Học giao tiếp tiếng Anh online 1-1 trôi chảy sau 3 - 6 tháng

Học giao tiếp tiếng Anh online 1-1 trôi chảy sau 3 - 6 tháng

13/07/2023

Nội dung chính

mục lục

    Bạn đang tìm kiếm phương pháp, khóa học giúp giao tiếp thành thạo tiếng Anh chỉ sau 3 - 6 tháng? Tham khảo ngay bài viết dưới đây!

    Liệu 3 - 6 tháng có đủ để học giao tiếp tiếng Anh?

    Thời gian 3 - 6 tháng là một khoảng thời gian tương đối ngắn để học giao tiếp tiếng Anh, nhưng nếu bạn đầu tư sự nỗ lực và có một phương pháp học hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể đạt được một mức độ giao tiếp cơ bản trong thời gian này. 

    Học tiếng Anh cần đầu tư sự nỗ lực và có một phương pháp học hiệu quả

    Học tiếng Anh cần đầu tư sự nỗ lực và có một phương pháp học hiệu quả

    Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn tận dụng thời gian hiệu quả:

    • Tạo môi trường học tập

    Làm quen với ngôn ngữ bằng cách nghe và nói tiếng Anh hàng ngày. Xem phim, nghe nhạc, đọc sách tiếng Anh hoặc tham gia vào các khóa học trực tuyến.

    • Luyện nghe

    Tập trung vào việc nghe và hiểu tiếng Anh thông qua việc nghe các bản tin, podcast, hoặc xem video có phụ đề tiếng Anh. Thực hành nghe và lắng nghe âm thanh tiếng Anh thường xuyên để nâng cao khả năng nghe hiểu.

    • Nói

    Đừng ngại tham gia vào các cuộc trò chuyện tiếng Anh, thực hành nói tiếng Anh hàng ngày. Bạn có thể tìm kiếm các bạn học cùng hoặc gia nhập các câu lạc bộ học tiếng Anh để có cơ hội thực hành nói.

    • Viết

    Luyện viết tiếng Anh bằng cách viết các bài luận, nhật ký hoặc ghi chú hàng ngày. Bạn có thể nhờ người khác xem xét và sửa lỗi cho bạn để cải thiện kỹ năng viết của mình.

    • Học từ vựng và ngữ pháp

    Tập trung vào việc học từ vựng và ngữ pháp cơ bản để xây dựng nền tảng cho việc giao tiếp. Sử dụng flashcards, ứng dụng di động hoặc sổ từ vựng để giúp bạn nhớ từ vựng hiệu quả.

    • Thực hành hàng ngày

    Hãy lập kế hoạch và thực hiện việc học tiếng Anh mỗi ngày. Thời gian và sự kiên nhẫn là yếu tố quan trọng để đạt được mục tiêu.

    Tuy nhiên, để trở thành một người có thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo, việc học sẽ là quá trình liên tục và kéo dài. Hãy cố gắng duy trì sự đam mê và kiên nhẫn trong việc học tiếng Anh sau 3 - 6 tháng để tiếp tục nâng cao trình độ của mình

    Lộ trình học giao tiếp tiếng Anh online 1-1 trôi chảy sau 3 - 6 tháng

    Bạn đọc có thể tham khảo lộ trình học tiếng Anh giao tiếp dưới đây:

    Lộ trình học giao tiếp online trôi chảy sai 3-6 tháng

    Lộ trình học giao tiếp online trôi chảy sau 3-6 tháng

    Đối tượng phù hợp

    Những đối tượng phù hợp tham gia khóa học giao tiếp tiếng Anh online 1-1, trôi chảy sau 3 - 6 tháng bao gồm:

    • Những bạn mất gốc hoặc mới bắt đầu, vẫn còn lo lắng, ngại ngùng mỗi khi phát âm tiếng Anh, muốn trau dồi ngữ âm và phát âm chuẩn 43 âm trong bảng phiên âm quốc tế IPA.
    • Những bạn không nghe hiểu được tiếng Anh hoặc khả năng nghe hiểu vẫn còn nhiều hạn chế.
    • Những bạn thiếu vốn từ vựng, thậm chí chưa biết cách tra từ điển và đọc phiên âm của từ, hoặc những bạn có ít từ vựng, không biết cách ứng dụng trong giao tiếp thường ngày.
    • Những bạn chưa thể phản xạ nhanh và tư duy bằng tiếng Việt, luôn mất thời gian dịch Tiếng Việt sang Tiếng Anh trước khi nói.
    • Và cả những bạn chán nản khi học theo các phương pháp tiếng Anh truyền thống, học vẹt từ vựng và ngữ pháp, ghi chép là chủ yếu và không thể sử dụng được.

    Chi tiết về lộ trình

    • Chuẩn hóa phát âm với khóa học Pronunciation Workshop

    Lợi ích của khóa học Pronunciation Workshop

    Khóa học giao tiếp tiếng Anh online hướng dẫn cụ thể các kỹ thuật phát âm, cách đặt khẩu hình miệng, lấy hơi để phát âm chuẩn theo bảng IPA 43 âm.
    - Bộ bài học hướng dẫn phát âm độc quyền của GS Paul Gruber trong khóa học giúp học viên nhanh chóng gia tăng khả năng phát âm chuẩn Anh - Mỹ, từ đó có thể đọc chuẩn và trôi chảy ít nhất 80% từ vựng - câu quen thuộc, thông dụng hàng ngày. 
    - Trong khóa học này, vốn từ vựng và cấu trúc câu cơ bản của bạn sẽ được tăng lên thông qua việc thực hành các câu và đoạn hội thoại giao tiếp cơ bản.
    - Tăng cường kỹ năng Nghe - hiểu với kỹ thuật Nghe - chép chính tả.

    Nội dung chương trình học khóa Pronunciation Workshop

    Trong khóa học giao tiếp tiếng Anh online Pronunciation Workshop, các bạn sẽ được học:

    1. Phát âm + Từ vựng:
    - 43 âm trong bảng IPA kết hợp từ vựng có chứa âm
    - Các cách nối âm, trọng âm, ngữ điệu trong tiếng Anh nói

    2. Kỹ năng Nghe - Listening:
    + Trau dồi kỹ năng nghe từ vựng, câu và hội thoại cơ bản
    + Các kĩ thuật xác định loại từ cần điền cho dạng bài Điền vào chỗ trống cơ bản

    3. Kỹ năng Nói - Speaking:
    + Kỹ thuật Shadowing - nghe nói đồng thời giúp cải thiện phát âm và ngữ điệu
    + Vận dụng cấu trúc để hình thành đoàn hội thoại cơ bản

    • Rèn luyện phản xạ giao tiếp với khóa học Effortless English

    Lợi ích của khóa học Effortless English

    - Đột phá ngữ âm nâng cao, tăng cường các kỹ thuật phát ẩm chuẩn, đúng ngữ điệu, giúp bạn dễ dàng truyền đạt và tạo cảm xúc cho câu chuyện của mình.
    - Tăng cường phản xạ giao tiếp với kỹ thuật hỏi đáp Mini-story độc quyền, từ đó phát huy bản năng phản xạ trong giao tiếp một cách tự nhiên mà không cần dịch nghĩa sang tiếng Việt.
    - Phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh nhuần nhuyễn qua những hoạt động vui nhộn, giúp bạn tự tin thuyết trình, giao tiếp trước đám đông với những câu chuyện sáng tạo của mình và là tiền đề cho IELTS Speaking.
    - Bộ bài học của TS A.J Hoge trong khóa học được xây dựng dành riêng cho học viên Pasal cùng hàng triệu người trên thế giới, giúp bạn học như một đứa trẻ, xóa bỏ các phương pháp học truyền thống, lỗi thời, không hiệu quả.

    Nội dung chương trình học khóa Effortless English

    Trong khóa học giao tiếp tiếng Anh online Effortless English, các bạn sẽ được học:

    1. Phát âm + Từ vựng
    - Trau dồi phát âm
    - Học từ vựng dựa trên văn cảnh, body language
    - Giải thích từ vựng bằng tiếng Anh

    2. Kỹ năng Nghe - Listening:
    + Cải thiện kỹ năng nghe thông qua phương pháp "Deep Listening", nghe chép
    + Các kĩ thuật xác định loại từ cần điền cho dạng bài Điền vào chỗ trống

    3. Kỹ năng Nói - Speaking:
    + Cách kể lại 1 câu chuyện, sử dụng đúng các thì, vận dụng từ vựng, cấu trúc được học
    + Cải thiện phát âm – ngữ điệu và sự tự tin khi nói
    + Kỹ thuật Expandinng ideas và brainstorm ideas khi nói tạo tiền đề cho IELTS speaking

    4. Kỹ năng Viết - Writing
    + Cách đặt câu sử dụng từ vựng, cấu trúc cho sẵn
    + Cách tự sáng tạo một câu chuyện

    5 lý do nên lựa chọn học tiếng Anh online tại Pasal

    • Nền tảng học tập trực tuyến chuyên nghiệp

    Pasal cung cấp một nền tảng học tập trực tuyến chuyên nghiệp với các công cụ và tài liệu học tập đa dạng cho các khóa học giao tiếp tiếng Anh online. Bạn có thể truy cập vào các khóa học, bài giảng và tài liệu từ bất kỳ đâu và vào bất kỳ thời điểm nào phù hợp với lịch trình của bạn.

    5 lý do nên học tiếng Anh online tại Pasal

    5 lý do nên học tiếng Anh online tại Pasal

    • Phương pháp độc quyền từ chuyên gia

    Pasal cung cấp phương pháp học tiếng Anh độc quyền từ các chuyên gia giảng dạy. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ được học từ những người có kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc về việc giảng dạy tiếng Anh.

    • Đội ngũ giảng viên

    Pasal có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Các giảng viên sẽ hướng dẫn bạn qua các bài học, đưa ra phản hồi và sửa lỗi để giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả.

    • Tích hợp AI và phần mềm quản lý học tập trực tuyến

    Pasal sử dụng công nghệ AI và phần mềm quản lý học tập để cung cấp trải nghiệm học giao tiếp tiếng Anh online tiên tiến và tùy chỉnh. Công nghệ này có thể theo dõi tiến độ học tập của bạn, đề xuất nội dung phù hợp và cung cấp phản hồi tức thì để bạn có thể cải thiện kỹ năng tiếng Anh nhanh chóng.

    • Cam kết đầu ra

    Pasal cam kết mang lại đầu ra đáng tin cậy cho học viên. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có khả năng giao tiếp tiếng Anh tự tin và thành thạo hơn. Cam kết đầu ra này đảm bảo rằng bạn sẽ đạt được mục tiêu học tập của mình và có kỹ năng tiếng Anh thực tế và ứng dụng được trong cuộc sống hàng ngày.

    Lựa chọn học tiếng Anh online tại Pasal mang lại nhiều lợi ích và cung cấp một môi trường học tập chất lượng để bạn có thể phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả.

    Cảm nhận của học viên tại Pasal

    Dưới đây là một số cảm nhận vô cùng chân thực của học viên sau khi tham gia các khóa giao tiếp tiếng Anh online tại Pasal.

    Cảm nhận của học viên tại Pasal

    Cảm nhận của học viên tại Pasal

    Những chia sẻ cảm nhận đa chiều và vô cùng chân thành của chính học viên đã trải nghiệm khóa học luôn là nguồn động lực vô tận để Pasal liên tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng lớp học.

    Xem thêm nhiều cảm nhận chân thực khác tại đây.

    Trên đây là tổng hợp một số khóa học giao tiếp tiếng Anh online cho người đi làm với lộ trình cụ thể và lịch học linh động. Hy vọng bạn đọc có thể chọn cho mình khóa học phù hợp.

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết