Tưng bừng khai trương Pasal Thành phố Bắc Ninh

Tưng bừng khai trương Pasal Thành phố Bắc Ninh

30/05/2023

Nội dung chính

mục lục

    Pasal xin thông báo tin mừng đến tất cả các bạn ở Bắc Ninh, cuối tháng 5 vừa rồi, Pasal đã “hạ cánh" tại thành phố Bắc Ninh nhằm mang những phương pháp học tiếng Anh chất lượng nhất đến với miền đất quan họ rồi đây. Pasal Bắc Ninh đã sẵn sàng cùng các bạn chinh phục tiếng Anh, các bạn đã sẵn sàng học tập và ôn luyện với chúng mình chưa nào?

    Khai trương Trung tâm Anh ngữ Pasal TP. Bắc Ninh

    Tháng 5 bùng nổ với 2 lễ khai trương liên tiếp tại Bắc Ninh. Tiếp nối sự ra mắt thành công của Pasal Từ Sơn, ngày 28/05/2023 vừa qua, Pasal chính thức có thêm thành viên mới - Pasal Bắc Ninh tại địa chỉ Tầng 2, số 252 Ngô Gia Tự, Tiên An, TP Bắc Ninh. 

    Pasal khai trương cơ sở số 7 - Pasal Bắc Ninh

    Pasal khai trương cơ sở tại TP. Bắc Ninh xinh đẹp

    Lễ khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan của toàn thể Pasalers. Đặc biệt, Pasal xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các vị khách quý, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã đến chung vui và tham dự cùng Pasal Bắc Ninh, góp phần mang lại một buổi lễ thành công rực rỡ.

    Pasal Bắc Ninh - Cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển

    Khai trương cơ sở trực thuộc thứ 7 đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ Pasal. Một bước đi mới, một chặng đường tri thức mới. Pasal vẫn đang và luôn tiếp tục giấc mơ "phủ sóng" toàn quốc với sứ mệnh mang lại thật nhiều giá trị tốt đẹp đến cộng đồng học tiếng Anh với các phương pháp học tập hiệu quả, độc quyền từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.

    Tưng bừng khai trương Pasal Bắc Ninh

    Tưng bừng khai trương Pasal Bắc Ninh

    Buổi khai trương Pasal Bắc Ninh đã diễn ra thành công hơn mong đợi với sự góp mặt của Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, các Pasalers, các bạn học sinh và quý phụ huynh thân yêu. 

    Đại diện Ban lãnh đạo, Anh Lê Thanh Tùng - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị đã có những chia sẻ vô cùng ý nghĩa về định hướng và sứ mệnh, giá trị cốt lõi mà Pasal muốn mang tới. Đồng thời, anh cũng dành những lời chúc mừng và hy vọng về một sự phát triển vượt bậc trong tương lai dành cho cơ sở mới của Pasal.

    Anh Lê Thanh Tùng - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Pasal phát biểu trong buổi lễ

    Anh Lê Thanh Tùng - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Pasal phát biểu trong buổi lễ

    Trong buổi lễ, Anh Trần Văn Thành - Giám đốc Pasal Bắc Ninh cũng đã tuyên bố cơ sở chính thức đi vào hoạt động. Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc mang đến phương pháp giáo dục tiếng Anh chất lượng và đổi mới tại khu vực Thành phố Bắc Ninh.

    Anh Trần Văn Thành - Giám đốc cơ sở Pasal Bắc Ninh phát biểu trong buổi lễ

    Anh Trần Văn Thành - Giám đốc cơ sở Pasal Bắc Ninh phát biểu trong buổi lễ

    Tiếp theo đó, nghi lễ cắt băng khai trương và khui rượu chúc mừng đã diễn ra một cách trang trọng trong không gian rộn ràng và vui tươi, cùng những lời chúc mừng từ tất cả mọi người. Những vũ điệu tuyệt vời của hoạt động Múa Lân cũng đã tạo nên một không gian phấn khích cho các khách quý tham dự.

    Hoạt động Múa Lân tại buổi lễ khai trương Pasal Bắc Ninh

    Hoạt động Múa Lân tại buổi lễ khai trương Pasal Bắc Ninh

    Không chỉ vậy, Pasal Bắc Ninh cũng đã tổ chức trải nghiệm lớp học thử và test trình độ miễn phí cho các bạn học sinh tới tham gia. Cùng với đó, các quý phụ huynh cũng nhận được những tư vấn chi tiết về lộ trình học phù hợp, giúp các con chinh phục tiếng Anh. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể trải nghiệm chất lượng giáo dục Pasal và nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. Chương trình trải nghiệm và tư vấn miễn phí vẫn đang diễn ra trong tuần lễ khai trương, đừng quên ghé thăm Pasal Bắc Ninh để tham gia cùng Pasal nhé!

    Trải nghiệm lớp học miễn phí tại Pasal

    Trải nghiệm lớp học miễn phí tại Pasal Bắc Ninh

    Các ưu đãi nhân dịp khai trương Pasal Bắc Ninh

    Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại Thành phố Bắc Ninh, Pasal dành tặng các bạn học sinh và quý phụ huynh những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, bao gồm:

    • Test Trình Độ & Trải Nghiệm Học Thử Miễn Phí: Pasal Bắc Ninh mời bạn tham gia bài kiểm tra trình độ hoàn toàn miễn phí, để có được những định hướng về lộ trình và phương pháp học phù hợp nhất. Hơn nữa, các bạn còn có cơ hội trải nghiệm một buổi học thử chất lượng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của Pasal.
    • Bộ Quà Tặng Độc Quyền Tại Pasal: Khi đến Pasal Bắc Ninh, các bạn sẽ nhận được rất nhiều quà tặng đặc biệt bao gồm móc khóa, bút chì, sổ tay, balo và cuốn sách "Bánh Mì chuyển ngữ" (BMCN)...
    • Ưu Đãi Lên Đến 6.000.000 VNĐ: Các bạn học viên sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi đặc biệt lên đến 6.000.000đ cho các khóa học đăng ký tại Pasal Bắc Ninh. Đây là cơ hội lớn để bạn trang bị kiến thức và kỹ năng tiếng Anh với mức giá hấp dẫn nhất.

    Những phần quà hấp dẫn từ Pasal

    Những phần quà hấp dẫn từ Pasal

    Ngoài ra, các bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được voucher giảm giá lên đến 500.000 VNĐ cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

    Các khóa học tiếng Anh tại Pasal Bắc Ninh

    Các khóa học tiếng Anh tại Pasal Bắc Ninh gồm có:
    Khóa học tiếng Anh giao tiếp:

    • Khóa học Phát âm Pronunciation Workshop: Bộ bài học hướng dẫn phát âm độc quyền của Paul Gruber giúp học viên nhanh chóng gia tăng khả năng phát âm, nói tiếng Anh đúng ngữ điệu và giàu cảm xúc hơn, phát triển khả năng suy nghĩ và phản xạ với tiếng Anh trong giao tiếp, ghi nhớ từ vựng và cấu trúc nhanh hơn, áp dụng được trong thực tế và phát triển toàn diện khả năng Nói tiếng Anh, kể lại câu chuyện, thuyết trình, giao tiếp tự tin các chủ đề thông dụng…
    • Khóa học Phản xạ giao tiếp Effortless English: Chuỗi bài học với phương pháp độc quyền từ Tiến sĩ AJ Hoge giúp học viên nói tiếng anh bằng sự phản xạ một cách tự nhiên nhất, ngữ âm đúng điệu tự nhiên xuất hiện cùng ngôn ngữ hình thể từ bỏ dịch nghĩa Việt - Anh trước khi giao tiếp, có thể ghi nhớ từ vựng thông qua những trò chơi, hình ảnh, hoạt động thực tế vui nhộn và tiếp theo đó là phát triển toàn diện khả năng Nói tiếng Anh, kể lại câu chuyện, thuyết trình, giao tiếp tự tin các chủ đề thông dụng…

    Khóa học Simon IELTS:

    Pasal tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại có hợp tác độc quyền với chuyên gia Simon Corcoran - Cựu giám khảo kỳ thi IELTS với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy. Phương pháp học của thầy Simon sẽ giúp các bạn học viên nắm vững các yêu cầu của bài thi, hiểu rõ những mong muốn của giám khảo và học tập với phương pháp học hiệu quả, lộ trình ngắn gọn và tiết kiệm nhất!

    Khóa học Tiếng Anh trẻ em:

    Pasal sẽ ra mắt các khóa học tiếng Anh trẻ em vào mùa hè năm nay dành cho các bé từ cấp 1 đến cấp 2 với những phương pháp tiếp cận hiệu quả và tối ưu nhất. 

    Lời kết:

    Một lần nữa, Pasal xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của tất cả các vị khách quý, các bậc phụ huynh và các em học sinh đối với thành viên mới  - Pasal Bắc Ninh. Hy vọng rằng, Trung tâm Anh ngữ Pasal sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các bạn, được đóng góp nhiều hơn trên con đường khám phá tri thức, vươn tới thành công của thế hệ trẻ Việt Nam. 
     

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết