Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên trôi chảy chỉ 3-6 tháng

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên trôi chảy chỉ 3-6 tháng

29/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Bạn là sinh viên, đang mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh trong 3 - 6 tháng? Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết khóa học tiếng Anh giao tiếp nào phù hợp với mình? Bạn lạc lối giữa hàng loạt các khóa học tiếng Anh trôi nổi trên mạng xã hội và chưa thể đưa ra lựa chọn cho bản thân? Vậy thì bài viết này chính là “cứu cánh” cho bạn!

    Tầm quan trọng của tiếng Anh giao tiếp đối với sinh viên

    Ngày nay, tiếng Anh được coi là ngôn ngữ toàn cầu bởi nó trở thành ngôn ngữ chính thức hoặc ngôn ngữ thứ hai của nhiều quốc gia trên thế giới, cũng như được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

    Theo báo cáo của Tổ chức Phiên dịch Quốc tế (ATA) cho thấy rằng, khoảng 80% thông tin trên Internet được viết bằng tiếng Anh, và hơn 50% bản dịch được yêu cầu bằng tiếng Anh.

    Vậy tiếng Anh được coi là một kỹ năng quan trọng cho mọi người trong xu thế hội nhập quốc tế ngày nay, đặc biệt đối với thế hệ trẻ, trong đó có sinh viên.

    Tiếng Anh giao tiếp mang lại nhiều lợi ích đối với sinh viên

    Tiếng Anh giao tiếp mang lại nhiều lợi ích đối với sinh viên

    Tiếng Anh giúp sinh viên tiếp cận các nền văn hóa đa dạng

    Mục đích chính của việc học tiếng Anh là có thể giao tiếp được. Khi sinh viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, các bạn có thể kết nối bạn bè đến từ nhiều quốc gia khác nhau, mở rộng cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu và chia sẻ thông tin về văn hóa, lịch của đất nước của họ, từ đó thúc đẩy sự đa dạng, đa văn hóa trong xã hội và nền giáo dục.

    Đặc biệt, mỗi nền văn hóa đều có những giá trị, tập quán và truyền thống riêng. Khi bạn học tiếng Anh và tiếp cận với các nguồn tiếng Anh như báo đài, phim ảnh, ca nhạc,... và những người bản xứ, bạn sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về các giá trị và tập quán của họ.

    Mở rộng cơ hội học tập khi sinh viên có tiếng Anh

    Trong những năm gần đầy, các trường đại học tại Việt Nam luôn tạo cơ hội cho sinh viên được trao đổi học tập tại các trường quốc tế chất lượng, cũng như dành tặng nhiều suất học bổng du học có giá trị. 

    Có thể thấy, tiếng Anh là ngôn ngữ chính của nhiều trường đại học hàng đầu trên thế giới. Vì vậy, sinh viên sử dụng tiếng Anh tốt có thể dễ dàng đăng ký và tham gia các khóa học, chương trình học tập tại các trường đại học này.

    Các tài liệu học tập quan trọng, bao gồm giáo trình, sách báo chuyên ngành, tạp chí khoa học hay báo cáo nghiên cứu, khảo sát,... cũng thường được viết bằng tiếng Anh. Vì vậy, sinh viên có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt sẽ có thể dễ dàng tiếp cận với các tài liệu này và học tập hiệu quả hơn.

    Tiếng Anh cũng là ngôn ngữ chính trong các hội thảo, hội nghị và diễn đàn quốc tế. Khi có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt, các bạn sinh viên có thể tham gia các sự kiện này để trao đổi kinh nghiệm và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

    Mở rộng cơ hội làm việc, tăng thu nhập khi sinh viên có tiếng Anh

    Theo Dân trí, JobStreet - công ty việc làm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á đã tiến hành một cuộc khảo sát về vấn đề tại sao những người mới tốt nghiệp không thể tìm được việc làm. 

    Báo cáo của cuộc khảo sát cho thấy, tầm quan trọng của tiếng Anh được thể hiện rõ rệt với kết quả 91% nhà tuyển dụng xem tiếng Anh như một ngôn ngữ bắt buộc dùng để giao tiếp trong công ty, và 95% nhà tuyển dụng cho rằng trình độ tiếng Anh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến năng suất, hiệu quả làm việc. Chính vì vậy, họ sẵn sàng trả lương cao hơn đến 30% cho ứng viên biết tiếng Anh. Ngoài ra, người giỏi tiếng Anh còn được hưởng những điều kiện làm việc tốt hơn, dễ dàng thăng tiến và rủi ro mất việc được giảm thiểu.

    Qua những lợi ích nổi bật trên, có thể thấy việc học tiếng Anh giao tiếp chính là bước đầu để sinh viên phát triển bản thân và xây dựng tương lai.

    Tiêu chí lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp phù hợp với sinh viên

    Bạn muốn học tiếng Anh thực sự, học để có thể nói chuyện giao tiếp với những người nước ngoài thì đừng bỏ qua những tiêu chí sau đây khi lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp nhé!

    Tiêu chí khi lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên

    Đừng bỏ qua những tiêu chí này khi lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp các bạn sinh viên nhé!

    1. Đối với khóa học tiếng Anh giao tiếp offline

    • Chất lượng giáo viên

    Đây chắc chắn là yếu tố đầu tiên mà tất cả người học đều quan tâm khi lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp dù online hay offline. Bạn cần chắc chắn rằng, các giáo viên của khóa học đều đã tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh và đạt được số điểm nhất định, cũng như có trình độ chuyên môn sư phạm tốt. 

    Đặc biệt, nhiều người quan niệm phải học giáo viên người bản xứ, vì chỉ họ mới giúp bạn rèn luyện tốt hơn giáo viên người Việt. Tuy nhiên, giáo viên nước ngoài có thể giúp bạn học tiếng Anh với phát âm chuẩn, nhưng sẽ khó khăn trong việc truyền đạt thông tin, nhất là khi bạn mất gốc hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh.

    Giáo viên người bản xứ có thể sẽ không hiểu bạn đang gặp những khúc mắc hay trở ngại gì trong giờ học. Vì vậy, lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp vừa có giáo viên người bản xứ, vừa có giáo viên Việt Nam tham gia giảng dạy và hỗ trợ là tốt nhất.

    • Phương pháp giảng dạy

    Nếu giáo viên có trình độ và chuyên môn tốt nhưng phương pháp học tập và giảng dạy không hiệu quả, không phù hợp với mục đích học tiếng Anh thì cũng sẽ không đem lại kết quả cao cho người học.

    Đối với khóa học tiếng Anh giao tiếp, các bạn sẽ cần được luyện tập và thực hành 2 kỹ năng Nghe - Nói nhiều hơn so với 2 kỹ năng còn lại là Đọc - Viết. Phát âm chuẩn và tăng cường khả năng phản xạ cũng là yếu tố tiên quyết đánh giá hiệu quả của khóa học tiếng Anh giao tiếp.

    Một số phương pháp và kỹ thuật học có thể áp dụng trong chương trình giảng dạy là kỹ thuật Nghe & Bắt chước (Shadowing), kỹ thuật TPR (Total Physical Response) - phản xạ toàn thân, kỹ thuật Nghe – chép chính tả (Dictation), Nghe ngấm/ nghe chuyên sâu (Intensive Listening),...

    • Lộ trình học tập

    Một khoá học tiếng Anh giao tiếp tốt là khoá học ngay từ đầu đã đưa cho bạn một lộ trình học rõ ràng, cụ thể, phù hợp với trình độ và mong muốn học tập hiện tại của bạn. Trong đó cần bao gồm: thời gian học bao lâu, mỗi giai đoạn sẽ học những gì và đầu ra tương ứng, vì sao lộ trình lại được chia như vậy…?

    Bên cạnh đó, các tài liệu, giáo trình được sử dụng trong suốt lộ trình học cũng cần phải được biên soạn phù hợp và rõ ràng, súc tích, giúp việc học trở nên dễ dàng, dễ tiếp thu và đạt hiệu quả cao. Các tài liệu chuyên biệt, độc quyền trong khóa học tiếng Anh giao tiếp thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào nghiên cứu thay vì chỉ đi vào giảng dạy. 

    • Cam kết đầu ra

    Lựa chọn các khóa học tiếng Anh giao tiếp có cam kết đầu ra sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi đầu tư chi phí, bao gồm: tiền bạc, thời gian và công sức học tập. 

    Không giống như những khóa học IELTS, TOEIC hay TOEFL với đầu ra là điểm số của các kỳ thi chứng chỉ quốc tế tương ứng, mà tùy từng trung tâm, đơn vị cung cấp, khóa học tiếng Anh giao tiếp sẽ có những cam kết đầu ra được thể hiện khác nhau, chủ yếu sẽ qua bài kiểm tra cuối khóa do chính đội ngũ Phòng đào tạo của các cơ sở biên soạn, căn cứ kết hợp trên thang điểm của các kỳ thi tiếng Anh quốc tế phổ biến và mục đích của khóa học. 

    • Mô hình học tập

    Mô hình học tập lý tưởng của các khóa học tiếng Anh giao tiếp offline là sĩ số trong khoảng 15 - 25 bạn/lớp, nhằm tạo được môi trường luyện tập và thực hành hiệu quả trong suốt quá trình học. 

    Ngoài giáo viên giảng dạy chính trong lớp, các khóa học phù hợp nên được thiết kế thêm trợ giảng để có thể hỗ trợ học viên tối đa, cùng với đó là một chuyên viên chăm sóc lớp giúp học viên nắm bắt được các thông tin thay đổi về lịch học, các buổi hoạt động ngoại khóa, giao lưu với người nước ngoài,...

    • Cơ sở vật chất

    Sự đầu tư cơ sở vật chất và hạ tầng công nghệ tiên tiến, hiện đại dù không phải là tiêu chí quyết định, song cũng hết sức quan trọng khi lựa chọn một khóa học tiếng Anh giao tiếp offline phù hợp. Đặc biệt ngày nay, khi ứng dụng kỹ thuật công nghệ cao vào các chương trình giảng dạy đã đem lại những hiệu quả nhất định cho người học. 

    Không chỉ quan tâm đến cơ sở vật chất và hạ tầng công nghệ, chú ý tới thiết kế không gian phòng ốc nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và thân thiện cũng là yếu tố bạn nên xem xét.

    Tất cả góp phần tạo nên một môi trường học tập tối ưu cho học viên, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng khóa học. Không gian lớp học phải thoáng mát, có đủ ánh sáng, quạt, điều hòa, máy chiếu, màn hình,… tùy vào chương trình giảng dạy. 

    Để đánh giá tiêu chí này, các bạn có thể tìm hiểu về hình ảnh lớp học của trung tâm qua website, báo chí, fanpage chính thức của các trung tâm.

    • Chi phí hợp lý

    Chi phí cũng là yếu tố quan trọng khiến không ít các bạn sinh viên phải cân nhắc khi lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp offline. Bạn nên tìm hiểu rõ ràng về chi phí của khóa học cũng như các hình thức và giai đoạn thanh toán, cần đảm bảo rằng nó phù hợp với ngân sách của bạn. 

    Tuy nhiên, bạn cũng không nên lựa chọn khóa học chỉ vì chi phí rẻ mà bỏ qua các tiêu chí trên, đặc biệt là tiêu chí về chất lượng giáo viên, phương pháp giảng dạy và lộ trình học tập.

    Đăng ký trải nghiệm miễn phí các phương pháp học tiếng Anh độc quyền tại Pasal

    2. Đối với khóa học tiếng Anh giao tiếp online

    Tiêu chí lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp online dành cho sinh viên có thể nói gần giống với khóa học tiếng Anh giao tiếp offline về: chất lượng giáo viên, phương pháp giảng dạy, lộ trình học tập, cam kết đầu ra và chi phí hợp lý. 

    Tuy nhiên, các bạn sinh viên cần lưu ý lựa chọn địa chỉ, trung tâm có các khóa học tiếng Anh giao tiếp online riêng biệt, lộ trình học và bài giảng được thiết kế riêng, phù hợp với hình thức học trực tuyến, không chọn các địa chỉ cung cấp khóa học online mang tính chất tạm thời.

    Sau đây, Pasal sẽ bổ sung một số tiêu chí các bạn sinh viên có thể xem xét thêm để lựa chọn được khóa học tiếng Anh giao tiếp online phù hợp.

    • Mô hình học tập

    Không giống với hình thức học offline, đối với các khóa học tiếng Anh giao tiếp online, các bạn nên lựa chọn các lớp có sĩ số chỉ từ 1 - 3 bạn. Bởi việc học trong một lớp học trực tuyến đông người có thể làm giảm chất lượng của việc giảng dạy. Giáo viên có thể không thể cung cấp đầy đủ sự chú ý và hỗ trợ cá nhân mà mỗi học viên cần.

    Lớp học online có sĩ số đông cũng khó có thể tập trung và tham gia tích cực vào bài học hơn. Những câu hỏi của các học viên có thể không được giải đáp kịp thời, và các bài tập có thể không được đánh giá, kiểm tra kỹ càng.

    Đặc biệt, những cuộc thảo luận và hoạt động tương tác giữa giáo viên với học viên hay thậm chí giữa các học viên với nhau có thể bị giới hạn hoặc không tồn tại.

    Vậy nên, hãy tìm kiếm các khóa học tiếng Anh giao tiếp online với sĩ số nhỏ để đạt được hiệu quả học tốt nhất.

    • Phần mềm học trực tuyến chuyên biệt, đảm bảo tương tác cao

    Ngày nay, chỉ với chiếc smartphone, laptop, máy tính bảng hay máy tính để bàn có kết nối Internet là bạn đã có thể tham gia các khóa học tiếng Anh giao tiếp online một cách dễ dàng. 

    Hai yếu tố tạo nên sự thành công của một khóa học tiếng Anh giao tiếp online là ứng dụng/ phần mềm học hiệu quả và đội ngũ giáo viên - trợ giảng đảm bảo được tính tương tác khi học. 

    Ứng dụng/ phần mềm công nghệ chuyên biệt cho việc học online giúp bạn có trải nghiệm học tập tốt hơn. Việc đảm bảo tương tác trong những giờ học giúp bạn cải thiện và nâng cao 2 kỹ năng quan trọng của giao tiếp là Nghe & Nói.

    Nhiều đơn vị, trung tâm Anh ngữ hiện nay chỉ lựa chọn nền tảng giảng dạy trên Skype hoặc các mạng xã hội sẵn có như facebook, zalo,... với chức năng cơ bản là nghe – gọi và nhắn tin, kết hợp với giáo trình giảng dạy, tài liệu học tập dạng PDF, slideshow đơn điệu, không gây hứng thú cho người học. Bên cạnh đó, việc thiếu hụt đi sự tương tác giữa giáo viên và học viên cũng làm giảm hiệu quả học tập đáng kể.

    Chính vì vậy, khi lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp online, học viên hãy chọn các khóa học sử dụng nền tảng trực tuyến được thiết kế chuyên biệt cho việc giảng dạy và học tập, giúp bài học trở nên sinh động và hấp dẫn không kém so với hình thức học offline.

    Các khóa học tiếng Anh giao tiếp phù hợp với sinh viên tại Pasal, cam kết trôi chảy sau 3-6 tháng

    1. Khoá học Chuẩn hóa phát âm Pronunciation Workshop

    Khóa học Pronunciation Workshop dành cho ai?

    • Các bạn bị mất gốc hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh.
    • Lo lắng, ngại ngùng khi phát âm tiếng Anh, muốn trau dồi ngữ âm và phát âm chuẩn 43 âm trong bảng phiên âm quốc tế IPA.
    • Không nghe hiểu được tiếng Anh.
    • Không có vốn từ vựng hoặc có ít nhưng không biết cách sử dụng.
    • Chưa biết cách tra từ điển và đọc phiên âm của từ.
    • Chưa tự tin, chưa có niềm tin và tình yêu với tiếng Anh.

    Lợi ích của khóa học Pronunciation Workshop

    • Khóa học hướng dẫn cụ thể các kỹ thuật phát âm, cách đặt khẩu hình miệng, lấy hơi để phát âm chuẩn theo bảng IPA 43 âm.
    • Bộ bài học hướng dẫn phát âm độc quyền của GS Paul Gruber trong khóa học giúp học viên nhanh chóng gia tăng khả năng phát âm chuẩn Anh - Mỹ, từ đó có thể đọc chuẩn và trôi chảy ít nhất 80% từ vựng - câu quen thuộc, thông dụng hàng ngày. 
    • Trong khóa học này, vốn từ vựng và cấu trúc câu cơ bản của bạn sẽ được tăng lên thông qua việc thực hành các câu và đoạn hội thoại giao tiếp cơ bản.
    • Tăng cường kỹ năng Nghe - hiểu với kỹ thuật Nghe - chép chính tả.

    Nội dung khóa học Pronunciation Workshop

    • Chuẩn hóa ngữ âm tiếng Anh: cách phát âm theo bảng IPA 43 âm & kỹ thuật phát âm nâng cao như trọng âm, nối âm, âm cuối.
    • Luyện nghe các chủ đề thông dụng trong cuộc sống hằng ngày (giới thiệu bản thân, thói quen, sở thích, quê hương, công việc mơ ước,...)
    • Bổ trợ thêm các kỹ năng khác như cách tra từ và đọc phiên âm tiếng Anh, kỹ năng nghe hiểu, kỹ năng đọc và viết, kỹ năng học & nhớ từ vựng hiệu quả.

    XEM CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC PRONUNCIATION WORKSHOP

    Phương pháp đào tạo trong khóa học tiếng Anh chuẩn hóa phát âm Pronunciation Workshop

    Khóa học chuẩn hóa phát âm Pronunciation Workshop tại Pasal

    Xem thêm: GS Paul Gruber là ai?

    2. Khóa học Phản xạ giao tiếp Effortless English

    Khóa học Effortless English dành cho ai?

    • Bạn không thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo dù đã có vốn từ vựng và ngữ pháp cơ bản.
    • Khả năng nghe - hiểu tiếng Anh của bạn vẫn còn hạn chế.
    • Bạn thiếu tự tin trong giao tiếp tiếng Anh với người đối diện vì "sợ sai".
    • Chưa thể phản xạ nhanh và mất thời gian dịch Tiếng Việt sang Tiếng Anh trước khi nói.
    • Bạn chán nản khi học theo các phương pháp tiếng Anh truyền thống, học vẹt từ vựng và ngữ pháp, ghi chép là chủ yếu và không thể sử dụng được.

    Lợi ích của khóa học Effortless English

    • Đột phá ngữ âm nâng cao, tăng cường các kỹ thuật phát ẩm chuẩn, đúng ngữ điệu, giúp bạn dễ dàng truyền đạt và tạo cảm xúc cho câu chuyện của mình.
    • Tăng cường phản xạ giao tiếp với kỹ thuật hỏi đáp Mini-story độc quyền, từ đó phát huy bản năng phản xạ trong giao tiếp một cách tự nhiên mà không cần dịch nghĩa sang tiếng Việt.
    • Phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh nhuần nhuyễn qua những hoạt động vui nhộn, giúp bạn tự tin thuyết trình, giao tiếp trước đám đông với những câu chuyện sáng tạo của mình và là tiền đề cho IELTS Speaking.
    • Bộ bài học của TS A.J Hoge trong khóa học được xây dựng dành riêng cho học viên Pasal cùng hàng triệu người trên thế giới, giúp bạn học như một đứa trẻ, xóa bỏ các phương pháp học truyền thống, lỗi thời, không hiệu quả.

    Nội dung khóa học Effortless English

    • Luyện tập phản xạ qua các Mini story: Nghe – trả lời và đặt câu hỏi 
    • Luyện nghe thông qua kỹ thuật Nghe – chép chính tả/ Nghe – ngấm
    • Củng cố từ vựng bằng hình ảnh, ngôn ngữ hình thể
    • Luyện nói – trả lời các câu hỏi về các chủ đề thông dụng hàng ngày

    XEM CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC EFFORTLESS ENGLISH

    Phương pháp đào tạo trong khóa học phản xạ giao tiếp Effortless English

    Khóa học phản xạ giao tiếp Effortless English tại Pasal

    Xem thêm: TS A.J Hoge là ai?

    3. Khóa học Giao tiếp toàn diện Protalk Premium

    Khóa học Protalk Premium dành cho ai?

    • Bạn chưa thể phát âm tiếng Anh chuẩn, khả năng nói tiếng Anh của bạn còn hạn chế.
    • Bạn cảm thấy khó khăn và thiếu tự tin trong các tình huống giao tiếp tiếng Anh thực tế.
    • Bạn muốn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy sau 3 - 6 tháng học, đồng thời tăng tốc toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

    Lợi ích của khóa học Protalk Premium

    • Khóa học áp dụng phương pháp và hệ thống học liệu độc quyền từ Effortless English của TS A.J Hoge & Pronunciation Workshop của GS Paul Gruber, giúp bạn hoàn toàn có thể giao tiếp trôi chảy sau 3 - 6 tháng học.
    • Tích hợp hệ thống học online độc quyền trên phiên bản Website & Ứng dụng di động Protalk, giúp học viên chủ động luyện tập dù ở bất kỳ đâu.
    • Học theo lộ trình xuyên suốt từ mới bắt đầu/ mất gốc đến khi giao tiếp được thành thạo, giúp gia tăng tính hiệu quả và nhanh chóng đạt mục tiêu.

    Khóa học tiếng Anh giao tiếp toàn diện dành cho sinh viên tại Pasal

    Khóa học tiếng Anh giao tiếp toàn diện dành cho sinh viên tại Pasal, tự tin trôi chảy chỉ sau 3 - 6 tháng học

    Tại Pasal, trước khi đăng ký khóa học tiếng Anh giao tiếp, các bạn sẽ được test trình độ đầu vào và có một buổi học thử miễn phí để trải nghiệm chất lượng giảng dạy và phương pháp học tại đây. Sau buổi học thử, trung tâm sẽ gửi lại bạn kết quả đánh giá kèm theo tư vấn lộ trình học phù hợp để học viên tham khảo.

    TEST TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

    5 lý do chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal

    • Độc quyền phương pháp học tiếng Anh hiệu quả từ các chuyên gia hàng đầu thế giới

    Hiện nay, Pasal là đơn vị trung tâm Anh ngữ duy nhất tại Việt Nam độc quyền các phương pháp học tiếng Anh đã áp dụng thành công trên rất nhiều quốc gia, như Pronunciation Workshop của GS Paul S.Gruber, Effortless English của TS A.J Hoge, hệ thống luyện thi IELTS của Chuyên gia Simon Corcoran. 

    Pasal cam kết luôn mang đến cho học viên những chương trình đào tạo chất lượng, tự tin đồng hành, tiếp bước cùng các bạn trên chặng đường chinh phục mục tiêu tiếng Anh của mình.

    • Tiên phong ứng dụng AI vào giảng dạy, tối đa hóa hiệu quả học tập

    Pasal tự hào là đơn vị trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ AI của ELSA - Top 5 phần mềm trí tuệ nhân tạo tốt nhất thế giới vào chương trình giảng dạy. 

    Với công nghệ AI, học viên có thể luyện phát âm hiệu quả và nhanh chóng, nhận những chỉnh sửa phát âm ngay trên hệ thống học tập. Việc phân tích chi tiết về ngữ âm, ngữ điệu, độ trôi chảy, ngữ pháp và từ vựng sẽ giúp học viên có thể tập trung vào những điểm mình cần phải cải thiện, sửa lỗi và luyện tập lại; đồng thời giảng viên có thể cá nhân hoá được sự hỗ trợ và tối ưu kết quả học của từng học viên.

    • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm

    Điều tạo nên sự khác biệt cho đội ngũ Giáo viên tại Pasal là 3 yếu tố: Kiến thức, Kỹ năng và Sự Quan Tâm. Tại Pasal, triết lý giảng dạy của đội ngũ Giáo viên và Trợ giảng chính là "We don't teach - We coach". 

    Với triết lý đó, Giáo viên của Pasal không chỉ là những người thầy cô như bình thường, mà là những huấn luyện viên tâm huyết, những người bạn sẵn sàng đồng hành bất kể ngày đêm trên con đường chinh phục tiếng Anh của học viên.

    Không chỉ sở hữu các chứng chỉ quốc tế thể hiện năng lực tiếng Anh như IELTS, TOEIC,... các thầy cô tại Pasal còn luôn được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao nghiệp vụ sư phạm, đảm bảo quá trình giảng dạy chuyên nghiệp và hiệu quả.

    • Mô hình lớp học toàn diện và hiệu quả

    Mô hình đào tạo Class - Home - Group tại Pasal kết hợp hệ thống quản lý trực tuyến, giúp học viên chủ động nắm rõ kết quả học tập, đồng thời tự kiểm soát tiến độ và lộ trình học. Đặc biệt, trên hệ thống có đa dạng bài tập thực hành và bài kiểm tra, học viên có thể dễ dàng tự luyện tập tại nhà. 

    Đội ngũ Giáo viên - Trợ giảng - Chuyên viên chăm sóc lớp luôn hỗ trợ các bạn học viên 24/07, giúp các bạn từng bước đạt mục tiêu.

    • Bảo đảm chất lượng đầu ra mỗi khóa học

    Trong mỗi khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal, hệ thống bài test được thiết kế xuyên suốt quá trình học, nhằm bảo đảm 100% học viên đủ năng lực đạt điều kiện đầu ra cuối khóa. Học viên sẽ được học lại miễn phí nếu thực hiện đúng quy định học tập của Pasal mà không đạt mục tiêu cam kết của khóa học.

    Pasal tự tin và cam kết giúp học viên vượt qua rào cản tiếng Anh, chinh phục mục tiêu giao tiếp trôi chảy với giải pháp học toàn diện, tối ưu về thời gian học cũng như chi phí. 

    Cảm nhận của học viên về khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal:

    Liên hệ:

    • Cơ sở 1: Số 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội | 0243.624.8686
    • Cơ sở 2: Số 33 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội | 0246.253.8588
    • Cơ sở 3: Số 2/54 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội | 024.3990.3669
    • Cơ sở 4: Số 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội | 0246.292.6968
    • Cơ sở 5: Số 200 Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội | 024.3990.3669
    • Cơ sở 6: Đường Chu Văn An, Mễ Nội, Phủ Lý, Hà Nam | 082.6677.666
    • (Đối diện THPT Chuyên Biên Hoà)
    • Cơ sở 7: Tầng 2 – Số 252 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP Bắc Ninh | 097.957.8881
    • Cơ sở 8: Số 31 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội | 0246.294.4186
    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết