3 lý do nên lựa chọn các khóa học Simon IELTS tại Pasal

3 lý do nên lựa chọn các khóa học Simon IELTS tại Pasal

09/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một phương pháp luyện thi IELTS hiệu quả và một trung tâm đào tạo IELTS uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay các khóa học Simon IELTS tại Pasal. Vì sao? Dưới đây chính là 3 lý do cho quyết định trên!

    1. Khóa học IELTS độc quyền từ thầy Simon Corcoran - Cựu giám khảo kỳ thi IELTS quốc tế

    Thầy Simon Corcoran được biết đến là Cựu giám khảo của kỳ thi IELTS quốc tế, đồng thời là một trong những Chuyên gia huấn luyện IELTS hàng đầu thế giới. Phương pháp luyện thi của thầy Simon mang đặc điểm "đi thẳng vấn đề - rõ ràng - đầy đủ - từng bước", giúp quá trình luyện thi IELTS của học viên đạt hiệu quả cao nhất. Và từ tháng 7 năm 2021, Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pasal vô cùng tự hào khi được là đối tác ĐỘC QUYỀN của thầy Simon Corcoran tại Việt Nam, cam kết giúp các học viên chinh phục được mục tiêu IELTS của mình với một lộ trình học tinh gọn - hiệu quả và tối ưu chi phí, lộ trình đó mang tên khóa học Simon IELTS. 

    3 lý do nên lựa chọn các khóa học Simon IELTS tại Pasal

    Khóa học Simon IELTS bao gồm 9 kỹ thuật học ĐỘC QUYỀN từ thầy Simon Corcoran, giúp người học phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Đồng thời khi tham gia các khóa học này, bạn cũng được cung cấp các bộ giáo trình Coursebook, Workbook đa dạng, sát với tất cả các dạng bài thi IELTS, đặc biệt là bạn còn được tiếp cận kho tài liệu ĐỘC QUYỀN từ thầy Simon (bao gồm Audio, Video, Flashcard).

    Xem thêm: Phương pháp luyện thi IELTS Simon có gì đặc biệt?

    2. Nắm vững bài thi - Đọc vị giám khảo với các khóa học Simon IELTS

    3 lý do nên lựa chọn các khóa học Simon IELTS tại Pasal

    Các khóa học Simon IELTS được nghiên cứu và phát triển bởi chính thầy Simon Corcoran kết hợp cùng Phòng đào tạo và đội ngũ Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm tại Pasal. Với nền tảng từng là một Cựu giám khảo IELTS quốc tế cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh của mình, khóa học Simon IELTS ra đời mang đến các chiến thuật luyện thi đề cao tính hiệu quả, cách làm bài không cần quá phức tạp và hoa mỹ nhưng vẫn giúp học viên dễ dàng ghi điểm và được đánh giá cao. Ngoài ra, cách tiếp cận các dạng bài theo góc nhìn và cách đánh giá của một giám khảo cũng giúp học viên nắm được các tiêu chí chấm điểm và tránh mắc phải những lỗi sai thường gặp trong bài thi. 

    Xem thêm: Các khóa học Simon IELTS tại Pasal 

    3. Phương pháp học hiệu quả, lộ trình ngắn gọn và tiết kiệm chi phí

    Cùng với việc hợp tác độc quyền với thầy Simon Corcoran, Pasal đã nghiên cứu và phát triển thành công hệ thống các khóa học Simon IELTS cho các học viên:

    • Lộ trình học được thiết kế tinh gọn và hiệu quả nhất, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí luyện thi IELTS.

    • Sử dụng độc quyền 9 kỹ thuật của thầy Simon Corcoran vào chương trình giảng dạy của các khóa học Simon IELTS, từ đó giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, đồng thời có thể xử lý được tất cả dạng bài của đề thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao.

    • Cập nhật các xu hướng đề thi IELTS mới nhất theo từng quý, và những chiến thuật luyện thi IELTS hiệu quả từ chính thầy Simon Corcoran.

    Hành trình chinh phục IELTS chưa bao giờ là dễ dàng cả, và trên con đường ấy sẽ không thể thiếu phương pháp luyện thi IELTS hiệu quả, phù hợp với riêng bạn. Nếu yêu thích phương pháp học tập đến từ thầy Simon Corcoran - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo IELTS trên toàn thế giới, bạn có thể tham khảo ngay các khóa học Simon IELTS tại Pasal. Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pasal tin rằng, với những “chất” riêng chỉ ở khóa học Simon IELTS, bạn sẽ có thể đạt được band điểm IELTS mơ ước của mình.

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết