[Trọn bộ] Tải sách học và luyện đề IELTS Barron miễn phí

[Trọn bộ] Tải sách học và luyện đề IELTS Barron miễn phí

10/08/2023

Nội dung chính

mục lục

    Barron là nhà xuất bản sách lớn tại Mỹ với nhiều đầu sách dành cho luyện thi chứng chỉ tiếng Anh. Một trong số đó có IELTS. Dưới đây, Pasal sẽ giới thiệu 4 quyển IELTS Barron nổi tiếng, được nhiều người tin dùng nhất!

    Tổng quan về sách IELTS Barron

    Dưới đây là một số thông tin tổng quan và đánh giá sơ bộ về ưu - nhược điểm của bộ sách này.

    Bộ giáo trình IELTS Barron

    Bộ giáo trình IELTS Barron

    Thông tin sách

    • Tên: IELTS Barron
    • Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP Hồ Chí Minh
    • Nội dung: Dành cho người đang ôn luyện IETLS Listening với nhiều bài, nhiều Unit từ cơ bản đến nâng cao
    • Tình trạng: Full PDF + Audio
    • Đối tượng: Người mong muốn ôn luyện IELTS Speaking với mục tiêu 6.5+

     

    Ưu nhược điểm

    Ưu điểm của bộ sách IELTS Barron

    • Sách trình bày nội dung theo từng phần với thiết kế màu sắc đẹp và rõ ràng

    • Sách cung cấp rất nhiều từ vựng cơ bản phù hợp sử dụng khi tham dự kì thi IELTS

    • Người học có thể rèn kỹ năng đoán nghĩa của từ tùy theo ngữ cảnh. Các từ vựng sách IELTS Barron cung cấp đều được lồng ghép vào đoạn văn có nội dung liên quan đến chủ đề chính, người học từ đó dựa vào thông tin cho sẵn để đoán nghĩa từ.

    • Các câu hỏi trong phần bài tập thiết kế đa dạng dựa trên cấu trúc các câu hỏi trong đề thi IELTS thật, do vậy người học có thể làm quen và áp dụng hiệu quả.

    Nhược điểm của sách Barron Essential Words For IELTS

    • Sách Barron Essential Words For IELTS được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, do đó sẽ có một số nội dung sẽ gây khó khăn cho người học có vốn từ hạn chế. 
    • Sách xuất bản từ năm 2011, do đó nội dung phần các câu hỏi trong phần luyện tập chưa được cập nhật với xu hướng ra đề thi IELTS mới. 
    • Các từ vựng chưa cung cấp chức năng ngữ pháp, phát âm và sự kết hợp từ. 

    Link tải trọn bộ 4 cuốn sách IELTS Barron

    • Essential Words for the IELTS - Barrons

    Sách dành cho band nào?

    Cuốn này phù hợp cho các bạn mới bắt đầu học IELTS để thực hành nâng cao vốn từ vựng. Từ vựng có từ đơn giản đến phức tạp nên bạn dần dần nắm vững được kiến thức.

    Essential Words for the IELTS - Barrons

    Sách Essential Words for the IELTS - Barrons

    Sách có nội dung gì?

    Sách giúp các bạn nâng cao vốn từ cho kỳ thi IELTS với hơn 600 từ vựng thường gặp trong bài thi IELTS theo các topic phổ biến nhất. Bạn sẽ có vốn từ sâu và rộng hơn. 

    Các từ vựng được tập hợp theo các chủ đề nature and the environment, leisure activities and hobbies, the arts and culture, transportation, health, tourism, business, technology, social issues, and education. Đây là những chủ đề được ứng dụng rất nhiều trong IELTS.

    Sách bao gồm bản pdf + audio nên các bạn nghe và nhại theo, học từ vựng phát âm trọn vẹn nhé.

    • Barron's IELTS Strategies and Tips

    Sách dành cho band nào?

    Sách là một nguồn dễ học cho các bạn khi mới bắt đầu học IELTS. Các bạn sẽ có thêm những mẹo làm bài hiệu quả hơn trong quá trình ôn thi IELTS. 

    Barron's IELTS Strategies and Tips

    Sách Barron's IELTS Strategies and Tips

    Sách có gì hấp dẫn?

    Sách gồm tổng quan về mỗi phần thi IELTS, overview chi tiết giúp bạn hiểu được format bài thi, những điểm cần lưu ý để có thể làm bài hiệu quả

    Sách cũng cung cấp ví dụ minh họa cách áp dụng và cả bài tập đi kèm để người học có thể tự luyện cách mà mình đã học được.

    Sách chia đều theo nhiều dạng câu hỏi ở mỗi phần. Ví dụ như phần section 1 Listening, dạng bài phổ biến có complete a form, a table; section 2 có Complete sences.

    • Barron's Writing for IELTS

    Sách dành cho band nào?

    Cuốn sách cực hay dành cho các bạn luyện Viết hiệu quả. Sách được viết dành cho các bạn bắt đầu luyện Writing, với vốn ngữ pháp cơ bản khoảng 3.5 IELTS trở lên. Khi học với sách này, các bạn sẽ được cung cấp nhiều mẹo, cách làm bài hiệu quả.

    Barron's Writing for IELTS

    Sách Barron's Writing for IELTS

    Nội dung sách

    Sách phân chia mẹo làm bài, hướng dẫn cách viết chi tiết theo từng Task, dạng câu hỏi trong Writing. Bám sát hệ thống kiến thức theo tiêu chí chấm điểm của Writing nên giúp bạn hiểu rõ từng tiêu chí và áp dụng làm thế nào có được bài viết hoàn chỉnh, đáp ứng yêu cầu đề ra và đạt điểm cao.

    Bên cạnh đó, thiết kế bài học cung cấp từ vựng, cấu trúc câu hay và cách paraphrase như thế nào cho hay và ấn tượng chính là điểm nổi bật giúp bạn ứng dụng nhiều cho bài thi của mình.

    Đề bài cùng bài mẫu thực hành, giúp người học thêm nguồn tham khảo ý tưởng, cách viết theo band điểm cao.

    Sách này thuộc bộ những cuốn sách học Writing hay mà nhiều thí sinh lựa chọn khi ôn thi IELTS. Bạn nên tham khảo thêm nhé.

    • Barron's IELTS Practice Exams

    Đây là sách luyện đề, dành cho bạn band 4.0 trở lên khi đã bắt đầu luyện đề nhé. Với các bạn mới bắt đầu chỉ nên tham khảo để biết fomat đề thi mà thôi, chưa cần luyện đề vội, nắm chắc ngữ pháp cơ bản trước đã.

    Sách được thiết kế dành cho bạn thi IELTS Academic và Genneral. Mỗi hình thức thi có 6 đề test đầy đủ. Tùy thuộc bạn chọn hình thức thi nào mà lựa chọn phần test đó để học.

    Cuối sách có transcript phần nghe và keys answer để bạn check lại đáp án mà mình đã chọn.

    Với sách luyện đề này, các đề test tương tự như bài thi thật, tuy nhiên thì đã xuất bản lâu nên sẽ có một số dạng bài lỗi thời, format cũng cũ, bạn chỉ nên dùng để tham khảo, tăng vốn từ và cọ sát học tập nếu có thời gian.

    Bên cạnh đó, nếu bạn đang trong quá trình ôn luyện tiếng Anh để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS của mình nhưng còn mông lung và chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo ngay lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ theo phương pháp Simon IELTS tại Pasal nhé:

    Lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ tại Pasal

    Lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ tại Pasal

    Đăng ký nhận tư vấn và test trình độ miễn phí tại đây! 

    Vì sao bạn nên chọn Pasal?

    Vì sao bạn nên chọn Pasal?

    PASAL giúp bạn xây dựng nền tảng tiếng Anh, phát triển khả năng giao tiếp và cam kết chứng chỉ tối thiểu 6.5 IELTS với hệ thống phương pháp độc quyền từ các chuyên gia:

    • Phương pháp Pronunciation Workshop: Hệ thống chuẩn hóa phát âm của chuyên gia Paul Gruber theo giọng Anh - Mỹ. Bộ ngữ âm này được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất giúp hàng triệu người trên thế giới thay đổi khả năng ngôn ngữ của mình.
    • Phương pháp Effortless English: Là phương pháp luyện nghe nói Tiếng Anh tự nhiên được sáng lập bởi Tiến Sĩ AJ Hoge. Đến nay phương pháp này đã phổ biến rộng rãi trên 54 quốc gia và giúp hàng triệu người nghe nói tiếng Anh trôi chảy.

    • Phương pháp IELTS Simon: Giúp học viên tiếp cận bài thi IELTS theo góc nhìn của giám khảo với 9 kỹ thuật làm bài và bộ đề cập nhật theo quý, cam kết đầu ra cho học viên.

    • Tiên phong tích hợp công nghệ AI vào quá trình học Tiếng Anh: Giúp học viên có một “Giáo viên bản ngữ ảo” đồng hành xuyên suốt, được chỉnh sửa lỗi và feedback nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, giúp bạn có thêm động lực học Tiếng Anh từng ngày và theo dõi được sự tiến bộ của mình.

    Lời kết: 

    Pasal hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc về cuốn sách IELTS Barron. Chúc các bạn ôn luyện thật hiệu quả và đạt được band điểm IELTS như mong muốn!


     

    Tác giả: Ngọc Ánh
    Giới thiệu về tác giả: Ngọc Ánh
    ảnh tác giả

    Mình là Ngọc Ánh, đã từng thi IELTS và đạt 6.5. Mình đang ôn tập để tăng band điểm và mong rằng, những chia sẻ từ chính kinh nghiệm của mình có thể giúp ích phần nào đó cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết