Nhân viên Quản lý Học viên

Trong gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Pasal đã đặt nền móng trở thành tổ chức giáo dục uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Pasal được thể hiện rõ nét qua các hoạt động, nhấn mạnh cam kết kiên định của thương hiệu, không quên trách nhiệm phát triển bền vững, hướng đến một tương lai chung tốt đẹp, khơi dậy trong mỗi cá nhân tinh thần lập thân lập nghiệp, học tập suốt đời, đóng góp lợi ích, giá trị cho xã hội. Nhằm mở rộng quy mô và định hướng phát triển trong thời gian tới, Pasal mở tuyển vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng.
Ứng tuyển ngay
  • Loại công việc:
    Full-time
  • Giờ làm việc:
    Thứ 2 - thứ 7 (8h15 - 17h45)
  • Lương:
    7.000.000 - 10.000.000
  • Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên quản lý học viên
  • Địa điểm làm việc:
    200 Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian ứng tuyển:
    30/8/2025
  • Số lượng ứng tuyển:
    1

Quyền lợi vị trí Nhân viên Quản lý Học viên

1. Môi trường làm việc

  • Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc.
  • Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
  • Tại Pasal: “Khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em”. Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của bạn.

2. Thu nhập & chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản: 7.000.000 – 10.000.000/tháng + Thưởng hiệu suất.
  • BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật.
  • Chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, công bằng và cạnh tranh.
  • Xét duyệt tăng lương cơ bản hàng năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
  • Thưởng doanh thu cuối năm theo quy định của công ty.
  • Được tham gia miễn phí khóa học tiếng anh giao tiếp, các gói ưu đãi khi học TOEIC/IELTS…

Mô tả công việc

1. Hoạt động sắp xếp lớp học

  • Liên hệ Học viên xếp lớp học phù hợp & thông báo khai giảng/ lùi lịch/ huỷ lịch/ nghỉ học cho lớp (nếu có).
  • Điều phối ship sách (nếu cần) cho các lớp học online khi được phân giao.
  • Đảm bảo cơ sở vật chất, sắp xếp phòng học gọn gàng, ngăn nắp, phù hợp với tiêu chuẩn của trung tâm.

2. Chăm sóc học viên và phụ huynh định kỳ trong lớp học

  • Theo dõi định kỳ hoạt động điểm danh, làm bài tập của học viên, cảnh báo qua email nếu cần tới Học viên/TQM/ GV/TG.
  • Gửi báo cáo học tập định kỳ và thông báo kết quả đầu ra của khoá tới Học viên và Phụ huynh.
  • Tiếp nhận và xử lý các thủ tục học tập cho học viên (Học lại/ Chuyển lớp/ Bảo lưu/ Chuyển nhượng,…).
  • ⁠Thực hiện khảo sát sự hài lòng của học viên định kỳ.

Yêu cầu

1. Độ tuổi: Từ 22 tuổi trở lên

2. Phẩm chất/ Thái độ

  • Tinh thần trách nhiệm và chủ động cao
  •  Cẩn thận, tỉ mỉ, tuân thủ, chỉn chu
  •  Trung thực, liêm chính

3. Trình độ/ Kiến thức

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học
  • Nắm vững các quy định – quy trình liên quan đến học viên, lớp học và thu/ chi tại trung tâm

4. Kỹ năng

  • Kỹ năng tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng xử lý tình huống

5. Kinh nghiệm

  • Không yêu cầu kinh nghiệm

6. Thiết bị làm việc

  • Có laptop cá nhân

Thời gian, địa điểm làm việc

  • Thời gian: Thời gian làm việc: 8h15 – 17h45 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, ngoài ra có thể phát sinh ca tối (không thường xuyên, nếu có nhiệm vụ)
  • Địa điểm: 200 Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Pasal cám ơn các bạn ứng viên đã dành thời gian quan tâm đến vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng. Hi vọng Pasal sẽ được kết nối với ứng viên tiềm năng và chúng ta có cơ hội được cộng tác cùng nhau trong thời gian tới.

Back to Top