Quyền lợi
1. Môi trường làm việc
- Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc.
- Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
- Tại Pasal: “Khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em”. Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của Bạn.
2. Thu nhập và chính sách đãi ngộ
- Mức lương: 12.000.000 – 15.000.000đ/tháng + Thưởng hiệu quả Marketing.
- Xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
- Thưởng doanh thu cuối năm theo quy định của công ty.
- Được TẶNG HỌC BỔNG 100% khoá học tiếng Anh giao tiếp độc quyền chỉ có tại Pasal.
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ ngành kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Nghỉ mát, Sinh nhật công ty, 8/3, 20/10, 20/11
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi BHXH theo quy định của luật lao động.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.
Mô tả công việc
1. Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông cho thương hiệu:
- Phối hợp với các phòng ban và đối tác để xây dựng kế hoạch quảng bá thương hiệu, nâng tầm hình ảnh công ty thông qua các kênh truyền thông như báo chí, website, group, fanpage,…
- Lập kế hoạch và sản xuất các nội dung video truyền thông, chịu trách nhiệm điều phối các hoạt động liên quan như quay chụp, thiết kế hồ sơ năng lực,…
- Sắp xếp và booking phòng đào tạo, học viên để quay dựng các video truyền thông.
- Xây dựng và triển khai các sự kiện, hoạt động truyền thông online và offline (chuẩn bị kịch bản chương trình, MC, quay chụp, hậu kỳ,…).
- Đo lường, phân tích hiệu quả các hoạt động truyền thông theo tuần/tháng, đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu quả thương hiệu.
2. Đại diện truyền thông của công ty làm việc với các đối tác báo chí, truyền hình, KOC/KOL:
- Phụ trách booking nội dung với các đối tác báo chí, đơn vị quảng cáo theo kế hoạch truyền thông.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc hoạch định và triển khai kế hoạch hợp tác với KOL/KOC & Influencers, đảm bảo thực hiện đúng ngân sách và chiến lược đã được phê duyệt.
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác truyền thông, báo chí, truyền hình để mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu.
Yêu cầu
1. Giới tính/Độ tuổi:
- Nam/Nữ từ 23 đến 27 tuổi.
2. Phẩm chất/thái độ:
- Chủ động, trách nhiệm và cam kết với công việc;
- Tư duy sáng tạo;
- Sẵn sàng học hỏi các kỹ năng mới để phục vụ công việc;
- Tính chi tiết và tỉ mỉ.
3. Trình độ/ Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Truyền thông, Marketing, PR, Quảng cáo, Báo chí, Quản trị Kinh doanh;
- Trình độ tiếng Anh tương đương: IELTS 6.5 trở lên;
- Hiểu biết về Marketing, PR, Branding, Digital Communication;
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng nội dung bài viết, kịch bản viral;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có các kỹ thuật sử dụng giọng nói truyền cảm;
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Biết sử dụng cơ bản các công cụ hỗ trợ trong công việc như: Canva, Photoshop, Premiere, CapCut, AI Chatbot (hỗ trợ sáng tạo nội dung).
5. Yêu cầu khác
- Trên 1 năm làm vị trí Truyền thông
- Ngoại hình ưa nhìn.
Thời gian, địa điểm làm việc
- Thời gian: Từ thứ 2 – đến hết thứ 6 (Buổi sáng: 8h15 – 12h; Buổi chiều: 13h30 – 17h45);
- Địa điểm: 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên gửi CV về địa chỉ: pasalrecruitment@gmail.com
- Tiêu đề Email ghi rõ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ VÀ TÊN
- Liên hệ Hotline Phòng nhân sự: 097 7619598 hoặc 0349582593 (Ms Loan phụ trách tuyển dụng)
- Thông tin công ty: https://pasal.edu.vn/
- Fanpage: Pasal tuyển dụng
- Youtube: Trung tâm ngoại ngữ Pasal
- Tham khảo 1 số hoạt động của Pasal:
Pasal cám ơn các bạn ứng viên đã dành thời gian quan tâm đến vị trí Chuyên viên Truyền thông thương hiệu. Hi vọng Pasal sẽ được kết nối với ứng viên tiềm năng và chúng ta có cơ hội được cộng tác cùng nhau trong thời gian tới.