Top 5 trang web luyện thi IELTS miễn phí chất lượng và uy tín

Top 5 trang web luyện thi IELTS miễn phí chất lượng và uy tín

09/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Càng ngày, xu hướng tự luyện thi IELTS tại nhà càng tăng cao và được nhiều bạn học theo đuổi. Vậy nên, những trang web luyện thi IELTS miễn phí cũng ngày càng phổ biến và được tìm kiếm nhiều hơn. Trong bài viết này, Pasal sẽ giới thiệu đến bạn 5 trang web luyện thi IELTS miễn phí chất lượng và uy tín nhất.

    Trang web luyện thi IELTS miễn phí Simon IELTS

    Website Simon IELTS (IELTS Simon) chắc hẳn đã rất quen thuộc với nhiều bạn (đã) đang luyện thi IELTS. Người sáng lập trang web này - thầy Simon nổi danh với những mẫu câu IELTS Writing giúp đạt điểm cao. Không chỉ thế, thầy còn là một cựu giám khảo IELTS có bề dày kinh nghiệm cũng như kiến thức sâu rộng. 

    Những kiến thức của thầy với các bài mẫu, các hướng dẫn làm bài khá súc tích, ngắn gọn và dễ hiểu, dễ áp dụng. Trang web luyện thi IELTS miễn phí Simon IELTS được đánh giá là có nội dung chất lượng cho bất kỳ ai đang theo đuổi mục tiêu IELTS band nào đi nữa, đó còn đồng thời là tổ hợp kiến thức từ mọi nơi và thế giới. 

    Về giao diện, trang web này được trình bày khoa học, dễ sử dụng và dễ nhìn. Một trở ngại nhỏ, đó là trang web hoàn toàn bằng tiếng Anh nên sẽ khó nhằn với các bạn có trình độ cơ bản.

    Trang web luyện thi IELTS miễn phí IELTS Exam

    IELTS Exam là trang web luyện thi IELTS miễn phí được khá nhiều bạn lựa chọn để ôn thi mỗi ngày hoặc làm các bài test khá sát với đề thi thực tế. Trang web được thiết kế với giao diện dễ nhìn, bài tập có phân loại theo trình độ và theo từng kỹ năng riêng. 

    Không chỉ thế, website còn cung cấp 15 bài luyện tập cho mỗi phần thi để bạn có thể tự luyện thi IELTS tại nhà hay bất kì đâu, bất kì thời gian nào. Trong khi đó, hệ thống còn đánh giá chính xác trình độ của bạn và giúp bạn có phương án cải thiện, khi đó bạn có thể biết lỗi sai và chữa lỗi nhanh. Tuy nhiên, website này sẽ phù hợp hơn với các bạn trình độ khá trở lên, đã có nền tảng kiến thức vững vàng.

    Trang web luyện thi IELTS miễn phí IELTS for free

    Trang web IELTS for free khá giống với website luyện thi IELTS exam vì cùng có các bài test liên hệ theo kiến thức và kèm theo tài liệu miễn phí. 

    Có thể nói, trang web này như một thư viện tài liệu vô hạn, chuyên dành cho các bạn có nhu cầu nâng điểm và ôn thi IELTS tại nhà. Đặc biệt là bạn có thể được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc khi sử dụng website này.

    Trang web luyện thi IELTS miễn phí IELTS Mentor

    IELTS Mentor là trang web luyện thi IELTS miễn phí được thiết kế theo 2 dạng bài thi là Academic (học thuật) và General (tổng quát). 

    Các bạn có trình độ cơ bản chắc hẳn rất yêu thích website này vì có phân loại bài thi theo mục đích khác nhau. Không chỉ dừng lại ở đó, webiste này còn có vô vàn bài chia sẻ về kỹ năng Writing ở đa dạng chủ đề, giúp bạn học hỏi thêm phong cách viết cũng như có góc nhìn khác về từng topic. 

    IELTS Mentor chính là nguồn văn mẫu vô hạn rất đáng học hỏi để lấy kinh nghiệm cũng như giúp bạn tăng band điểm nhanh chóng.

    Trang web luyện thi IELTS miễn phí IELTS Material

    IELTS Material là trang web luyện thi IELTS miễn phí nổi tiếng không chỉ vì chất lượng mà đó còn là diễn đàn để kết nối, trao đổi giữa những người cùng theo đuổi mục tiêu IELTS trên toàn cầu. 

    Với nguồn tài liệu miễn phí được cập nhật thường xuyên và liên tục theo format đề thi thực tế, các bạn hoàn toàn có thể ôn tập mỗi ngày trên website IELTS Material. Nguồn kiến thức, tài liệu, chiến thuật làm bài thi ở đây cũng được tổng hợp rất nhiều. Trong khi đó, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn cũng có thể hỏi ý kiến và lời khuyên từ những “cao thủ” luyện thi IELTS trên đây.

    Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn 5 trang web luyện thi IELTS miễn phí cực hữu ích với người học IELTS. Follow Pasal để đón đọc những kiến thức thú vị hơn nhé. Chúc các bạn học tập thành công!

    Tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    Giới thiệu về tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    ảnh tác giả

    Mình là Thu Hà (Hannah Nguyễn), hiện tại đang là Giảng viên đào tạo IELTS tại Pasal. Với kinh nghiệm 5 năm làm việc tại Anh, từng là đại sứ sinh viên (Student Ambassador) và tốt nghiệp loại Giỏi của Trường Đại học Brighton (đứng thứ 19 trong top 100 trường đại học chất lượng cao tại Anh), 1 trong 80 sinh viên được nhận chứng nhận Breakthough Award từ the Laine Pub Company, mình hy vọng kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể mang lại giá trị hữu ích trên con đường học tập và phát triển của các bạn.

    Bình luận bài viết