WEBINAR: BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM CAO IELTS SPEAKING TỪ CỰU GIÁM KHẢO

WEBINAR: BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM CAO IELTS SPEAKING TỪ CỰU GIÁM KHẢO

19/04/2023

Nội dung chính

mục lục

    WEBINAR: BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM CAO IELTS SPEAKING TỪ CỰU GIÁM KHẢO

    Bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS và muốn nâng cao kỹ năng nói của mình để đạt được điểm cao? Bạn đang lo lắng vì kỹ năng nói của mình chưa đủ để vượt qua kỳ thi IELTS? Hãy đến và tham gia Webinar của chúng tôi vào tối ngày 10/5 với diễn giả là cựu giám khảo IELTS Simon, chuyên gia luyện thi IELTS hàng đầu thế giới.

    Bí quyết đạt điểm cao IELTS Speaking từ cựu giám khảo Simon

    Bạn nhận được gì khi tham gia Webinar?

    Được đặt câu hỏi và lắng nghe lời khuyên trực tiếp từ thầy Simon Corcoran - Cựu giám khảo kỳ thi IELTS, Chuyên gia luyện thi IELTS hàng đầu thế giới. Từ đó:

    • Nắm rõ các tiêu chí chấm điểm IELTS Speaking và những mong đợi từ giám khảo
    • Hiểu và áp dụng được phương pháp I.E.E (Idea - Explain - Example) trong Speaking để giúp các bạn tự tin hơn trong phần thi này.
    • Thầy Simon Corcoran, Chuyên gia, cựu giám khảo với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo IELTS và hiện là chuyên gia luyện thi IELTS hàng đầu thế giới sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc, đưa ra những lời khuyên và chia sẻ những bí quyết cực kỳ hữu ích trong phần thi Speaking của kỳ thi IELTS.

    Lợi ích tham gia Webinar IELTS Speaking

    Và đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội tham gia cùng diễn giả Simon để nhận được những lời khuyên, hướng dẫn và phản hồi trực tiếp. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và chấm thi IELTS, thầy Simon sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các tiêu chí đánh giá của IELTS Speaking, chia sẻ những bí quyết để nâng cao khả năng nói của mình và đạt được điểm số cao trong kỳ thi. Thầy sẽ trả lời các câu hỏi và giải đáp thắc mắc của các bạn tham gia chương trình.

    Webinar "Bí quyết đạt điểm cao IELTS Speaking từ Cựu giám khảo" được thiết kế phù hợp cho tất cả các trình độ và độ tuổi, từ người mới bắt đầu học IELTS đến người đã có kinh nghiệm thi nhưng chưa đạt kết quả như mong muốn.

    Đăng ký tham gia miễn phí cùng Pasal ngay hôm nay để có cơ hội học hỏi từ chuyên gia IELTS và trở thành một người nói tiếng Anh thành công, chinh phục được mục tiêu IELTS của mình.

    • Hình thức: Online qua Webinar Zoom
    • Thời gian: 19h-20h30; ngày 10/05/2023

    Đăng ký miễn phí tại đây: http://ldp.to/9jHxa

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết