4 websites luyện thi IELTS online miễn phí chất lượng bạn không thể bỏ qua

4 websites luyện thi IELTS online miễn phí chất lượng bạn không thể bỏ qua

10/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Trong những năm gần đây, xu hướng luyện thi IELTS tại nhà ngày càng tăng. Vậy nên những websites luyện thi IELTS online miễn phí cũng trở nên phổ biến và nở rộ liên tục. Trong bài viết dưới đây, Pasal sẽ giới thiệu tới bạn 4 websites luyện thi IELTS online miễn phí chất lượng nhất. Hãy nghiên cứu các trang web này để xây dựng lộ trình học tập phù hợp cho bản thân bạn nhé!

    IELTS Simon – website luyện thi IELTS online miễn phí

    Chắc hẳn website luyện thi IELTS online miễn phí IELTS Simon đã khá quen thuộc với những bạn đã và đang học IELTS. Thầy Simon nổi tiếng với những bài mẫu IELTS Writing ăn điểm, đồng thời thầy còn là một cựu giám khảo IELTS, người có kiến thức uyên thâm, các bài mẫu và hướng dẫn làm bài rất súc tích, dễ hiểu. Chắc chắn đây sẽ là một nguồn tài liệu miễn phí với kiến thức chất lượng cho bất kỳ ai luyện thi IELTS.

    Website IELTS Simon tổng hợp các bài thi IELTS từ nhiều nơi trên thế giới. Các bài thi được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ nhìn. Nội dung website được cập nhật thường xuyên, phù hợp cho các bạn muốn chinh phục band 7 trở lên. Tuy nhiên, vì trang web hoàn toàn là tiếng Anh nên ban đầu sẽ hơi khó khăn cho các bạn còn ở trình độ thấp.

    IELTS Exam 

    IELTS Exam – website đáng tin cậy cho những bạn đang mong muốn có một nơi để luyện thi IELTS online miễn phí hàng ngày hay tự đánh giá trình độ qua những bài thi tương tự đề thi IELTS thực chiến. Những bạn nào đang ở trình độ khá trở thì mới nên làm đề. Những bạn ở trình độ thấp thì nên làm những passage đầu hoặc là luyện nghe section 1 thôi nhé!

    Website IELTS Exam có giao diện dễ nhìn, bài tập phân theo từng dạng với các kỹ năng riêng biệt, thích hợp để tự luyện thi IELTS online 4 kỹ năng tại nhà. Ở đây đánh giá khá chính xác trình độ của bạn theo từng thời điểm, từ đó bạn có thể sửa lỗi và luyện tập tốt hơn. Website này còn cung cấp 15 bài luyện tập cho mỗi phần thi, nhờ đó bạn có thể dễ dàng luyện thi IELTS tại nhà miễn phí. Bên cạnh đó là luyện tập từ vựng, nâng cao khả năng nói và viết tiếng Anh.

    IELTS For Free

    Tương tự như IELTS Exam, các bạn sẽ nhận được các bài test kỹ năng và tài liệu luyện thi IELTS miễn phí như tên gọi của trang web - IELTS For Free. Và đây là nguồn tài liệu bất tận, cập nhật dành cho những bạn nào đang luyện thi IELTS tại nhà cũng như sử dụng nó như một nguồn ‘extra’ khi học tại các trung tâm. Điều đặc biệt ở website này là các bạn còn được trực tiếp hỗ trợ giải đáp thắc mắc về IELTS từ cộng đồng luyện thi IELTS trên đây.

    IELTS Mentor

    IELTS Mentor – website học IELTS online miễn phí chuyên cung cấp nhiều tài liệu, bài học theo từng kỹ năng. Trang web hỗ trợ bạn đánh giá độ hiệu quả về việc luyện từng kỹ năng một và giúp bạn cải thiện tốc độ để có thể làm tốt bài full test. Điểm đặc biệt của website IELTS Mentor là nó cung cấp nhiều bài mẫu ở từng kỹ năng, cũng như cách làm bài hiệu quả. Website này dạy IELTS miễn phí giúp bạn càng ngày càng tiến bộ hơn.

    IELTS Mentor - website luyện thi IELTS online miễn phí được thiết kế cho cả hai loại bài thi là IELTS Học thuật (Academic) và IELTS Tổng quát (General Training). Chính vì vậy, đây là điều mà rất nhiều người học General yêu thích, hoặc các bạn ở trình độ thấp cũng có thể nâng cấp dần ‘level’ của mình lên nhờ phần này. Website còn có hàng nghìn bài chia sẻ về Writing ở mọi chủ đề, giúp bạn dễ dàng cải thiện khả năng viết luận. Đây là nguồn văn mẫu dễ hiểu và dễ học theo.

    Như vậy, bài viết trên đã cung cấp cho bạn 4 websites luyện thi IELTS online miễn phí cực chất lượng. Hãy lưu lại ngay các địa chỉ uy tín này để dễ dàng sử dụng trong quá trình chinh phục mục tiêu IELTS bạn nhé! Pasal chúc các bạn luyện thi IELTS thật thành công và đạt được target mong muốn. Ngoài ra, đừng quên theo dõi các thông tin hữu ích về IELTS được cập nhật thường xuyên trên Blog của Pasal.

    Tác giả: Ngọc Ánh
    Giới thiệu về tác giả: Ngọc Ánh
    ảnh tác giả

    Mình là Ngọc Ánh, đã từng thi IELTS và đạt 6.5. Mình đang ôn tập để tăng band điểm và mong rằng, những chia sẻ từ chính kinh nghiệm của mình có thể giúp ích phần nào đó cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết