[WORKSHOP] XỬ ĐẸP DẠNG BÀI AGREE OR DISAGREE - LÀM SAO ĐỂ LẬP LUẬN RÕ RÀNG

[WORKSHOP] XỬ ĐẸP DẠNG BÀI AGREE OR DISAGREE - LÀM SAO ĐỂ LẬP LUẬN RÕ RÀNG

19/03/2024

Trong IELTS Writing Task 2, dạng đề “Agree or disagree?” có tần suất xuất hiện nhiều nhất, đặc biệt với các kỳ thi IELTS gần đây. Và Task 2 cũng chính là nơi để chúng mình khoe ra những idea, lối tư duy logic, vốn từ vựng và ngữ pháp của bản thân. 

Nhưng để có một bài essay mạch lạc, liên kết và rõ ý thì từng câu văn trong bài đều phải cần được gọt giũa cẩn thận, idea cũng cần phát triển một cách hợp lý, thuyết phục. Với dạng bài "agree or disagree", rất nhiều bạn sau khi trả lời lại không biết cách lập luận, từ đó viết lan man, bài không đủ số từ. 

Ngày 28/03 sắp tới, workshop “XỬ ĐẸP DẠNG BÀI AGREE OR DISAGREE - LÀM SAO ĐỂ LẬP LUẬN RÕ RÀNG” được tổ chức miễn phí bởi Pasal cùng Thầy Simon - đối tác độc quyền của trung tâm sẽ giúp các bạn “gỡ rối” về IELTS Writing Task 2 nói chung và dạng bài “Agree or Disagree” nói riêng, đem đến một phương pháp học và làm bài hiệu quả!

Trong 2 tiếng workshop, bạn sẽ nhận được gì? 

  • Thầy Simon Corcoran - chuyên gia, cựu giám khảo với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo IELTS sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc, đưa ra những lời khuyên và cùng bạn chữa đề để hiểu hơn cách viết đạt điểm cao của Writing Task 2 và đặc biệt là dạng bài phổ biến “Agree or Disagree”.

  • Hướng dẫn lên outline, tư duy hiệu quả khi viết Task 2

  • Nắm được cách xử lý dạng bài Agree or Disagree 

  • Biết cách lập luận rõ ràng, tìm supporting ideas để viết đủ số từ và tránh các bẫy có trong đề

  • Tương tác và đặt câu hỏi trực tiếp với thầy Simon Corcoran

  • Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội tham gia chương trình Giveaway với những phần thưởng bí mật cực kỳ hấp dẫn. Đăng ký ngay và rủ bạn bè tham gia với Pasal nhé!

Link đăng ký miễn phí: https://hoctienganh.pasal.edu.vn/webinar-simon 

Sự kiện nằm trong chuỗi workshop được tổ chức miễn phí hàng tháng bởi Pasal và Chuyên gia Simon Corcoran. Theo dõi Pasal để được cập nhật thông tin về các buổi workshop một cách nhanh chóng và chính xác nhất. 
_________
[MIỄN PHÍ] WORKSHOP 01: XỬ ĐẸP DẠNG BÀI AGREE OR DISAGREE - LÀM SAO ĐỂ LẬP LUẬN RÕ RÀNG?

  • Khách mời: Chuyên gia Simon Corcoran - Cựu giám khảo IELTS, đối tác độc quyền của Pasal tại Việt Nam

  • Thời gian: 19h30 - 21h00, Thứ năm Ngày 28/03/2024

  • Hình thức: Online qua Zoom

Tác giả: Hồng Nhật
Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
ảnh tác giả

Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

Bình luận bài viết