Mô tả công việc
1. Khai thác lead khách hàng trên các kênh truyền thông
- Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng trên các kênh fanpage, website, zalo, youtube …nhằm mục tiêu khai thác lead khách hàng có nhu cầu tìm hiểu khóa học.
- Hàng ngày nhắn lại cho các khách hàng chưa có SĐT của ngày hôm trước, tuần trước, tháng trước để tiếp tục chăm sóc và khai thác lead.
- Nhập lead khách hàng lên hệ thống quản trị khách hàng một cách realtime để đảm bảo lead được đội ngũ tư vấn viên chăm sóc sớm nhất.
- Seeding group tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Đo lường, báo cáo kết quả định kỳ hàng ngày, tuần, tháng.
2. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu
1. Giới tính/Độ tuổi:
- Nam/ Nữ, đang là sinh viên
2. Phẩm chất/ Thái độ
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, kiên nhẫn, chủ động cao trong công việc.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Kỹ năng tin học văn phòng
4. Kinh nghiệm tối thiểu
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục/Đào tạo là lợi thế;
Quyền lợi
- Lương theo giờ: 25.000/h + thưởng hiệu quả công việc
Hình thức, thời gian, địa điểm làm việc
- Hình thức làm việc: Online/Offline
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – CN, đảm bảo tối thiểu 6 ca/ tuần (trong đó có 2 ca tối)
- Ca sáng: Từ 8h-12h (Làm offline)
- Ca chiều: Từ 13h -18h (Làm offline)
- Ca tối: Từ 19h -23h30 (Làm việc online)
- Địa điểm làm việc offline tại:
- Cơ sở 1: 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Cơ sở 2: 275 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
- Cơ sở 3: 200 Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Cơ sở 4: 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin liên hệ và ứng tuyển
- Email tiếp nhận CV: Pasalrecruitment@gmail.com
- Hotline liên hệ: 0977619598 (P. Nhân sự) hoặc 0349582593 (Ms Loan phụ trách tuyển dụng)
- Thông tin công ty: https://pasal.edu.vn/
- Fanpage: Pasal tuyển dụng
- Youtube: Trung tâm ngoại ngữ Pasal
- Tham khảo 1 số hoạt động của Pasal: