Nhân viên Tư vấn – Chăm sóc khách hàng Part-time

Ứng tuyển ngay
  • Loại công việc:
    Full-time
  • Giờ làm việc:
    Thứ 2 đến thứ 7
  • Lương:
    Lương cơ bản (1.000.000 - 4.000.000) + Hoa hồng (3,5 - 10%) + Thưởng thi đua.
  • Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên Tư vấn - Chăm sóc khách hàng Part-time
  • Địa điểm làm việc:
    Hà Nội
  • Thời gian ứng tuyển:
    30/8/2025
  • Số lượng ứng tuyển:
    5

3 Lí do Pasal là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn:

1. Chất lượng đào tạo

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Pasal tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền với các chuyên gia IELTS quốc tế. Tại đây, học viên không chỉ được học theo lộ trình cá nhân hóa, mà còn được tiếp cận hệ thống đào tạo chuẩn quốc tế, luôn cập nhật và đổi mới. Mỗi buổi học là một bước tiến vững chắc trên hành trình chinh phục tiếng Anh của học viên.

2. Phong cách làm việc No Boss – Staff, Văn hoá 6T:

  • Tại Pasal, chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân đều xứng đáng được tôn trọng như một người cộng sự thực thụ. Môi trường làm việc “No Boss – Staff” giúp bạn tự tin thể hiện bản thân, làm việc dựa trên năng lực và đam mê chứ không phải cấp bậc.
  • Văn hoá 6T độc đáo – Tự thức để tự học, Tự trọng để tự chủ, Tự tin để tự do – chính là kim chỉ nam để bạn phát triển toàn diện cả tư duy, kỹ năng và nhân cách.
  • 🎥 Đừng quên bấm xem video Bức thư gửi người Pasal để cảm nhận rõ hơn môi trường và con người nơi đây.

3. Cơ hội phát triển toàn diện:

  • Tại Pasal, bạn không chỉ làm việc – bạn được trao quyền. Tự chủ trong công việc, chủ động ra quyết định và được khuyến khích thử nghiệm những ý tưởng mới, dù là táo bạo nhất. Chúng tôi tin rằng phát triển cá nhân là nền tảng để phát triển tổ chức. Vì thế, bạn sẽ không chỉ trưởng thành trong chuyên môn, mà còn được hỗ trợ để hoàn thiện bản thân và mở rộng thu nhập một cách chính đáng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quyền lợi

1. Môi trường làm việc

  • Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc.
  • Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
  • Tại Pasal: “Khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em”. Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của bạn.

2. Thu nhập & chính sách đãi ngộ 

  • Thu nhập gồm: Trung bình từ 3 – 10 triệu VNĐ/tháng. Không giới hạn thu nhập. Bao gồm:
    • Lương cơ bản: 1.000.000 – 4.000.000đ.
    • Hoa hồng: 3,5 – 10%
    • Thưởng thi đua.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên Part-time > Nhân viên Full-time > Trưởng nhóm…
  • Hưởng chế độ thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm.
  • Hưởng chế độ ưu đãi khóa học tiếng anh dành cho CBNV và người thân.
  • Được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Tư vấn, Chăm sóc khách hàng…

Mô tả công việc

1. Tư vấn khóa học

  • Khai thác khách hàng tiềm năng từ các nguồn:
    • Data từ Marketing
    • Khai thác group/page cộng đồng
    • Học viên cũ giới thiệu
    • Các hoạt động đi thị trường offline tại địa bàn trung tâm
  • Mời khách hàng trải nghiệm chương trình học thử/ test đầu vào;
  • Tư vấn lộ trình học và các khóa học phù hợp;
  • Quản lý hợp đồng và theo dõi, thu hồi công nợ của khách hàng.

2. Chăm sóc học viên và phụ huynh

  • Liên hệ hỏi thăm học viên & phụ huynh trong suốt khoá học, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng
  • Tiếp nhận và xử lý góp ý, khiếu nại (phối hợp cùng Phòng Quản lý chất lượng toàn diện)
  • Tổ chức chương trình tri ân cho học viên (theo kế hoạch của trung tâm)

3. Quản lý và phát triển đội ngũ CTV

  • Tìm kiếm và phát triển mạng lưới CTV từ học viên, phụ huynh và các mối quan hệ khách hàng.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ CTV các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, chính sách bán hàng của công ty.
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với CTV

Yêu cầu ứng viên

1. Độ tuổi/Giới tính:

  • Nam/Nữ, từ 18 – 22 tuổi

2. Phẩm chất/ Thái độ:

  • Yêu thích tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Trung thực, trách nhiệm, chủ động
  • Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi

3. Trình độ/ Kiến thức:

  • Kiến thức về tư vấn bán hàng;
  • Tư duy phục vụ khách hàng.

4. Kỹ năng:

  • Kỹ năng tìm kiếm khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng, telesales
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng xây dựng nội dung truyền thông
  • Kỹ năng làm việc nhóm.

5. Thiết bị làm việc:

  • Có laptop cá nhân.

6. Kinh nghiệm làm việc:

  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Thời gian và địa điểm làm việc

1. Thời gian làm việc: 

  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, xoay ca linh hoạt theo sự phân công của quản lý trực tiếp:
    • Ca sáng: Từ 8h15 – 12h;
    • Ca chiều: Từ 13h30 – 17h45;
    • Ca chiều tối: Từ 17h30 – 21h30;
    • Đảm bảo tối thiểu 1 ca/ngày và 6 ca/tuần.

2. Địa điểm làm việc

  • Cơ sở 1: 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 275 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 200 Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 4: Số 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 5: A32- NV13 ô số 47, khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Pasal cám ơn các bạn ứng viên đã dành thời gian quan tâm đến vị trí Nhân viên Tư vấn khoá học. Hi vọng Pasal sẽ được kết nối với ứng viên tiềm năng và chúng ta có cơ hội được cộng tác cùng nhau trong thời gian tới.

Back to Top