33 trung tâm IELTS uy tín TOP đầu tại Hà Nội và TP.HCM

33 trung tâm IELTS uy tín TOP đầu tại Hà Nội và TP.HCM

10/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Khi nhu cầu học và luyện thi IELTS ngày càng tăng cao, nhiều trung tâm đã bắt đầu đẩy mạnh quảng bá các khóa học IELTS với vô vàn lợi ích hấp dẫn. Tuy nhiên, với những bạn mới học IELTS, việc lựa chọn một trung tâm luyện thi uy tín để có thể cam kết điểm số đầu ra là điều hết sức khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp 33 trung tâm luyện thi IELTS uy tín top đầu tại Hà Nội và TPHCM năm 2023, từ đó đưa ra lựa chọn khóa học phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Tiêu chí đánh giá trung tâm IELTS uy tín

    Chất lượng giảng dạy 

    Một trung tâm IELTS có uy tín cần được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ, chuyên môn cao. Các giáo viên cần đảm bảo trình độ sư phạm cao, có khả năng truyền thêm cảm hứng cho học sinh, khiến quá trình luyện thi IELTS trở nên nhẹ nhàng, đỡ áp lực.

    Ngoài ra, chất lượng giảng dạy cũng có thể được đánh giá qua thành tích của học viên cũ hay phản hồi từ cả phía phụ huynh và học sinh. Một trung tâm IELTS tốt sẽ luôn quan tâm, sát sao tình hình của học viên để đưa ra những điều chỉnh kịp thời nhằm giúp học viên đạt điểm mục tiêu đúng thời hạn nhất.

    Cơ sở vật chất

     Trang thiết bị học tập và giảng dạy cũng là tiêu chí đáng cân nhắc khi lựa chọn trung tâm IELTS. Tiêu chuẩn của một phòng học hiện nay bao gồm: Điều hòa, máy chiếu, hệ thống loa, bảng trắng, bàn đơn số lượng tùy theo sĩ số lớp. Ngoài ra, không gian học rất quan trọng. Ngồi học trong căn phòng sạch sẽ, yên tĩnh, ánh sáng hài hòa giúp chất lượng học được cải thiện rõ ràng.

    Ngoài ra, vị trí của trung tâm cũng góp phần quyết định việc các bạn có đi học đầy đủ hay không. Đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM, các bạn không nên lựa chọn trung tâm học quá xa để tránh phải dành quá nhiều thời gian vào việc di chuyển.

    Học phí

    Thực tế, giá cả lúc nào cũng đi đôi với chất lượng. Đặc biệt trong giáo dục, các bạn không nên ham rẻ để tránh tình trạng bỏ thời gian công sức học mà kết quả lại không như mong muốn. Một trung tâm với đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao, nhân viên chăm sóc học viên sát sao tiến độ cùng cơ sở vật chất khang trang thì mức giá cũng tương xứng với những gì các bạn nhận được. Do đó, học viên và phụ huynh nên đến quan sát trực tiếp nơi học của mình để có quyết định hợp lý nhất.

    Chi phí là yếu tố ảnh hưởng đến các quyết định học của học viên tại các trung tâm Ielts uy tín

    Chi phí là yếu tố ảnh hưởng đến các quyết định học của học viên tại các trung tâm Ielts uy tín

    Các trung tâm IELTS uy tín tại Hà Nội

    Trung tâm Anh ngữ Pasal

    Khác với hầu hết các cơ sở dạy tiếng Anh đang bão hòa trên thị trường, Trung tâm Anh ngữ Pasal áp dụng phương pháp đào tạo độc quyền với các chuyên gia trên thế giới: TS  A.J Hoge, GS Paul Gruber và Cựu giám khảo IELTS Simon Corcoran. 

    Hiện nay tại Việt Nam, Pasal là đơn vị duy nhất sở hữu phương pháp học tập hiệu quả nổi tiếng: Effortless English, Pronunciation Workshop và hệ thống luyện thi IELTS Simon với đầy đủ chương trình giáo dục, phim tài liệu âm thanh và hình ảnh do các chuyên gia biên soạn và thu âm cho riêng học viên Pasal. 

    Hiểu được những khó khăn và trở thành tâm điểm của hầu hết những người học tiếng Anh, phương pháp giảng dạy tại Pasal giúp bạn học một cách tự nhiên, không áp lực, không nhồi nhét. Các khóa học của Pasal mang đến trải nghiệm học tiếng Anh hoàn toàn mới, khác với cách học tiếng Anh truyền thống.

    Pasal là một trong những trung tâm IELTS uy tín hàng đầu

    Pasal là một trong những trung tâm IELTS uy tín hàng đầu

    >> Tìm hiểu thêm khóa học IELTS Pasal tại đây

    Hội đồng Anh - British Council (BC)

    Hội đồng Anh – British Council (BC) là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hoá và giáo dục của Vương quốc Anh, bắt đầu hoạt động từ năm 2002. Đây là một trong những cơ sở đào tạo Anh ngữ có tiếng tại Hà Nội, được ủy quyền tổ chức các kỳ thi IELTS hàng tháng. Bên cạnh việc luyện thi IELTS thì BC còn cung cấp các chương trình đào tạo: tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại.

    BC có những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về giáo dục, các trung tâm tiếng Anh ở Việt Nam đều được thiết kế đặc biệt giúp giáo viên và học viên có được môi trường dạy và học tiếng Anh thoải mái nhất. Điều này giúp cho các giờ học của chúng tôi luôn đạt được hiệu quả tốt nhất, để học viên có được những bước tiến thực sự khi học tập tại trung tâm dạy tiếng Anh của Hội đồng Anh. 

    Trung tâm Anh ngữ GLN

    Được thành lập từ năm 2008, sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, GLN được biết đến là một trong những trung tâm hàng đầu tại Hà Nội về đào tạo Anh ngữ và luyện thi IELTS. Đội ngũ giáo viên bản ngữ tại đây giàu kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Anh.

    Tại GLN, các khóa học được chia thành các cấp độ từ thấp đến cao phù hợp với đầu vào và mục tiêu của học viên từ 4.5 đến 8.5 IELTS.

    Ngoài ra, cơ sở vật chất tốt, không gian học tập mới mẻ, sáng tạo cũng là những ưu điểm khiến học viên tin tưởng và lựa chọn học tập tại đây.

    PREP Hà Nội

    Khác với các trung tâm IELTS Hà Nội Offline, Prep.vn là đơn vị luyện thi IELTS Online có cam kết đầu ra. Với chất lượng bài học từ giáo viên hạng A – IELTS 8.0+ cùng nhiều tính năng hiện đại nổi trội; Prep đang khẳng định mình khi chiếm được lòng tin của rất nhiều học viên

    Prep xây dựng cho bạn một lộ trình luyện thi ielts cá nhân hóa cùng chương trình học – luyện chắc chắn, được chấm chữa kỹ càng với giáo viên, kết hợp công nghệ AI tiên tiến. Bạn hoàn toàn có thể chinh phục IELTS 6.5+ khi mới bắt đầu từ con số 0. Prep tối ưu lộ trình học phù hợp với điểm đầu vào và mục tiêu đầu ra của từng học viên, từ đó giúp học bạn chọn lựa chọn khóa học theo đúng mục tiêu.

    Nhiều học sinh cấp 3 đã và đang theo học IELTS tại trung tâm PREP Hà Nội

    Nhiều học sinh cấp 3 đã và đang theo học IELTS tại trung tâm PREP Hà Nội

    Summit

    Trung tâm luyện thi IELTS Summit Education Services được thành lập từ năm 2010, là tổ chức uy tín được nhiều thế hệ học viên lựa chọn để nâng cao khả năng tiếng Anh. Sau nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy, Summit đưa vào vận hành chương trình luyện thi IELTS mang tên IELTS Program – New & Enhanced.

    Điểm đặc biệt của Summit nằm ở sự kết hợp hài hòa và hiệu quả giữa các chuyên gia luyện thi người Việt và giáo viên bản ngữ. Tùy theo trình độ từ thấp tới cao mà trung tâm sẽ phân chia giáo viên để có thể giúp đỡ hiệu quả nhất cho người học.

    ACET

    ACET là dự án hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục IDP và Học viện Insearch, Đại học Công nghệ Sydney, có mặt tại Hà Nội từ năm 2002. ACET tự hào với 80% học viên đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên, mức điểm mơ ước để bạn hoàn thành ước mơ du học, giành được các học bổng danh giá, tự tin với năng lực Anh ngữ Học thuật, từ đó thành công với cơ hội nghề nghiệp toàn cầu.

    Trung tâm cung cấp các chương trình đào tạo: tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS để chuẩn bị nền tảng ngôn ngữ cho việc du học và kỹ năng học tập trong môi trường đại học quốc tế. ACET cũng cung cấp các khóa kỹ năng Tiếng Anh Học thuật chuyên biệt và Tiếng Anh Học thuật dành cho học sinh THCS. Nổi tiếng với môi trường học tập nghiêm túc và nhiều áp lực, ACET cung cấp các khóa học dành cho người muốn học cấp tốc với lịch học 4,5 giờ mỗi ngày liên tục trong 5 tuần hoặc khóa học bán thời gian trong 10 tuần.

    Anh ngữ Res

    Trung tâm Anh ngữ RES là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Môi trường học tại RES theo chuẩn Quốc tế, đem lại sự thân thiện giữa học viên, và giáo viên, để khuyến khích việc giao tiếp nhiều hơn.

    Khóa học luyện thi IELTS tại trung tâm Anh ngữ RES sẽ chỉ tập trung vào luyện thi IELTS cho học viên ở mọi cấp độ từ cơ bản đến cao. Vì vậy, học viên sẽ phải làm bài kiểm tra đầu vào trước khi bắt đầu khóa học, và những khóa IELTS tại RES đều được sắp xếp hợp lý cho các học viên, thông qua việc phân tầng trình độ. Qua đó thời gian và mức học phí khi học viên luyện thi IELTS ở trung tâm Anh ngữ RES cũng sẽ khác nhau.

    Trung tâm tiếng Anh RES là nơi được nhiều học sinh sinh viên lựa chọn để ôn luyện IELTS

    Trung tâm tiếng Anh RES là nơi được nhiều học sinh sinh viên lựa chọn để ôn luyện IELTS

    IELTS Fighter

    Mặc dù được thành lập chưa lâu nhưng chất lượng của IELTS Fighter đã được rất nhiều học viên công nhận. Trung tâm được thành lập bởi đội ngũ chiến binh IELTS 8.5 – là những du học sinh Anh, Mỹ như Cô Trà My, Thầy Dương, Cô Bảo Kim với phong cách dạy rất lôi cuốn, dễ tạo động lực cho tất cả các học viên.

    Ngoài các giờ học, thì trung tâm còn có rất nhiều hoạt động bổ trợ kiến thức, offline, câu lạc bộ giúp tất cả các học viên kết nối với nhau tạo môi trường luyện thi tốt nhất. Bên cạnh đó IELTS Fighter còn cung cấp cho tất cả các học viên tài khoản luyện thi IELTS online hoàn toàn miễn phí với những bài giảng cực chất lượng. 

    Trung tâm anh ngữ Apollo

    Được thành lập vào năm 1994, Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động, Apollo đã cung cấp rất nhiều chương trình đào tạo hiệu quả cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam cũng như nước ngoài và trở thành một trong những tổ chức giáo dục và đào tạo uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

    Đến với Apollo bạn sẽ được giảng dạy bới đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, học viên được khuyến khích bày tỏ quan điểm cá nhân, hoạt động ngoại khoá thú vị bổ trợ nhiều kỹ năng cần thiết, học viên còn tiếp thu thêm nhiều kiến thức thực tiễn. Từ đó tự tin chinh phục các kỳ thi mang tầm quốc tế như Cambridge, IELTS, tự tin chinh phục và thích ứng với bất cứ môi trường nào trên thế giới.

    Ngọc Bách IELTS

    Với giáo trình khác biệt tinh gọn và hiệu quả cùng 4 kỹ năng được thầy Ngọc Bách cùng giám khảo bản xứ soạn riêng cho các lớp Elite. Số lượng bài chữa sẽ được ưu tiên và nhiều hơn so với writing cơ bản. Video bài giảng giúp học IELTS Topic Vocabulary, hướng dẫn ghép đề IELTS Speaking theo quý, Paraphrase book (sách giúp paraphrase)... là những nội dung độc quyền của riêng lớp Elite.

    Khóa học được học viên phản hồi rất tốt. Lớp học hướng đến mục tiêu tăng 1 - 2 band điểm so với điểm đầu vào của học viên. Với các bạn có trình độ ngữ pháp chưa tốt (một bài còn sai ngữ pháp nhiều), học xong sẽ đạt tầm 6.0 - 6.5. Còn với các bạn có trình độ ngữ pháp tốt thì sẽ đạt 7.0 - 8.0.

    Aland English

    Aland IELTS là trung tâm nổi tiếng với môi trường học tập hiện đại, luyện thi IELTS toàn diện 4 kỹ năng trong đó ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong quá trình học tập, giúp người học chủ động hơn trong hành trình chinh phục IELTS.

    Chương trình học tại Aland IELTS được thực hiện theo mô hình Blended Learning – học online kết hợp offline mà nhiều trường đại học thực hiện trên thế giới. Với mô hình này, học viên sẽ được hướng dẫn học bởi giáo viên chuyên môn 8.0-8.5 IELTS đồng thời học online ngay trên website với lộ trình mở rộng ngoài giáo trình lớp học.

    Aland IELTS là trung tâm nổi tiếng với môi trường học tập hiện đại

    Aland IELTS là trung tâm nổi tiếng với môi trường học tập hiện đại

    Các khóa học tại Aland IELTS được xây dựng chuyên sâu theo lộ trình chi tiết, hướng tới giúp các bạn đạt được điểm số cao đến 7.0-7.5. Mọi khóa học đều cam kết đầu ra, bảo lưu trọn đời và sử dụng website học online với sự trợ giúp của thầy cô chuyên môn 24/24.

    Trung tâm IPP IELTS

    Được thành lập từ năm 2014, IPP đã trở thành trung tâm luyện thi IELTS đi đầu trong tổ chức ôn luyện chuyên sâu hai kỹ năng Speaking – Writing với 2 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Các khóa học và lộ trình học của IPP được thiết kế dựa theo nhu cầu và trình độ của học viên, tập trung phát hiện và khắc phục lỗi sai để học một lần và nhớ mãi nên ngắn gọn và tiết kiệm thời gian.

    Ngoài ra, IPP chú trọng giảng dạy chuyên sâu hai kỹ năng khó nhất IELTS là Speaking và Writing để không chỉ giúp học viên nâng điểm số mà còn có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp, soạn thảo bằng tiếng Anh trong quá trình học và làm sau này.

    Anh văn hội Việt Mỹ - VUS

    Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TPHCM đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS. Trong suốt 25 năm thành lập, VUS nỗ lực không ngừng cải thiện từ cơ sở vật chất, giáo trình giảng dạy cho đến chất lượng giáo viên để luôn giữ được vị trí hàng đầu của mình.

    Ưu điểm của trung tâm:

    • Sở hữu đội ngũ gần 2000 giáo viên chuyên nghiệp và lớn nhất Việt Nam với được đào tạo và huấn luyện thường xuyên.

    • Đội ngũ giáo viên bản xứ đều sở hữu chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ tiêu chuẩn quốc tế như: TESOL, CELTA hoặc tương đương TEFL

    • Chương trình đào tạo tại trung tâm:

    • Ứng dụng công nghệ AI vào quá trình giảng dạy – sử dụng phần mềm giảng dạy iTool giúp bài học sinh động và trực quan.

    • Phòng Multimedia Lab hiện đại giúp cho học viên chủ động bổ sung kiến thức với nguồn tài liệu phong phú.

    Trung tâm Jaxtina

    Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ Luyện thi IELTS uy tín và hiệu quả mà học phí phải chăng thì Anh ngữ Jaxtina là một cái tên bạn nên tìm hiểu.

    Jaxtina là hệ thống trung tâm Anh ngữ tiên phong đào tạo tiếng Anh GIỎI TOÀN DIỆN 4 KỸ NĂNG uy tín tại Việt Nam. Với hơn 8 năm xây dựng và phát triển, Jaxtina đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi đã đào tạo hơn 40.000 học viên tự tin sử dụng tiếng Anh và đạt được điểm số IELTS mục tiêu.

    Tại Jaxtina, học viên được đào tạo toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, giúp học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong học tập và công việc. Sau khi đã sử dụng được thành thạo Tiếng Anh, Jaxtina sẽ có những khóa Luyện thi chứng chỉ IELTS cam kết đạt 7.0+.

    Jaxtina là hệ thống trung tâm Anh ngữ tiên phong đào tạo tiếng Anh GIỎI TOÀN DIỆN 4 KỸ NĂNG

    Jaxtina là hệ thống trung tâm Anh ngữ tiên phong đào tạo tiếng Anh GIỎI TOÀN DIỆN 4 KỸ NĂNG

    The IELTS Workshop

    The IELTS Workshop đồng hành cùng giấc mơ chinh phục IELTS của mọi học viên với đội ngũ giảng viên 8.0 IELTS chuyên môn cao và lộ trình học ưu việt được xây dựng bởi thầy Đặng Trần Tùng - người Việt Nam đầu tiên 4 lần đạt 9.0 IELTS. Trung tâm liên tục khai giảng các khóa học khác nhau dành cho tất cả trình độ từ 0 đến 7.5+ phù hợp với mọi đối tượng học viên trên khắp cả nước.

    Nhiều thầy cô từng học tập, làm việc và sinh sống ở Mỹ, Úc, Châu Âu,… trong nhiều năm. Vốn hiểu biết về văn hóa quốc tế cũng như các kinh nghiệm xin học bổng, du học,… cũng sẽ được các thầy cô chia sẻ trong các lớp học tại The IELTS Workshop. Đội ngũ trợ giảng của The IELTS Workshop cũng được nhiều bạn học The IELTS Workshop viên ưu ái nhờ chuyên môn và sự nhiệt huyết. 100% trợ giảng các lớp IELTS sở hữu chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên, sẵn sàng hỗ trợ học viên trong và ngoài giờ học.

    Atlantic Five-Star English

    Atlantic Five-Star English là một trong những trung tâm đáng để bạn tin tưởng tham gia học và luyện thi IELTS. Điều đặc biệt, Atlantic là đối tác chiến lược trong việc bồi dưỡng và tập huấn nâng cao chuyên môn cho các giáo viên tiếng Anh cho Sở Giáo dục và Đào tạo của nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Hiện tại, Atlantic Five-Star English đang đào tạo chương trình tiếng Anh liên kết tại hơn 100 trường học tại Hà Nội và một số tỉnh thành. Đồng thời là đơn vị khảo thí ủy quyền tổ chức kỳ thi Cambridge, là đối tác chính thức của Hội đồng Anh và IDP.

    Đặc biệt, từ năm 2021, Atlantic Five-Star English trở thành đơn vị cố vấn và phụ trách phần thi tiếng Anh của chương trình đường lên đỉnh Olympia – Đài truyền hình Việt Nam năm thứ 22. Khi tham gia khóa học IELTS tại Atlantic bạn sẽ được được đánh giá năng lực thường xuyên với các thi IELTS Mock Test.

    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    Trải qua hơn 7 năm phát triển với phương châm hoạt động là lấy học viên làm trung tâm, DOL English đã trở thành cái tên được đông đảo học viên biết đến trong danh sách các trung tâm luyện thi IELTS có uy tín hàng đầu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía học viên. Nhiều sĩ tử ôn thi chỉ sau một khóa học 2 tháng đã tăng được 1-2 band IELTS.

    Bên cạnh đó, phương pháp Linear Thinking còn là điểm cộng lớn khi nhắc đến tại trung tâm. Đây là phương pháp hướng học viên theo chiều hướng nhất định, gợi mở được ý tưởng sẵn có theo hướng mạch lạc và logic nhất. Linear Thinking giúp học viên rút ngắn thời gian ôn luyện nhưng vẫn hiểu sâu và hiểu kỹ vấn đề chứ không chỉ phải đơn thuần là học mẹo, học tủ để đi thi. Phương pháp này đã nhận nhiều review tích cực và giúp nhiều học viên tiến bộ hiệu quả.

     Phương pháp Linear Thinking còn là điểm cộng lớn khi nhắc đến DOL English

     Phương pháp Linear Thinking còn là điểm cộng lớn khi nhắc đến DOL English

    Học viện ngôn ngữ Anh Quốc ABIT

    ABIT là trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội, dù thời gian hoạt động tại Việt Nam chưa lâu như BC hay ACET, nhưng Học viện ngôn ngữ Anh Quốc ABIT đã nhanh chóng trở thành địa chỉ luyện thi hàng đầu dành cho các thi sinh thi IELTS. Cam kết 100% đầu ra cho học viên bằng hợp đồng văn bản có hiệu lực trong suốt quá trình học.

    Với đội ngũ giáo viên bản xứ kiến thức chuyên sâu, kết hợp cùng các cựu giám khảo chấm thi IELTS xây dựng lộ trình học, nên chất lượng giảng dạy tại ABIT được nhiều học viên đã theo học đánh giá cao. Các phòng học tại đây cũng được trang bị thiết bị hiện đại và tương đối rộng rãi. Học phí tại ABIT cũng khá phù hợp với phần đông người học tại Việt Nam.

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

    Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 150 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, riêng tại Hà Nội có tới hơn 30 chi nhánh. Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 15 năm. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng.

    Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+). Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. 

    Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.

    KOS English center

    KOS English center là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nội hiện nay được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả giảng dạy. Năm bắt được tầm quan trọng cũng như xu hướng ngoại ngữ của xã hội hiện đại trung tâm này ngày càng phát triển và nâng cao về trình độ chuyên môn cũng như cơ sở vật chất để xây dựng không gian học tập hiệu quả nhất đối với mỗi học viên và tạo tâm thế thoải mái cho người học.

    Đến với KOS English center bạn có thể hiện tâm xóa đi nỗi lo về tiếng Anh và tự tin làm chủ ngôn ngữ này. Đặc biệt việc đào tạo chiến binh IELTS tại đây cũng là một trong những thế mạnh của KOS. Tất cả những cam kết chắc chắn tại trung tâm đều với mục đích khẳng định chất lượng, uy tín và đem lại thành công đến cho người học. 

    KOS English center là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nội

    KOS English center là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nội

    Universal Language Center

    Universal Language Center được thành lập năm 2014 và chính thức khai trương trụ sở chính vào tháng 8/2015. Trong suốt thời gian hoạt động cho đến nay Universal không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị uy tín trong giảng dạy Anh ngữ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các bạn học viên ở mọi lứa tuổi. Và đây cũng là một trong những trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại Hà Nội

    Universal Language Center mong muốn thực hiện được những ước mơ của từng học viên, tạo ra một môi trường thân thiện, thoải mái cho học viên Việt Nam. Giảng viên của Universal Language Center đã có trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ chất lượng cao, tốt nghiệp xuất sắc các trường Đại Học danh tiếng quốc tế và luôn tràn đầy nhiệt huyết trong quá trình hướng dẫn học viên tiếp cận Anh ngữ. Bởi vậy, Universal Language Center chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

    HA Centre - Learning English

    HA Centre - Learning English luôn được biết đến là trung tâm tiếng Anh và luyện thi chứng chỉ quốc tế uy tín như IELTS, TOEIC, TOEFL,… trên địa bàn Hà Nội và Bắc Ninh. Trung tâm Anh Ngữ HA Centre luôn mong muốn giúp các học viên có một nền tảng tiếng anh vững chắc cho việc học lên ở những ngôi trường Đại học hàng đầu Việt Nam. Và hơn thế nữa, là có thể hướng đến việc học tập ở các môi trường giáo dục hàng đầu thế giới như Anh quốc, Úc, Mỹ, Hà Lan,…

    Khi đến với HA Centre - Learning English bạn không chỉ cải thiện trình độ môn tiếng Anh mà còn có thể mở ra những học học tập mới, xa hơn trong tương lai. Bởi một phần mà HA Centre - Learning English muốn đào tạo và nâng cao trình độ học viên là để thực hiện kế hoạch du học của bạn một cách trọn gói và hoàn hảo. Nên thêm vào đó mọi thông tin về chương trình tư vấn du học, chọn trường, chương trình hỗ trợ học bổng,… các bạn có thể tìm hiểu tại HA Centre - Learning English

    Các trung tâm IELTS uy tín tại TP. HCM

    Anh ngữ ETEST – Trung tâm luyện thi IELTS uy tín TPHCM

    Anh ngữ ETEST đại chỉ không thể bỏ qua nếu bạn phân vân không biết học IELTS ở đâu. Qua nhiều năm giảng dạy, tư vấn về du học, Anh ngữ Du học ETEST tự hào là một trong các địa điểm luyện thi IELTS tốt ở Hồ Chí Minh, đảm bảo chất lượng giảng dạy và số lượng học viên đạt điểm cao gần tuyệt đối.

    Khóa luyện thi IELTS tại ETEST được các bậc phụ huynh và học viên đánh giá rất cao về lộ trình ôn luyện sát với đề thi thật, giúp học viên có cơ hội cọ xát, học được thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm.

    Một số ưu điểm của trung tâm Anh ngữ Du học ETEST có thể kể tới như:

    • Đội ngũ giảng viên:

    • Đội ngũ giáo viên ETEST học tập và tốt nghiệp tại các trường Đại học hàng đầu thế giới như MIT, NUS, Cornell, Caltech,…

    • Giáo viên kinh nghiệm làm Giám khảo kỳ thi IELTS

    • Giáo viên được sàng lọc kỹ càng và sở hữu các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh uy tín như TESOL, CELTA…

    • Giáo viên được đào tạo chuyên môn thường xuyên với các trung tâm khảo thí IELTS uy tín và cọ sát với bài thi IELTS thật.

    • Giáo trình: được cập nhật mới nhất theo tiêu chuẩn Cambridge.

    KTDC Group

    Thành lập từ năm 2009, sau hơn 10 năm KTDC Group vẫn được đánh giá là trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TPHCM, giúp hàng ngàn học viên thông qua cuộc thi kiểm tra Tiếng Anh Quốc tế ( IELTS), hoàn thành giấc mơ du học.

    Đến với trung tâm, học viên sẽ được trang bị lượng ngôn ngữ, ngữ pháp và cấu trúc câu một cách chuẩn xác nhất giúp cải thiện khả năng tiếng anh học thuật trong 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Mỗi lớp học chỉ dao động trong khoảng 10 -15 học viên nên dễ dàng kèm cặp và giúp đỡ các học viên.

    Trung tâm anh ngữ YoLa

    Nổi tiếng với chương trình Test Preparation, YoLa có thể giúp học viên được trang bị kiến thức thật tốt trước những kỳ thi chuẩn hóa quốc tế. Đa số học viên sau khi kết thúc khóa học tại Yola đều có điểm trung bình 7.0

    Chương trình đào tạo tại trung tâm: Với giáo trình học tập phong phú, đa dạng có tính thực tiễn cao đồng thời kết hợp linh hoạt giữa kỹ năng làm bài và thực hành giúp các học viên nhận biết và tiếp thu hiệu quả cho từng dạng đề thi

    Yola là trung tâm IELTS uy tín có giáo trình học tập phong phú, đa dạng có tính thực tiễn cao 

    Yola là trung tâm IELTS uy tín có giáo trình học tập phong phú, đa dạng có tính thực tiễn cao 

    IELTS IEG

    Trung tâm có cam kết chuẩn đầu ra cho học viên học IELTS học tại IEG. Trung tâm luyện thi IELTS IEG luôn tự hào rằng tất cả học viên của IEG đều đạt được điểm số cao trong các kỳ thi IELTS. Và đặc biệt là chưa có học viên nào đạt điểm dưới 6.0. Học phí phải chăng và chất lượng đào tạo tốt, IEG là trung tâm uy tín mà bạn nên lựa chọn để luyện thi IELTS.

    Với đội ngũ giáo viên Việt Nam chất lượng kết hợp với giáo viên bản xứ kiến thức chuyên sâu xây dựng lộ trình học, nên chất lượng giảng dạy tại IGE IELTS được nhiều học viên đã theo học đánh giá cao. Các phòng học tại đây cũng được trang bị thiết bị hiện đại và tương đối rộng rãi. Học phí tại IGE IELTS cũng khá phù hợp với phần đông người học tại Việt Nam.

    Trung tâm Mc IELTS – Mc IELTS

    MC IELTS được thành lập bởi thầy Gary McCloud – một trong những giảng viên dạy IELTS lâu năm. Trung tâm thiết kế nhiều chương trình học, phù hợp với nhiều học viên ở các trình độ khác nhau. Các học viên từng học tại MC IELTS hoàn toàn hài lòng về việc học của mình cũng như đội ngũ giáo viên tận tâm và vui tính, tạo cảm giác học tập thoải mái cho học viên.

    Là một trong số ít định hướng phát triển bền vững, Mc IELTS đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng học viên. Thông qua việc nghiên cứu, phát triển chương trình học; cũng như lắng nghe, hoàn thiện không ngừng từng ý kiến đóng góp. Được thiết kế riêng bởi đội ngũ giảng viên đỉnh cao về kinh nghiệm và nhiệt huyết. Chương trình học tại Mc IELTS giúp cho học viên vững chắc nền tảng và linh hoạt với tất cả các chủ đề IELTS.

    Anh ngữ Quốc tế GIGI – Luyện đề thi thật IELTS độc quyền

    Thành lập vào năm 2010, Anh ngữ Quốc tế GIGI là đơn vị duy nhất tại Việt Nam ứng dụng đề thi gốc vào các khóa học luyện thi IELTS. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm của đội ngũ giáo viên tốt nghiệp các trường đại học danh giá từ Úc, Mỹ, Canada, tất cả đều đạt IELTS 8.0 trở nên, một số còn sở hữu chứng chỉ Anh ngữ uy tín nhất hiện nay là CELTA & TESOL, học viên sẽ được xây dựng lộ trình học cá nhân hóa phù hợp với năng lực và tối ưu nhất cho việc chinh phục target một cách hiệu quả, lại tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

    Giảng viên tại GIGI có kinh nghiệm của giảng dạy tại trường đại học danh giá từ Úc, Mỹ, Canada

    Giảng viên tại GIGI có kinh nghiệm của giảng dạy tại trường đại học danh giá từ Úc, Mỹ, Canada

    Anh ngữ Talk First

    Địa chỉ chúng tôi muốn gửi đến bạn nếu bạn chưa biết học IELTS ở đâu TpHCM đó là Anh ngữ Talk First. Được cho là trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TP. HCM với phương pháp giảng dạy IELTS hoàn toàn mới, cho bạn sự cam kết tuyệt đối về chất lượng đào tạo. Talk First cam kết đầu ra bằng văn bản với kết quả thi thật tại IDP & BC, thay vì chỉ cam kết đầu ra thi tại trung tâm như các centers khác.

    Ưu điểm của trung tâm:

    • Toàn bộ đội ngũ giáo viên dạy IELTS: Sở hữu chứng chỉ IELTS từ 8.0+ trở lên và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy

    • Có chứng chỉ sư phạm do các tổ chức quốc tế cấp chứng nhận như CELTA, DELTA, TEFL, TESOL…

    • Chương trình giảng dạy bài bản: chương trình giảng dạy tại Talk First hoàn toàn khác biệt và bài bản, giúp học viên luôn cảm thấy hứng thú & đạt kết quả cao sau mỗi buổi học.

    • Sĩ số học viên ít: từ 6 – 8 bạn với trình độ tương đương nhau

    • Chương trình đào tạo tại trung tâm: Khóa học Luyện thi IELTS có 2 hình thức giảng dạy: Khóa học IELTS Online & Khóa học IELTS Offline. Cả 2 khóa học này, đều có phương pháp giảng dạy phù hợp, mang lại cảm hứng học IELTS cho các sĩ tử.

    Trung tâm luyện thi IELTS VIETOP

    Vietop là một trong những trung tâm luyện thi IELTS TPHCM uy tín nhất. Trung tâm đào tạo các khóa học theo từng lộ trình phù hợp với trình độ của từng học viên. Nếu như bạn đang tìm kiếm khóa học luyện thi IELTS cấp tốc đảm bảo cam kết tăng điểm số chuẩn đầu ra thì hãy để IELTS Vietop hỗ trợ cùng bạn trên hành trình chinh phục IELTS. Ngoài ra trên website ieltsvietop.vn có chuyên mục tài liệu đề thi IELTS các bạn có thể vào tải sách – giáo trình về tự học IELTS miễn phí.

    Vietop là một trong những trung tâm luyện thi IELTS TPHCM uy tín nhất

    Vietop là một trong những trung tâm luyện thi IELTS TPHCM uy tín nhất

    Trung tâm IELTS Đình Lực

    Trung tâm luyện thi IELTS Đình Lực, việc học IELTS không chỉ dành cho những bạn thông minh mà bất kì ai cũng đều có thể đạt kết quả như mong muốn chỉ cần áp dụng phương pháp học chính xác. Đến với trung tâm bạn sẽ được tiếp cận IELTS với tư duy mới từ đó việc học sẽ không còn là nỗi sợ, gánh nặng mà trở nên dễ dàng, thú vị hơn.

    Khi đến với IELTS Đình Lực, học viên sẽ được tiếp cận phương pháp học cực lạ, cụ thể:

    • Linear Thinking (Tư duy tuyến tính): phát triển ý tưởng của bản thân, nói không với học vẹt, học tủ, học mẹo.

    • Constructivism (Giáo dục kiến tạo): hướng dẫn học viên cách tiến bộ dựa vào nền kiến thức đã có, chỉ tiếp thu những kiến thức còn thiếu.

    • Personalization (Phương pháp Cá nhân hóa): phát triển lộ trình học riêng cho từng học viên, giúp phát huy điểm mạnh, cải thiện điểm yếu và bổ sung những kiến thức còn thiếu ở từng người.

    Ngoài ra, IELTS Đình Lực sở hữu đội ngũ giáo viên là những người trẻ tràn đầy nhiệt huyết, “dành cả thanh xuân để cống hiến cho sự nghiệp giảng dạy”, có trình độ chuyên môn cao như IELTS 8.5+, chứng chỉ giảng quốc tế (TESOL, CELTA,…), tốt nghiệp loại giỏi xuất sắc thủ khoa các trường đại học nổi tiếng RMIT, UEH…

    IELTS Tố Linh

    Là một người trẻ ngoại đạo, không phải chuyên ngành sư phạm, nhưng IELTS Tố Linh lại thuyết phục học viên bởi kinh nghiệm và kết quả đạt được. Rất nhiều học viên tại đây đã tốt nghiệp với mức điểm IELTS 6.5 – 8.0. Lớp học của cô giáo 9x này đa dạng học viên từ học sinh cấp 3, sinh viên Đại học và thậm chí là cả những người đi làm.

    Với tinh thần Nghiêm túc – Nghiêm khắc – Chuyên sâu, IELTS Tố Linh cam kết cải thiện thành tích của học viên trong thời gian ngắn, chỉ tính theo tháng. 

    Anh ngữ Balo English

    Balo English được thành lập vào năm 2014 với mục tiêu cao nhất là thành lập một môi trường phát triển tốt hơn cho thế hệ mới. Tới nay, trung tâm đã giúp gần 2000 học viên làm quen và sử dụng tiếng Anh tốt hơn. Đa số học viên cũng như nhân viên tại Balo English là sinh viên nhiều độ tuổi khác nhau và những người trẻ mới tốt nghiệp.

    Đến với trung tâm Anh ngữ Balo English, các bạn sẽ được làm một bài test kiểm tra trình độ trước, sau đó, tùy vào trình độ mà được xếp lớp để học thử. Điều này giúp đảm bảo tìm kiếm lớp học phù hợp cho bạn cũng như có phương pháp giảng dạy đúng đắn, thích hợp.

    Các học viên khi đăng ký học thử sẽ được học vào 4 buổi tối, mỗi buổi được học 1 kỹ năng khác nhau. Lịch học sẽ ưu tiên linh động cho học viên. Và điều quan trọng hơn hết là bạn sẽ không tốn một khoản phí nào trong suốt quá trình.

     

    Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp 33 trung tâm luyện thi Ielts uy tín nhất tại Hà Nội và Tp.HCM hiện nay. Hy vọng các thông tin sẽ giúp bạn chọn được trung tâm dạy Ielts phù hợp cho mình, giúp bạn phát triển kỹ năng Ielts hiệu quả nhất.

    Tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    Giới thiệu về tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    ảnh tác giả

    Mình là Thu Hà (Hannah Nguyễn), hiện tại đang là Giảng viên đào tạo IELTS tại Pasal. Với kinh nghiệm 5 năm làm việc tại Anh, từng là đại sứ sinh viên (Student Ambassador) và tốt nghiệp loại Giỏi của Trường Đại học Brighton (đứng thứ 19 trong top 100 trường đại học chất lượng cao tại Anh), 1 trong 80 sinh viên được nhận chứng nhận Breakthough Award từ the Laine Pub Company, mình hy vọng kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể mang lại giá trị hữu ích trên con đường học tập và phát triển của các bạn.

    Bình luận bài viết