Mô tả công việc
1. Chăm sóc phụ huynh trước, trong, sau quá trình học
- Cung cấp tới phụ huynh các thông tin cần thiết khi học (lịch khai giảng, nhóm lớp, sử dụng App Pasal Junior).
- Nắm bắt tình trạng học tập, chủ động liên hệ hỏi thăm phụ huynh định kỳ, từ khi lớp chuẩn bị khai giảng đến khi lớp học đã kết thúc.
- Tiếp nhận và xử lý, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, ý kiến góp ý của phụ huynh/ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục học tập phát sinh (học lại, huỷ học…).
- Đối tượng học viên chăm sóc gồm:
- Phụ huynh/ Học viên các lớp tiếng Anh mầm non tại các điểm trường tại Hà Nội.
- Phụ huynh/ Học viên các lớp tiếng Anh tiểu học tại các điểm trường tại Hà Nội.
2. Thực hiện bán khoá học:
- Tư vấn phụ huynh đăng ký thêm gói học tiếng Anh tiểu học sau khi gần kết thúc chương trình mầm non.
- Khai thác khách hàng mới từ nguồn phụ huynh giới thiệu.
- Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được khoá học phù hợp.
3. Các công việc văn phòng tại điểm trường
- Phối hợp cùng đội ngũ Giảng viên chuẩn bị tài liệu, học liệu (nếu có).
- Thu học phí, lên hóa đơn, hợp đồng cho phụ huynh/ khách hàng.
- Xử lý việc thông báo lịch học, lùi lớp, huỷ lớp, chuẩn bị giáo trình buổi khai giảng cho học viên/ phụ huynh.
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ tại quầy lễ tân
4. Tổ chức các lớp học được phân giao
- Chịu trách nhiệm liên hệ phụ huynh, sắp xếp học viên vào các lớp học theo lịch khai giảng khi được phân giao từ phía Quản lý trực tiếp.
- Xử lý việc thông báo lịch học, lùi lớp, huỷ lớp, chuẩn bị giáo trình buổi khai giảng cho học viên/ phụ huynh.
- Tiếp nhận, hỗ trợ các thủ tục (bảo lưu, học lại, chuyển lớp,…) đối với các lớp học được phân giao chăm sóc, đảm bảo học viên được hỗ trợ kịp thời, chính xác.
Yêu cầu công việc
Giới tính, Độ tuổi
- Nữ. Từ 22 – 28 tuổi.
Phẩm chất/ Thái độ
- Trung thực và liêm chính.
- Tính cẩn thận, chỉn chu, và tinh thần trách nhiệm cao.
- Tâm huyết, đam mê với việc chăm sóc
- Cầu thị, cầu tiến, kỷ luật, chủ động
- Nhiệt tình, thân thiện, cởi mở
Trình độ/ Kiến thức
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học, ưu tiên các chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, tâm lý
- Kiến thức về tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
- Kỹ năng chuyên môn: chăm sóc khách hàng, telesales, tư vấn
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, truyền đạt thông tin
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng sáng tạo nội dung truyền thông
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có tiếng Anh là một lợi thế.
Kinh nghiệm
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Thiết bị làm việc: laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
1.Môi trường làm việc
- Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc.
Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp. - Tại Pasal: “khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em”. Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của Bạn.
2. Chính sách đãi ngộ
- Lương cứng: 7.000.000 – 9.000.000 + hoa hồng kinh doanh (upsales).
- Xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn và nhận học bổng 100% khóa học Tiếng Anh giao tiếp độc quyền tại Pasal.
- Phát triển kỹ năng đội nhóm, teamwork, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Thời gian và địa điểm làm việc
1.Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần;
- Sáng: 8h15 – 12h
- Chiều: 13h30 – 17h45
2. Địa điểm làm việc:
- 200 Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Thông tin liên hệ và ứng tuyển
- Ứng viên CVvề địa chỉ: Pasalrecruitment@gmail.com
- Tiêu đề Email ghi rõ: CSKH_PASALVUP_HỌ VÀ TÊN
- Liên hệ Hotline Phòng nhân sự: 097 761 9598 hoặc 0349582593.
- Thông tin công ty: https://pasal.edu.vn/
- Fanpage: Pasal tuyển dụng
- Youtube: Trung tâm ngoại ngữ Pasal
- Tham khảo 1 số hoạt động của Pasal:
Pasal cám ơn các bạn ứng viên đã dành thời gian quan tâm đến vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng. Hi vọng Pasal sẽ được kết nối với ứng viên tiềm năng và chúng ta có cơ hội được cộng tác cùng nhau trong thời gian tới.