Nhân viên Tư vấn Khoá học (Thu nhập lên đến 15 triệu/tháng)

Trong gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Pasal đã đặt nền móng trở thành tổ chức giáo dục uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Pasal được thể hiện rõ nét qua các hoạt động, nhấn mạnh cam kết kiên định của thương hiệu, không quên trách nhiệm phát triển bền vững, hướng đến một tương lai chung tốt đẹp, khơi dậy trong mỗi cá nhân tinh thần lập thân lập nghiệp, học tập suốt đời, đóng góp lợi ích, giá trị cho xã hội. Nhằm mở rộng quy mô và định hướng phát triển trong thời gian tới, Pasal mở tuyển vị trí Nhân viên Tư vấn khoá học.
Ứng tuyển ngay
  • Loại công việc:
    Full-time
  • Giờ làm việc:
    Ca 1 (8h15 – 17h45), Ca 2 (14h30- 21h30). Gồm 4 buổi ca 1 và 2 buổi ca 2.
  • Lương:
    7.000.000 - 15.000.000/tháng
  • Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên Tư vấn khoá học
  • Địa điểm làm việc:
    Hà Nội, Phú Thọ, Hà Nam
  • Thời gian ứng tuyển:
    31/10/2024
  • Số lượng ứng tuyển:
    10

Quyền lợi

1. Môi trường làm việc

  • Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc.
  • Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
  • Tại Pasal: “Khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em”. Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của bạn.

2. Thu nhập & chính sách đãi ngộ 

  • Mức lương vị trí 5.5000.000 – 9.000.000 (offer theo năng lực) + lương khoán chỉ tiêu (Từ 600.000 – 15.000.000) + hoa hồng kinh doanh + thưởng đạt/vượt chỉ tiêu (cá nhân/trung tâm/công ty)
  • Thu nhập trung bình từ 7.000.000 – 15.000.000/tháng. Thời điểm cao điểm có thể lên đến 20.000.000đ/tháng
  • Được TẶNG HỌC BỔNG 100% khoá học tiếng Anh giao tiếp độc quyền chỉ có tại Pasal.
  • Công ty có thương hiệu 10 năm trên thị trường giáo dục, các khóa học Tiếng anh uy tín, chất lượng, độ nhận diện thương hiệu cao với khách hàng.
  • Được cung cấp Data nóng, tỷ lệ chuyển đổi cao trong quá trình tư vấn.
  • Review lương liên tục dựa trên kết quả doanh thu thực đạt.
  • Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding gắn kết.
  • Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, nghỉ lễ, phép, chế độ thưởng lễ, tết, ngày sinh nhật….
  • Có cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm Kinh doanh, Giám đốc trung tâm,…  trở thành quản lý/lãnh đạo cao cấp, chủ chốt hoặc trở thành đối tác kinh doanh của công ty.
  • Không nợ lương, chậm lương, trả lương đúng hạn từ ngày 8-10 hàng tháng. Không yêu cầu OT.

Mô tả công việc

1. Tư vấn khóa học: Khóa học giao tiếp, khóa học IELTS, khóa học TOEIC và các khoá học tiếng Anh trẻ em

  • Nhân viên tư vấn khoá học thực hiện công việc về: Tiếp nhận và chăm sóc data khách hàng tiềm năng từ nguồn Marketing và các nguồn khác.
  • Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng
  • Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc của khách hàng;

2. Thực hiện công tác hành chính, lễ tân 

  • Lập phiếu thu, hóa đơn và thu tiền giao dịch của khách hàng theo đúng quy định, quy trình của công ty;
  • Thực hiện việc tiếp đón khách hàng, học viên, đối tác tại trung tâm.

3. Tổ chức các lớp học được phân giao 

  • Chịu trách nhiệm liên hệ, sắp xếp học viên vào các lớp học theo lịch khai giảng khi được phân giao từ phía Giám đốc trung tâm;
  • Thông báo cho học viên/phụ huynh về lịch khai giảng, lùi lớp, hủy lớp, các lớp nghỉ đột xuất;
  • Thực hiện phát sách, quà tặng, thẻ học Online cho  học viên/phụ huynh;
  • Tiếp nhận, phối hợp P.DVKH hỗ trợ các thủ tục (bảo lưu, học lại, chuyển lớp,…) đối với các lớp học được phân giao chăm sóc, đảm bảo học viên được hỗ trợ kịp thời, chính xác.

4. Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ tại quầy lễ tân

  • Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ tại quầy lễ tân theo Tiêu chuẩn của phòng Dịch vụ khách hàng đối với vị trí Nhân viên Tư vấn khoá học

Yêu cầu ứng viên

1. Nam/Nữ từ 21- 28 tuổi.

2. Phẩm chất/ Thái độ:

  • Yêu thích tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Trung thực, trách nhiệm, chủ động
  • Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
  • Tâm huyết và mong muốn gắn bó với nghề, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân.
  • Chăm chỉ, cầu tiến, có động lực kiếm tiền mạnh mẽ, yêu thích kinh doanh, tư vấn/chăm sóc khách hàng.

3. Trình độ/ Kiến thức:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
  • Tư duy phục vụ khách hàng.

4. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng tìm kiếm khách hàng
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng xử lý tình huống

5. Thiết bị làm việc:

  • Có laptop cá nhân.

Thời gian và địa điểm làm việc

1. Thời gian làm việc: 

  • Theo 2 ca linh hoạt từ Thứ Hai đến thứ Bảy (1 tháng trung bình trực văn phòng chủ nhật 1 lần từ 8h15 – 17h45, khi trực chủ nhật được nghỉ bất kì 1 ngày trong tuần)
  • Làm việc luân phiên theo ca
      • Ca 1 (8h15 – 17h45), Ca 2 (14h30- 21h30).
      • Gồm 4 buổi ca 1 và 2 buổi ca.

2. Địa điểm làm việc

  • Cơ sở 1: 206, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội || Số lượng: 02
  • Cơ sở 2: 33 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội || Số lượng: 02
  • Cơ sở 4: Số 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội || Số lượng: 02
  • Cơ sở 5: Số 200 Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội || Số lượng: 02
  • Cơ sở PL: Số 88 Nguyễn Viết Xuân, Phường Trần Hưng Đạo, TP Phủ Lý, Hà Nam || Số lượng: 01
  • Cơ sở VupPasal: Vị trí 23, biệt thự 3, KĐT Xa La, P.Phúc La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội || Số lượng: 01
  • Cơ sở VT: Số 488 Nguyễn Tất Thành, Phường Nông Trang, TP Việt Trì, Phú Thọ || Số lượng: 02

Cách thức ứng tuyển

Pasal cám ơn các bạn ứng viên đã dành thời gian quan tâm đến vị trí Nhân viên Tư vấn khoá học. Hi vọng Pasal sẽ được kết nối với ứng viên tiềm năng và chúng ta có cơ hội được cộng tác cùng nhau trong thời gian tới.

Back to Top