Mô tả công việc
1.Chăm sóc phụ huynh trước, trong, sau quá trình học
- Cung cấp tới phụ huynh các thông tin cần thiết khi học (lịch khai giảng, nhóm lớp, sử dụng App Pasal Junior).
- Nắm bắt tình trạng học tập, chủ động liên hệ hỏi thăm phụ huynh định kỳ, từ khi lớp chuẩn bị khai giảng đến khi lớp học đã kết thúc.
- Tiếp nhận và xử lý, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, ý kiến góp ý của phụ huynh/ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục học tập phát sinh (học lại, huỷ học…).
- Đối tượng học viên chăm sóc gồm:
Phụ huynh/ Học viên các lớp tiếng Anh mầm non tại các điểm trường tại Hà Nội.
Phụ huynh/ Học viên các lớp tiếng Anh tiểu học tại các điểm trường tại Hà Nội.
2. Thực hiện bán khoá học: Tư vấn phụ huynh đăng ký thêm gói học tiếng Anh tiểu học sau khi gần kết thúc chương trình mầm non. Khai thác khách hàng mới từ nguồn phụ huynh giới thiệu.
3. Các công việc văn phòng tại điểm trường
- Phối hợp cùng đội ngũ Giảng viên chuẩn bị tài liệu, học liệu (nếu có)
- Thu học phí, lên hóa đơn, hợp đồng cho phụ huynh/ khách hàng.
- Xử lý việc thông báo lịch học, lùi lớp, huỷ lớp, chuẩn bị giáo trình buổi khai giảng cho học viên/ phụ huynh.
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ tại quầy lễ tân
4. Tổ chức các lớp học được phân giao (lớp buổi tối)
- Chịu trách nhiệm liên hệ phụ huynh, sắp xếp học viên vào các lớp học theo lịch khai giảng khi được phân giao từ phía Quản lý trực tiếp.
- Xử lý việc thông báo lịch học, lùi lớp, huỷ lớp, chuẩn bị giáo trình buổi khai giảng cho học viên/ phụ huynh.
- Tiếp nhận, hỗ trợ các thủ tục (bảo lưu, học lại, chuyển lớp,…) đối với các lớp học được phân giao chăm sóc, đảm bảo học viên được hỗ trợ kịp thời, chính xác.
Yêu cầu công việc
- Giới tính nữ, độ tuổi 22 – 28. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, tâm lý.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng phân tích; lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Không nói ngọng, nói giọng địa phương.
- Yêu cầu: có laptop cá nhân
- Đăc biệt ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm giáo dục.Tiếng Anh giao tiếp mức độ cơ bản/khá là một lợi thế khi ứng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
1.Môi trường làm việc
- Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc.
Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp. - Tại Pasal: “khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em”. Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của Bạn.
2. Chính sách đãi ngộ
- Lương cứng: 7.000.000 – 9.000.000 + hoa hồng tư vấn (upsales).
- Xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn và nhận học bổng 100% khóa học Tiếng Anh giao tiếp độc quyền tại Pasal.
- Phát triển kỹ năng đội nhóm, teamwork, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Thời gian và địa điểm làm việc
1.Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 – Sáng thứ 7 hàng tuần:
Sáng: 8h15 – 12h
Chiều: 13h30 – 17h45
2. Địa điểm làm việc:
Trường mầm non VUP 3: Vị trí 4 – BT 4 – KĐT Xa La – Hà Đông – Hà Nội;
Trường mầm non VUP 6: Vị trí 23 – BT 3 – KĐT Xa La – Hà Đông – Hà Nội.
Thông tin liên hệ và ứng tuyển
- Ứng viên CVvề địa chỉ: Recruitment@pasal.edu.vn
- Tiêu đề Email ghi rõ: CSKH_PASALVUP_HỌ VÀ TÊN
- Liên hệ Hotline Phòng nhân sự: 097 761 9598 hoặc 0349582593 (Ms Loan phụ trách tuyển dụng)
- Thông tin công ty: https://pasal.edu.vn/
- Fanpage: Pasal tuyển dụng
- Youtube: Trung tâm ngoại ngữ Pasal
- Tham khảo 1 số hoạt động của Pasal:
Pasal cám ơn các bạn ứng viên đã dành thời gian quan tâm đến vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng. Hi vọng Pasal sẽ được kết nối với ứng viên tiềm năng và chúng ta có cơ hội được cộng tác cùng nhau trong thời gian tới.