Sách IELTS Trainer 2 có khó không? Review và link tải miễn phí

Sách IELTS Trainer 2 có khó không? Review và link tải miễn phí

08/08/2023

Nội dung chính

mục lục

    Cuốn IELTS Trainer 2 được nhiều chuyên gia giảng dạy về ngoại ngữ Anh lẫn các cựu giám khảo kì thi IELTS đánh giá cao về nội dung. Do sách được biên soạn bởi Cambridge - một trong ba đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới bên cạnh British Council và IDP (Úc) nên chắc chắn người học không cần lăn tăn về chất lượng. Cùng khám phá IELTS Trainer 2 với Pasal trong bài viết này nhé!

    IELTS Trainer 2 có khó không? Nội dung chi tiết sách

    1.1. Thông tin chung về IELTS Trainer 2

    • Tên đầy đủ của sách: IELTS Trainer 2 Academic: Six Practice Tests with answers (2020 Edition)
    • Nhà xuất bản: Cambridge University Press
    • Số trang: 182
    • Số test: 6
    • Năm xuất bản: 2019
    • Tác giả: Cambridge University Press
    • Ngôn ngữ: Sách Tiếng Anh
    • Định dạng: File PDF và Audio

    1.2. Nội dung sách

    Sách IELTS Trainer 2 Academic bao gồm sáu bài Practice tests trải dài xuyên suốt  toàn bộ các dạng bài IELTS. Sách cung cấp thông tin đầy đủ về các dạng câu hỏi và chi tiết về hệ thống chấm điểm của kỳ thi IELTS cho những bạn đang có nhu cầu tham gia kì thi IELTS Academic.

    Lộ trình của cuốn sách này sẽ như sau: Đầu tiên, IELTS Trainer 2 sẽ giúp bạn xác định trình độ hiện tại của bản thân. Sau đó, hướng dẫn bạn từng bước để chinh phục điểm IELTS mong muốn. IELTS Trainer 2 thực sự là một “kim chỉ nam” đáng tin cậy dành cho người học muốn đạt band điểm từ 6.0 trở lên.

    IELTS Trainer

    Sách IELTS Trainer

    Một điểm đặc biệt nữa của bộ sách IELTS Trainer nói chung và cuốn IELTS Trainer 2 nói riêng, đó chính là đáp án được giải thích chi tiết. Đây được coi là một thiếu sót lớn của nhiều đầu sách IELTS trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, người học có thể tin tưởng là cuốn IELTS Trainer 2 sẽ đưa ra những giải thích xác đáng, dễ hiểu để giúp người học tự tin hơn trên hành trình chinh phục IELTS.

    Ngoài việc thường xuyên cập nhật thêm các dạng đề mới, cuốn sách IELTS Trainer 2 đã có phiên bản cập nhật một số thay đổi của phần Listening kể từ năm 2020. Chữ “section” giờ đã chuyển thành “part”. Vậy nên thay vì nghe thấy “now turn to section 1”, bây giờ có thể bạn sẽ nghe thấy “now turn to part 1”. Bên cạnh đó, phần ví dụ mở đầu bài thi Nghe cũng đã được bỏ đi, rút ngắn thời gian khoảng 40 giây đọc đề của thí sinh.

    Sách IELTS Trainer 2 phù hợp với ai?

    Bởi vì IELTS Trainer 2 Academic là đầu sách chuyên dùng để luyện IELTS full test, nên nội dung sẽ không phù hợp với các bạn mới bắt đầu làm quen với IELTS.

    Còn đối với các bạn đang trong quá trình cuối, tăng tốc ôn luyện tests, thì cuốn sách này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, trong quá trình làm bài bạn nên lưu ý một số điều sau để kết quả học hiệu quả hơn:

    • Phần bài kỹ năng Listening & Reading: Tạo cho bản thân thói quen bấm giờ khi làm test để có chiến lược phân bổ thời gian khi làm bài phù hợp với trình độ của mình.
    • Sửa bài chi tiết nhất có thể khi còn thời gian ôn tập: Sau khi check kết quả để xem số điểm mình đạt được, hãy dành thời gian để xem kỹ lại các lỗi sai, rút kinh nghiệm và ghi lại những kiến thức mà bạn còn hổng.

    Link tải IELTS Trainer 2 bản đẹp miễn phí

    Để hỗ trợ bạn tốt hơn trong quá trình ôn tập IELTS, Pasal xin gửi đến các bạn bộ tài liệu IELTS Trainer 2 Academic: Six Practice Tests with answers (2020 Edition) của NXB Cambridge.

    Một số thông tin chính về Trung tâm Anh ngữ Pasal:

    Trung tâm Anh ngữ Pasal - Độc quyền phương pháp từ chuyên gia

    Trung tâm Anh ngữ Pasal - Độc quyền phương pháp từ chuyên gia

    PASAL giúp bạn xây dựng nền tảng tiếng Anh, phát triển khả năng giao tiếp và cam kết chứng chỉ tối thiểu 6.5 IELTS với hệ thống phương pháp độc quyền từ các chuyên gia:

    • Phương pháp Pronunciation Workshop: Hệ thống chuẩn hóa phát âm của chuyên gia Paul Gruber theo giọng Anh - Mỹ. Bộ ngữ âm này được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất giúp hàng triệu người trên thế giới thay đổi khả năng ngôn ngữ của mình.
    • Phương pháp Effortless English: Là phương pháp luyện nghe nói Tiếng Anh tự nhiên được sáng lập bởi Tiến Sĩ AJ Hoge. Đến nay phương pháp này đã phổ biến rộng rãi trên 54 quốc gia và giúp hàng triệu người nghe nói tiếng Anh trôi chảy.
    • Phương pháp Simon IELTS: Giúp học viên tiếp cận bài thi IELTS theo góc nhìn của giám khảo với 9 kỹ thuật làm bài và bộ đề cập nhật theo quý, cam kết đầu ra cho học viên.
    • Tiên phong tích hợp công nghệ AI vào quá trình học Tiếng Anh: Giúp học viên có một “Giáo viên bản ngữ ảo” đồng hành xuyên suốt, được chỉnh sửa lỗi và feedback nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, giúp bạn có thêm động lực học Tiếng Anh từng ngày và theo dõi được sự tiến bộ của mình.

    Mời bạn tham khảo ngay lộ trình chinh phục từ 0 lên 7.0+ IELTS tại Pasal:

    Lộ trình học IELTS từ 0 lên 7.0+

    Lộ trình học IELTS tại Pasal: ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ NGAY

    Lời kết: 

    Cuốn IELTS Trainer 2 là một tài liệu uy tín và đảm bảo về chất lượng nội dung. Người học nên dành thời gian xem kĩ những đề có hướng dẫn từng phần thi một cách chi tiết để nắm rõ hơn cách làm. Việc tổng hợp và ghi nhớ những lỗi sai đã từng gặp hoặc các tips bản thân tự rút ra được trong quá trình làm đề sẽ giúp người học đạt được số điểm như mong muốn và giúp việc ôn tập đạt được hiệu quả cao hơn. Pasal hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc các bạn ôn luyện thật hiệu quả và đạt được band điểm IELTS như mong muốn!

    Tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    Giới thiệu về tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    ảnh tác giả

    Mình là Thu Hà (Hannah Nguyễn), hiện tại đang là Giảng viên đào tạo IELTS tại Pasal. Với kinh nghiệm 5 năm làm việc tại Anh, từng là đại sứ sinh viên (Student Ambassador) và tốt nghiệp loại Giỏi của Trường Đại học Brighton (đứng thứ 19 trong top 100 trường đại học chất lượng cao tại Anh), 1 trong 80 sinh viên được nhận chứng nhận Breakthough Award từ the Laine Pub Company, mình hy vọng kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể mang lại giá trị hữu ích trên con đường học tập và phát triển của các bạn.

    Bình luận bài viết