[PDF + AUDIO] Tải sách Mindset For IELTS Level 3 bản đẹp

[PDF + AUDIO] Tải sách Mindset For IELTS Level 3 bản đẹp

10/08/2023

Nội dung chính

mục lục

    Mindset for IELTS Level 3 là bộ sách phù hợp với các bạn đã có sự tìm hiểu về IELTS cũng như đã đạt đến trình độ nhất định. Trong bài viết này, hãy cùng Pasal tìm hiểu một số thông tin tổng quan về sách, nội dung chi tiết sách cũng như cách sử dụng sách hiệu quả nhé!

    Tổng quan về sách Mindset For IELTS Level 3

    Thông tin cơ bản:

    • Tên: MINDSET for IELTS

    • Nhà xuất bản: Cambridge 

    • Nội dung: Giúp người đọc tìm hiểu về IELTS và rèn luyện các phương pháp, chiến lược làm bài thi cơ bản, cung cấp những cấu trúc ngữ pháp, từ vựng đắt giá dành cho mỗi phần cùng với những lưu ý quan trọng và những tips hữu ích dành cho người học.

    • Tình trạng: Full PDF + Audio

    • Đối tượng: Người trình độ band 6.5 muốn nâng lên band 7.5

     

    Bộ sách "Mindset for IELTS" là một tài liệu tự học IELTS với bốn kỹ năng, được xuất bản năm 2017 bởi Cambridge University Press. Cambridge University Press cũng là nhà xuất bản của bộ sách luyện thi Cambridge IELTS 1-16 nổi tiếng.

    Mindset for IELTS 3 (dành cho người học ở trình độ band 6.5 muốn nâng lên band 7.5+).

    Bộ sách này không chỉ cung cấp lý thuyết và phương pháp học cho từng dạng bài thi, mà còn cung cấp một số lượng bài kiểm tra lớn giúp người học phát triển đồng thời cả bốn kỹ năng trong IELTS. Những bạn mới bắt đầu muốn học lên dần dần lên IELTS 7.0+ thì đây chính xác là  bộ sách không thể bỏ qua.

    Mindset for IELTS 3 là cuốn cuối cùng và cũng là cuốn khó nhất và tốt nhất trong bộ Mindset for IELTS. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những người học mong muốn đạt band 7.5 trở lên trong kỳ thi IELTS.

    Cuốn sách này cung cấp 8 bài học, tập trung vào việc rèn luyện cả 4 kỹ năng Đọc, Viết, Nghe và Nói. Nội dung sách được trình bày một cách dễ hiểu, khoa học để người học có thể tiếp thu hiệu quả. Các chủ đề trong cuốn sách này cũng đặc biệt và không quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, như Cuộc sống đô thị và nông thôn, Nghệ thuật và kiến trúc,...

    Mindset for IELTS 3

    Mindset for IELTS 3

    Dưới đây là danh sách các chủ đề mà đội ngũ tác giả đề cập trong sách:

    • Unit 01: Urban and rural life

    • Unit 02: Health

    • Unit 03: Art and architecture

    • Unit 04: Finance and business

    • Unit 05: History

    • Unit 06: Science and technology

    • Unit 07: Television, news and current affairs

    • Unit 08: Culture

    Tương tự như cuốn sách Mindset for IELTS 1 và 2, mỗi bài học trong sách sẽ bao gồm bốn phần chính: mục tiêu bài học, bài tập mở đầu, phần luyện tập theo 4 kỹ năng kèm đáp án và bài mẫu để người học tham khảo.

    Link tải bản đẹp sách Mindset For IELTS Level 3

    Để đạt được hiểu quả tốt khi luyện tập sách Reading Strategies for IELTS, các bạn nên lưu ý một số điều như sau:

    • Hãy nắm vững cấu trúc bài thi và các kỹ thuật làm bài cho từng dạng bài.

    • Chú ý ghi nhớ các từ mới và sử dụng từ điển để dịch nghĩa khi cần thiết. Trong giai đoạn đầu, bạn có thể dịch từng từ hoặc câu để hiểu rõ nội dung và đưa ra câu trả lời chính xác. Sau đó, khi vốn từ vựng đã cải thiện, hãy học cách đoán nghĩa đoạn văn để làm bài nhanh hơn và hiệu quả hơn.

    • Áp dụng các tips và kỹ thuật được hướng dẫn trong sách một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

    • Luyện tập mỗi ngày và kiên trì cải thiện trình độ của bạn.

    Lời kết: 

    Bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin tổng quan và đầy đủ về cuốn sách Reading Strategies for IELTS và hướng dẫn cách học hiệu quả để đạt được mục tiêu như bạn mong muốn. Pasal chúc các bạn học tập và ôn luyện thật tốt! 

    Bên cạnh đó, nếu bạn không thể tự ôn tại nhà và đang tìm kiếm một lộ trình học bài bản và trải nghiệm học với phương pháp từ Cựu giám khảo Simon Corcoran thì hãy tham khảo ngay lộ trình dưới đây nhé:

    Lộ trình chinh phục IELTS từ 0 lên 7.0+ tại Pasal

    Lộ trình chinh phục IELTS từ 0 lên 7.0+ tại Pasal

    Tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    Giới thiệu về tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    ảnh tác giả

    Mình là Nguyệt Minh, với kinh nghiệm từng ôn thi IELTS và đạt 7.5, hy vọng rằng những gì mình chia sẻ trên đây có thể mang lại giá trị hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân. 

    Bình luận bài viết