Quyền lợi vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng
1. Môi trường làm việc
- Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc.
- Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
- Tại Pasal: “Khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em”. Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của bạn.
2. Thu nhập & chính sách đãi ngộ
- Lương cơ bản: 7.500.000 – 10.000.000/tháng + Lương khoán (Từ 500.000 – 5.000.000đ dựa theo doanh thu thực đạt) + hoa hồng kinh doanh (3% – 6%) + thưởng.
- BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật.
- Chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, công bằng và cạnh tranh.
- Xét duyệt tăng lương cơ bản hàng năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
- Thưởng doanh thu cuối năm theo quy định của công ty.
- Được tham gia miễn phí khóa học tiếng anh giao tiếp, các gói ưu đãi khi học TOEIC/IELTS…
Mô tả công việc
1. Tư vấn bán hàng
- Khai thác data khách hàng tiềm năng từ các nguồn: Data khách hàng có nhu cầu học Online từ Marketing/ Nguồn học viên giới thiệu/ Cá nhân tự tìm kiếm;
- Tư vấn lộ trình học phù hợp, mời khách tham gia trải nghiệm;
- Thực hiện các thủ tục: hợp đồng, phiếu thu, xếp lớp, thu học phí, theo dõi và thu hồi công nợ.
2. Chăm sóc khách hàng trước, trong, sau khóa học
- Xếp lớp & thông báo khai giảng;
- Theo dõi tình trạng học tập, chăm sóc trong suốt khoá học theo quy định;
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại;
- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục học tập: bảo lưu, chuyển lớp, học lại, hủy học, đăng ký thi các chứng chỉ;
- Thu thập phản hồi tích cực, thành tích của học viên & chia sẻ đánh giá trên mạng xã hội
3. Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu
1. Giới tính/Độ tuổi
- Nữ.
- Độ tuổi: 21 – 30 tuổi.
- Ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, gọn gàng, thân thiện
2. Phẩm chất/ Thái độ
- Tư duy tích cực.
- Yêu thích chăm sóc khách hàng.
- Chủ động, trách nhiệm, cầu tiến.
- Cởi mở, thân thiện, nhiệt tình
3. Trình độ/ Kiến thức
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học, ưu tiên các chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, tâm lý.
- Kiến thức về tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.
4. Kỹ năng
- Giao tiếp tốt, tư duy phục vụ và khả năng thuyết phục cao.
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, telesales, tư vấn.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
5. Kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale online hoặc chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt và giọng nói hay là lợi thế.
6. Thiết bị làm việc
- Có laptop cá nhân
Thời gian, địa điểm làm việc
- Thời gian: Từ thứ 2 – đến hết thứ 6 (Buổi sáng: 8h15 – 12h; Buổi chiều: 13h30 – 17h45); Ngoài ra, trực page online tại nhà vào buổi tối và cuối tuần, luân phiên theo lịch phân công từ quản lý trực tiếp.
- Địa điểm: 33 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. (Thời gian đầu mới nhận việc ưu tiên ứng viên có thể di chuyển làm việc tại 33 Dương Khuê để đào tạo, sau đó có thể lựa chọn 1 trong 2 cơ sở phù hợp để làm việc).
Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên gửi CV về địa chỉ: pasalrecruitment@gmail.com
- Tiêu đề Email ghi rõ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ VÀ TÊN
- Liên hệ Hotline Phòng nhân sự: 097 7619598 hoặc 0349582593 (Ms Loan phụ trách tuyển dụng)
- Thông tin công ty: https://pasal.edu.vn/
- Fanpage: Pasal tuyển dụng
- Youtube: Trung tâm ngoại ngữ Pasal
- Tham khảo 1 số hoạt động của Pasal:
Pasal cám ơn các bạn ứng viên đã dành thời gian quan tâm đến vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng. Hi vọng Pasal sẽ được kết nối với ứng viên tiềm năng và chúng ta có cơ hội được cộng tác cùng nhau trong thời gian tới.