Tổng hợp những lời chúc mừng năm mới bằng Tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

Tổng hợp những lời chúc mừng năm mới bằng Tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

10/06/2023

 

Khi tiếng chuông giao thừa chạm vào trời đất, một năm mới sẽ đến với nhiều điều bất ngờ mới. Thời điểm này, người ta thường dành cho nhau những câu chúc may mắn, tài lộc và bình an. Ngoài cách nói “Happy New Year”, chúng ta còn vô vàn cách để gửi những lời chúc tốt đẹp cho bạn bè, người thân. Cùng Pasal khám phá những lời chúc mừng năm mới bằng Tiếng Anh cực ý nghĩa mà không hề khô khan nhé!

  • Every dream comes true with you on new year's Day. Happy New Year, with my love.

Mong rằng mọi mong ước của bạn sẽ thành hiện thực trong năm mới. Gửi tình yêu của tôi trong lời chúc mừng năm mới tới bạn.

  • May all your new year wishes come true.

Mong rằng mọi điều ước trong năm mới của bạn sẽ trở thành hiện thực.

  • Let my deep wishes always surround the wonderful journey of your life. I hope in the coming year you will have good health and smooth sailing life.

Hãy để lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên trong hành trình của bạn. Hi vọng rằng trong năm mới bạn sẽ luôn khoẻ mạnh và mọi việc đều thuận buồm xuôi gió.

  • Wishing you health and happiness in the year to come.

Chúc bạn một năm mới an khang và hạnh phúc.

  • Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in the fullest measure. May the happiest things always happen to you.

Gửi cho bạn món quà với cả trái tim, hi vọng bạn sẽ luôn hạnh phúc tràn đầy. Có lẽ những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với bạn.

  • On the occasion of the New Year, wishing all your family happiness and luck.

Nhân dịp năm mới, chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

  • An old year passed, and a new year has come. I wish you will get the achievements of your dreams.

Năm cũ đã qua, một năm mới lại đến. Hi vọng bạn sẽ thành công với những mục tiêu của mình.

  • May you and your beloved people have a wonderful time in the new year.

Hi vọng bạn và những người thân yêu sẽ có một năm mới thật tuyệt vời.

  • A new year is like a blank book, and the pen is in your hands. It is your chance to write a beautiful story for yourself. Happy New Year!

Một năm mới đến giống như một quyển sách trắng tinh, và chiếc bút nằm trong tay bạn. Đó là cơ hội để viết nên một câu chuyện tuyệt đẹp về bản thân bạn.

  • Wish you and your family a joyful, healthy, prosperous, and happiest new year ahead! Happy New Year.

Chúc bạn và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, tiền vào như nước, hạnh phúc và thành công. Chúc mừng năm mới!

  • May the new year bring to you warmth of love, and a light to guide your path toward a positive destination.

Hi vọng rằng một năm mới sẽ đem đến cho bạn hơi ấm của tình yêu, và ánh sáng dẫn đến một nơi tốt đẹp.

  • May all your goals be achieved, and all your plans are fulfilled. Have a blessed year ahead!

Hi vọng rằng bạn sẽ đạt được mọi mục tiêu đặt ra và hoàn thành mọi kế hoạch. Chúc bạn có một năm đầy may mắn!

  • Today three people asked me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth, and Love. Cheers.

Hôm nay có ba người hỏi tôi về bạn. Tôi đã đưa cho họ thông tin của bạn, có lẽ họ sẽ đến tìm bạn sớm thôi. Họ tên là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu.

  • Wishing you 12 months of success, 52 weeks of laughter, 365 days of fun, 8760 hours of joy, 525600 minutes of good luck, and 31536000 seconds of happiness.

Chúc bạn sẽ có 12 tháng thành công, 52 tuần tràn ngập tiếng cười, 365 ngày vui vẻ, 8760 giờ thú vị, 525600 phút may mắn và 31536000 giây hạnh phúc.

  • I’ve been waiting 365 days to say “happy new year” since I had so much fun saying it last year. Happy New Year, friend.

Tớ đã chờ 365 ngày để nói “Chúc mừng năm mới” với cậu vì tớ đã rất vui khi nói câu này vào năm ngoái. Chúc mừng năm mới bạn yêu!

  • Be stupid, be dumb, be funny, if that’s who you are. Don’t try to be someone that society wants you to be; that’s stupid. So be yourself. Happy New Year!

Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép. Cứ ngu ngốc, dại khờ, và vui vẻ. Hãy cứ là chính mình. Đừng cố gắng để trở thành một ai khác vì điều đó cực kì ngớ ngẩn. Chúc mừng năm mới.

  • New dreams, new hopes, new experiences, and new joys: wishing my new love a very Happy New Year.

Ước mơ mới, hi vọng mới, kinh nghiệm mới và niềm vui mới: chúc tình yêu mới của tôi một năm mới vui vẻ hạnh phúc.

  • Happy New Year from someone who is adorable, handsome, intelligent, and wants to see you smiling always.

Gửi lời từ một người đáng yêu, đẹp trai, thông minh và luôn muốn nhìn thấy em cười: Chúc mừng năm mới!

  • New Year’s Day. A fresh start. A new chapter in life waiting to be written. New questions to be asked, embraced, and loved. Answers to be discovered and then lived in this transformative year of delight and self-discovery. Today carve out a quiet interlude for yourself in which to dream, pen in hand. Only dreams give birth to change.

Ngày đầu năm mới. Một khởi đầu mới. Một trang mới của cuộc đời đang chờ bạn đặt bút. Những điều mới mẻ, dũng cảm và yêu thương. Sự khám phá tri thức và sống trong sự chuyển giao của một năm đầy hân hoan. Hôm nay sẽ vẽ nên một bức tranh tĩnh về ước mơ, và cây bút ở trong tay bạn. Chỉ có ước mơ mới sinh ra sự thay đổi.

  • Your success and happiness lie in you. Resolve to keep happy, and your joy and you shall form an invincible host against difficulties.

Thành công và hạnh phúc nằm trong tay bạn. Quyết tâm để lưu lại hạnh phúc, bạn sẽ trở thành một người chiến binh quả cảm vượt qua mọi khó khăn.

  • Everything starts new with the New Year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the brightest promise.

Tất cả mọi thứ bắt đầu khi năm mới đến. Chúc bạn có một năm mới tràn ngập niềm vui và thật nhiều hứa hẹn.

  • I wait a whole year just for this time of year to return to my lovely home to celebrate New Year’s Eve with my dear family. Happy New Year everyone!

Tôi đã đợi cả năm trời để trong khoảnh khắc này, tôi quay trở về ngôi nhà thân yêu và đón năm mới với gia đình thân yêu của mình. Chúc mừng năm mới cả nhà yêu.

  • Thank you everyone for always loving me. Wishing our family a happy new year, peace, and prosperity.

Thật sự cảm ơn những tình cảm mọi người dành cho con. Hi vọng gia đình chúng ta sẽ có một năm mới an khang thịnh vượng.

  • I wish you a peaceful spring, and tons of wealth, and fortune!

Chúc bạn một mùa xuân an khang, tấn tài tấn lộc!

Trên đây là những lời chúc mừng năm mới bằng Tiếng Anh ý nghĩa mà Pasal đã tổng hợp. Câu chúc không chỉ là lời nói xã giao, nó còn thể hiện tình cảm, tấm lòng của người chúc. Năm mới không còn xa nữa, hi vọng bạn đọc sẽ chọn được cho mình những lời chúc đẹp đẽ, chân thành nhất. Chúc bạn sẽ có một năm mới bình an, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Đừng quên ghé thăm website http://ielts.pasal.edu.vn/ để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hay và thú vị về Tiếng Anh nhé!

Tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
Giới thiệu về tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
ảnh tác giả

Mình là Nguyệt Minh, với kinh nghiệm từng ôn thi IELTS và đạt 7.5, hy vọng rằng những gì mình chia sẻ trên đây có thể mang lại giá trị hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân. 

Bình luận bài viết