Quyền lợi
1. Môi trường làm việc
- Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc.
- Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
- Tại Pasal: “Khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em”. Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của bạn.
2. Thu nhập & chính sách đãi ngộ
2.1. Thu nhập hấp dẫn:
- Thu nhập gồm: Lương cơ bản (4 – 8 triệu) + Hoa hồng (3,5 – 10%) + Thưởng thi đua (Theo trung tâm/phòng kinh doanh). Lương cơ bản linh hoạt, tăng tự động theo kết quả, không chờ kỳ xét. Hoa hồng cao gấp 1.5 – 2 lần thị trường. Chính sách lương hấp dẫn, công bằng, tạo động lực.
- Trung bình từ 8 – 20 triệu VNĐ/tháng, không giới hạn thu nhập.
- Xét tăng lương định kỳ dựa trên kết quả kinh doanh thực tế.
2.2. Chính sách phúc lợi đầy đủ:
- BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật.
- Chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, công bằng và cạnh tranh.
2.3. Đào tạo và phát triển:
- Đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng, lập kế hoạch công việc.
- Đào tạo thường xuyên, gắn liền với thực tế công việc.
- Tặng học bổng các khóa học tiếng Anh tại Pasal theo chính sách.
2.4. Cơ hội thăng tiến rõ ràng:
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, được làm giàu và mở rộng công việc.
- Cơ hội phát triển lâu dài: Partnership, Ownership.
2.5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp:
- Chia sẻ chung tầm nhìn, mục đích, chí hướng.
- Mỗi thành viên đều quan trọng, được tôn trọng và ghi nhận.
- Môi trường hòa đồng, cởi mở, thân thiện.
2.6. Văn hóa 6T:
- Đối xử chân thành, xây dựng niềm tin giữa các thành viên.
- Tôn trọng con người, ghi nhận và tôn vinh đóng góp của mỗi cá nhân.
2.7. Cơ hội phát triển toàn diện:
- Tạo mọi điều kiện để học hỏi và trưởng thành.
- Trao quyền tự chủ trong công việc, khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới.
- Không chỉ hoàn thành công việc mà còn phát triển bản thân và xây dựng sự nghiệp bền vững.
Mô tả công việc
1. Thực hiện chỉ tiêu doanh thu.
- Lập kế hoạch và báo cáo tiến độ công việc hàng ngày/ tuần theo quy định công ty.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng từ nguồn Marketing và nguồn do quản lý phân giao.
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng cá nhân từ nguồn tự tìm kiếm và học viên cũ giới thiệu.
- Sắp xếp lớp học cho học viên và thu học phí theo quy định thanh toán.
2. Chức năng hành chính văn phòng.
- Lập phiếu thu, chi và thu tiền khi có giao dịch của khách hàng theo đúng quy định của công ty.
- Nhập liệu thông tin khách hàng, học viên lên hệ thống.
3. Tổ chức khai giảng.
- Sắp xếp xếp lớp cho học viên và thông báo khai giảng với các lớp học được phân giao (đối với lớp Online).
- Chuẩn bị hoạt động khai giảng tại trung tâm (phát giáo trình, hỗ trợ giáo viên) với lớp được phân giao.
4. Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ tại quầy lễ tân
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ tại quầy lễ tân theo Tiêu chuẩn của phòng Dịch vụ khách hàng đối với vị trí Nhân viên Tư vấn khoá học
Yêu cầu ứng viên
1. Nam/Nữ từ 21- 28 tuổi.
2. Phẩm chất/ Thái độ:
- Yêu thích tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, chủ động
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Tâm huyết và mong muốn gắn bó với nghề, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân.
- Chăm chỉ, cầu tiến, có động lực kiếm tiền mạnh mẽ, yêu thích kinh doanh, tư vấn/chăm sóc khách hàng.
3. Trình độ/ Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Tư duy phục vụ khách hàng.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tư vấn bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng xử lý tình huống
5. Thiết bị làm việc:
- Có laptop cá nhân.
Thời gian và địa điểm làm việc
1. Thời gian làm việc:
- Theo 2 ca linh hoạt từ Thứ Hai đến thứ Bảy (1 tháng trung bình trực văn phòng chủ nhật 1 lần từ 8h15 – 17h45, khi trực chủ nhật được nghỉ bất kì 1 ngày trong tuần) – Không áp dụng chấm công.
- Làm việc luân phiên theo ca
-
- Ca 1 (8h15 – 17h45), Ca 2 (14h30- 21h30).
- Gồm 4 buổi ca 1 và 2 buổi ca.
-
2. Địa điểm làm việc
- Cơ sở 1: 206, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội || Số lượng: 05
- Cơ sở 2: 33 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội || Số lượng: 04
- Cơ sở 4: Số 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội || Số lượng: 04
- Cơ sở 5: Số 200 Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội || Số lượng: 05
Cách thức ứng tuyển
- Email tiếp nhận CV: Recruitment@pasal.edu.vn
- Tiêu đề Email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Cơ sở làm việc
- Hotline: 0349582593 (Ms Loan phụ trách tuyển dụng)
- Thông tin công ty: https://pasal.edu.vn/
- Fanpage: Pasal tuyển dụng
- Youtobe: Trung tâm ngoại ngữ Pasal
- Tham khảo 1 số hoạt động của Pasal:
Pasal cám ơn các bạn ứng viên đã dành thời gian quan tâm đến vị trí Nhân viên Tư vấn khoá học. Hi vọng Pasal sẽ được kết nối với ứng viên tiềm năng và chúng ta có cơ hội được cộng tác cùng nhau trong thời gian tới.