Lợi ích của các khóa học SIMON IELTS tại Pasal

Lợi ích của các khóa học SIMON IELTS tại Pasal

10/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Với việc độc quyền các phương pháp luyện thi IELTS đạt hiệu quả cao và tối ưu thời gian đến từ Chuyên gia quốc tế Simon Corcoran, các khóa học Simon IELTS tại Pasal được đánh giá là một trong những lộ trình luyện thi IELTS phù hợp và được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem những lợi ích mà khóa học Simon IELTS sẽ mang lại cho bạn là gì nhé!

    Cá nhân hóa lộ trình luyện thi IELTS

    Một khởi đầu học tập đúng hướng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc. Vì vậy, trước khi bước vào các khóa học Simon IELTS tại Pasal, mỗi học viên sẽ tham gia đánh giá trình độ, sau đó được thiết kế lộ trình luyện thi IELTS riêng biệt và phù hợp.

    Cá nhân hóa lộ trình luyện thi IELTS cũng chính là xác định rõ ưu và nhược điểm của từng bạn, từ đó cho phép người học phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu và thay đổi những nhận thức chưa đúng về IELTS. 

    Song song với đó, các giảng viên tại Pasal cũng hỗ trợ sát sao và xuyên suốt trong quá trình học, giúp đỡ các bạn thiết lập kế hoạch luyện thi IELTS hiệu quả cũng như xác định những định hướng riêng, đánh giá sự tiến bộ và thường xuyên hướng dẫn cho bạn từng kỹ năng cụ thể.

    Tận dụng kiến thức từ chuyên gia Simon Corcoran 

    Giúp bạn:

    • Tiếp cận phương pháp giảng dạy “đi thẳng vấn đề - rõ ràng - đầy đủ - từng bước” của chuyên gia Simon Corcoran với 9 kỹ thuật “chiến đấu”, áp dụng cho từng kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, xử lý được tất cả dạng bài của đề thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao.

    • Học cách tư duy đơn giản nhưng vô cùng súc tích và cực kì hiệu quả để đạt điểm cao, không cần cầu kỳ hay hoa mỹ. Với các khóa học Simon IELTS, từng học viên sẽ được học kết hợp các kỹ năng chứ không tách rời, bởi vậy trình độ sẽ được tăng đều.

    • Nắm được các tiêu chí chấm điểm của bài thi, tránh được các lỗi sai hay mắc phải nhờ tiếp cận dạng bài theo góc nhìn, cách đánh giá của một “giám khảo”. 

    • Cập nhật các xu hướng đề thi IELTS mới nhất theo từng quý và những chiến thuật luyện thi hiệu quả từ chính chuyên gia Simon Corcoran. 

    • Tinh gọn lộ trình học nhưng vô cùng hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí luyện thi IELTS.

    • Nhận trọn vẹn bộ tài liệu luyện thi IELTS độc quyền từ chuyên gia Simon Corcoran.

    Giảng viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm

    Để đạt được điểm số IELTS mong muốn, bạn cần có người “chỉ đường dẫn bước”. Các giảng viên IELTS tại Pasal với chuyên môn sư phạm cao cùng kinh nghiệm thi và đào tạo IELTS dày dặn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về hình thức bài thi, chia sẻ các chiến lược và kỹ thuật cho từng phần trong bài. Các giảng viên sẽ giúp bạn xác định điểm mạnh và điểm yếu tiềm ẩn, đồng thời chia sẻ các mẹo và bí quyết khi làm bài thi.

    Đặc biệt, tất cả các giảng viên IELTS tại Pasal đều hiểu rõ về kỳ thi IELTS, vậy nên bạn có thể hỏi họ bất cứ điều gì về bài kiểm tra và ngày kiểm tra. Vào cuối khóa học, bạn sẽ tự tin và sẵn sàng gặt hái kết quả cao nhất. Có thể nói, các khóa học Simon IELTS đem đến cho học viên không chỉ dừng lại ở một tấm bằng với điểm số tốt, mà đội ngũ của trung tâm còn mong muốn trang bị hành trang để hỗ trợ đắc lực cho mỗi cá nhân có một cuộc sống hạnh phúc và thành công trong tương lai.

    Khóa học Simon IELTS tại Pasal phù hợp với ai?

    • Đang có dự định thi IELTS để du học, học tập trong môi trường nói tiếng Anh hoặc định cư.

    • Đã thi IELTS và muốn cải thiện điểm số ở lần thi tiếp theo.

    • Muốn làm quen và nắm vững các dạng đề của kỳ thi IELTS.

    • Mong muốn gia tăng sự tự tin khi tham dự kỳ thi IELTS thông qua các bài luyện tập thực tế và các bí quyết làm bài thi.

    • Mong muốn được luyện tập và nhận xét bởi giảng viên cho các kỹ năng thi.

    Với hơn 7 năm đồng hành cùng các bạn trẻ Việt Nam trên con đường chinh phục tiếng Anh, Pasal tin rằng, với hệ thống bài giảng, tài liệu học được xây dựng trực tiếp bởi chuyện gia Simon Corcoran, đồng thời hội tụ đầy đủ các yếu tố chuyên môn và cơ sở vật chất đáp ứng tốt cho nhu cầu học ngoại ngữ, chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục được mục tiêu IELTS của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm về hệ thống luyện thi IELTS độc quyền từ chuyên gia Simon và đăng ký thông tin để được tư vấn khoá học IELTS phù hợp nhất tại đây.

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết