[PDF] Review sách Express IELTS ôn luyện đầy đủ 4 kỹ năng

[PDF] Review sách Express IELTS ôn luyện đầy đủ 4 kỹ năng

12/08/2023

Nội dung chính

mục lục

    Bộ tài liệu IELTS Express bao gồm hai cuốn: IELTS Express Intermediate và IELTS Express Upper Intermediate, mang đến cho học viên cơ hội tự ôn luyện để cải thiện điểm số một cách hiệu quả tại gia. Điểm đặc biệt đáng chú ý là bộ tài liệu này rất được ưa chuộng vì khả năng cung cấp một lượng lớn thông tin chi tiết và kiến thức bao quát cho cả bốn kỹ năng trong kỳ thi IELTS.

    Thông tin chung về cuốn IELTS Express

    • Tên: Express IELTS

    • Tác giả: Martin Birtill, Richard Hallows, Martin Lisboa

    • Nội dung: Cung cấp nguồn từ vựng, ngữ pháp và hướng dẫn chi tiết giúp bạn làm bài thi hiệu quả

    • Tình trạng: Full PDF + Audio

    • Đối tượng: Các học viên ở trình độ trung cấp, khoảng từ 4.0-6.0+

    Bộ sách IELTS Express bao gồm hai tập: IELTS Express Intermediate và IELTS Express Upper Intermediate. Thường thì hai tập này được sử dụng đồng thời, giúp sinh viên tự luyện tập hiệu quả tại nhà. Điểm đặc biệt của bộ sách IELTS Express là cung cấp chi tiết các bài học, thông tin về cả bốn kỹ năng của IELTS: Nghe, Đọc, Viết và Nói.

    Bộ sách IELTS Express

    Review nội dung sách

    Cuốn sách được thiết kế với tổng cộng 8 Unit, trong đó mỗi Unit bao gồm 2 phần tương ứng với các kỹ năng được kết hợp một cách khéo léo. Tiếp sau đó, là phần Luyện tập và Đáp án. Sách bao envelop những bài học thuộc cả phần thi General Training và IELTS Academic.

    Mỗi Unit đều tập trung trình bày nhiệm vụ của từng kỹ năng theo từng bài một cách chi tiết và cụ thể. Sách cung cấp đầy đủ những mẹo làm bài để bạn có thể nâng cao điểm số của mình. Hơn nữa, sách còn bao gồm phần thực hành và bài tập giúp bạn thực hành và làm quen với các kỹ năng cần thiết trong bài thi.

    Bài học được thiết kế theo trình tự từ thấp đến cao. Cụ thể, sách phân chia các bài học dựa trên các dạng bài, bắt đầu từ cơ bản và tiến dần lên mức khó hơn, phù hợp với trình độ học viên. Sách được trình bày với hình ảnh đẹp mắt, gợi cho học viên cảm giác dễ nhìn, giúp họ theo dõi quá trình học tập một cách thuận tiện.

    Ở phần cuối sách, có cung cấp Đáp án và Bản ghi âm văn bản để bạn có thể kiểm tra lỗi và sai sót sau khi hoàn thành bài tập, cũng như tham khảo các bài mẫu để mở rộng vốn từ vựng và nắm vững ngữ pháp.

    Sau khi hoàn thành việc học từ cuốn sách này, chắc chắn bạn sẽ tiếp thu được các phương pháp và kỹ thuật làm bài thi IELTS một cách hiệu quả hơn.

    Link tải bộ sách IELTS Express (PDF + Audio) miễn phí

    Để đạt được hiểu quả tốt khi luyện tập sách IELTS Express (PDF + Audio), các bạn nên lưu ý một số điều như sau:

    • Hãy nắm vững cấu trúc bài thi và các kỹ thuật làm bài cho từng dạng bài.

    • Chú ý ghi nhớ các từ mới và sử dụng từ điển để dịch nghĩa khi cần thiết. Trong giai đoạn đầu, bạn có thể dịch từng từ hoặc câu để hiểu rõ nội dung và đưa ra câu trả lời chính xác. Sau đó, khi vốn từ vựng đã cải thiện, hãy học cách đoán nghĩa đoạn văn để làm bài nhanh hơn và hiệu quả hơn.

    • Áp dụng các tips và kỹ thuật được hướng dẫn trong sách một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

    • Luyện tập mỗi ngày và kiên trì cải thiện trình độ của bạn.

    Lời kết: 

    Bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin tổng quan và đầy đủ về cuốn sách IELTS Express (PDF + Audio) và hướng dẫn cách học hiệu quả để đạt được mục tiêu như bạn mong muốn. Pasal chúc các bạn học tập và ôn luyện thật tốt! 

    Bên cạnh đó, nếu bạn không thể tự ôn tại nhà và đang tìm kiếm một lộ trình học bài bản và trải nghiệm học với phương pháp từ Cựu giám khảo Simon Corcoran thì hãy tham khảo ngay lộ trình dưới đây nhé:

    Lộ trình chinh phục IELTS từ 0 lên 7.0+ tại Pasal

    Lộ trình chinh phục IELTS từ 0 lên 7.0+ tại Pasal

     

    Tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    Giới thiệu về tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
    ảnh tác giả

    Mình là Nguyệt Minh, với kinh nghiệm từng ôn thi IELTS và đạt 7.5, hy vọng rằng những gì mình chia sẻ trên đây có thể mang lại giá trị hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân. 

    Bình luận bài viết