Đăng ký học tiếng Anh miễn phí cho người mất gốc tại Hà Nội

Đăng ký học tiếng Anh miễn phí cho người mất gốc tại Hà Nội

24/07/2023

Nội dung chính

mục lục

    Tiếng Anh đã và đang là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể giao tiếp thành thạo tiếng Anh. Nếu bạn là người mất gốc và đang có nhu cầu đăng ký học tiếng Anh miễn phí tại Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết sau. Pasal sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp để lấy lại kiến thức nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

    Đăng ký học tiếng Anh online miễn phí tại Pasal

    Tại sao nên học tiếng Anh online?

    Học online đang là một hình thức học phổ biến, được nhiều người ưa chuộng vì những lợi ích mà nó mang lại. Cụ thể, học tiếng Anh online có thể giúp bạn:

    • Tiết kiệm chi phí: Thông thường khi đăng ký khóa học tiếng Anh online thì bạn đã tiết kiệm được kha khá chi phí so với đến học tại các trung tâm tiếng Anh.
    • Tự chủ trong việc lên kế hoạch và định hướng: Vì là khóa học trực tuyến trong một số dịch vụ, bạn có thể tự định hướng cho mình, bằng cách chọn khóa học phù hợp nhất đối với trình độ, mục tiêu của bản thân.
    • Tính tương tác cao: Việc học trực tuyến giúp bạn có thể giao lưu và tương tác với nhiều người cùng lúc. Bạn cũng có thể hợp tác với bạn bè trong nhóm học trực tuyến để thảo luận và làm bài tập về nhà.
    • Học mọi lúc mọi nơi: Từ khi đăng ký học đến lúc hoàn tất, bạn có thể học theo thời gian biểu mình định ra. Không bị gò bó bởi thời gian và không gian lớp học dù bạn vẫn đang ở trong lớp học “ảo”.
    • Kho tài liệu phong phú: Chỉ với một tài khoản, bạn đã có trong tay một kho tài liệu khổng lồ từ ngữ pháp, giao tiếp, từ vựng hay các chuyên đề luyện thi với chi phí cực thấp. 

    Nguồn tài liệu vô tận giúp bạn tận dụng để học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi

    Nguồn tài liệu vô tận giúp bạn tận dụng để học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi

    Có thể nói, đây là hình thức học phù hợp với những ai không có thời gian lên lớp hoặc chỉ có khoản đầu tư thấp cho việc học. Vậy học online bằng cách nào? Cùng giải đáp trong phần tiếp theo nhé!

    Đăng ký học tiếng Anh online tại Pasal như thế nào?

    Hiện nay, kênh Youtube chính thức của Pasal là một trong những địa chỉ uy tín để các bạn đăng ký học tiếng Anh miễn phí qua các video được đăng tải. 

    Tại đây, các bạn có thể tiếp cận nguồn bài giảng online với đa dạng các chủ đề, được biên soạn bởi các giảng viên có chuyên môn tại Pasal. Nội dung các bài giảng và video học tiếng Anh cũng được phân chia theo chuyên mục để các bạn dễ dàng lựa chọn. Các chuyên mục tiêu biểu có thể kể đến như:

    • Học tiếng Anh theo 2 phương pháp Pronunciation Workshop và Effortless English;
    • Luyện tập phát âm cùng Pasal;
    • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
    • Góc từ vựng;
    • Học qua bài nhạc;...

    Ngoài ra, kênh Youtube của Pasal cũng thường xuyên đăng tải các video ngắn, tập trung vào các kiến thức cơ bản. Mục đích hỗ trợ cho các bạn đang bị mất gốc, ôn lại kiến thức cơ bản một cách nhanh hơn và tập trung hơn.

    Kênh Youtube chính thức của Pasal với nhiều video bài giảng theo đa dạng chủ đề trong tiếng Anh

    Kênh Youtube chính thức của Pasal với nhiều video bài giảng theo đa dạng chủ đề trong tiếng Anh

    Tìm hiểu ngay các bài giảng online của Pasal tại đây: Pasal English

    Đăng ký học tiếng Anh online 1 kèm 1 cùng Pasal

    Không khó để bạn đăng ký học tiếng Anh giao tiếp online trên Internet. Tuy nhiên, để lựa chọn trung tâm cung cấp khóa học uy tín để đảm bảo mọi lo lắng về vấn đề chất lượng, học phí, giáo viên…Nếu vẫn đang băn khoăn về địa chỉ học tập uy tín, hãy đăng ký học tiếng Anh online 1:1 ngay tại Pasal. 

    Pasal là đơn vị hợp tác độc quyền cùng các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới, mang đến những giải pháp hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cho người học Việt Nam đó là: Phương pháp Effortless English (A.J Hoge) nâng cao phản xạ giao tiếp và chuẩn hóa ngữ âm cùng Pronunciation Workshop của GS Paul Gruber.

    Tại Pasal bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các lớp học Offline và Online theo nhu cầu của bản thân. Cùng xem khóa học tiếng Anh giao tiếp online kèm 1:1 tại Pasal có gì đặc biệt nhé!

    Khoá học bao gồm 40 buổi học, mỗi tuần từ 2 đến 3 buổi, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Với mô hình đào tạo 1 Giảng viên - 1 Học viên - 1 Chuyên viên chăm sóc, học viên sẽ được học các nội dung như sau:

    • Kết hợp phương pháp Effortless English của T.S AJ Hoge và phương pháp Pronunciation Workshop của Chuyên gia Paul S.Gruber
    • Là lộ trình học xuyên suốt kết hợp khóa học Pronunciation Workshop Online và khoá học Effortless English Online
    • Lộ trình học được cá nhân hoá và xây dựng chuyên biệt dành riêng cho từng học viên

    Với lộ trình học được xây dựng bài bản, logic theo đúng khả năng tiếp thu ngôn ngữ, đầu ra khóa học, học viên sẽ nhận được: 

    • Chuẩn hoá khả năng phát âm tiếng Anh
    • Đột phá khả năng phản xạ giao tiếp tiếng Anh.
    • Tăng cường khả năng nghe hiểu tiếng Anh.
    • Thành thạo 24 chủ đề giao tiếp thông dụng nhất trong cuộc sống, công việc và học tập
    • Biết cách ứng dụng các phương pháp học độc quyền để mở rộng vốn từ vựng, cấu trúc và học các tài liệu khác 

    Với hình thức lớp học 1:1 cùng thời gian linh hoạt, đây là khóa học lý tưởng dành cho học sinh, sinh viên hoặc những người đang đi làm.

    Một lớp học online thông thường tại Pasal

    Một lớp học online thông thường tại Pasal

    Tìm hiểu cách đăng ký khóa học tiếng Anh online ngay tại đây

    Đăng ký học tiếng Anh giao tiếp - luyện thi IELTS cùng Pasal

    Mỗi người khi bắt đầu muốn học IELTS sẽ có những xuất phát điểm cũng như năng lực khác nhau, đồng thời cũng có hoàn cảnh và mục tiêu chinh phục khác nhau. Chính vì vậy, để đạt được hiệu quả học tập tối ưu nhất, Pasal IELTS chia ra thành 3 khóa học IELTS lộ trình học từ mới bắt đầu tới IELTS 7.0 - From Zero to Hero, bao gồm: 

    • Khóa học xây dựng nền tảng IELTS 4.5 (24 buổi)
    • Khóa học khai phá thi IELTS 5.5 (30 buổi)
    • Khóa học làm chủ IELTS 6.5 (30 buổi)
    • Khóa học chinh phục IELTS 7.0+ (25 buổi)

    Tất cả các khóa học đều giảng dạy các kỹ thuật học Độc quyền của thầy Simon cho 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Đồng thời, đội ngũ giảng viên chất lượng cao sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong lộ trình này. 

    Tìm hiểu thêm các khóa học IELTS: tại đây

    Điểm khác biệt trong phương pháp học tiếng Anh IELTS tại Pasal 

    Khác với các trung tâm thông thường, khóa học IELTS tại Pasal có sự hợp tác với Hệ thống blog và website của chuyên gia Simon Corcoran. Với hơn 3000 bài giảng online, Hệ thống này đã giúp hơn 1 triệu người chinh phục được mục tiêu IELTS của mình với điểm số 6.5+ trở lên.

    Đăng ký học tiếng Anh IELTS tại Pasal, bạn sẽ được cung cấp độc quyền hệ thống tài liệu cùng phương pháp luyện thi độc quyền để dễ dàng chinh phục kỳ thi IELTS. Các lợi ích mà bạn nhận được là:

    • Tiết kiệm thời gian, không lo chi phí với lộ trình tinh gọn, rõ ràng.
    • Cùng với việc hợp tác độc quyền với chuyên gia Simon Corcoran, Tổ chức giáo dục Pasal đã nghiên cứu và phát triển thành công hệ thống chương trình học IELTS:
    • Ứng dụng 9 phương pháp độc quyền của chuyên gia Simon Corcoran vào chương trình giảng dạy, từ đó giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng, có thể xử lý được tất cả dạng bài của đề thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao;
    • Cập nhật các xu hướng đề thi IELTS mới nhất, và những chiến thuật luyện thi cùng sự cố vần từ chính chuyên gia Simon Corcoran. 

    Pasal hiện đang là đơn vị độc quyền giải pháp luyện thi IELTS Simon tại Việt Nam

    Pasal hiện đang là đơn vị độc quyền giải pháp luyện thi IELTS Simon tại Việt Nam

    Tìm hiểu các khóa học tiếng Anh luyện thi IELTS tại đây

    Hy vọng bài viết này đã cho các bạn cái nhìn tổng quan về cách đăng ký học tiếng Anh tại Pasal, đồng thời có thêm thông tin để lựa chọn ra khóa học phù hợp nhất với bản thân. Chúc các bạn thành công trong hành trình chinh phục tiếng Anh sắp tới!


     

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết