Ưu đãi đặc biệt mừng Pasal ra mắt cơ sở 7 - Nguyễn Phong Sắc

Ưu đãi đặc biệt mừng Pasal ra mắt cơ sở 7 - Nguyễn Phong Sắc

05/09/2023

Nội dung chính

mục lục

    Các bạn team Cầu Giấy biết tin gì chưa? Pasal cơ sở mới đã có mặt tại số 69 Nguyễn Phong Sắc rồi đó! Vô vàn ưu đãi hấp dẫn siêu chất lượng chỉ có tại đây đang đợi bạn!!!

    Khai trương Trung tâm Anh ngữ Pasal Nguyễn Phong Sắc

    Chào đón tháng 9, tháng tựu trường, Pasal xin vui mừng thông báo khai trương cơ sở 7 tại địa chỉ số 69 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

    Pasal khai trương cơ sở tại Nguyễn Phong Sắc

    Với mong muốn đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của các bạn trẻ, Pasal đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất đầy đủ, tiên tiến nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn học viên trong việc học tiếng Anh.

    Cơ sở mới của Pasal nằm ngay khu vực Cầu Giấy, vị trí gần nhiều trường học như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, trường Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại Ngữ, các trường Trung học phổ thông như Nguyễn Tất Thành, Chuyên Sư Phạm, Chuyên Ngoại Ngữ, trường Dịch Vọng, trường Cầu Giấy và một số trường cấp 1, cấp 2 khác như trường Nghĩa Tân, Dịch Vọng A, Dịch Vọng B,... Với cơ sở mới này, Pasal hy vọng có thể tạo điều kiện thuận tiện nhất cho các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu đến học và tìm hiểu thêm về trung tâm, phương pháp giảng dạy cũng như có thể trợ giúp tốt nhất cho các bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh.

    Các bạn học sinh - sinh viên tới nghe tư vấn lộ trình học MIỄN PHÍ tại cơ sở mới của Pasal

    Các ưu đãi nhân dịp khai trương Pasal Nguyễn Phong Sắc

    Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại số 69 Nguyễn Phong Sắc, Pasal dành tặng các bạn học sinh và quý phụ huynh những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, bao gồm:

    • Test Trình Độ & Trải Nghiệm Học Thử Miễn Phí: Pasal Nguyễn Phong Sắc mời bạn tham gia bài kiểm tra trình độ hoàn toàn miễn phí, để có được những định hướng về lộ trình và phương pháp học phù hợp nhất. Hơn nữa, các bạn còn có cơ hội trải nghiệm một buổi học thử chất lượng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của Pasal.
    • Ưu Đãi Lên Đến 6.000.000 VNĐ: Các bạn học viên sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi đặc biệt lên đến 6.000.000đ cho các khóa học đăng ký tại Pasal Nguyễn Phong Sắc. Đây là cơ hội lớn để bạn trang bị kiến thức và kỹ năng tiếng Anh với mức giá hấp dẫn nhất. Ưu đãi áp dụng từ nay đến hết 15/9/2023. Nhanh tay đăng ký ngay!

    Ưu đãi hấp dẫn từ Pasal

    Ưu đãi hấp dẫn từ Pasal

    Các khóa học tiếng Anh tại Pasal Bắc Ninh

    Các khóa học tiếng Anh tại Pasal Nguyễn Phong Sắc gồm có:
    Khóa học tiếng Anh giao tiếp:

    • Khóa học Phát âm Pronunciation Workshop: Bộ bài học hướng dẫn phát âm độc quyền của Paul Gruber giúp học viên nhanh chóng gia tăng khả năng phát âm, nói tiếng Anh đúng ngữ điệu và giàu cảm xúc hơn, phát triển khả năng suy nghĩ và phản xạ với tiếng Anh trong giao tiếp, ghi nhớ từ vựng và cấu trúc nhanh hơn, áp dụng được trong thực tế và phát triển toàn diện khả năng Nói tiếng Anh, kể lại câu chuyện, thuyết trình, giao tiếp tự tin các chủ đề thông dụng…
    • Khóa học Phản xạ giao tiếp Effortless English: Chuỗi bài học với phương pháp độc quyền từ Tiến sĩ AJ Hoge giúp học viên nói tiếng anh bằng sự phản xạ một cách tự nhiên nhất, ngữ âm đúng điệu tự nhiên xuất hiện cùng ngôn ngữ hình thể từ bỏ dịch nghĩa Việt - Anh trước khi giao tiếp, có thể ghi nhớ từ vựng thông qua những trò chơi, hình ảnh, hoạt động thực tế vui nhộn và tiếp theo đó là phát triển toàn diện khả năng Nói tiếng Anh, kể lại câu chuyện, thuyết trình, giao tiếp tự tin các chủ đề thông dụng…

    Khóa học Simon IELTS:

    Pasal tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại có hợp tác độc quyền với chuyên gia Simon Corcoran - Cựu giám khảo kỳ thi IELTS với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy. Phương pháp học của thầy Simon sẽ giúp các bạn học viên nắm vững các yêu cầu của bài thi, hiểu rõ những mong muốn của giám khảo và học tập với phương pháp học hiệu quả, lộ trình ngắn gọn và tiết kiệm nhất!

    Khóa học Tiếng Anh trẻ em:

    Pasal sẽ ra mắt các khóa học tiếng Anh trẻ em vào mùa hè năm nay dành cho các bé từ cấp 1 đến cấp 2 với những phương pháp tiếp cận hiệu quả và tối ưu nhất. 

    Lời kết:

    Một lần nữa, Pasal xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của tất cả các vị khách quý, các bậc phụ huynh và các em học sinh đối với thành viên mới  - Pasal Nguyễn Phong Sắc. Hy vọng rằng, Trung tâm Anh ngữ Pasal sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các bạn, được đóng góp nhiều hơn trên con đường khám phá tri thức, vươn tới thành công của thế hệ trẻ Việt Nam. 

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết