Thái Minh - Sinh viên trường Luật chia sẻ về phương pháp học IELTS Simon tại Pasal

Thái Minh - Sinh viên trường Luật chia sẻ về phương pháp học IELTS Simon tại Pasal

10/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    IELTS Simon là phương pháp luyện thi IELTS độc quyền tại Pasal, được nghiên cứu và phát triển bởi Chuyên gia Simon Corcoran - Cựu giám khảo kỳ thi IELTS cùng Phòng đào tạo cũng như Phòng R&D Pasal. Với đặc điểm “Rõ ràng - Đi thẳng vấn đề - Hiệu quả”, phương pháp IELTS Simon qua lời chia sẻ của các học viên sẽ như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lắng nghe chia sẻ từ bạn Lê Thái Minh - Sinh viên Đại học Luật Hà Nội, hiện đang theo học khóa Simon IELTS 6+ tại Pasal nhé!

    Bạn đến với Pasal như thế nào và điều gì khiến bạn quyết định gắn bó với Pasal?

    “Để nói về khi mà em bắt đầu bén duyên với Pasal thì có lẽ do trước đó em đã biết đến một người giảng viên rất tâm huyết và tài năng ở đây, đó chính là thầy Hoàng Anh Tuấn. Khi em muốn cải thiện và phát triển khả năng tiếng Anh của mình để có được một công việc tốt trong tương lai thì thầy Tuấn chính là người đưa cho em những lời khuyên rất hữu ích, rằng em nên bắt đầu từ đâu và như thế nào. Đồng thời, sau khi nghe thầy Tuấn chia sẻ về Pasal cũng như phương pháp học tập từ chuyên gia độc quyền tại đây, em cảm thấy mình rất muốn trải nghiệm và quyết định đăng ký học khóa Simon IELTS 6+. Cho đến bây giờ, sau khi tham gia khóa học được 1 tháng thì tất cả những gì em nhận được từ Pasal đều trên cả mong đợi.”

    Lý do bạn quyết định học IELTS là gì?

    “Tiếng Anh bây giờ là một kỹ năng quan trọng và cần thiết đối với sinh viên bọn em cũng như sau này khi đi làm, bởi xã hội ngày càng phát triển thì em nghĩ mọi công ty, mọi doanh nghiệp sẽ đều yêu cầu một trình độ ngoại ngữ nhất định. Bên cạnh đó, trước đây em đã học tiếng Pháp 12 năm, vậy nên em muốn mình sẽ biết thêm một ngôn ngữ mới. Tiếng Anh và tiếng Pháp đều dùng bảng chữ cái Latinh nên em nghĩ mình có thể học tập tiếng Anh nhanh hơn và em quyết định lựa chọn luôn luyện thi IELTS bởi mình có thể rèn luyện đồng đều 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Ngoài ra, IELTS cũng chính là thử thách mà em đặt ra cho chính bản thân mình, và em mong là mình sẽ làm tốt.”

    Những khó khăn bạn gặp phải trong quá trình luyện thi IELTS và cách khắc phục?

    “Khi mới bắt đầu luyện thi IELTS, em gặp phải khó khăn nhiều về ngữ pháp vì có những phần bản thân mình không chắc chắn, bởi trước đó em chưa từng gọi là học bài bản về tiếng Anh mà chỉ tự học, tự tham khảo khi tiếp xúc với các nguồn như phim truyện, ca nhạc bằng tiếng Anh. Cách khắc phục duy nhất đó chính là chăm chỉ luyện tập hơn nữa và xác định việc học một ngôn ngữ mới là cả quá trình chứ không thể nóng vội, nên em luôn bình tĩnh trau dồi kiến thức cho bản thân.”

    Bạn có thể chia sẻ về phương pháp IELTS Simon bạn đang theo học tại Pasal được không?

    “Về phương pháp IELTS Simon, khi bản thân thầy Simon đã từng là giám khảo của kỳ thi IELTS, có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc chấm thi cho nên phương pháp học tập thầy chuyển giao cho Pasal và Pasal mang tới cho bọn em rất hữu ích, hiệu quả cũng như rõ ràng. Đặc biệt, em cảm thấy khi áp dụng phương pháp IELTS Simon trong quá trình học tập, mình có thể học chuyên sâu, hiểu rõ hơn về cách sử dụng ngôn ngữ, đồng thời em cũng có cái nhìn sắc bén và nhanh nhẹn hơn với các dạng bài trong đề thi IELTS, xử lý tốt bài thi cũng như nắm được các yếu tố giúp đạt điểm cao dưới góc nhìn của một cựu giám khảo.”

    Xem chi tiết chia sẻ của bạn Nguyễn Thái Minh tại đây.

    Trên đây là lời chia sẻ của bạn Nguyễn Thái Minh - học viên lớp Simon IELTS 6+, sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội. Là một chàng trai 12 năm học tiếng Pháp, khi quyết định học thêm một ngôn ngữ mới nữa là tiếng Anh, Thái Minh đã lựa chọn Pasal để cùng đồng hành. Nếu như bạn cũng đang giống Thái Minh, muốn cải thiện và phát triển khả năng tiếng Anh của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, như thế nào thì tham khảo ngay các khóa học IELTS tại Pasal nhé!

    Tác giả: Phương Loan - IELTS 8.0
    Giới thiệu về tác giả: Phương Loan - IELTS 8.0
    ảnh tác giả

    Mình là Phương Loan, giảng viên đào tạo IELTS tại Pasal. Với hơn 2 năm kinh nghiệm giảng dạy và tự hào là 1 trong 20 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của Khoa tiếng Anh Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, mình mong rằng những kiến thức chia sẻ trên đây có thể mang lại giá trị hữu ích trên con đường học tập và phát triển của các bạn.

    Bình luận bài viết