Chuyên viên Sale Admin

Ứng tuyển ngay
  • Loại công việc:
    Full-time
  • Giờ làm việc:
    Từ thứ 2 - sáng thứ 7 (8h15 - 17h45, nghỉ trưa 1,5h).
  • Lương:
    8.000.000 - 10.000.000
  • Vị trí tuyển dụng:
    Chuyên viên Sale Admin
  • Địa điểm làm việc:
    54 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian ứng tuyển:
    30/11/2024
  • Số lượng ứng tuyển:
    1

Quyền lợi

1. Môi trường làm việc

  • Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin – tự chủ và tự trọng trong công việc.
  • Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
  • Tại Pasal: “Khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em”. Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của Bạn.

2. Thu nhập & chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản theo năng lực từ 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + Hoa hồng kinh doanh + Thưởng.
  • Xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
  • Thưởng doanh thu cuối năm theo quy định của công ty
  • Được TẶNG HỌC BỔNG 100% khoá học tiếng Anh giao tiếp độc quyền chỉ có tại Pasal trị giá lên đến 1000$.
  • Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ ngành kinh doanh.
  • Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding năng động, Sinh nhật công ty, year end party..
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của luật lao động.

Mô tả công việc

1. Tổng hợp số liệu, xây dựng báo cáo kinh doanh

  • Xây dựng các báo cáo, biểu mẫu theo dõi các chỉ số, hiệu suất bán hàng hàng tuần, tháng theo quy định của PKD và công ty.
  • Đảm bảo tính đầy đủ, chính xác của báo cáo, phục vụ cho việc phân tích, quyết định của quản lý.

2. Tiếp nhận thông tin, cập nhật hệ thống thông tin Phòng kinh doanh

  • Tiếp nhận các phản hồi của các cơ sở, phòng ban về khối kinh doanh trong phối hợp công việc và ngược lại.
  • Giải quyết các vấn đề thông tin về khách hàng, hợp đồng, nhân sự trên hệ thống Insider.
  • Thực hiện chốt kết quả kinh doanh, tính lương khối kinh doanh hàng tháng.
  • Quản lý các thông tin nhân sự khối kinh doanh.
  • Theo dõi và đôn đốc nhân sự khối kinh doanh tuân thủ các nội quy, quy định, quy trình của khối kinh doanh và công ty.
  • Cập nhật chính sách bán hàng lên hệ thống insider hàng tháng.

3. Quản lý và giám sát hoạt động mở lớp học tại Pasal

  • Thống kê, theo dõi sĩ số tuyển sinh online và xây dựng lịch khai giảng Online Phòng kinh doanh hàng tháng.
  • Theo dõi, đôn đốc việc tuyển sinh, mở lớp các lớp học mở lớp đảm bảo theo mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Cảnh báo kịp thời các lớp học, các cơ sở thực hiện không đúng quy định sĩ số tuyển sinh khi mở lớp.
  • Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong hoạt động tuyển sinh, tổ chức lớp học của khối Kinh doanh.

4. Soạn thảo các văn bản nội bộ.

  • Soạn thảo các văn bản, chính sách khối kinh doanh theo định hướng của trưởng bộ phận.
  • Soạn thảo, xây dựng, hướng dẫn các quy trình, quy định nội bộ của khối kinh doanh.

5. Thực hiện các công việc theo yêu cầu khác của BĐH, P.KD

Yêu cầu ứng viên

1. Kiến thức:

  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kinh tế… Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
  • Có kiến thức về quản lý bán hàng, dịch vụ khách hàng và hành chính.

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng chuyên môn: Thống kê, phân tích dữ liệu, soạn thảo văn bản, lưu trữ (mức độ thành thạo).

3. Kinh nghiệm tối thiểu:

  • Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương.

4. Phương tiện làm việc:

  • Có laptop làm việc

Thời gian và địa điểm làm việc

  • Thời gian: Thứ 2 – sáng thứ 7
  • Địa điểm: Tòa nhà Pasal, Số 2, Ngõ 54, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin liên hệ và ứng tuyển

 

 

 

Back to Top