Khóa học IELTS chất lượng tại Hà Nội năm 2022

Khóa học IELTS chất lượng tại Hà Nội năm 2022

10/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Học IELTS nói riêng hay học ngoại ngữ nói chung thì sự chăm chỉ, quyết tâm và phương pháp học tập phù hợp, đúng đắn luôn là những yếu tố quan trọng nhất. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần đầu tư rất nhiều thời gian và công sức.

    Đó cũng là lý do tại sao các khoá học IELTS được lựa chọn để tiết kiệm thời gian ôn tập của mỗi người. Tuy nhiên, nếu bạn đang không biết nên lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS nào sẽ đảm bảo chất lượng và hiệu quả nhất, xứng đáng với thời gian và tiền bạc bạn bỏ ra thì tham khảo ngay bài viết dưới đây, Pasal sẽ giới thiệu tới các bạn khoá học IELTS tại Hà Nội chất lượng năm 2022.

    Tổng quan về kỳ thi IELTS

    IELTS viết tắt cho International English Language Testing System, là kì thi kiểm tra trình độ thông thạo tiếng Anh phổ biến và nổi tiếng trên khắp thế giới, phù hợp với những đối tượng cần chứng chỉ IELTS để phục vụ cho học tập, công việc và định cư.

    Tính tới thời điểm hiện tại, đã có hơn 10.000 tổ chức trên thế giới tin tưởng IELTS là một kì thi đánh giá khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh ở thí sinh một cách tương đối chính xác.

    Bài thi IELTS sẽ đánh giá trình độ thông thạo tiếng Anh qua 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

    Thông tin cơ bản về khóa học IELTS tại Pasal

    Với rất nhiều các khoá học IELTS được quảng cáo hiện nay, để lựa chọn được một khoá học hội tụ đủ những tiêu chuẩn giúp bạn luyện thi IELTS hiệu quả chắc hẳn sẽ không hề dễ dàng và khiến nhiều bạn phải đau đầu suy nghĩ. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu về Khoá học IELTS – Cam kết đầu ra tại Pasal ngay dưới đây nhé!

    Những đối tượng phù hợp với khóa học IELTS tại Pasal

    Tại Pasal, các khóa học IELTS đều sẽ phục vụ cho duy nhất kỳ thi IELTS Academic. IELTS Academic dành cho đối tượng là các bạn học viên muốn đi du học nước ngoài hoặc xin học bổng tại các trường Đại học trên toàn thế giới. 

    Ngoài ra, kỳ thi dạng Academic còn phù hợp với những bạn học sinh cấp 3 muốn dùng chứng chỉ IELTS để xét tuyển đại học, miễn thi môn tiếng Anh trong kì thi THPT Quốc gia, đáp ứng chuẩn tiếng Anh đầu vào/ đầu ra tại các trường Đại học trong nước, đồng thời cũng hỗ trợ rất nhiều cho công việc của các bạn trong tương lai.

    Xem thêm: Cần học gì trước khi luyện thi IELTS?

    Thời gian khóa học IELTS tại Pasal trong bao lâu?

    Học IELTS mất bao lâu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kỹ năng, kiến thức và mục tiêu của bạn ở mức độ nào. 

    Thời gian trung bình 1 khóa học IELTS tại Pasal dao động từ 2 - 5 tháng đối với các bạn đã có kiến thức nền tảng, còn với những bạn mất gốc tiếng Anh sẽ mất khoảng từ 10 - 14 tháng cho từng mục tiêu khác nhau.

    Tổng hợp các khóa học IELTS tại Pasal

    Hiện nay, Pasal là một trong số các trung tâm luyện thi IELTS uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội, với phương pháp Simon IELTS độc quyền từ thầy Simon Corcoran, cựu giám khảo IELTS.

    Với mô hình đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp, các khoá học IELTS tại Pasal cũng được cung cấp đa dạng với nhiều sự lựa chọn nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng cần học IELTS.

    Các khoá học Luyện thi IELTS – Cam kết đầu ra tại Pasal:

    • Khoá học Simon IELTS 5+ dành cho các bạn muốn đạt band 5+, Pasal cam kết đầu ra tối thiểu 4.5.

    • Khoá học Simon IELTS 6+ dành cho các bạn muốn đạt band 6+, Pasal cam kết đầu ra tối thiểu 5.5.

    • Khoá học Simon IELTS 7+ dành cho các bạn muốn đạt band 7+, Pasal cam kết đầu ra tối thiểu 6.5.

    • Các khoá học Simon IELTS Online dành cho các bạn muốn tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại và ở xa, không sinh sống hay làm việc tại Hà Nội, muốn linh hoạt giờ học cũng như địa điểm học tập.

    Bản chất của khóa học IELTS Online & Offline chỉ khác nhau về địa điểm học, còn về nội dung và phương pháp học của cả 2 hình thức này hoàn toàn là như nhau, đều tập trung vào phát triển toàn diện 4 kĩ năng cho học viên với phương pháp luyện thi ĐỘC QUYỀN đến từ Cựu giám khảo Simon Corcoran.

    Pasal cam kết khoá học luyện thi IELTS Online mô phỏng 99% khoá học Offline, do vậy nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian trong việc di chuyển có thể lựa chọn hình thức học IELTS Online tại nhà nhé!

    Tương ứng với từng khoá học, học viên sẽ được học toàn diện 4 kỹ năng của bài thi IELTS bao gồm Nghe, Nói, Đọc, Viết. Bên cạnh việc giúp cải thiện band điểm của từng kỹ năng qua mỗi khoá học, học viên khi tham gia khoá học IELTS tại Pasal còn nhận được một số lợi ích khác như:

    • Phương pháp ĐỘC QUYỀN từ chuyên gia: Hệ thống phương pháp độc quyền từ chuyên gia Paul Gruber, A.J Hoge & Simon sẽ giúp bạn phát triển toàn diện ngôn ngữ tiếng Anh, không những vượt qua kỳ thi IELTS một cách dễ dàng mà còn sử dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.

    Xem thêm: Phương pháp luyện thi IELTS độc quyền từ Chuyên gia Simon Corcoran - Cựu giám khảo IELTS là gì?

    • Đội ngũ Giảng viên CHUYÊN NGHIỆP & TẬN TÂM: Đội ngũ giảng viên tại Pasal sở hữu bằng cấp chứng chỉ tiếng Anh và năng lực sư phạm, được cố vấn chuyên môn trực tiếp bởi các chuyên gia.

    • CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐẦU RA: Học viên được học lại miễn phí nếu thực hiện đúng quy định học tập, nhưng không đạt đầu ra tối thiểu IELTS 5.5.

    • Tài liệu học ĐỘC QUYỀN: Bộ bài học và giáo trình độc quyền được biên soạn bởi đội ngũ Chuyên gia nói trên, dành riêng cho học viên tại Pasal sẽ giúp bạn học một cách hiệu quả và khoa học hơn, rút ngắn được thời gian chinh phục tiếng Anh.

    • Dịch vụ ĐẶC QUYỀN cho học viên: Dịch vụ tư vấn chuyên sâu 1-1 cho học viên trước khi tham gia thi IELTS, hỗ trợ thủ tục đăng ký thi tại IDP và giải thưởng dành cho học viên nếu đạt được điểm số theo mục tiêu của khoá học.

    Để hiểu rõ hơn về những lợi ích khi đăng ký khoá học IELTS tại Pasal, mời bạn cùng tìm hiểu qua một số ưu điểm dưới đây nhé!

    Ưu điểm của các khóa học IELTS tại Pasal

    Cam kết đầu ra

    Với phương châm đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, tất cả các khoá học IELTS tại Pasal đều được cam kết đầu ra bằng văn bản 100%.

    Nhờ có ưu điểm này mà Pasal vinh dự là trung tâm tiếng Anh được rất nhiều học viên yêu thích trong số hàng ngàn học viên đã và đang tham gia theo học.

    Giảng viên có trình độ chuyên môn cao

    Khoá học IELTS tại Pasal được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tất cả các thầy cô đều bắt buộc phải có chứng chỉ IELTS từ 8.0 trở lên, được đào tạo chuyên môn sư phạm trước khi tham gia dạy học cũng như được Pasal tuyển chọn kỹ lưỡng.

    Ngoài ra, khi đăng ký tham gia các khoá học IELTS, học viên sẽ được theo sát với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ trợ giảng tại Pasal. Không chỉ giảng viên mà các trợ giảng cũng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc cũng như sửa lỗi sai cho các bạn trong từng buổi học, nhằm đảm bảo giúp bạn có thể cải thiện band điểm IELTS một cách hiệu quả nhất và nhanh nhất.

    Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại Pasal cũng vô cùng trách nhiệm và nhiệt tình. Nhân viên tại đây luôn theo sát tiến độ học cũng như ghi nhận những góp ý, phản hồi của học viên để có sự điều chỉnh và cải thiện kịp thời. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đăng ký tham gia khoá học IELTS tại Trung tâm Anh ngữ Pasal.

    Môi trường học sáng tạo, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, chất lượng cao

    Tất cả các hoạt động diễn ra tại lớp học của Pasal đều sử dụng 100% tiếng Anh. Bởi Pasal luôn mong muốn các bạn học viên có thể ứng dụng khả năng phản xạ tiếng Anh ở bất kì lúc nào, không chỉ riêng kì thi IELTS. Đồng thời, trang thiết bị tại các phòng học cũng được trang bị đầy đủ như máy chiếu, bảng, điều hòa, bàn ghế, giáo trình, loa đài, ánh sáng,... với chất lượng cao, hỗ trợ tốt nhất cho các học viên khi tham gia khóa học IELTS.

    Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu tới các bạn khoá học IELTS chất lượng nhất tại Hà Nội năm 2022. Hy vọng với những thông tin chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm ra cho bản thân khoá học IELTS phù hợp và hiệu quả. Chúc các bạn học tập tốt!

    _________________________________

    Nếu bạn đang tìm kiếm khoá học luyện thi IELTS uy tín, tham khảo ngay các Khóa học IELTSKhóa học Luyện thi IELTS Online cam kết đầu ra tại Anh ngữ Pasal.

    Tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    Giới thiệu về tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    ảnh tác giả

    Mình là Nguyệt Minh, với kinh nghiệm từng ôn thi IELTS và đạt 7.5, hy vọng rằng những gì mình chia sẻ trên đây có thể mang lại giá trị hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân. 

    Bình luận bài viết