Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Trong gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Pasal đã đặt nền móng trở thành tổ chức giáo dục uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Pasal được thể hiện rõ nét qua các hoạt động, nhấn mạnh cam kết kiên định của thương hiệu, không quên trách nhiệm phát triển bền vững, hướng đến một tương lai chung tốt đẹp, khơi dậy trong mỗi cá nhân tinh thần lập thân lập nghiệp, học tập suốt đời, đóng góp lợi ích, giá trị cho xã hội. Nhằm mở rộng quy mô và định hướng phát triển trong thời gian tới, Pasal mở tuyển vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng.
Ứng tuyển ngay
  • Loại công việc:
    Full-time
  • Giờ làm việc:
    Thứ 2 - thứ 6 (8h15 - 17h45)
  • Lương:
    7.500.000 - 10.000.000
  • Vị trí tuyển dụng:
    Nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Địa điểm làm việc:
    33 Dương Khuê, Cầu Giấy
  • Thời gian ứng tuyển:
    31/3/2024
  • Số lượng ứng tuyển:
    4

Quyền lợi vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng

1. Môi trường làm việc

  • Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc.
  • Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
  • Tại Pasal: “Khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em”. Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của bạn.

2. Thu nhập & chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản: 7.500.000 – 10.000.000/tháng, ngoài ra có thêm hoa hồng kinh doanh, thưởng thi đua phòng Dịch vụ khách hàng, thi đua khối kinh doanh… Tổng thu nhập có thể lên đến 15.000.000đ/tháng.
  • BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật.
  • Chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, công bằng và cạnh tranh.
  • Xét duyệt tăng lương cơ bản hàng năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
  • Thưởng doanh thu cuối năm theo quy định của công ty.
  • Được tham gia miễn phí khóa học tiếng anh giao tiếp, các gói ưu đãi khi học TOEIC/IELTS…

Mô tả công việc

1. Sắp xếp lớp học và thông báo khai giảng

  • Sắp xếp lớp cho học viên chờ lớp và học viên trong thời gian hoàn tất thủ tục học tập.
  • Thông báo cho học viên về lịch khai giảng, hoãn lớp hoặc hủy lớp khi có thay đổi.
  • Đối tượng lớp phụ trách: Lớp Offline tại các trung tâm.

2. Chăm sóc học viên trước, trong, sau quá trình học:

  • Cung cấp thông tin lớp trước khai giảng: lịch khai giảng, quy định, group lớp, tài liệu học.
  • Nắm bắt tình trạng học tập, liên hệ định kỳ từ khai giảng đến kết thúc khóa.
  • Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại.
  • Hỗ trợ thủ tục: bảo lưu, chuyển lớp, học lại, hủy học.
  • Phối hợp tổ chức chương trình tri ân và hoạt động giá trị gia tăng.
  • Tư vấn, hỗ trợ đăng ký và chăm sóc trước, sau kỳ thi IELTS.
  • Đối tượng chăm sóc: Học viên các khóa học Tiếng Anh giao tiếp, IELTS, TOEIC (Offline & Online) tại các trung tâm và đối tác liên kết tuyển sinh.

3. Thực hiện bán khoá học

  • Thực hiện bán khóa học và tư vấn học viên đăng ký các gói nâng cao sau khóa học.
  • Khai thác khách hàng mới từ học viên giới thiệu.
  • Mở rộng khách hàng tiềm năng qua kênh online cá nhân và Pasal Cares.
  • Tư vấn khách hàng chọn khóa học phù hợp.

4. Giám sát, Đánh giá và Cải tiến Chất lượng Dịch vụ

  • Hướng dẫn học viên đánh giá trên mạng xã hội, fanpage Pasal và Google Maps.
  • Khảo sát sự hài lòng học viên sau mỗi lộ trình học.
  • Thu thập, chia sẻ ý kiến đánh giá học viên trên các kênh mạng xã hội.
  • Giám sát, thanh tra chất lượng dịch vụ lớp học và quầy tư vấn tại trung tâm, bao gồm: cơ sở vật chất, giảng viên trợ giảng và tư vấn viên.
  • Đề xuất cải tiến quy trình, công cụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu

1. Giới tính/Độ tuổi

  • Giới tính: Nữ, từ 22 – 30 tuổi.

2. Phẩm chất/ Thái độ

  • Trung thực và liêm chính.
  • Tính cẩn thận, chỉn chu, và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tâm huyết, đam mê với việc chăm sóc.
  • Cầu thị, cầu tiến, kỷ luật, chủ động.
  • Nhiệt tình, thân thiện, cởi mở.

3. Trình độ/ Kiến thức

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học, ưu tiên các chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, tâm lý.
  • Kiến thức về tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.

4. Kỹ năng

  • Kỹ năng chuyên môn: chăm sóc khách hàng, telesales, tư vấn.
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, truyền đạt thông tin.
  • Kỹ năng xử lý tình huống.
  • Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Kỹ năng sáng tạo nội dung truyền thông.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có tiếng Anh là một lợi thế.

5. Kinh nghiệm

  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng.

Thời gian, địa điểm làm việc

  • Thời gian: Từ thứ 2 – đến hết thứ 6 (Buổi sáng: 8h15 – 12h; Buổi chiều: 13h30 – 17h45);
  • Địa điểm: 33 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. (Thời gian đầu mới nhận việc ưu tiên ứng viên có thể di chuyển làm việc tại 33 Dương Khuê để đào tạo, sau đó có thể lựa chọn 1 trong 2 cơ sở phù hợp để làm việc).

Cách thức ứng tuyển

Pasal cám ơn các bạn ứng viên đã dành thời gian quan tâm đến vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng. Hi vọng Pasal sẽ được kết nối với ứng viên tiềm năng và chúng ta có cơ hội được cộng tác cùng nhau trong thời gian tới.

Back to Top