10+ websites học và sửa bài IELTS 4 kỹ năng online

10+ websites học và sửa bài IELTS 4 kỹ năng online

10/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Trong bài viết dưới đây, Pasal sẽ tổng hợp một số website sửa bài IELTS 4 kỹ năng online uy tín nhất bạn nên tham khảo, từ đó có thể hỗ trợ bạn trong việc cải thiện điểm số IELTS. Đồng thời, bạn cũng sẽ được chấm điểm IELTS bởi các giám khảo có chuyên môn cao cũng như sở hữu nhiều năm kinh nghiệm. Còn chờ đợi gì mà không theo dõi ngay bài viết cùng với Pasal!

    Website học và sửa bài IELTS Reading

    Tham khảo ngay một số website học và sửa bài IELTS Reading miễn phí đã được Pasal tổng hợp lại trong bài viết 5 websites cung cấp đề thi thử IELTS Reading giúp đánh giá trình độ chuẩn xác. Những website này giúp bạn nhận được điểm và được sửa bài IELTS Reading nhanh chóng, ngay sau khi bạn hoàn thành quá trình làm bài.

    • Website IELTS Online Test – We take you IELTS Score Higher

    • Web Mini IELTS Test – Get Ready for Your 2021 IELTS Test

    • Website cung cấp đề thi thử IELTS Reading: IELTS Exam

    • Web IELTSBuddy – Tip and Test for IELTS Success

    • Web IELTS For Free – Exam English For Free

    Website học và sửa bài IELTS Listening

    IELTS Online Test

    Website này cung cấp các bài thi IELTS Listening miễn phí giống hệt đề thi thật. Khi đã hoàn thành xong bài thi, bạn sẽ nhận được kết quả, biết được band điểm của mình đang ở đâu và được sửa bài IELTS Listening ngay lập tức mà không cần đợi lâu.

    IDP

    IDP cung cấp dịch vụ thi thử IELTS Listening với tai nghe chuẩn quốc tế và hoàn toàn miễn phí đối với các thí sinh dự thi. Các bạn sẽ được kiểm tra trình độ IELTS qua bài thi. Khi đã được sửa bài IELTS Listening, các bạn sẽ nhận ra được những điểm cần lưu ý khi bước vào kỳ thi chính thức. 

    Website học và sửa bài IELTS Writing

    Bạn nên tham khảo ngay 6 websites uy tín chữa bài IELTS Writing miễn phí tốt nhất hiện nay để tìm hiểu về một số website sửa bài IELTS Writing miễn phí.

    Website học và sửa bài IELTS Speaking

    Tham khảo ngay một số website học và sửa bài IELTS Speaking dưới đây: 

    Trên đây là 10+ websites bạn có thể tham khảo nếu muốn học và sửa bài IELTS 4 kỹ năng online chi tiết và hiệu quả nhất. Nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp, hãy comment bên dưới hoặc liên hệ ngay với Pasal để được tư vấn chi tiết. Pasal chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục mục tiêu IELTS của mình.

    Tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    Giới thiệu về tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    ảnh tác giả

    Mình là Nguyệt Minh, với kinh nghiệm từng ôn thi IELTS và đạt 7.5, hy vọng rằng những gì mình chia sẻ trên đây có thể mang lại giá trị hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân. 

    Bình luận bài viết