Tải miễn phí Grammar For IELTS - sách học ngữ pháp đỉnh nhất mọi thời đại

Tải miễn phí Grammar For IELTS - sách học ngữ pháp đỉnh nhất mọi thời đại

07/08/2023

Nội dung chính

mục lục

    Cambridge Grammar for IELTS là một cuốn sách hướng dẫn ngữ pháp chuyên sâu dành cho những người học IELTS. Cuốn sách này được xuất bản bởi Cambridge University Press - nhà xuất bản uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục. 

    Giới thiệu sách Cambridge Grammar for IELTS

    Một số thông tin cơ bản về Cambridge Grammar for IELTS

     

    • Tên sách: Cambridge Grammar for IELTS

    • Tác giả: Diana Hopkins, Pauline Cullen. 

    • NXB: Đại học Cambridge

    • Tình trạng: Full PDF

    • Sách dành cho các bạn mới bắt đầu và đang luyện thi IELTS 5.0 và 5.5

    Đối tượng phù hợp

    Sách "Cambridge Grammar for IELTS” phù hợp cho những người học IELTS, đặc biệt là những người muốn nâng cao kỹ năng ngữ pháp của mình. Sách cung cấp kiến thức ngữ pháp cần thiết để hiểu và sử dụng tiếng Anh một cách chính xác và tự tin trong bài thi IELTS. Nó cũng cung cấp các bài tập và ví dụ thực tế giúp người học áp dụng kiến thức vào thực tế. Vì vậy, sách này phù hợp cho những người muốn chuẩn bị cho kỳ thi IELTS và cải thiện kỹ năng ngữ pháp của mình.

    Review sách

    Review sách "Cambridge Grammar for IELTS”

    Bộ sách Cambridge Grammar IELTS được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, chính vì thế sẽ phù hợp với các học viên đã có vốn từ vựng cơ bản. Phù hợp với các bạn mới bắt đầu và đang luyện thi IELTS 5.0 và 5.5.

    Nội dung sách 

    Sách cung cấp cho người đọc kiến thức về ngữ pháp tiếng Anh cần thiết để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Nó giúp người học hiểu rõ hơn về các cấu trúc ngữ pháp cơ bản và nâng cao khả năng sử dụng ngữ pháp linh hoạt trong các bài viết và phần thi nói của IELTS.

    Trước khi bắt đầu, cuốn sách cung cấp cho bạn một bài test đầu vào. Qua bài test, bạn có thể đánh giá sơ lược vè trình độ những phần bản thân còn yếu, cần chú trọng học thêm.

    Cuốn sách Cambridge Grammar for IELTS gồm 25 Unit (bài học) là những chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh quan trọng trong IELTS, mỗi bài gồm 4 phần:

    1. Context listening: Đây là phần bạn có thể sử dụng kết hợp với audio để nghe giới thiệu ngữ pháp quan trọng trong kỳ thi IELTS cũng như các ngữ cảnh sử dụng, ví dụ đi kèm.

    2. Grammar: Được trình bày rõ ràng với phần giải thích và ví dụ.

    3. Grammar exercises: Các bài tập trắc nghiệm để rèn luyện lại kiến thức lý thuyết đã học được tốt nhất. Đặc biệt rõ ràng với bài thi IELTS chính thức, làm đúng format IELTS.

    4. Test practice: Mỗi bài sẽ có một bài test là một phần trong kỳ thi IELTS (có thể là bài nghe, bài đọc, bài viết hoặc bài nói). Và có hướng dẫn làm bài hiệu quả.

    ➤ Cuối sách sẽ có đáp án để các bạn check lại kết quả bài tập đã làm ở phía cuối sách. Tuy nhiên, các bạn nên học và làm bài trước sau đó mới xem đáp án nhé! Nếu xem đáp án trước thì sẽ ít hiệu quả hơn đó!

    Hướng dẫn học hiệu quả với sách Grammar for IELTS

    Khi học sách Cambridge Grammar for IELTS các bạn nên học lần lượt từng Unit bài học và học tới bài nào nắm vững kiến thức của chủ điểm đó. Pasal tin chắc rằng nếu bạn học tập chăm chỉ thì Cambridge Grammar for IELTS sẽ giúp các bạn nâng cao trình độ kiến thức tốt nhất. 

    Lưu ý, các bạn nên mua sách bản cứng thì sẽ dễ dàng học tập hơn nếu điều kiện cho phép hoặc tải bản mềm PDF và lưu offline trên thiết bị học tập của mình. Chúc các bạn học tốt với cuốn Cambridge Grammar for IELTS và đừng quên tham khảo thêm những bài học hay khác trên website Pasal.

    Link tải miễn phí Cambridge Grammar For IELTS

    Sau những chia sẻ, review về cuốn sách Cambridge Grammar For IELTS phía trên, hy vọng bạn đọc có thể đánh giá mức độ phù hợp của sách với trình độ và phương pháp học của bản thân. 

    Bên cạnh đó, nếu bạn đang trong quá trình ôn luyện tiếng Anh để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS của mình nhưng còn mông lung và chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo ngay lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ theo phương pháp Simon IELTS tại Pasal nhé:

    Lộ trình học IELTS

    Lộ trình chinh phục IELTS 7.0+ tại Pasal

    Đăng ký nhận tư vấn và test trình độ miễn phí tại đây! 

    Một số thông tin chính về Trung tâm Anh ngữ Pasal:

    • PASAL giúp bạn xây dựng nền tảng tiếng Anh, phát triển khả năng giao tiếp và cam kết chứng chỉ tối thiểu 6.5 IELTS với hệ thống phương pháp độc quyền từ các chuyên gia:

    • Phương pháp Pronunciation Workshop: Hệ thống chuẩn hóa phát âm của chuyên gia Paul Gruber theo giọng Anh - Mỹ. Bộ ngữ âm này được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất giúp hàng triệu người trên thế giới thay đổi khả năng ngôn ngữ của mình.

    • Phương pháp Effortless English: Là phương pháp luyện nghe nói Tiếng Anh tự nhiên được sáng lập bởi Tiến Sĩ AJ Hoge. Đến nay phương pháp này đã phổ biến rộng rãi trên 54 quốc gia và giúp hàng triệu người nghe nói tiếng Anh trôi chảy.

    • Phương pháp IELTS Simon: Giúp học viên tiếp cận bài thi IELTS theo góc nhìn của giám khảo với 9 kỹ thuật làm bài và bộ đề cập nhật theo quý, cam kết đầu ra cho học viên.

     

    • Tiên phong tích hợp công nghệ AI vào quá trình học Tiếng Anh: Giúp học viên có một “Giáo viên bản ngữ ảo” đồng hành xuyên suốt, được chỉnh sửa lỗi và feedback nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, giúp bạn có thêm động lực học Tiếng Anh từng ngày và theo dõi được sự tiến bộ của mình.

    Lời kết: 

    Pasal hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc về cuốn sách Cambridge Grammar for IELTS. Chúc các bạn ôn luyện thật hiệu quả và đạt được band điểm IELTS như mong muốn!

     

     

    Tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    Giới thiệu về tác giả: Hannah Nguyen - IELTS 8.0
    ảnh tác giả

    Mình là Thu Hà (Hannah Nguyễn), hiện tại đang là Giảng viên đào tạo IELTS tại Pasal. Với kinh nghiệm 5 năm làm việc tại Anh, từng là đại sứ sinh viên (Student Ambassador) và tốt nghiệp loại Giỏi của Trường Đại học Brighton (đứng thứ 19 trong top 100 trường đại học chất lượng cao tại Anh), 1 trong 80 sinh viên được nhận chứng nhận Breakthough Award từ the Laine Pub Company, mình hy vọng kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể mang lại giá trị hữu ích trên con đường học tập và phát triển của các bạn.

    Bình luận bài viết