách của trung tâm.

    Điều kiện: Đặt cọc từ 1.000.000đ với khoá học TAGT hoặc IELTS, từ 3.000.000đ với khoá học TAGT + IELTS

    Lưu ý: Không cộng dồn nhiều chương trình ưu đãi cùng lúc

    Tại sao nên lựa chọn Pasal là nơi giúp bạn chinh phục tiếng Anh? 

    Trung tâm Anh ngữ Pasal

    Trung tâm Anh ngữ Pasal

    PASAL giúp bạn xây dựng nền tảng tiếng Anh, phát triển khả năng giao tiếp và cam kết chứng chỉ tối thiểu 6.5 IELTS với hệ thống phương pháp độc quyền từ các chuyên gia:

    • Phương pháp Pronunciation Workshop: Hệ thống chuẩn hóa phát âm của chuyên gia Paul Gruber theo giọng Anh - Mỹ. Bộ ngữ âm này được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất giúp hàng triệu người trên thế giới thay đổi khả năng ngôn ngữ của mình.
    • Phương pháp Effortless English: Là phương pháp luyện nghe nói Tiếng Anh tự nhiên được sáng lập bởi Tiến Sĩ AJ Hoge. Đến nay phương pháp này đã phổ biến rộng rãi trên 54 quốc gia và giúp hàng triệu người nghe nói tiếng Anh trôi chảy.
    • Phương pháp IELTS Simon: Giúp học viên tiếp cận bài thi IELTS theo góc nhìn của giám khảo với 9 kỹ thuật làm bài và bộ đề cập nhật theo quý, cam kết đầu ra cho học viên.
    • Tiên phong tích hợp công nghệ AI vào quá trình học Tiếng Anh: Giúp học viên có một “Giáo viên bản ngữ ảo” đồng hành xuyên suốt, được chỉnh sửa lỗi và feedback nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, giúp bạn có thêm động lực học Tiếng Anh từng ngày và theo dõi được sự tiến bộ của mình.

    Thành tích học viên tại Pasal 

    Học viên Huỳnh Bá Hoàn - Học viên khoá Simon IELTS 6.5 đã xuất sắc vượt mục tiêu đạt được 7.5 IELTS overall: 

    Học viên Đức Minh - Học viên khoá Simon IELTS 6.5 đã xuất sắc vượt mục tiêu đạt được 7.5 IELTS overall: 

    Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận được học bổng tử Pasal và bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh của mình sớm hơn nhé! 

    Tác giả: Ngọc Ánh
    Giới thiệu về tác giả: Ngọc Ánh
    ảnh tác giả

    Mình là Ngọc Ánh, đã từng thi IELTS và đạt 6.5. Mình đang ôn tập để tăng band điểm và mong rằng, những chia sẻ từ chính kinh nghiệm của mình có thể giúp ích phần nào đó cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết