Những lời chúc Tết hay bằng tiếng Anh để gửi đến người thân, bạn bè

Những lời chúc Tết hay bằng tiếng Anh để gửi đến người thân, bạn bè

01/03/2023

Nội dung chính

mục lục

    Những lời chúc Tết hay bằng tiếng Anh không thể bỏ qua khi năm mới đến

    Lời chúc trong mỗi dịp lễ tết là điều không thể thiếu đối với những người con Việt Nam như chúng ta. Một lời chúc chân thành có thể kéo gần khoảng cách giữa bạn và mọi người xung quanh.Vậy bạn đã chuẩn bị sẵn những lời chúc Tết hay bằng tiếng Anh để gửi gắm đến những người yêu thương đang ở nước ngoài của mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Pasal học ngay trong bài viết dưới đây thôi!

    Lời chúc tết hay bằng tiếng Anh

    1. May all your wishes in this year come true.

    Chúc mọi điều ước trong năm nay của bạn đều thành sự thật

    2. Best wishes for you in this upcoming year.

    Gửi tới bạn những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới đến này.

    3. Wishing you all the good of the new year.

    Chúc cho bạn có được mọi điều tốt lành trong năm mới.

    4. May you have a joy-filled new year.

    Chúc cho bạn một năm mới tràn ngập niềm vui.

    5. Let my best wishes always surround the joyful journey of your life. I hope in this new year you will have good health and a smooth sailing life.

    Hãy để những lời chúc tốt đẹp nhất của tôi đồng hành cùng bạn trên con đường đời tràn ngập niềm vui phía trước. Tôi mong trong năm mới này bạn sẽ có sức khỏe tốt và một cuộc sống êm đềm.

    Xem thêm:

    6. Wishing you health and luck in the year to come.

    Chúc bạn khỏe mạnh và may mắn trong năm mới này.

    7. The New Year is coming with a new start. Wish your new year to be filled with only happiest things and your months with the brightest promise.

    Một khởi đầu hoàn toàn mới khi năm mới đến. Chúc bạn năm mới ngập tràn hạnh phúc với những tháng ngày đầy triển vọng và tươi sáng.

    8. I hope that this is another good beginning with you. May you be blessed with a successful new year. May my sincere blessings surround the joyful travel of your life.

    Hy vọng đây sẽ lại là một khởi đầu tràn đầy tốt đẹp khác. Chúc bạn một năm mới nhiều thành đạt. Chúc những ước nguyện chân thành tôi dành cho bạn có thể theo chân bạn trên khắp các chuyến hành trình trong đời.

    9. I wholeheartedly send this present to you and with that I hope you’ll be happy in fullest measure. May the happiest things always come to you.

    Từ tận đáy lòng, tôi gửi đến bạn món quà này và hy vọng bạn sẽ luôn ở trong trạng thái hạnh phúc đủ đầy nhất. Chúc cho những điều hạnh phúc nhất luôn tìm đến bạn.

    10. May the upcoming year brings you peace, health and prosperity.

    Mong rằng năm mới sẽ tới cùng sự bình yên, sức khỏe và tiền bạc cho bạn..

    11. Today 4 people asked me about you. I gave them your details. They’ll be coming to you soon. Their names are Happiness, Health, Wealth and Love. 

    Hôm nay đã có 4 người hỏi tôi về bạn. Tôi đã nói cho họ cách liên lạc với bạn. Họ sẽ đến tìm bạn sớm thôi. Tên họ là Hạnh Phúc, Sức Khỏe, Tiền Tài và Tình Yêu.

    Lời chúc tết họ hàng hay bằng tiếng Anh

    12. With 2023 fast approaching, we wish you all the best and a Happy New Year. May this year bring prosperity, health, and peace to us all.

    Trong khi  năm 2023 đang đến dần, chúng tôi gửi đến bạn lời chúc tốt đẹp nhất và một năm mới vui vẻ. Hi vọng năm nay sẽ mang đến cho tất cả chúng ta sự phát đạt, sức khỏe và bình yên.

    13. Hoping this card may bring you my sincere wishes. You will be blessed through the upcoming year in fullest measure.

    Hy vọng tấm thiệp này sẽ gửi những lời chúc chân thành nhất của tôi đến với bạn. Bạn sẽ tràn đầy hạnh phúc trong năm mới này.

    14. On occasion of New Year, wishing all your family happiness, luck and wealth.

    Nhân dịp năm mới tôi chúc gia đình bạn một năm mới gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc và sức khỏe.

    15. The new year is upcoming, a procession of luck into a satieties home, cable presents beyond measure, gold and silver full of cabinet, the master of the house grows rich, everyone in the family, happy together.

    Năm hết tết đến, rước hên vào nhà, quà cáp bao la, một nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc.

    16. Have a nice day and Happy New Year, my friends! Wholeheartedly, I wish you more love, good thoughts and great health.

    Ngày tốt lành và năm mới an khang, bạn yêu quý! Bằng tất cả tấm lòng mình tôi chúc bạn nhận được nhiều tình yêu thương, thiện ý và sức khỏe. 

    17. On occasion of New Year, I wish you to achieve your every goal, to receive the warmth and love you deserve. May God always protect you.

    Nhân dịp năm mới, tôi chúc cho bạn đạt được tất cả những mục tiêu của bản thân, chúc cho bạn luôn nhận được tình thương và sự ấm áp mà bạn xứng đáng có được. Mong Chúa luôn ở bên cạnh bảo vệ bạn.

    Trên đây là 17 lời chúc Tết hay bằng tiếng Anh các bạn có thể tham khảo và sử dụng. Nhân dịp Tết đến xuân về, Pasal chúc cho tất cả các bạn đều có những phút giây hạnh phúc, yên ấm bên gia đình và những người yêu thương. Đừng quên nếu có nhu cầu học tiếng Anh, tham khảo ngay các chương trình học của Pasal tại đây nhé!
     

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết