[Update 2024] 15 địa chỉ luyện thi IELTS Hà Nội tốt và rẻ cho sinh viên

[Update 2024] 15 địa chỉ luyện thi IELTS Hà Nội tốt và rẻ cho sinh viên

11/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Học IELTS Hà Nội đang là từ khóa “hot” mỗi khi bắt đầu năm học mới. Với các bạn học sinh, sinh viên, việc lựa chọn 1 trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội hẳn là điều vô cùng khó khăn. Giữa rất nhiều cơ sở “luyện thi IELTS” mọc lên như nấm thì liệu có địa chỉ nào thực sự đáng theo học hay không? Cùng đến với review 15 địa chỉ học IELTS Hà Nội tốt và giá rẻ cho sinh viên ngay dưới đây nhé!

    Những tiêu chí lựa chọn địa chỉ học IELTS Hà Nội cho sinh viên

    Phương pháp - lộ trình học tập

    Khi đánh giá một trung tâm IELTS tốt hay là lộ trình chi tiết và rõ ràng. Cụ thể, sau bao lâu thì bạn sẽ lên band, các kỹ năng Listening, Speaking, Reading và Writing được phân bổ thời lượng như thế nào. 

    Cần lưu ý rằng, mỗi một lộ trình chỉ cần một vài tài liệu bổ trợ tương ứng. Bạn hãy nghiên cứu trong khóa học mình định đăng ký sẽ có những kiến thức gì. Tài liệu đi kèm đã được chọn lọc chưa? Nếu bạn muốn ôn luyện một dạng bài nào đó thì chỉ cần luyện tập theo tài liệu có chứa nội dung tương ứng.

    Một lộ trình thiết thực sẽ đảm bảo yêu cầu đầu vào, đầu ra của người học. Đương nhiên, việc lên band cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng nếu không có lộ trình học cụ thể, thì bạn sẽ không biết được chất lượng của trung tâm. Đừng để bản thân phải học đi, học lại mãi mà không thấy có kết quả.

    Chất lượng giảng viên và cơ sở vật chất tốt

    Có thể nói giáo viên, trợ giảng hay còn gọi là người hướng dẫn đóng một vai trò quan trọng trong cả quá trình luyện thi của người học. Do đó, trình độ và kinh nghiệm của người hướng dẫn phải đảm bảo yêu cầu nhất định. Trước khi quyết định học tại một trung tâm IELTS, bạn nên tìm hiểu kỹ về điểm IELTS của người dạy. Bạn cũng cần kiểm nghiệm thêm các bằng cấp liên quan cũng như khả năng truyền đạt của giáo viên.

    Trung tâm nên có đội ngũ giáo viên chất lượng, có kinh nghiệm dạy IELTS và có kiến thức sâu về các kỹ năng thi IELTS (Nghe, Nói, Đọc và Viết). Cần đảm bảo rằng cung cấp đủ tài liệu và tài nguyên học tập cho sinh viên, bao gồm sách giáo khoa, bài kiểm tra mô phỏng, bài tập và nguồn tài liệu học tập phong phú. Mỗi học viên nên có đầy đủ điều kiện để phát triển tối đa khả năng ngôn ngữ của mình. 

    Cần xem xét cơ sở vật chất và đội ngũ giảng dạy trước khi chọn học IELTS Hà Nội 

    Chất lượng đầu ra học viên

    Chất lượng đầu ra của từng học viên cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng của một trung tâm. Bởi những trung tâm chất lượng sẽ đào tạo ra những học viên giỏi. Họ có thể phát huy và hoàn thiện được cả 4 kỹ năng. Và đạt được đúng với mục tiêu được đề ra khi đến trung tâm. Chưa kể, việc học tập tại một trung tâm tốt không phải chỉ giúp bạn đạt được mục tiêu. Mà tại đó còn giúp bạn có được phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả sau khi kết thúc khóa học.

    Trong 10 trung tâm IELTS thì có đến 90% cam kết đầu ra. Tuy nhiên, chỉ cam kết bằng lời nói thì không thể đáng tin bằng giấy trắng mực đen trên hợp đồng. Khi nhận hợp đồng, bạn hãy chắc chắn đọc kỹ các điều khoản và có thể yêu cầu trung tâm thêm những điều kiện đã xác nhận bằng lời.

    Chi phí học IELTS Hà Nội

    Bất cứ ai chuẩn bị học IELTS Hà Nội cũng quan tâm tới mức học phí tại trung tâm. Học phí có thể cao hoặc thấp tùy thuộc vào quy mô của trung tâm luyện thi. Tuy nhiên điều đó không phản ánh chất lượng dạy học. 

    Có nhiều trường hợp kể cả phụ huynh, thấy học phí rẻ là vội vàng hạ bút ký hợp đồng và chuyển khoản. Hậu quả là học sinh chưa thấy có tiến bộ thì trung tâm đã đóng cửa và không thấy báo ngày trở lại.

    Hoặc có trường hợp học phí rẻ, nhưng lớp học hơn chục người, bạn chỉ đơn thuần là tiếp thu kiến thức một chiều chứ không có nhiều thời gian tương tác 1:1 với giáo viên. Vì vậy, các bạn cần lưu ý tìm hiểu thật kỹ trung tâm trước khi theo học để tránh “tiền mất tật mang” nhé!

    15 địa chỉ học IELTS Hà Nội tốt và rẻ nhất hiện nay

    Trung tâm Anh ngữ Pasal

    Khác với các trung tâm thông thường, khóa học IELTS Hà Nội tại Pasal có sự hợp tác với Hệ thống blog và website của chuyên gia Simon Corcoran. Với hơn 3000 bài giảng online, Hệ thống này đã giúp hơn 1 triệu người chinh phục được mục tiêu IELTS của mình với điểm số 6.5+ trở lên.

    Phương pháp giảng dạy IELTS độc quyền thì Simon là thế mạnh của Pasal

    Phương pháp giảng dạy IELTS độc quyền thì Simon là thế mạnh của Pasal

    Đăng ký học tiếng Anh IELTS tại Pasal, bạn sẽ được cung cấp độc quyền hệ thống tài liệu cùng phương pháp luyện thi độc quyền để dễ dàng chinh phục kỳ thi IELTS. Các lợi ích mà bạn nhận được là:

    • Tiết kiệm thời gian, không lo chi phí với lộ trình tinh gọn, rõ ràng.

    • Cùng với việc hợp tác độc quyền với chuyên gia Simon Corcoran, Tổ chức giáo dục Pasal đã nghiên cứu và phát triển thành công hệ thống chương trình học IELTS Ứng dụng 9 phương pháp độc quyền của chuyên gia Simon Corcoran vào chương trình giảng dạy, từ đó giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng, có thể xử lý được tất cả dạng bài của đề thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao;

    • Cập nhật các xu hướng đề thi IELTS mới nhất, và những chiến thuật luyện thi cùng sự cố vần từ chính chuyên gia Simon Corcoran. 

    Mỗi người khi bắt đầu muốn học IELTS sẽ có những xuất phát điểm cũng như năng lực khác nhau, đồng thời cũng có hoàn cảnh và mục tiêu chinh phục khác nhau. Chính vì vậy, để đạt được hiệu quả học tập tối ưu nhất, Pasal IELTS chia ra thành 3 khóa học IELTS lộ trình học từ mới bắt đầu tới khi đạt IELTS 7.0 - From Zero to Hero, bao gồm: 

    • Khóa học xây dựng nền tảng IELTS 4.5 (24 buổi)

    • Khóa học khai phá thi IELTS 5.5 (30 buổi)

    • Khóa học làm chủ IELTS 6.5 (30 buổi)

    • Khóa học chinh phục IELTS 7.0+ (25 buổi)

    Tất cả các khóa học đều giảng dạy các kỹ thuật học Độc quyền của thầy Simon cho 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Đồng thời, đội ngũ giảng viên chất lượng cao sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong lộ trình này. 

    Tìm hiểu thêm các khóa học IELTS tại đây:

    Địa chỉ:

    • Số 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    • Số 33 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội 

    • Số 2/54 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    • Số 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội 

    • Số 200 Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

    • Số 31 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội 

    Hội đồng Anh - British Council

    Hội đồng Anh là một tổ chức giáo dục quốc tế đến từ Vương quốc Anh. Đơn vị này nắm giữ vai trò tổ chức kỳ thi IELTS và cung cấp các khóa học luyện thi IELTS cho người lớn và thanh thiếu niên.

    Tìm hiểu học IELTS Hà Nội tại British Council

    Tìm hiểu học IELTS Hà Nội tại British Council

    Các khóa học IELTS Hà Nội:

    • Tiếng Anh THPT học thuật và IELTS: dành với học viên từ 15-17 tuổi. Chương trình học được thiết kế đa dạng, thực tế, trang bị đầy đủ trước khi bước vào kỳ thi.

    • IELTS Premium: Luyện thi theo thời gian linh động, học 1-1 với chuyên gia IELTS. Trình độ hướng tới trung cấp và trên trung cấp.

    • Luyện thi IELTS Tiêu chuẩn: làm quen 4 kỹ năng, các dạng bài thường gặp thông qua thực hành.

    Học phí tại Hội đồng Anh hiện nay có giá khoảng 340.000 VNĐ/giờ. Trung bình mỗi khóa học tối thiểu 32 giờ.

    Địa chỉ:

    • 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

    • Tầng 4 trường Tiểu học Brendon, N2F Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội

    The IELTS Workshop

    The IELTS Workshop là một trung tâm học IELTS Hà Nội theo mô hình tiên tiến nhất hiện nay. Đây là địa chỉ học tiếng Anh uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn bởi phương pháp giảng dạy năng động, sáng tạo, môi trường học tập hiện đại, đảm bảo chất lượng đầu ra. The IELTS Workshop được sáng lập và điều hành bởi thầy Đặng Trần Tùng – người 3 lần đạt 9.0 trong kỳ thi IELTS dưới cả hai hình thức thi trên giấy và trên máy.

    Tìm hiểu học IELTS Hà Nội tại The IELTS Workshop

    Tìm hiểu học IELTS Hà Nội tại The IELTS Workshop

    Ngoài những kinh nghiệm của thầy Đặng Trần Tùng, The IELTS Workshop còn có sức hút với các bạn trẻ nhờ vào đội ngũ giảng viên 8.0+, trợ giảng đầy tâm huyết, trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản.

    Các khóa học và mức học phí:

    • Luyện thi IELTS dành cho người mất gốc (Foundation), thời lượng học là 24 giờ: 3.000.000 VNĐ

    • Khóa luyện thi IELTS 3.5 (Freshman), thời lượng 32 giờ: 4.000.000 VNĐ

    • Khóa luyện thi IELTS 4.5 (Sophomore) thời lượng 40 giờ: 5.500.000 VNĐ

    • Khóa luyện thi IELTS 5.0 (Junior), thời lượng 40 giờ: 6.500.000 VNĐ

    • Khoá luyện thi IELTS 5.5 (Pre-Senior), thời lượng 50 giờ: 7.500.000 VNĐ

    • Khóa luyện thi IELTS 6.5 (Senior):8.500.000 VNĐ

    • Khóa luyện thi IELTS 7.0 (Master): 12.000.000 VNĐ

    • Khoá luyện thi cấp tốc IELTS 6.5 (Intensive), thời lượng 114 giờ học: 35.000.000 VNĐ

    • Khoá luyện phát âm (Pronunciation), thời lượng 8 giờ học: 1.000.000 VNĐ

    Địa chỉ:

    • Số 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa

    • Số 76 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

    • Số 17 ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng

    • Tầng 4, Tòa 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân

    KOS English

    Với nhiều năm kinh nghiệm, KOS mang đến cho học viên các khóa học đào tạo Anh ngữ chuyên sâu. Đặc biệt là các khóa IELTS với lộ trình chặt chẽ, tinh gọn, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và tối ưu hiệu quả giúp bạn chinh phục chứng chỉ này trong tương lai không xa.

    Tìm hiểu học IELTS Hà Nội tại KOS English

    Tìm hiểu học IELTS Hà Nội tại KOS English

    Có thể bạn chưa biết, KOS là đối tác luyện thi của British Council nên chương trình IELTS tại đây có nhiều ưu điểm so với các trung tâm khác. Học viên sẽ được củng cố kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, xây dựng chiến thuật làm bài thi và tham khảo nhiều nguồn tài liệu mới nhất. Hơn hết, trung tâm còn cam kết đầu ra IELTS hoặc theo mục tiêu của chính học viên đó.

    Các khóa luyện thi IELTS:

    • Foundation: 6.800.000 VNĐ/50 giờ học

    • Pre-IELTS: 6.800.000 VNĐ/50 giờ học

    • IELTS Intensive: 7.200.000 VNĐ/50 giờ học

    Địa chỉ:

    • 134 Kim Ngưu , Hai Bà Trưng, Hà Nội

    • 32 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    • 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Trung tâm Anh ngữ ILA

    ILA là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài. Họ chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm: Chương trình giảng dạy Anh ngữ cho trẻ em và người lớn, chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế, chương trình đào tạo giáo viên, đào tạo doanh nghiệp, Trung tâm Du học ILA.

    Tìm hiểu học IELTS tại trung tâm Anh ngữ ILA

    Tìm hiểu học IELTS tại trung tâm Anh ngữ ILA

    Khóa học IELTS Hà Nội dành cho những học viên từ 14 tuổi trở lên. Chương trình học có lộ trình rõ ràng, giáo trình mới nhất, 50% giáo viên nước ngoài và 50% giáo viên Việt Nam, ILA cam kết đầu ra với mức giá là 15.650.000 VNĐ.

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Trung tâm Thương mại Indochina, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    • 324 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

    • Tầng 2, Tower 1, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    • 6-8B Phố Huế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    • Golden Palace, K1, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

    • 85 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    • Tầng 2, TTTM AEON MALL, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

    • Lầu 4, Golden Palace Lê Văn Lương, C3 Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    • Toà nhà LK 1-2-3, Khu Bắc Hà, Đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

    Trung tâm IELTS RES

    Dù mới thành lập từ tháng 05/2008, Trung tâm RES đã nhanh chóng trở thành nơi đào tạo hàng đầu về luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp với đội ngũ giáo viên bản xứ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao.

    Tìm hiểu các khóa học IELTS tại RES

    Tìm hiểu các khóa học IELTS tại RES

    Đặc biệt, RES chính là nơi luyện thi IELTS nổi tiếng với nhiều học viên đạt thành tích cao đáng ngưỡng mộ. Cụ thể, 2 học viên từ RES đạt 9.0 IELTS trong 3 người duy nhất đạt mức điểm này ở Việt Nam, 35 học viên trong tổng số 49 người đạt 8.5 IELTS và hàng nghìn học viên nhận chứng chỉ từ 7.0 IELTS trở lên.

    Thông thường, các khóa học IELTS Hà Nội tại RES sẽ có sự phân tầng trình độ để có sự sắp xếp hợp lý dựa vào kỳ thi đầu vào. Mục đích của kỳ thi này chính là học viên sẽ được kiểm tra năng lực, kỹ năng hiện tại để chọn được khóa IELTS phù hợp để cải thiện những gì còn thiếu sót.

    Các khóa luyện thi IELTS:

    • IELTS Foundation và Foundation cấp tốc: 8.185.500 VNĐ/51 giờ học

    • IELTS Pre-A: 8.399.500 VNĐ/51 giờ học

    • IELTS Pre-B: 8.613.500 VNĐ/51 giờ học

    • IELTS cấp tốc đạt mục tiêu 6.5: 11,000,000 VNĐ/88 giờ học

    • IELTS Advanced: 9.737.000 VNĐ/51 giờ học

    • IELTS Speaking: 7.329.500 VNĐ/33 giờ học

    • IELTS Writing: 7.329.500 VNĐ/33 giờ học

    • IELTS nâng cao mục tiêu 7.5: 8.078.500 VNĐ/39 giờ học

    Địa chỉ:

    • 330 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    • 89 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

    • 445 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

    • 29 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    • 490 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    • 16A1 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    • 251 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

    • 91B Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    • Villa 2 BT15 – 16 Huyndai, Hà Đông, Hà Nội

    • Park 2, Times City, 458 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội

    GLN English Center

    GLN là một trong những trung tâm luyện thi IELTS có tiếng tại Hà Nội, đội ngũ giáo viên bản ngữ đạt tiêu chuẩn TESOL về giảng dạy tiếng Anh, đầy kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đến từ các quốc gia nói tiếng Anh như Anh, Mỹ, New Zealand…

    Tìm hiểu khóa học IELTS Hà Nội tại GLN English Center

    Tìm hiểu khóa học IELTS Hà Nội tại GLN English Center

    Các khóa học IELTS:

    • IELTS Introduction: 19.000.000 VNĐ

    • PRE-IELTS: 19.000.000 VNĐ

    • IELTS Intensive: 17.625.000 VNĐ

    • Speaking & Writing: 11.280.000 VNĐ

    Địa chỉ:

    • Tầng 10, Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm

    • Tầng 1 & 8, Tòa nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm

    • Số 16, Ngõ 8 Nguyễn Thị Định, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy

    • Số 27 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng

    Trung tâm IELTS IPP Edu

    Trung tâm luyện thi IELTS IPP có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tại đây cung cấp các khóa học IELTS Hà Nội bám sát với nhu cầu và trình độ của người học. Từ những khóa Foundation, Pre-IELTS và Intermediate củng cố nền tảng tiếng Anh cho người mất gốc. Đến các khóa chuyên sâu tập trung rèn luyện 4 kỹ năng, chữa bài và luyện đề thi IELTS cho người đã có căn bản.

    Học tiếng Anh IELTS tại IPP Edu

    Học tiếng Anh IELTS tại IPP Edu

    Học viên được kiểm tra đầu vào miễn phí tất cả các khóa. Thời lượng của mỗi khóa học trung bình khoảng 16 đến 25 buổi. Các khóa tiêu biểu tại IPP gồm:

    • Pre-IELTS: 6.800.000 VNĐ/12 tuần

    • IELTS AIM 6: 7.800.000 VNĐ/12 tuần

    • IELTS Intensive Plus (cấp tốc): 16.800.000 VNĐ/6 tuần

    • IELTS AIM 7: 9.800.000 VNĐ/12 tuần

    • IELTS AIM 8: 16.800.000 VNĐ/12 tuần

    Địa chỉ:

    • Times Tower - 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

    • 33 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

    • 19 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ

    Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là cái tên được nhiều người đánh giá là có chất lượng giảng dạy hàng đầu với số lượng học viên theo học khá đông. Tại đây không chỉ cung cấp nhiều khóa học mà còn có mức học phí rất phù hợp với chất lượng. Trong đó, khóa học IELTS Hà Nội là một trong những khóa học nổi tiếng tại trung tâm.

    Học IELTS chất lượng tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

    Học IELTS chất lượng tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

    Hiện tại, ở VUS, học viên khi có nhu cầu đăng ký học IELTS sẽ có 3 khóa học chủ yếu là IELTS 5.0, IELTS 6.0 và IELTS 7.0+. Tương ứng với mỗi khóa học thì sẽ có những chương trình giảng dạy phù hợp. Mỗi học viên trước khi đăng ký học đều phải thi xếp lớp đầu vào để kiểm tra trình độ.

    Các khóa luyện thi IELTS:

    • IELTS 4.5, 5.0: 7.600.000 VNĐ/lớp/78 giờ

    • IELTS 5.5, 6.0: 8.200.000 VNĐ/lớp/78 giờ

    • IELTS 6.5, 7.0+: 9.200.000 VNĐ/lớp/84 giờ

    Địa chỉ: 

    • Lầu 3, Golden Palace, Lô C3 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân

    • Tầng 2 & 3, Tòa nhà CTM, 299 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy

    • Lầu 1, 187 Nguyễn Lương Bằng, P. Quang Trung, Q. Đống Đa

    • Tầng 1 & 2, Shophouse 06, T11 Times City, 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng

    • Shophouse B17-09, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm

    PREP - Đơn vị đào tạo IELTS trực tuyến

    Trong khóa học IELTS này, học viên sẽ được học trọn bộ kiến thức Từ vựng – Ngữ pháp – Phát âm từ cơ bản đến nâng cao để giúp học viên chinh phục được 7.0+ IELTS cũng như 9+ THPT Quốc gia.

    Học IELTS online dễ dàng với PREP

    Học IELTS online dễ dàng với PREP

    Khác biệt so với các web bán khóa học thông thường, PREP cung cấp đầy đủ các công cụ để học viên luyện thi đạt kết quả cao nhất. Với lộ trình chi tiết từ A-Z dựa theo nhu cầu.

    600+ học viên đạt 7.0 - 8.5 IELTS được xây dựng bởi Thạc sĩ Tú Phạm (9.0 Speaking, 8.5 IELTS) cùng tâm huyết của đội ngũ giáo viên giỏi. Không chỉ có hệ thống video bài giảng trực quan, dễ dàng học theo, PREP còn cung cấp rất nhiều bài tập, đề thi thử sát với thi thật, chuẩn format. Giúp nhiều hơn nữa các học viên ở xa đạt được chứng chỉ tiếng Anh điểm cao là ưu tiên hàng đầu của Prep.vn.

    Các khóa học tiếng Anh Online – IELTS 

    • IELTS Listening, Speaking, Reading,Writing cơ bản

    • IELTS Listening, Speaking, Reading,Writing trung cấp

    • IELTS Listening, Speaking, Reading,Writing chuyên sâu

    Trung tâm IELTS Hà Nội - ACET

    ACET viết tắt từ Academic English For International Education, chuyên luyện thi IELTS chuẩn Úc tại Việt Nam.

    ACET có đa dạng các chương trình và khóa học Anh ngữ cũng như IELTS 

    ACET có đa dạng các chương trình và khóa học Anh ngữ cũng như IELTS 

    Trung tâm có đa dạng các chương trình và khóa học Anh ngữ. Một số khóa học tiêu biểu gồm:

    • Anh ngữ học thuật

    • Luyện thi IELTS

    • Tiếng Anh cho Trung học Cơ sở

    • Tiếng Anh kỹ năng chuyên biệt

    Với chương trình luyện thi IELTS, học viên sẽ có sự hiểu biết toàn diện về cấu trúc bài thi. Ngoài ra còn được luyện tập 4 kỹ năng theo chiến lược. Kết hợp thông qua trải nghiệm thi thử, hoạt động tương tác với chuyên gia IELTS. Qua đó giúp học viên tự tin, sẵn sàng bước vào kỳ thi IELTS chính thức.

    Chương trình học IELTS Hà Nội tại ACET được chia thành 4 cấp độ bao gồm: IELTS Express, IELTS Plus, IELTS Pro A và IELTS Pro B.

    Mỗi khóa học kéo dài từ 25 giờ tới 100 giờ với mức học phí trung bình là 18.250.000 VNĐ/khóa, tương đương 182.500 VNĐ/giờ.

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Ocean Park, 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

    • 15-17 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    IELTS Đình Lực

    DOL IELTS Đình Lực là một trong những trung tâm uy tín và được đánh giá cao tại Hà Nội, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo IELTS.

    Tìm hiểu khóa học IELTS Hà Nội của DOL Đình Lực

    Tìm hiểu khóa học IELTS Hà Nội của DOL Đình Lực

    DOL IELTS Đình Lực đã phát triển trong hơn 6 năm và hiện đang có 10 trung tâm tại TP. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Trung tâm đã giúp hàng triệu bạn trẻ Việt Nam học ngoại ngữ một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc bằng phương pháp Linear Thinking.

    5 lý do giúp DOL IELTS Đình Lực ghi điểm mạnh mẽ trong mắt học viên và học IELTS Hà Nội:

    • Chương trình học được xây dựng với phương pháp Linear Thinking chuẩn đầu ra - đột phá điểm số, đã được Cục Sở hữu Trí tuệ bảo hộ. 

    • Môi trường học tập tích cực, giúp học viên cảm thấy tự tin và nâng cao hiệu quả học tập của mình.

    • Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao 8.0, 8.5, 9.0 IELTS nhiệt huyết, tận tâm.

    Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Học Viện Anh Ngữ EQuest

    Học viện Anh ngữ EQuest được thành lập từ năm 2003, là thành viên thuộc Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (The Institute of American Education), một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam với 6 trường cao đẳng, đại học và 20 trung tâm đào tạo Anh ngữ trên toàn quốc. EQuest là hệ thống trường Anh ngữ tiên phong với mục tiêu “Kiến tạo công dân toàn cầu”, đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam.

    Ôn luyện IELTS tại học viện Anh Ngữ EQuest

    Ôn luyện IELTS tại học viện Anh Ngữ EQuest

    Mức học phí trung bình các khóa học tại EQuest: Nền tảng học thuật từ 3.400.000 – 5.500.000 VNĐ, các khóa luyện thi IELTS sẽ dao động từ 6.000.000 – 15.000.000 VNĐ cho lộ trình từ 3 – 6 tháng.

    Có thể nói, trung tâm EQuest học phí khá cao, nhưng với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên tận tâm sẽ đem đến môi trường đào tạo chất lượng cho học viên để từ đó giúp người học phát triển khả năng ngoại ngữ và những kỹ năng khác. 

    Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    Học viện đào tạo IELTS IZONE

    IZONE đã trở thành đơn vị tiên phong trong việc giảng dạy IELTS Online ở Hà Nội, với chương trình thiết kế riêng và sử dụng nhiều công cụ trực tuyến hiện đại để hỗ trợ học viên.

    Học viện đào tạo IELTS IZONE có gì?

    Học viện đào tạo IELTS IZONE có gì?

    Khác với các khóa tiếng Anh ở nơi khác thường chỉ kéo dài 1,5 - 2 giờ, tại IZONE các buổi học IELTS Hà Nội đều kéo dài từ 2,5 - 3 giờ nhằm đảm bảo độ sâu cho từng bài học. Tổng thời lượng các khóa học luyện thi IELTS giá rẻ Hà Nội ở IZONE đều dài hơn gần gấp đôi so với các khóa học thông thường.

    Mặc dù thời lượng học tập kéo dài hơn, nhưng học phí tại IZONE lại rất mềm, dao động từ 3.600.000 - 6.800.000 VNĐ/1 khóa học, tương đương 69.000 - 80.000 VNĐ/1 giờ học. 

    Các khóa học IELTS tại IZONE:

    • Khóa học sơ sinh (0 - 3.0): 3.900.000 VNĐ/17 buổi

    • Khóa học vỡ lòng (3.0 – 4.0): 5.400.000 VNĐ/26 buổi

    • Khóa học pre IELTS (4.0 – 5.0): 5.900.000 VNĐ/26 buổi

    • Khóa học IELTS chiến lược (5.0 – 6.0): 7.400.000 VNĐ/30 buổi

    • Khóa học IELTS chuyên sâu (6.0 – 7.0): 8.800.000 VNĐ/30 buổi

    Địa chỉ: Số 4, ngõ 95 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội

    Trung tâm luyện thi IELTS Fighter

    IELTS Fighter là một trung tâm luyện thi IELTS thuộc doanh nghiệp giáo dục IMAP Việt Nam. Với sự phân bổ cơ sở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh trên toàn quốc, IELTS Fighter đã khẳng định quy mô lớn mạnh của mình. Điều đó còn thể hiện ở đội ngũ giáo viên có IELTS điểm cao, khóa học tinh gọn cùng và môi trường lớp học rộng rãi.

    Tìm hiểu khóa học tại Trung tâm luyện thi IELTS Fighter 

    Tìm hiểu khóa học tại Trung tâm luyện thi IELTS Fighter 

    Nổi bật nhất là lộ trình học IELTS 7.0 từ 8 đến 12 tháng cho người mới bắt đầu. Cùng với kho tài liệu IELTS chuyên biệt cho học viên Việt. Học viên có thể đăng ký test đầu vào miễn phí và nhận tư vấn về khóa học.

    Địa chỉ: 

    • 254 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung Q. Thanh Xuân, HN

    • 44 Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    • 410 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Trên đây là tổng hợp 15 trung tâm học IELTS Hà Nội giá rẻ và chất lượng nhất. Hy vọng từ gợi ý trên, các bạn có thể đưa ra lựa chọn trung tâm học sao cho phù hợp với năng lực và hoàn cảnh của bản thân nhé. Chúc các bạn thành công!

     

     

    Tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    Giới thiệu về tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    ảnh tác giả

    Mình là Nguyệt Minh, với kinh nghiệm từng ôn thi IELTS và đạt 7.5, hy vọng rằng những gì mình chia sẻ trên đây có thể mang lại giá trị hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân. 

    Bình luận bài viết