[Trọn bộ] Tài liệu IELTS Simon PDF từ 0 đến 7.5 mới nhất 2024

[Trọn bộ] Tài liệu IELTS Simon PDF từ 0 đến 7.5 mới nhất 2024

05/07/2023

Nếu bạn đang ôn luyện IELTS và mong muốn đạt band điểm 7.5 mà chưa biết học những tài liệu nào thì bài viết này chính là dành cho bạn đó. Cùng Pasal tìm hiểu ngay trọn bộ tài liệu IELTS Simon PDF từ 0 đến 7.5 mới nhất 2023 nhé!

IELTS Simon là ai?

Thầy Simon Corcoran là Cựu giám khảo của kỳ thi IELTS, chuyên gia luyện thi IELTS với 20 năm kinh nghiệm, đồng thời thầy cũng chính là tác giả của website IELTS Simon nổi tiếng. Thầy Simon Corcoran tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học tại Đại học Manchester và có chứng chỉ giảng dạy TESOL, CELTA, PGCE (chứng chỉ sau đại học về giáo dục của Anh).

Từ năm 2005 đến 2010, thầy đã làm giảng viên IELTS và tiếng Anh chuyên ngành tại Đại học Manchester. Sau đó, thầy đã thành lập một trường ngoại ngữ tại Manchester, được Hội đồng Anh công nhận vào năm 2014. Phương pháp tiếp cận và tài liệu luyện thi IELTS của thầy đã được rất nhiều người sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, giúp đông đảo bạn trẻ đạt được band điểm IELTS mơ ước của mình.

Simon Corcoran từng là giám khảo kỳ thi IELTS và đã tham gia trực tiếp trong việc đào tạo đội ngũ giảng viên tại các trường học. Hơn 3000 bài giảng trên blog và trang web của ông đã giúp hơn 1 triệu người đạt được mục tiêu IELTS với điểm số 6.5+.

Hiện nay, Pasal là đơn vị đầu tiên và duy nhất hợp tác ĐỘC QUYỀN với chuyên gia Simon Corcoran tại Việt Nam trong việc áp dụng phương pháp giảng dạy IELTS hiện đại và hiệu quả. 

Giới thiệu về bộ tài liệu IELTS Simon

2.1. Tài liệu IELTS Speaking Tips and Samples 

Đây là tài liệu luyện Speaking cực kỳ hữu ích được tổng hợp từ những chia sẻ của thầy Simon tại website ielts-simon.com dành cho các bạn ở mọi trình độ. Các nội dung trong file tài liệu được sắp xếp lại theo thứ tự và logic như sau:
- Tips chung cho cả 3 phần trong IELTS Speaking Test
- Tips riêng cho từng phần từ Speaking part 1 đến part 3, sau đó là sample answers (câu trả lời mẫu) cho một số topics trong từng phần.
Các sample answers trong tài liệu đều do thầy Simon Corcoran - một Cựu giám khảo của kỳ thi IELTS đưa ra nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác và đặc biệt là đáp ứng được các tiêu chí của đề thi IELTS nhé!

2.2. Tài liệu IELTS Writing task 1

Tài liệu IELTS Writing task 1 tổng hợp tất tần tật các dạng bài trong IELTS Writing task 1, kèm theo đó là hướng dẫn cách làm bài và các bài ví dụ mẫu band 8+ từ thầy Simon. 
File tài liệu phân tích rất chi tiết 6 dạng bài chính trong IELTS Writing task 1 bao gồm: Line graph, Bar chart, Table, Pie Chart, Maps và Process… 

IELTS Simon - Writing task 1

IELTS Simon - Writing task 1

2.3. Tài liệu IELTS Writing task 2

Tài liệu IELTS Writing task 2 bao gồm 2 phần chính là: General Tips & Advice, Ideas for IELTS Writing task 2. Thầy Simon đã phân tích rất chi tiết và hướng dẫn cách làm cho từng dạng bài để các bạn học viên có thể hiểu và áp dụng được. 

Bên cạnh đó, file tài liệu này cũng phân tích rất nhiều đề bài ở nhiều chủ đề khác nhau như Traffic, Vegetarianism, Public/Private Healthcare, Children, Immigration, Education, Tourism, Studying Abroad, Crime… 

IELTS Simon - Writing task 2

IELTS Simon - Writing task 2

2.4. Tài liệu Ideas for IELTS Topic

Một trong những vấn đề lớn mà rất nhiều thí sinh gặp phải khi làm bài IELTS Writing chính là không có ý tưởng về chủ đề viết IELTS. Có một sự thật là, nếu ngữ pháp của bạn hoàn hảo, nhưng bạn vẫn sẽ không thể đạt điểm IELTS cao nếu không đưa ra được những ý kiến rõ ràng và logic. 

File tài liệu này dành cho những bạn muốn hiểu sâu bài thi viết với những ý tưởng tốt để bạn đạt điểm IELTS từ 7 trở lên.
Chìa khóa để đạt điểm cao không chỉ là ngữ pháp, không phải là cách bạn sử dụng các từ như “moreover” hoặc “in addition”, hay những cụm từ như “this is controversial issue nowadays”.

Để đạt điểm cao bạn cần sử dụng tốt “topic language” (từ và các cụm từ có liên quan đến chủ đề câu hỏi). Vậy bạn nên chuẩn bị như thế nào cho IELTS Writing Task 2? Nội dung của bộ tài liệu này sẽ đưa cho bạn câu trả lời chính xác và chi tiết nhất nhé!

2.5. Chuỗi video bài giảng về IELTS Writing của thầy Simon Corcoran

Đây là chuỗi bài giảng độc quyền tại Pasal, bao gồm 8 bài giảng về IELTS Writing task 1 và 10 bài giảng về Writing task 2. Thầy Simon sẽ hướng dẫn rất chi tiết cách làm từng dạng bài của cả 2 phần trong bài thi IELTS Writing. 

IELTS Simon - Chuỗi video IELTS Writing

IELTS Simon - Chuỗi video IELTS Writing

Tuy nhiên, chuỗi video này được quay hoàn toàn bằng tiếng Anh nên những bạn mới bắt đầu có thể sẽ thấy hơi khó khăn khi học.

Xem ngay: Chuỗi video bài giảng IELTS Writing của thầy Simon

[PDF] Trọn bộ tài liệu IELTS Simon từ 0 đến 7.5 mới nhất

Dưới đây là link tải file PDF trọn bộ tài liệu tự học IELTS của thầy Simon:

Những ai phù hợp học cùng IELTS Simon?

Tất cả các bạn đang học tiếng Anh và có mong muốn thi chứng chỉ IELTS với một tinh thần luôn cố gắng và chăm chỉ luyện tập đều có thể áp dụng phương pháp Simon IELTS. 

Đặc biệt, nếu bạn đang gặp phải một trong những vấn đề dưới đây: 

  • Bạn mất gốc tiếng Anh hoàn toàn hay mới bắt đầu với IELTS và không biết bắt đầu từ đâu
  • Bạn đã thử học lại tiếng Anh nhưng bị mất động lực và bỏ dở giữa chừng. 
  • Bạn tự ti, sợ sai khi phải giao tiếp Tiếng Anh. 
  • Bạn cần cải thiện điểm tiếng Anh trên trường.
  • Bạn mong muốn có bằng IELTS để xét tuyển thẳng vào các trường Đại học top đầu hay đi du học.
  • Bạn mong muốn mở rộng cơ hội việc làm với tấm bằng IELTS?

Phương pháp Simon IELTS và lộ trình học chinh phục IELTS 7.0+ chi tiết nhất từ Pasal sẽ giúp bạn chinh phục điểm cao bài thi IELTS một cách dễ dàng nhất!

Nếu bạn là một người mới bắt đầu và mong muốn chinh phục IELTS 6.5 hoặc thậm chí là 7.0+ thì có thể tham khảo lộ trình sau tại Pasal nhé:

Lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ tại theo phương pháp Simon IELTS

Lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ tại theo phương pháp Simon IELTS

Khóa học IELTS tại Pasal CAM KẾT ĐẦU RA với phương pháp độc quyền từ chuyên gia hàng đầu về IELTS - Simon Corcoran. Nếu các bạn đang tìm kiếm một khoá học IELTS chất lượng thì đừng ngần ngại đăng ký tư vấn chi tiết lộ trình tại đây!

Tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
Giới thiệu về tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
ảnh tác giả

Mình là Thu Hà (Hannah Nguyễn), hiện tại đang là Giảng viên đào tạo IELTS tại Pasal. Với kinh nghiệm 5 năm làm việc tại Anh, từng là đại sứ sinh viên (Student Ambassador) và tốt nghiệp loại Giỏi của Trường Đại học Brighton (đứng thứ 19 trong top 100 trường đại học chất lượng cao tại Anh), 1 trong 80 sinh viên được nhận chứng nhận Breakthough Award từ the Laine Pub Company, mình hy vọng kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể mang lại giá trị hữu ích trên con đường học tập và phát triển của các bạn.

Bình luận bài viết