Pasal Việt Trì khai trương rực rỡ - Sẵn sàng chào đón các bạn học sinh đến học và trải nghiệm!

Pasal Việt Trì khai trương rực rỡ - Sẵn sàng chào đón các bạn học sinh đến học và trải nghiệm!

26/06/2024

Pasal Việt Trì khai trương rực rỡ - Sẵn sàng chào đón các bạn học sinh đến học và trải nghiệm!

Ngày 25/6 vừa qua, Pasal vui mừng được đón chào thành viên mới tại vùng đất lịch sử ngàn năm hào hùng - tỉnh Phú Thọ. 

Tại buổi lễ, Pasal vinh hạnh được đón tiếp đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành liên quan, các Quý đối tác và Khách hàng, các Quý phụ huynh cùng các bạn học sinh.

Khai trương Pasal Việt Trì - Phú Thọ

Toàn bộ Pasalers và Quý đối tác, khách mời hân hoan trong buổi khai trương Pasal Việt Trì - Phú Thọ

Đặc biệt, Bà Trần Thị Thùy - TGĐ Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại VTH, Phó Chủ Tịch Hội Nữ Doanh Nhân Tỉnh Phú Thọ đã có những gửi gắm về sự tin tưởng vào Pasal Việt Trì trong buổi lễ: “Thay mặt cho hội phụ huynh và hội nữ doanh nhân tỉnh Phú Thọ, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cơ quan tổ chức và Pasal đã quan tâm đến nền giáo dục của tỉnh. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ cùng chung tay góp phần tạo nên cho quê hương Phú Thọ những môi trường học tập quốc tế uy tín, chất lượng và hiệu quả, đào tạo ra thật nhiều những con người ưu tú cho xã hội tương lai.”

Khai trương Pasal Việt Trì Phú Thọ

Một số hình ảnh cắt khai trương và lớp học demo tại Pasal Phú Thọ

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, cùng sứ mệnh mang đến cơ hội học tập tiếng Anh chất lượng cao cho học viên trên khắp cả nước, Pasal tự hào mở rộng mạng lưới đào tạo đến vùng đất giàu truyền thống này. Chi nhánh mới tại Việt Trì - Phú Thọ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ giảng viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, Pasal tin rằng đây sẽ là môi trường tuyệt vời giúp học viên chinh phục tiếng Anh một cách hiệu quả và toàn diện nhất.

Khai trương Pasal Việt Trì Phú Thọ

Khai trương Pasal Việt Trì Phú Thọ

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chính quyền địa phương, các đối tác, quý phụ huynh và học viên đã luôn tin tưởng và ủng hộ Pasal. Pasal Việt Trì - Phú Thọ hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, quan tâm từ các cơ quan chức năng, trường học và các bậc phụ huynh, các em học sinh, để chúng tôi có cơ hội góp sức mình vào công cuộc nâng cao trình độ tiếng Anh trên địa bàn thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Chúc Pasal Phú Thọ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu rực rỡ! 

Duy nhất trong tuần lễ khai trương, Pasal Việt Trì ưu đãi đến 25% học phí cho các khóa học, kính mời các Quý phụ huynh và các bạn học sinh ib hoặc qua trực tiếp trung tâm đăng ký test trình độ và tham gia học trải nghiệm miễn phí.
___
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PASAL - PHƯƠNG PHÁP HỌC ĐỘC QUYỀN TỪ CHUYÊN GIA

Tiếng Anh Trẻ Em - Tiếng Anh Giao Tiếp - Luyện Thi IELTS

 

Tác giả: Pasal English Center
Giới thiệu về tác giả: Pasal English Center
ảnh tác giả

Pasal là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hợp tác ĐỘC QUYỀN với chuyên gia Paul Gruber (hệ thống Pronunciation Workshop) & TS A.J Hoge (hệ thống Effortless English) và chuyên gia Simon Corcoran (chuyên gia huấn luyện IELTS). Tại Pasal, chúng tôi cam kết mang tới những giải pháp học uy tín và hiệu quả nhất thế giới - giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3-6 tháng và chinh phục mục tiêu IELTS của mình.

Bình luận bài viết