Các phần mềm luyện thi IELTS miễn phí chất lượng không thể bỏ qua

Các phần mềm luyện thi IELTS miễn phí chất lượng không thể bỏ qua

13/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Ngoài các phương pháp học truyền thống như tài liệu, sách tham khảo thì các phần mềm luyện thi IELTS miễn phí cũng được nhiều người lựa chọn. Dưới đây Pasal sẽ tổng hợp tới bạn 10 phần mềm luyện thi IELTS miễn phí tốt nhất hiện nay.

    Các phần mềm luyện thi IELTS miễn phí hỗ trợ các thí sinh học IELTS hiệu quả

    1. Phần mềm luyện thi IELTS về từ vựng, ngữ pháp

    1.1. English Study

    Có thể nói, English Study là phần mềm luyện thi IELTS có chức năng như một thư viện, vì nó có vô vàn các tài liệu và công cụ cần thiết để học IELTS từ căn bản đến nâng cao. Phần mềm này gồm bốn phần chính là: Từ điển, bảng tra cứu, luyện tập và các công cụ liên quan. Không chỉ vậy, English Study còn có thể luyện thêm kĩ năng nghe, đọc và từ vựng IELTS.

    1.2. English Grammar

    Đây là phần mềm luyện thi IELTS học trên máy tính. Với thư viện kiến thức được Việt hóa dễ hiểu, người dùng có thể luyện cả 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - viết miễn phí ngay tại nhà.

    1.3. Oxford Dictionary

    Oxford Dictionary là phần mềm quen thuộc không chỉ với các bạn luyện thi IELTS nói riêng mà còn cho các bạn học tiếng Anh nói chung. Phần mềm này không chỉ cung cấp các từ đồng nghĩa, trái nghĩa mà còn có cách sử dụng chuẩn xác cho người học. Trong khi đó, phần mềm còn cung cấp công cụ giúp rèn luyện đủ các kĩ năng: 

    • Writing help: Hướng dẫn về lối viết, cách viết các chủ đề quen thuộc
    • Grammar: Kiến thức chuẩn chỉnh, cách dùng và hướng dẫn chi tiết nhất
    • Spelling: Chỉ ra mẹo chính tả và cách khắc phục lỗi sai
    • Usage: Lời khuyên hữu ích và mẹo cho người học

    Xem thêm: Tổng hợp tài liệu luyện thi IELTS: Chủ đề Culture

    2. Phần mềm luyện thi IELTS về kĩ năng Listening

    2.1. British Radio

    Phần mềm luyện thi IELTS chuyên về kĩ năng Listening được đánh giá cao vì người học có thể nghe tất cả radio của người Anh trong ngày. Điều bạn cần làm là lựa chọn một kênh để nghe. British Radio là phần mềm sẽ giúp bạn quen với giọng phát âm và sẽ tích lũy vốn hiểu biết về tất cả các chủ đề đa dạng, có thể sẽ xuất hiện trong đề thi IELTS. 

    2.2. IELTS Listening Practise Tests

    Phần mềm IELTS Listening Practise Tests khá tốt để luyện kĩ năng này vì các bài nghe đều chuẩn theo mô hình của bài thi phần IELTS Listening. Có 4 sections, mỗi section gồm 10 bài nghe từ dễ đến khó, do các bài nghe theo mô hình bài thi nên bạn có thể ôn luyện phù hợp.

    3. Phần mềm luyện thi IELTS về kĩ năng Speaking

    3.1. IELTS Speaking

    Phần mềm này sẽ mô phỏng đầy đủ bài thi IELTS speaking và sẽ bao gồm các chủ đề khác nhau, có thể xảy ra trong đề thi. Trong khi đó, mỗi bài sẽ có điểm thi, bạn tự đánh giá điểm mạnh yếu của mình để có kế hoạch ôn luyện phù hợp.

    3.2. Elsa Speak

    Elsa Speak là phần mềm luyện thi IELTS nổi bật với tính năng sửa phát âm cho người học. Dùng phần mềm này khá dễ dàng, bạn chỉ cần mở ứng dụng, phát âm từ và Elsa sẽ phân tích xem bạn phát âm thế nào, nói chuẩn bao nhiêu. Phần mềm này thu âm đủ phát âm của người bản xứ và người học để có sự tương quan. Từ đó, người học có thể phân tích lỗi sai ở đâu, cần sửa thế nào và chuẩn nhất.

    Xem thêm: Có nên tham gia các khóa học IELTS cấp tốc không?

    4. Các phần mềm luyện thi IELTS miễn phí tổng quát

    4.1. IELTS Simon

    Đây là phần mềm luyện thi IELTS được phát triển bởi Chuyên gia Simon Corconan - một cựu giám khảo đã có nhiều kinh nghiệm về đào tạo và ôn luyện IELTS. Phần mềm này giúp người học có thể tương tác với người khác. Qua đó, người học có cơ hội cọ sát và tích lũy kinh nghiệm thực chiến. Bên cạnh đó, hàng ngày bạn có thể nhận được tài liệu bổ ích và hữu ích từ thầy Simon.

    4.2. IELTS Exam

    Phần mềm luyện thi IELTS cực kì hữu ích và tiện dụng vì ở đây có sự đa dạng các đề thi. Với giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng cùng hệ thống bài tập phân loại rõ ràng, người học sẽ có thể ôn luyện rèn luyện vốn từ vựng cũng như nâng cao về kĩ năng Nói/ Viết IELTS. Khi cần một phần mềm có thể luyện thi IELTS miễn phí, chắc hẳn bạn học không thể bỏ qua IELTS exam. 

    4.3. IELTS for free

    Phần mềm luyện thi IELTS for free được đánh giá chất lượng và phù hợp với người học IELTS vì nó giúp bạn học kiến thức từ vựng, ngữ pháp và đi sâu kiến thức từng kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết của IELTS. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn lên trình tiếng Anh khá nhanh.

    Trên đây, Pasal đã tổng hợp các phần mềm luyện thi IELTS miễn phí bạn có thể tham khảo và lựa chọn để hỗ trợ cho quá trình học tập cũng như chinh phục mục tiêu IELTS của mình. Các phần mềm này sẽ cực kì hữu ích với các bạn học IELTS nói riêng và học Anh ngữ nói chung. Hãy đón đọc các bài viết của Pasal nhé!

    Tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    Giới thiệu về tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    ảnh tác giả

    Mình là Nguyệt Minh, với kinh nghiệm từng ôn thi IELTS và đạt 7.5, hy vọng rằng những gì mình chia sẻ trên đây có thể mang lại giá trị hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân. 

    Bình luận bài viết