Test IELTS miễn phí cùng chuyên gia

Test IELTS miễn phí cùng chuyên gia

10/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Trước khi tham gia kỳ thi IELTS thật, các thí sinh nhất định nên test IELTS trước để đánh giá được năng lực của bản thân, từ đó đưa ra các chiến lược ôn luyện phù hợp. Hãy cùng Pasal tìm hiểu những nguồn test IELTS miễn phí nhưng không kém phần uy tín, chất lượng hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

    Test IELTS miễn phí giúp bạn đánh giá chính xác năng lực bản thân trước khi tham gia kỳ thi thật

    4 lý do vì sao bạn nên test IELTS miễn phí

    Làm quen với đề thi và cấu trúc thi thật

    Thi IELTS hay khi tham dự bất cứ kì thi nào khác, việc làm quen với đề thi và cấu trúc khi đi thi là vô cùng quan trọng. Khi test IELTS miễn phí với đề thi được mô phỏng giống đề thi thật, bạn sẽ luyện được phản xạ khi đi thi, là bước đệm quan trọng khi thực chiến. Một lợi ích khác, khi làm quen được với đề thi nghĩa là bạn sẽ học được cách quản lý và phân bổ thời gian tốt hơn, biết tận dụng tối đa khoảng thời gian giới hạn để hoàn thành tốt bài thi của mình. 

    Rèn luyện sự bình tĩnh, tránh “tâm lý phòng thi”

    “Tâm lý phòng thi” – là phản ứng thường gặp của không ít các thí sinh đi thi IELTS, nhất là trong phần thi Speaking vì phải đối mặt trực tiếp với giám khảo. Đây cũng là một trong những nguyên do hàng đầu khiến nhiều thí sinh không đạt được mục tiêu mong muốn, dù năng lực khi ôn luyện rất tốt.

    Tuy nhiên, vấn đề này hoàn toàn có thể được rèn luyện và khắc phục thông qua các bài test IELTS miễn phí, giúp bạn bản lĩnh và bình tĩnh hơn rất nhiều.

    Xác định được năng lực bản thân

    Thông qua các bài thi test IELTS miễn phí, bạn có thể xác định được bản thân đang ở mốc nào, cần cải thiện ở kỹ năng nào thì mới có thể đạt mục tiêu. Còn mới các bạn đang bắt đầu học IELTS thì điều này lại càng quan trọng, vì đây là bước đệm giúp bạn xây dựng lộ trình phù hợp với bản thân. 

    Tiết kiệm chi phí

    Vì là test IELTS miễn phí nên bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Thay vì mất hơn 4 triệu đi thi thật thì test IELTS miễn phí giúp xác định năng lực của bản thân trước để chắc chắn hơn trước kỳ thi. Tuy nhiên, hãy tìm những nguồn test uy tín, để có những đề bài chất lượng, tránh mất thời gian và công sức của bản thân.

    Các nguồn test IELTS miễn phí uy tín

    2.1. Test IELTS miễn phí với Pasal IELTS

    Với hệ thống phương pháp học IELTS độc quyền từ Chuyên gia Simon Corcoran - cựu giám khảo IELTS, Pasal tự hào là nguồn test IELTS miễn phí uy tín được nhiều thí sinh lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể được nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia hàng đầu, các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm phân tích về kết quả thi, định hướng lộ trình học phù hợp để đạt được mục tiêu đề ra. 

    Trang web test IELTS miễn phí Pasal

    Trang web test IELTS miễn phí Pasal

    Trang web test IELTS online có những lợi ích nổi bật sau đây:

    • Hoàn toàn MIỄN PHÍ

    • Đa dạng các bài kiểm tra, bao gồm cả Bài kiểm tra đầy đủ và Bài kiểm tra nhỏ để bạn dễ dàng lựa chọn.

    • Các bài kiểm tra sẽ được cập nhật thường xuyên để đảm bảo tính chất mới nhất.

    • Bao gồm đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe, Đọc, Viết và Nói. Đặc biệt, việc kiểm tra kỹ năng Nói sẽ được lên lịch với giáo viên đạt 8.0 tại Pasal.

    • Thời gian chấm điểm và phản hồi sẽ được rút ngắn xuống chỉ trong vòng tối đa 3 ngày.

    • Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, bạn sẽ được hướng dẫn với một lộ trình học cụ thể và rõ ràng, phù hợp với trình độ hiện tại và mục tiêu học tập của bạn.

    • Giao diện đẹp mắt, thân thiện và dễ sử dụng 

    Phần đáp án của web test IELTS Pasal

    Phần đáp án của web test IELTS Pasal

    Hướng dẫn test IELTS miễn phí với Pasal IELTS:

    • Bước 1: Truy cập trang web: https://testielts.pasal.edu.vn/

    • Bước 2: Điền các thông tin cần thiết để nhận tư vấn

    • Bước 3: Tiến hành vào bài test

    Trang web test IELTS

    2.2. Test IELTS miễn phí với IELTS Exam

    Đây là website luyện thi IELTS rất phổ biến với người học IELTS, không chỉ cung cấp kiến thức ôn luyện mà còn có các bài test IELTS miễn phí rất chất lượng.

    Các bước làm bài test trên trang:

    • Bước 1: Truy cập trang: https://www.ielts-exam.net/
    • Bước 2: Nhấn vào ô xanh Free IELTS Practice Tests. Bạn cũng có thể thấy dãy bên trái màn hình là các phần Test theo kỹ năng. Nếu muốn test theo kỹ năng thì bạn click vào đấy nhé!

    2.3. Test IELTS miễn phí với IELTS Buddy 

    Tương tự IELTS Exam, các thí sinh có thể tìm thấy các tài liệu luyện thi chọn lọc, chất lượng và tips học thú vị. Đồng thời, đây cũng là nơi cho bạn test IELTS miến phí với các đề thi bám sát đề thi thật, giúp luyện tập hiệu quả. 

    Các bước thực hiện bài test trên trang như sau:

    • Bước 1: Truy cập: https://www.ieltsbuddy.com/
    • Bước 2: Chọn Phần Practice Tests (ô vuông màu đỏ)
    • Bước 3: Chọn các bài Test được hiển thị. Chú ý với Writing sẽ có đề bản PDF để làm bài test riêng.

    Lời kết:

    Test IELTS miễn phí là bước cực kỳ quan trọng giúp các thí sinh luyện thi hiệu quả, từ đó góp phần mang lại chất lượng khi đi thi thật. Chúc các bạn thành công đạt được mục tiêu mình đề ra nhé!

    Tác giả: Ngọc Ánh
    Giới thiệu về tác giả: Ngọc Ánh
    ảnh tác giả

    Mình là Ngọc Ánh, đã từng thi IELTS và đạt 6.5. Mình đang ôn tập để tăng band điểm và mong rằng, những chia sẻ từ chính kinh nghiệm của mình có thể giúp ích phần nào đó cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết