Trưởng nhóm Content Marketing

Trong gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Pasal đã đặt nền móng trở thành tổ chức giáo dục uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Pasal được thể hiện rõ nét qua các hoạt động, nhấn mạnh cam kết kiên định của thương hiệu, không quên trách nhiệm phát triển bền vững, hướng đến một tương lai chung tốt đẹp, khơi dậy trong mỗi cá nhân tinh thần lập thân lập nghiệp, học tập suốt đời, đóng góp lợi ích, giá trị cho xã hội. Nhằm mở rộng quy mô và định hướng phát triển trong thời gian tới, Pasal mở tuyển vị trí Chuyên viên Content Marketing
Ứng tuyển ngay
  • Loại công việc:
    Full-time
  • Giờ làm việc:
    Từ thứ 2 - sáng thứ 7 (8h15 - 17h45)
  • Lương:
    Thoả thuận theo năng lực
  • Vị trí tuyển dụng:
    Trưởng nhóm Content Marketing
  • Địa điểm làm việc:
    146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian ứng tuyển:
    30/12/2025
  • Số lượng ứng tuyển:
    01

Quyền lợi

1. Môi trường làm việc

  • Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc.
  • Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
  • Tại Pasal: “Khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em”. Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của bạn.

2. Thu nhập & chính sách đãi ngộ

  • Mức lương thoả thuận theo năng lực bao gồm: Lương cứng + Thưởng hiệu suất công việc + Thưởng Phòng Marketing.
  • BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật.
  • Sản phẩm & thương hiệu uy tín, các khóa học độc quyền từ chuyên gia hàng đầu thế giới: AJ Hoge (Effortless English), Paul S. Gruber (Pronunciation Workshop), Simon IELTS.
  • Chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, công bằng và cạnh tranh.
  • Xét duyệt tăng lương cơ bản hàng năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
  • Được tham gia miễn phí khóa học tiếng anh giao tiếp, các gói ưu đãi khi học TOEIC/IELTS…
  • Cơ hội thăng tiến rộng mở, công bằng; có cơ hội phát triển lên Trưởng/ Phó phòng Marketing.

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát hiệu quả hoạt động Content Marketing trên các kênh truyền thông của Công ty 

  • Xây dựng kế hoạch sản xuất nội dung định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng kênh truyền thông của Công ty (bao gồm hệ thống Website / Fanpage-Group Facebook/ Tiktok/ Youtube và các mạng xã hội khác) căn cứ theo mục tiêu phát triển kênh, hiệu quả chuyển đổi khách hàng tiềm năng của phòng Marketing
  • Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch sản xuất nội dung cho phù hợp với tình hình thực tế, tận dụng các xu hướng mới trên các nền tảng mạng xã hội;
  • Quản lý ngân sách cho hoạt động Content Marketing căn cứ theo hạn mức ngân sách tháng/quý của phòng Marketing; 
  • Nghiên cứu và thử nghiệm hoạt động Content Marketing trên các nền tảng mạng xã hội mới.

2. Trực tiếp tham gia thực hiện hoạt động Content Marketing trên Website, Fanpage chính của Công ty

  • Trực tiếp phụ trách sản xuất Content trên website chính và fanpage chính của Công ty (phối hợp cùng team Content). 
  • Phối hợp với đối tác SEO và Phòng Đào tạo của Công ty để bảo đảm tính chính xác về chuyên môn và các tiêu chí kỹ thuật SEO cho hệ thống content trên Website chính của Công ty

3. Quản lý hoạt động chung của nhóm Content Marketing

  • Quản lý trực tiếp các nhân sự thuộc nhóm Content Marketing (Bao gồm Chuyên viên Content, Cộng tác viên Content);
  • Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhằm nâng cao năng lực cho nhân sự thuộc nhóm;
  • Giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự thuộc nhóm, hỗ trợ Trưởng phòng để đánh giá hiệu quả công việc theo KRAs định kỳ tháng/quý/năm;
  • Phát triển mạng lưới các đối tác quảng cáo, truyền thông trên nền tảng mạng xã hội; 
  • Báo cáo kết quả công việc chung của nhóm theo quy định chung của phòng

4. Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/Cơ sở

  • Phối hợp thực hiện và hỗ trợ các hoạt động sản xuất Content, ấn phẩm truyền thông theo yêu cầu của các Phòng ban, cơ sở trực thuộc và cơ sở franchise;
  • Hỗ trợ xây dựng hệ thống công cụ quản lý, văn bản 3Q, tài liệu đào tạo; 

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu chung

  • Độ tuổi: Từ 24 – 35 tuổi.

2. Trình độ/kiến thức

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Truyền thông; Quan hệ công chúng (PR); Marketing; Quảng cáo; Báo chí.
  • Kiến thức về Content Marketing và các xu hướng mới của ngành
  • Khả năng thu thập và phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định 
  • Ưu tiên Trình độ tiếng Anh tương đương: TOEIC 700+ / IELTS 6.5

3. Kỹ năng

  • Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin và insight khách hàng.
  • Kỹ năng lập kế hoạch nội dung theo tuần/tháng/quý.
  • Kỹ năng giao tiếp – truyền đạt, làm việc với nhiều bộ phận.
  • Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt team Content.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm

4. Kinh nghiệm:

  • Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Content Marketing
  • Từ 1 năm ở vị trí Quản lý nhóm Content
  • Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

5. Phẩm chất cá nhân:

  • Trung thực, liêm chính và minh bạch trong công việc.
  • Cẩn trọng, trách nhiệm cao, chủ động trong xử lý vấn đề.
  • Tư duy sáng tạo và tư duy hệ thống.
  • Sẵn sàng học hỏi, cập nhật xu hướng, cải tiến liên tục

Địa điểm và thời gian làm việc

  • Địa điểm làm việc: 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7 (8h15 – 17h45, nghỉ trưa 1,5h).

Thông tin liên hệ và ứng tuyển

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến vị trí Trưởng nhóm Content Marketing tại Pasal. Hy vọng sớm được gặp Bạn tại Pasal ❤️

Back to Top